Danh mục

Dành cả thanh xuân cho tình yêu, mỹ nhân Việt lẫn Trung lại nhận cái kết 'đắng vỡ mật'

Thứ bảy, 02/12/2017 07:46

Dưới đây đều là những ngôi sao tài sắc, dành cả tình yêu trọn vẹn cho một người đàn ông, nhưng thứ họ nhận lại chỉ là sự phản bội và nước mắt cay đắng.

Lý Nhược Đồng

Vào thập niên 90, Lý Nhược Đồng nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiêp 1995, đóng cùng Cổ Thiên Lạc. Nét đẹp thuần khiết mỏng manh của Lý Nhược Đồng đã làm xao xuyến rất nhiều người. Sau thành công của bộ phim này, cô được mời tham gia vào hàng loạt các tác phẩm cổ trang đình đám và tạo được không ít tiếng vang.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Dành cả thanh xuân cho tình yêu, mỹ nhân Việt lẫn Trung, Hàn nhận lại cái kết
"đắng vỡ mật"

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại bất ngờ rút lui dần khỏi làng giải trí. Nguyên nhân là vì người đẹp hẹn hò cùng doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Vị đại gia này không muốn Lý Nhược Đồng hoạt động trong làng giải trí nhiều thị phi nên yêu cầu cô giải nghệ.

Bỏ lại sau lưng ánh hào quang của nghiệp diễn khiến bao người tiếc nuối, Lý Nhược Đồng an phận làm người phụ nữ sau lưng đại gia hơn cô 10 tuổi mà không cần bất kỳ danh phận nào. Vào năm 2005, đại gia Quách Ứng Tuyền bất ngờ gặp khó khăn về kinh tế và nợ chồng chất, Lý Nhược Đồng vẫn một lòng một dạ ở bên cạnh động viên an ủi chồng vượt qua khó khăn.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Thế nhưng, sự hy sinh của Lý Nhược Đồng được đáp trả bằng sự tuyệt tình phũ phàng từ người yêu. Năm 2008, vị đại gia nói rằng không muốn sống cùng cô và mối tình 10 năm đã kết thúc trong sự ngỡ ngàng. Lý Nhược Đồng suy sụp hoàn toàn. Sau đó, cô lại gặp phải biến cố lớn khi người cha qua đời.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Khoảng thời gian dài, Lý Nhược Đồng phải đối mặt với chứng trầm cảm và từng có ý định tự tử. Với sự an ủi của bạn bè thân thiết và gia đình, Lý Nhược Đồng may mắn vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó. Hiện tại ở tuổi 44, Lý Nhược Đồng vẫn cô độc sớm tối một mình và nhận con gái của em gái ruột làm con nuôi để sống vui vẻ qua ngày. Ai nấy đều xót xa cho nàng Tiểu Long Nữ bỏ cả 10 năm thanh xuân cho một gã bạc tình lang.

Kim Hiền

Nữ diễn viên Kim Hiền và DJ Phong yêu nhau 6 năm rồi sống chung và có một cậu con trai kháu khỉnh – bé Sonic. Đến năm 2010, cặp đôi mới quyết định tổ chức lễ cưới. Công chúng cứ ngỡ đây là cái kết viên mãn cho cặp đôi này. Nhưng chỉ sau 2 tháng thành vợ chồng hợp pháp, Kim Hiền và DJ Phong đã ly hôn vì nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Kim Hiền từng chia sẻ: "Khi ở vào hoàn cảnh này, tôi thấy thông cảm hơn với mẹ mình. Ai cũng ao ước có cuộc sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long với người đàn ông mình chọn làm chồng, nhưng mỗi người một hoàn cảnh. Nếu không còn yêu thương nhau thì tìm sự chia tay là lối thoát tốt nhất cho cả hai".

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Đến nay, Kim Hiền đã có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều. Cô cũng nối lại mối quan hệ bạn bè với chồng cũ. Trong dịp về Việt Nam gần đây, đích thân DJ Phong cùng gia đình ra sân bay đón nàng "Út Ráng".

Lý Phương Châu

Trong mắt khán giả, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu là đôi vợ chồng đồng cam cộng khổ từ những ngày đầu mới lập nghiệp. Cả hai luôn hỗ trợ và chăm sóc cho nhau hết lòng trong công việc lẫn cuộc sống.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Vào cuối tháng 8/2016, Lý Phương Châu bất ngờ chia sẻ cả hai đang làm thủ tục ly hôn. Vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết, sau chia tay, cả hai vẫn là cộng sự và bạn bè. Khi được hỏi về nguyên nhân ly hôn, cả hai giữ im lặng.

Một thời gian ngắn sau đó, Lâm Vinh Hải gây ngỡ ngàng khi công bố chuyện tình cảm với người mẫu diễn viên Linh Chi. Ngay lập tức, Lý Phương Châu tiết lộ sự thực về chuyện ly hôn rằng chồng cũ và Linh Chi đã ngoại tình với nhau từ phim Găng tay đỏ. Người đồng cảm chia sẻ với cô nhiều, người trách cô gây scandal cũng không ít. Nhất là Lâm Vinh Hải vẫn một mực khẳng định Linh Chi không phải người thứ ba làm tan vỡ gia đình anh.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Hiện tại, Lý Phương Châu đã có cuộc sống riêng và hẹn hò với Hiền Sến – bạn thân của chồng cũ trong khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chia tay.

Thu Thuỷ

Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng vào năm 2002, Thu Thủy chính thức hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo và tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả tuổi teen lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, sự kết hợp tuyệt vời trong nhiều ca khúc hit với Ưng Hoàng Phúc, Lương Bằng Quang đã giúp Thu Thủy có vị trí vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc trên khắp cả nước.

Vào năm 2009, Thu Thủy đã vượt qua nhiều gương mặt trẻ lúc bấy giờ để giành được giải thưởng ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh - một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Việt Nam. Đến năm 2014, Thu Thủy đoạt giải quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ và một lần nữa nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định vị trí trong lòng khán giả.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Cả thanh xuân của Thu Thuỷ chỉ để hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và nuôi dưỡng một tình yêu thầm lặng với Lucas. Cặp đôi đã có 13 năm gắn bó cùng nhau trước khi về chung một nhà. Đám cưới của Thu Thủy cũng đơn giản và ấm cúng, điều đặc biệt nhất là mọi thứ đều do chính chú rể tự tay âm thầm thực hiện trong bí mật khiến Thu Thủy không thể kiềm được nước mắt.

Vào tháng 8/2015, vợ chồng Thu Thuỷ chính thức đón con trai đầu lòng trong niềm vui hân hoan của gia đình. Hạnh phúc chưa tròn 3 năm, mới đây, tại một buổi talkshow, Thu Thủy đã trải lòng trong nước mắt về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của mình. Không chỉ khán giả mà chính người trong cuộc như Thu Thủy cũng không thể ngờ rằng, hạnh phúc sau 17 năm lại tan biến chóng vánh.

mỹ nhân Việt,sao Hoa ngữ,sao Việt bị chồng phản bội

Nữ ca sĩ chia sẻ, chồng cô như một con ngựa bất kham, cứ đi mãi mà chẳng ai kiềm được dây cương. Sau khi kết hôn, anh vẫn cứ đi biền biệt và không quan tâm đến mẹ con cô. Dù đã cố gắng níu kéo nhưng sức lực có hạn, cuối cùng Thu Thủy cũng đành buông tay trả lại tự do cho chồng. Điều đáng nói, ông xã cô cũng không thể làm tròn trách nhiệm của người cha khi mấy tháng liền anh không hề hỏi thăm con trai một lần.

>> Việt Anh khiến loạt mỹ nhân Việt 'ghen tỵ' đủ đường khi làm lông mày siêu dày và đậm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 7 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 32 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 2 giờ, 34 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 4 giờ, 40 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 26 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 7 giờ, 3 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 3 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 6 phút trước