Danh mục

Đạo diễn Nhất Trung tố một nữ chính hành cả đoàn phim và vô trách nhiệm, netizen gọi tên Nhã Phương

Chủ nhật, 18/04/2021 13:35

Ngay sau khi phim điện ảnh 1990 thông báo dời ngày công chiếu, đạo diễn Nhất Trung đã đăng dòng trạng thái mở màn cho drama khá căng của nội bộ ê kíp làm phim.

Cách đây một ngày, phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung với sự góp mặt của ba nữ chính là: Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễ My 9x đã thông báo dời ngày công chiếu phim mà không rõ nguyên nhân. Thông tin này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của đạo diễn Nhất Trung đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã và ám chỉ có sự trục trặc trong nội bộ ê kíp. Tuy nhiên, nam đạo diễn không nói cụ thể vấn đề nên mọi nghi vấn chỉ là do khán giả suy đoán.

Trưa nay (18/4), đạo diễn Nhất Trung đã chính thức phơi bày drama của phim 1990. Anh cho biết bản thân không cần thiết phải tạo drama nhằm PR phim: "Đầu tiên em xin cảm ơn mọi người đã quan tâm hỏi han và động viên em. Qua giờ em cũng nhận rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn và email phỏng vấn về việc định tạo drama PR cho phim 1990 hả? Sẵn đây em xin trả lời một lần luôn ạ.

Phim em đã chính thức dời lịch chiếu và rút khỏi rạp, nếu PR cho phim thì PR từ sớm chứ giờ còn chưa biết chiếu ngày nào thì PR làm gì? Lúc chiếu ai còn nhớ? Thiệt hại cho lần dời lịch chiếu này là rất lớn vì hầu như 1990 đã xong toàn bộ công đoạn PR Marketing để khởi chiếu, sau này khởi chiếu lại xem như phải làm lại từ đầu. Không ai hy sinh một số tiền lớn vậy để PR kiểu này bao giờ.

Thấy Lật mặt: 48h đang quá hot nên bỏ chạy? Đúng! Lật mặt là một phim rất tốt và đang được đông đảo khán giả ủng hộ, việc 1990 tìm lịch chiếu mới tốt hơn là hợp lý".

diễn viên Nhã Phương, đạo diễn Nhất Trung, sao Việt

Đạo diễn Nhất Trung bức xúc tố một diễn viên chính của phim 1990 vô trách nhiệm với phim và có thái độ ngôi sao

Tiếp theo, Nhất Trung thẳng thắn trình bày điều mình bức xúc là một trong số ba diễn viên chính không hợp tác và không làm tròn trách nhiệm với phim: "Trung chạnh lòng khi nhìn Lật mặt, Bố già truyền thông, cinetour… Trung cũng từng làm nhiều bộ phim mà ekip đoàn kết chiến đấu như vậy. Còn 1990 có không? Có… Nhưng chỉ với 2 diễn viên chính, các anh chị và các bạn diễn viên khác. Còn bạn diễn viên chính còn lại thì không và không thể chấp nhận.

Có diễn viên chính nào mà không đăng PR poster, trailer, ost,… Những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với plan truyền thông của ekip. Có diễn viên chính nào không cho lịch premiere Hà Nội, premiere trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự 19h45 đi. Vậy sao kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí sau đó? Có diễn viên chính nào báo lịch cinetour từ sớm mà cho lịch có một ngày duy nhất? Một ngày làm sao đi? Đi rạp nào?

Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Suốt quá trình bấm máy em đủ chiêu đủ trò anh cũng im lặng, thôi em là ngôi sao mà giữ cảm xúc để diễn xuất. Còn bây giờ là thời khắc quan trọng mà em như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của em là gì anh xin phép không chấp nhận nhé.

Các anh chị báo chí có thể phỏng vấn tất cả các anh chị và các bạn diễn viên Trung đã từng hợp tác: 16 phim rồi chứ không phải 1 phim, 11 năm làm nghề rồi chứ có phải mới vào nghề đâu? Trung xin không nói tốt về mình nhưng ai cũng biết Trung là người nhiều năng lượng tích cực, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời làm nghề Trung thật sự cảm thấy bất lực. Trung cảm thấy sự tích cực của mình không đủ hoá giải sự tiêu cực của em ấy.

Còn em ấy? Không chỉ 1990 đâu, các bạn có thể tìm hiểu hết những dự án em ấy đã tham gia. Đầy tiêu cực, đầy drama, hành các đạo diễn và NSX lên bờ xuống ruộng".

Nhất Trung tỏ ra bất lực trước thái độ của nữ chính này nhưng vẫn bày tỏ thiện chí muốn giải quyết vấn đề: "Vậy anh muốn gì? Muốn em ấy đàng hoàng, tích cực hoặc ít nhất là làm tròn trách nhiệm.

Xin không mang hợp đồng ra để nói vì có kiện tụng thì cũng không giải quyết được gì. Cái chúng ta nói ở đây là cái tình, cái tâm làm nghề. Phim là của chung, làm phim là phải đoàn kết, tại sao tôi và ekip cứ phải đi năn nỉ mà không phải là em tự nguyện? Tôi đâu bắt em làm điều gì quá to tát, những điều đang làm là bình thường và phim nào cũng làm mà? Không làm thì làm sao khán giả biết đến phim? Làm sao phim tiếp cận khán giả được?

Quan điểm sống của Trung là chuyện lớn hoá nhỏ chuyện nhỏ hoá không. Hoà khí sinh tài nhưng lần này thực sự không thể. Trung sẽ đi đến cuối cùng chuyện này cho đến khi em ấy hợp tác và làm tròn trách nhiệm của mình.

Gửi em: Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình. Thay vì tiêu cực, sao chúng ta không cùng nhau tích cực làm tốt cho 1990? 1990 em diễn tốt mà? Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó.

Lần cuối, sao không cùng nhau xoá tan định kiến của khán giả về em, về 1990 chứ? Chúng ta đã cực khổ quá mà…".

diễn viên Nhã Phương, đạo diễn Nhất Trung, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, đạo diễn Nhất Trung, sao Việt

Ai nấy đều đoán nữ chính bị Nhất Trung tố là Nhã Phương

Ngay sau những chia sẻ của đạo diễn Nhất Trung, khán giả và cư dân mạng lập tức đoán tên nữ chính vô trách nhiệm bị anh bóc phốt đó là Nhã Phương. Họ nhìn vào những bằng chứng thực tế để mạnh dạn chỉ mặt gọi tên. Trong khi trên trang cá nhân và fanpage của Lan Ngọc và Diễm My 9x khá nhiệt tình đăng poster, trailer... nhằm PR cho phim thì Nhã Phương lại án binh bất động. Cô chỉ ưu ái đăng tải hình ảnh và thông tin kêu gọi fan xem phim truyền hình Cây táo nở hoa. Khi lịch chiếu phim 1990 bị dời, hai nữ chính kia cũng buồn bã đăng thông báo, riêng Nhã Phương lại đăng ảnh chồng và con gái.

Dù thế nào đây cũng chỉ là suy đoán của một bộ phận khán giả và cư dân mạng. Một số khác vẫn cho rằng, nội tình vẫn còn uẩn khúc khó nói, phải chờ người trong cuộc lên tiếng thay vì vội vàng "chụp mũ" nhân vật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/da.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dao-dien-nhat-trung-to-mot-nu-chinh-hanh-ca-doan-phim-va-vo-trach-nhiem-netizen-goi-ten-nha-phuong-78975.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 14 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 6 giờ, 40 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 40 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 6 giờ, 40 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 8 giờ, 1 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 9 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 52 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 1 giờ, 4 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 19 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 4 giờ, 59 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 5 giờ, 39 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 11 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 5 giờ, 15 phút trước