Danh mục

'Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký': Kết hôn lần 2 với một người bình thường và nhất quyết không sinh con, tuổi 72 vẫn trẻ đẹp được chồng hết mực cưng chiều

Thứ bảy, 11/05/2024 14:25

Giữa dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký", Chu Lâm được nhiều khán giả bình chọn là người đẹp nhất. Bà sở hữu vẻ đẹp đoan trang, quý phái và gây ấn tượng với vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có một số ngôi sao phim truyền hình chọn không sinh con, dù hiện lớn tuổi nhưng họ vẫn sống vui vẻ và trẻ đẹp, điển hình là diễn viên "Tây Du Ký" Chu Lâm. Khi còn trẻ, cô đã nỗ lực hết mình vì sự nghiệp nên cuộc hôn nhân đầu tiên đã thất bại. Năm 53, cô gặp được người chồng hiện tại của mình, dù anh là người bình thường nhưng vẫn ủng hộ mọi quyết định của cô. Tái hôn lần 2 nhưng Chu Lâm nhất quyết không sinh con. Cô không những nhận được sự ủng hộ của chồng mà còn được ông xã chiều chuộng như một nàng công chúa nhỏ kể từ khi cả hai kết hôn.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Năm 1952, Chu Lâm được sinh ra trong một gia đình trí thức ở Bắc Kinh. Cha cô tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và là giáo sư đại học. Mẹ cô là một bác sĩ xuất sắc với thành tích rất cao trong ngành y.

Vì vậy, việc học hành của Chu Lâm đã rất tốt từ khi cô còn nhỏ. Cha mẹ cô không can thiệp vào bất kỳ đam mê nào của Chu Lâm ngay từ khi còn nhỏ, thậm chí họ còn khuyến khích cô hãy tìm kiếm sở thích của riêng mình và làm những gì bản thân thích. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể hạnh phúc và đạt được thành công trong sự nghiệp, và Chu Lâm luôn ghi nhớ những lời này của bố mẹ.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Khi còn nhỏ, Chu Lâm rất đa năng, cô rất giỏi thể dục dụng cụ, bóng rổ và bơi lội xuất sắc nhưng ước mơ lớn nhất của cô khi còn nhỏ là trở thành bác sĩ giống mẹ.

Ban đầu Chu Lâm đã học khiêu vũ nhiều năm trước khi vào trường y. Là một vũ công xuất sắc nhưng Chu Lâm chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên, và nghề này không phải là điều cô muốn làm ban đầu.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Nhưng một tai nạn đã thay đổi cuộc đời Chu Lâm. Một lần khi cô đi mua sắm cùng bạn bè, trên đường đi Chu Lâm bị một đạo diễn phát hiện và thấy rằng ngoại hình của cô và nữ chính trong bộ phim anh sắp quay rất hợp nhau. Sau đó đạo diễn này đã mời cô tham gia phim của mình.

Mặc dù lúc đó Chu Lâm có hơi ngạc nhiên nhưng cô vẫn trả lời đạo diễn và nói với anh rằng cô chưa từng diễn xuất. Nhưng đạo diễn nói với cô: "Không sao đâu, chúng tôi sẽ dạy cô". Cứ vậy, Chu Lâm bước vào diễn xuất một cách đầy bối rối và trở thành một diễn viên từ đó.

Sau dự án phim ảnh này, Chu Lâm quyết tâm đăng ký tham gia lớp bồi dưỡng diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc), nghiêm túc theo đuổi nghề diễn. Khi tốt nghiệp, bà được phân công làm việc tại một xưởng phim.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Sau đó, cô đóng nhiều loại vai khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình và gây được sự chú ý. Với khả năng diễn xuất tuyệt vời và những màn trình diễn tinh tế, cô được khán giả yêu mến. Phong cách diễn xuất của Chu Lâm rất độc đáo và cô không chỉ có ngoại hình nổi bật, mà còn có thể thể hiện sâu sắc thế giới nội tâm của nhân vật, để khán giả chỉ nhìn thoáng qua có thể cảm nhận được chân thực của nhân vật.

Điều thực sự khiến cô nổi tiếng khắp cả nước là vai diễn trong bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" của đạo diễn Dương Khiết. Theo đó, vào năm 1985, Chu Lâm được cố đạo diễn Dương Khiết của "Tây Du Ký" (năm 1986) lựa chọn và giao cho vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc. Khi đó, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình gầy, nhỏ và làn da hơi ngăm. Sau khi hóa trang, Chu Lâm dường như lột xác, hóa thân thành một người khác và khiến đạo diễn Dương Khiết cũng phải bất ngờ.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Tạo hình Nữ vương Nữ Nhi Quốc của Chu Lâm trong "Tây Du Ký" (năm 1986).

Không phụ sự kỳ vọng của đạo diễn Dương Khiết, Chu Lâm hóa thân trọn vẹn, trở thành nhân vật kinh điển của "Tây Du Ký". Cô thể hiện một cách chân thực tâm trạng của một nữ vương xinh đẹp, dịu dàng và si tình. Đây cũng là vai diễn nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của Chu lâm dù sau này, cô gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh trong các dự án khác. Vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc của Chu Lâm đã trở thành kinh điển trong mắt mọi người, và cho đến ngày nay vẫn chưa có ai vượt qua được.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

So với sự nghiệp thì cuộc sống tình cảm của cô không mấy suôn sẻ, Chu Lâm đã trải qua hai cuộc hôn nhân cho đến nay. Theo truyền thông, Chu Lâm đã lập gia đình trước khi gia nhập đoàn phim "Tây Du Ký". Cô lấy chồng từ năm 1980 và ông xã là một người làm việc ngoài làng giải trí, hơn nữ diễn viên 2 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã tan vỡ sau đó vì nữ diễn viên dành thời gian cho sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn.

Năm 2005, cô được cho rằng đã tái hôn với một người kém 2 tuổi cũng ngoài ngành giải trí nhưng không sinh con. Khi tái hôn, nữ diễn viên đã 53 tuổi. Chu Lâm rất trân trọng người bạn đời hiện tại. Cô từng thừa nhận với bạn bè, bản thân may mắn khi có một người chồng chu đáo, luôn thấu hiểu và nhận phần thiệt về mình. Sự thành công trong nghệ thuật của Chu Lâm có sự hỗ trợ rất lớn của người bạn đời này.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chồng cô là một người bình thường, không chỉ ủng hộ sự nghiệp của cô mà còn ủng hộ việc cô không có con. Hai người đã kết hôn được 19 năm và cô luôn rất yêu thương chồng vì sự bao dung của ông xã.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Hiện Chu Lâm đã 72 tuổi nhưng mối quan hệ của cô với chồng hiện tại chưa bao giờ thay đổi và không hề suy giảm vì họ không có con. Ở tuổi ngoài 70, Chu Lâm vẫn xinh đẹp, khí chất như vậy, dung mạo không kém gì thời trẻ khiến nhiều người phải ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/de-nhat-my-nha.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/de-nhat-my-nhan-tay-du-ky-ket-hon-lan-2-voi-mot-nguoi-binh-thuong-va-nhat-quyet-khong-sinh-con-tuoi-72-van-tre-dep-duoc-chong-het-muc-cung-chieu-vz94539.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để thấy được tiềm năng làm giàu của bạn là gì?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn điều đầu tiên mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Dầu baby oil là gì? Liên quan gì tới bê bối của rapper Diddy?

Sau bê bối của rapper Diddy và 1000 chai dầu baby oil được phát hiện, nhiều người tò mò baby oil là gì, có công...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích ngoại hình của cô bé nào? Kiểm tra ngoại hình của đứa con tương lai của bạn

Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý để khám phá bí ẩn về tương lai của bạn bằng cách chọn một cô bé mà bạn...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

5 ngành đại học, phụ huynh tưởng là 'cao cấp' nhưng thực chất lại khó kiếm việc làm!

Mỗi bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình theo đuổi những ngành học "cao cấp", để sau này có thể trở thành "tinh...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích học tập 'xuất sắc' của ái nữ, đúng chuẩn con nhà người ta

Thành tích học tập đầy xuất sắc của con gái Bình Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 23 giờ, 11 phút trước

Võ Cao Kỳ Duyên không được thi quốc tế dù đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024?

Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã lên tiếng về suất dự thi của Hoa hậu Võ Cao Kỳ...
Chuyện làng sao 24 giờ, 34 phút trước

Bảng xếp hạng 6 người đẹp trong mơ của đàn ông Trung Quốc: Cao Viên Viên chỉ xếp thứ 3, vị trí số 1 không có tranh cãi

"Cuộc thi Nữ thần" đã được khởi động trên một trang web dành cho nam giới Trung Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự...
Chuyện làng sao 24 giờ, 39 phút trước

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc như bà già, trong khi mẹ cô đi cùng lại giống một ngôi sao

Từng được coi là "Nữ hoàng giải trí", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn...
Chuyện làng sao 24 giờ, 39 phút trước

Lần đầu hội ngộ sau drama, thái độ của Minh Triệu và Kỳ Duyên thế nào?

Kỳ Duyên và Minh Triệu quay lưng như hai người dưng ngược lối trong lần hội ngộ đầu tiên sau drama.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Nữ MC người Việt tiếc hùi hụi, vô tình lướt qua Lee Min Ho 6 lần mà không hề hay biết

Lee Min Ho chắc có lẽ cũng đang hoài nghi về sự nổi tiếng của mình khi fan Việt chạm mặt nhưng không nhận ra...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trên 60 tuổi, nếu bạn gặp 3 người này trong đời, điều đó có nghĩa là cuộc đời đang giúp đỡ bạn và bạn sẽ gặp nhiều may mắn

Trong hành trình cuộc sống, thời gian trôi qua như một cái chớp mắt. Chúng ta bận rộn với công việc, gia đình và những...
Kiến thức 27 phút trước

10 nữ minh tinh kết hôn với 'giả hào môn', bạn thương cảm ai nhất?

Trong làng giải trí, nhiều cuộc hôn nhân của dàn sao nữ với đại gia luôn thu hút sự chú ý, trở thành đề tài...
Chuyện làng sao 28 phút trước

Ngọc Trinh đọ sắc cùng Xoài Non, bất ngờ lại có điểm chung này

Vào dịp sinh nhật lần thứ 35, Ngọc Trinh tổ chức phiên livestream kéo dài tới 10 tiếng đồng hồ ở trên nền tảng TikTok....
Chuyện làng sao 28 phút trước

Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu: Bồn cầu phải tuân thủ '4 không mua', đó là kinh nghiệm của những người đã từng trải

Bồn cầu là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong gia đình. Nếu không có bồn cầu, chúng ta không thể giải quyết...

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 35 phút trước

Bạn có biết câu chuyện Hoa Đà và Tào Tháo không? Điều gì sẽ xảy ra nếu Tào Tháo đồng ý thực hiện một ca mổ sọ?

Trong lịch sử Trung Quốc, câu chuyện giữa thần y Hoa Đà và vị tướng lừng danh Tào Tháo là một trong những giai thoại...
Kiến thức 4 giờ, 7 phút trước

7 công việc luôn ‘khát nhân lực’ giữa thời buổi khó khăn, lương lên đến 5,1 tỷ đồng/năm, không cần bằng Cử nhân và có thể làm tại nhà

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn hậu đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu, vẫn có những công việc đem lại...
Doanh nghiệp 4 giờ, 7 phút trước

Sean 'Diddy' Combs đụng chạm cơ thể, phản ứng sợ sệt của Justin BieBer gây chú ý

Trong lúc trò chuyện, Sean “Diddy” Combs gây chú ý khi có hành động dùng tay đụng chạm vào cơ thể của Justin BieBer. Gương...
VIDEO 4 giờ, 8 phút trước

Bất ngờ bị nhận nhầm là Tuấn Hưng, Duy Mạnh phản ứng ra sao?

Bị người đánh giày nhận nhầm mình thành Tuấn Hưng. Duy Mạnh đã vui vẻ thừa nhận: "Tuấn Dỗi đây, Tuấn Dỗi đây." Sau đó,...
VIDEO 4 giờ, 8 phút trước

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không thể rời mắt trước vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình khó có thể rời mắt.
VIDEO 4 giờ, 9 phút trước