Danh mục

Đào Bá Lộc: Ngán ngẩm thay cho “người yêu cũ” bán quá khứ đổi hào quang, bán tự trọng đổi tiếng cười mua vui cho thiên hạ

Thứ sáu, 29/09/2017 22:04

Giờ thì cái tên Đào Bá Lộc nổi như cồn nhưng không phải vì có sản phẩm âm nhạc tốt mà vì câu chuyện tình cũ được mang ra làm trò vui cho thiên hạ.

Câu chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ từng yêu một nam MC kiêm danh hài đình đám hiện đã có vợ đang khiến dư luận dậy sống. Chưa dừng lại ở đó, Đào Bá Lộc còn đau lòng nói về việc bị người này cắm sừng trong ngỡ ngàng và tức tối. Với những thông tin dù là úp mở mà nam ca sĩ cung cấp, nhiều người tự tin đoán được cái tên của nam MC kiêm danh hài nọ. Bao lời xầm xì bàn tán rộn ràng. Cái sự vô tình là người thứ ba ấy làm anh chàng buồn lắm. Buồn đến mức khi có tình mới anh vẫn băn khoăn trăn trở về tình cũ để phải lên báo kể chuyện bị cắm sừng dù biết người ta đã có gia đình hạnh phúc.

Đào Bá Lộc, sao việt, sao đồng tính,

Lộc bảo yêu thật lòng và bị cắm sừng. Ừ, chuyện tình yêu mà, đúng sai có nghĩa lí gì khi giờ đường tình đã đôi ngã. Huống chi câu chuyện đã cũ, đã ở thì quá khứ nói làm chi cho khó xử cả đôi bên. Người ta nói còn yêu mới còn hận, còn trách. Lộc kể lể từng chi tiết rất chỉn chu và chính xác thế kia hẳn câu chuyện hằn sâu trong tâm trí lắm đến mức giờ ấp ôm người mới vẫn cứ nhớ hoài bóng hình xưa để rồi tức tối và ấm ức kể lại câu chuyện xưa cũ. Còn yêu mà, cũng thông cảm được nhỉ? Thế nhưng, vì sao Lộc không kể câu chuyện ấy khi người yêu cũ vẫn còn độc thân hay ngay trong thời điểm đã chia tay nhau cho lòng nhẹ nhàng hơn. Đằng này, Lộc chọn đúng cái thời điểm bản thân xuất hiện trở lại khi tham gia một chương trình truyền hình khá có tiếng. Và nghe đâu còn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nữa cơ. Thế khác nào cho người khác cái cơ hội để nghi ngờ Lộc dụng tâm sâu xa, mượn chuyện tình cảm, lợi dụng danh tiếng người xưa để làm bàn đạp để gây chú ý, để đánh bóng tên tuổi. Sau tháng ngày bận rộn với sự nghiệp yêu đương mà quên ra mắt sản phẩm âm nhạc một cách chăm chỉ thì chao ôi, không gì tốt bằng tạo hiệu ứng truyền thông bằng scandal tình cảm.

Lộc bảo người trong cuộc sẽ không trách Lộc. Đúng, trách móc có khiến Lộc dừng lại cái câu chuyện đang gây hoang mang dư luận, làm xáo trộn đến cuộc sống của người ta không? Lộc có tôn trọng người yêu cũ đâu mà đòi người ta trách Lộc. Giả sử còn yêu mới còn trách. Hết yêu và khinh rồi thì coi như không khí cho lành vậy. Nhìn bề ngoài câu chuyện, người ta thoạt nghĩ người tổn thương có quyền lên tiếng. Nếu suy cùng xét tận cùng, Lộc được nhiều quá đi chứ. Người buồn bã đau xót duy nhất chính là vợ của tình cũ của Lộc. Liệu khi quyết định kể lại câu chuyện đã qua, Lộc có phút giây nào thoáng nghĩ đến cảm nhận của con người vô tội ấy? Bán chuyện tình trong quá khứ để đổi lấy hào quang hẳn là vinh quang lắm, hãnh diện lắm nên hô hào cho cả thế giới biết.

Tiếp tục cho câu chuyện cao trào hơn, học trò của Hà Hồ “chiêu đãi” bàn dân thiên hạ bữa “tiệc tám” thêm phong phú khi chia sẻ hành trình yêu đương với những chiến tích hiển hách dài như một trang sử. Trang tình sử của anh chàng quả thật dài lắm. Yêu hẳn 14 người rồi. Những mối tình đã cũ ấy chỉ có hạn sử dụng không quá 3 tháng. Vậy thì tính sơ sơ 1 năm anh chàng yêu có 4 người chứ mấy. Giả sử nam ca sĩ cứ yêu miệt mài không ngừng nghỉ thì 14 người tình ấy yêu trong hơn 3 năm thôi. Gay cấn và cao trào hơn là trong 14 lần yêu thì quá 5 năm lần Lộc phải làm con giáp thứ 13. Cái cách Lộc khoe chiến tích tình yêu bằng những con số cứ nhẹ bẫng, cứ tự nhiên chứ chả xấu hổ ngại ngần như nhiêu sao Việt khác. Bởi hầu hết các ca sĩ đều né tránh nói về đời tư để giảm thiểu sự phân tán chú ý từ phía công chúng. Bởi nhiệm vụ chính của ca sĩ vẫn là hát. Khao khát lớn nhất người ca sĩ muốn cũng là khán giả biết đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc. Ai lại muốn nhắc đến tên mình chỉ nhận được cái tặc lưỡi lắc đầu và câu cửa miệng: “Ca sĩ đó thấy có hát hò gì đâu. Hát cũng chả hay. Toàn scandal tình cảm thôi”.

Đào Bá Lộc, sao việt, sao đồng tính,

Có lẽ, Lộc là một cá thể khác so với các đồng nghiệp của mình. Thích chơi với scandal hơn chú tâm làm sản phẩm âm nhạc. Lộc cứ thoải mái, hồn nhiên, vô tư hết mực có thể về chuyện yêu ai, bị ai bỏ. Lộc hết lần này đến lần khác giãi bày về những kỉ niệm tình yêu của mình trên mặt báo. Sau mỗi cuộc tình, người ta thường dừng lại để suy ngẫm, để xoa dịu vết thương lòng vừa kéo mài. Riêng Lộc lại cắm cúi yêu tiếp. Những 14 người chắc chung tình phải biết. Cái cách “yêu sòn sòn” quên đau khổ đã qua này chắc chỉ mỗi Lộc làm được. Lộc bảo khi kể về người cũ, Lộc đã hỏi người yêu mới. Đến đây mới thấy được sự tôn trọng Lộc dành cho người yêu ở thì hiện tại của mình. Vậy mà người mới lại vô tư cho Lộc kể lể về tình cũ, kể luôn chuyện bị cắm sừng cho bàn dân thiên hạ biết mà không chút tự ái ngại ngần. Khi yêu, ai cũng mù quáng, ai cũng muốn người yêu của mình chỉ nghĩ đến duy nhất mình mà thôi. Thậm chí, có người vì yêu mà ghen luôn với tình cũ, cấm đoán người yêu không được liên lạc hay nhắc nhớ về tình cũ. Đến đây mới thấy người yêu của Lộc “rộng lượng” quá khi cho phép người yêu của mình không những kể mà còn xúc động đến từng chi tiết. Hẳn là người mới yêu Lộc lắm mới cho Lộc cái quyền “tự trọng” kể về chuyện tình cũ lưu loát đến thế. Có lẽ, lúc đầu người ta sẽ thắc mắc vì sao Lộc yêu mỗi người không quá ba tháng. Hoạ chăng thần tình yêu cứ bắn nhầm mũi tên định mệnh. Nhưng không, thần tình yêu bắn trúng chứ chả trật. Chỉ có điều với cách yêu cuồng, yêu dễ dãi và chóng chán thì đối phương tự tìm đường rút lui mà thôi. Tình yêu với Lộc có thời hạn sử dụng quá ngắn hạn nên rút kinh nghiệm từ 14 mối tình trước, người hiện tại đang chừa cho mình đường lui an toàn để khi có hết yêu cũng không đến mức lên mặt báo thế này.

Đào Bá Lộc, sao việt, sao đồng tính,

Đào Bá Lộc, sao việt, sao đồng tính,

Từ sau The voice, sự nghiệp của Đào Bá Lộc không khởi sắc mấy. Không biết sau khi kể lại tình dang dở với nam MC kiêm danh hài nọ, sự nghiệp âm nhạc của Lộc có khá khẩm hơn không nhưng cả thế giới phải công nhận Lộc là nghệ sĩ Việt can đảm nhất khi dá công khai kể chuyện yêu nhiều người, yêu không quá ba tháng, yêu bất chấp dù làm người thứ ba. Ừ thì như Lộc bảo rằng, Lộc không dùng chuyện tình cảm để PR giữa cái thời đại mà bất kì ngành nghề nào cũng đều cần PR. Không biết bao nhiêu người sẽ thương và đồng cảm cho Lộc, chỉ thấy khắp xó xỉnh trà dư tửu hậu, ai cũng bàn tán về Lộc như một câu chuyện mua vui rẻ tiền hẳn Lộc phải hài lòng về thành tích này của mình lắm nhỉ?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 11 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 7 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 17 giờ, 41 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 17 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 2 giờ, 29 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 5 giờ, 28 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 6 giờ, 37 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 8 phút trước