Danh mục

Dàn diễn viên của Titanic không còn như xưa (1997-2023), nữ chính đã trở nên sồ sề hơn rất nhiều!

Chủ nhật, 07/01/2024 05:43

Nếu muốn nói một bộ phim lãng mạn thì Titanic phải đứng đầu danh sách, tình yêu giữa Rose và Jack trong phim có thể gọi là tác phẩm kinh điển vượt thời gian.

Titanic năm 1997, kể về câu chuyện về con tàu xấu số “không thể chìm” thông qua những câu chuyện hư cấu của những người trên tàu, nổi bật nhất là chuyện tình của Rose và Leonardo. Kể từ khi công chiếu (và các lần phát hành lại sau đó), bộ phim do James Cameron đạo diễn đã kiếm được hơn 2,2 tỷ USD tại phòng vé và tiếp tục giữ một vị trí cao trong lịch sử văn hóa đại chúng nhờ các ngôi sao được yêu mến, cốt truyện đau lòng và kỹ thuật quay phim ngoạn mục.

Bản thân con tàu - chìm ở Đại Tây Dương sau khi va phải tảng băng trôi vào ngày 15 tháng 4 năm 1912 - vẫn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, với đống đổ nát còn khá nguyên vẹn.

Tuy nhiên, sau 26 năm, dàn diễn viên “Titanic” bây giờ đã có những thay đổi gì? Dù có người “khuyết tật”, có người ngày càng trở nên quyến rũ, có thể sau khi đọc bài viết này bạn sẽ thở dài rằng thời gian thực sự là một con dao đồ tể.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[1] Jack Dawson (Diễn viên: Leonardo DiCaprio)

Jack giành được vé lên tàu Titanic vì đánh bạc trong một quán bar nhỏ, đây chính là điểm giao nhau giữa số phận của anh và khởi đầu cho cuộc gặp gỡ của anh với Rose. Sau khi cứu mạng Rose, số phận của cả hai bắt đầu, dệt nên một kỷ niệm đẹp và khó quên. Tuy nhiên, bánh xe số phận đã quay một cách tàn nhẫn, vụ chìm tàu ​​Titanic đã chia cắt họ, cuối cùng Jack chết cóng trong vòng tay lạnh lẽo của Đại Tây Dương và chìm xuống đáy biển.

Có lẽ chúng ta đã rất quen thuộc với nhân vật DiCaprio, sau “Titanic”, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim như “Inception”, “The Wolf of Wall Street”, “The Revenant”, “Blood Diamond” và “Cat and Mouse" Đợi đã, mỗi bộ trong số đó đều có thể gọi là kinh điển. Anh ấy cũng đã giành được giải Oscar lần thứ 88 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho "The Revenant".

Ngày nay, Leonardo DiCaprio đã 49 tuổi, ngoại hình của anh đạt đến đỉnh cao vào những năm 1990. Thời điểm đó, anh từng được coi là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái nhưng đời sống tình cảm của anh cũng không kém phần đa sắc màu, được cho là đã thay đổi. 61 lần rồi (vẫn chưa dừng lại) , xét về ngoại hình thì Leo đã dành rất nhiều tâm huyết cho rất nhiều bạn gái của mình!

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[2] Carl, chồng sắp cưới của Rose (diễn viên: Billy Zane)

Anh ta là hôn phu của Rose và là một quý ông danh giá, phần chính của thân tàu Titanic được sản xuất bởi nhà máy thép do cha anh ta điều hành. Carl đã mua "Trái tim đại dương" nổi tiếng và tặng nó cho Rose như một món quà đính hôn, anh cũng là trở ngại lớn nhất giữa Jack và Rose, khiến mối quan hệ của họ càng thêm trắc trở.

Sau vụ chìm tàu ​​Titanic, Carl không chỉ kế thừa công việc kinh doanh của gia đình mà còn trở thành quá khứ vĩnh viễn trong lòng Rose. Tuy nhiên số phận lại không hề tử tế với anh. Sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Phố Wall năm 1929 đã giáng cho ông một đòn chí mạng, công việc kinh doanh của gia đình bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính, Carl không thể chịu nổi vinh quang chìm đắm và chọn cách tự kết liễu đời mình.

Sau Titanic, Billy Zane không chỉ vào vai nhân vật tình cảm này mà còn tiếp tục tỏa sáng ở lĩnh vực điện ảnh. "Cleopatra" mà anh đóng vai chính cũng đạt được thành công lớn. Ngoại hình của anh lúc đó được các nhà làm phim Hollywood mô tả là giống "Marlon Brando thời trẻ", chịu đựng sự rửa tội tàn nhẫn của năm tháng trôi qua, nó đã trở thành nỗi buồn trong dòng sông dài của thời gian.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[3 ] Rose khi già (Diễn viên: Gloria Stewart)

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

So sánh Gloria già và trẻ

[4] Mẹ Rose (Diễn viên: Frances Fisher)

Trong Titanic, Frances Fisher vào vai Mẹ Rose, thể hiện hình ảnh kiêu hãnh và sành điệu của một người có địa vị xã hội. Bà cực kỳ coi thường nguồn gốc của Jack, để bảo vệ tài chính của gia đình, bà không ngần ngại ép con gái mình là Rose kết hôn với Carl. Cách thiết lập nhân vật này khiến người ta cảm nhận sâu sắc sự phức tạp của mẹ Rose và trách nhiệm gia đình nặng nề.

Bên ngoài vở kịch, Frances Fisher thể hiện khía cạnh chăm chỉ và tốt bụng của mình. Cô vẫn hoạt động trong làng giải trí hàng năm kể từ sau "Titanic". Giờ đây, ở tuổi 71, bà khoe vẻ đẹp không thể chối cãi với thời gian, hơn 20 năm trôi qua, bà càng cảm thấy trẻ hơn theo tuổi!

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[5] Spicer Lovejoy, người hầu và bảo vệ của Carl (diễn viên: David Warner)

Anh ta nhìn thấy sự uy nghiêm của chủ nhân Carl trong mắt mình và chỉ có quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong lòng. Mục tiêu chính là theo dõi mọi chuyện giữa Rose và Jack và báo cáo cho Carl bất cứ lúc nào cho đến khi thảm kịch chìm tàu ​​Titanic ập đến và kết liễu cuộc đời anh.

David Warner là một trong những đại diện của trường phái diễn xuất Anh và đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ những màn trình diễn xuất sắc của mình. Anh ấy giỏi đóng vai các quý ông người Anh và những nhân vật phản diện độc ác, đồng thời cũng đã đóng thành công nhiều loại ma và ma cà rồng trong phim ma. Sự nghiệp diễn xuất của anh trải dài 145 bộ phim và thể hiện sự đa dạng tuyệt vời. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi David Warner qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 80 vào ngày 24/7/2022, chấm dứt hành trình vẻ vang của ông trên màn ảnh và sân khấu. Sự ra đi của ông sẽ được ghi nhớ, nhưng tác phẩm của ông sẽ còn mãi trong trái tim chúng ta.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[6] Thomas Andrews, nhà thiết kế (diễn viên: Victor Garber)

Andrews là một người đàn ông rất tốt bụng, niềm nở và khiêm tốn. Sau khi va chạm, anh đã cố gắng thuyết phục người khác. Sau vụ va chạm trong phim, anh cố gắng thuyết phục người khác và cố gắng hết sức để duy trì trật tự. Tuy nhiên, vào lúc tàu chìm, anh đứng bên đồng hồ trong phòng hút thuốc hạng nhất, cẩn thận đặt áo phao lên bàn, khoanh tay trước ngực, nhìn bức tranh sơn dầu phía trên lò sưởi một cách cô đơn và trầm ngâm, và hối hận vì đã thất bại trong việc chế tạo một con tàu mạnh hơn và an toàn hơn.

Ngày nay, Victor Garber 74 tuổi, ngoại hình của ông đã có những thay đổi to lớn và gần như khác hoàn toàn với nhà thiết kế trong "Titanic". Dấu vết thời gian đã để lại những vết hằn sâu trên khuôn mặt anh, khiến người ta khó tin rằng Victor lớn tuổi này từng là nhà thiết kế làm việc cật lực cho tàu Titanic. Đồng hành cùng bộ phim, khán giả được chứng kiến ​​quá trình tiến hóa của anh từ trẻ đẹp đến già nua và đầy thăng trầm, và sự thay đổi này chính là sự chứng kiến ​​tàn nhẫn của thời gian.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[7] Thuyền trưởng Smith (Diễn viên: Bernard Hill)

Một lần, thuyền trưởng Smith dự định thực hiện chuyến đi cuối cùng của tàu Titanic, nhưng số phận đã tạo ra một vở kịch khiến ông phải nhận một cái kết bất ngờ. Sau khi con tàu gặp nạn, anh ta phải ngồi trong buồng lái của cầu, với tay lái và cuối cùng bị biển nuốt chửng.

Sau bộ phim “Titanic”, Bernard Hill để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi vào vai Theoden, Vua xứ Rohan trong bộ ba siêu phẩm giả tưởng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Ngày nay, ở tuổi 79, trông ông vẫn ổn định, thời gian đã khắc sâu những nếp nhăn trên khuôn mặt nhưng bộ râu đặc biệt của ông vẫn được giữ nguyên, chứng kiến ​​những thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất của ông.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[8] Molly Brown (Diễn viên: Kathy Bates) người phụ nữ đã giúp đỡ Jack

Trước khi đảm nhận vai quý bà vui tính Molly Brown trong Titanic, Kathy Bates là minh tinh từng đoạt Oscar năm 1991 (phim Misery). Diễn viên tiếp tục khẳng định mình trong nhiều tác phẩm trên màn ảnh rộng như Midnight in Paris, About Schmidt hay Revolutionary Road và nhận Emmy, Quả Cầu Vàng cho đủ dạng vai diễn. Kathy Bates gặp nhiều sóng gió khi đương đầu với bệnh tật. Bà đánh bại ung thư buồng trứng vào năm 2003 và phải cắt bỏ hai bầu ngực do được chẩn đoán bị ung thư vú năm 2012

Trong bộ phim năm 2019 "Richard Jewell's Lament", Kathy Bates đã giành được đề cử Giải Oscar lần thứ 92 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ diễn xuất xuất sắc của mình. Vai diễn này thể hiện nền tảng sâu sắc và khả năng diễn xuất linh hoạt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Ngày nay, nam diễn viên Kathy Bates, người đóng vai Molly Brown, đã bước sang tuổi 75. Tuy nhiên, thời gian dường như không để lại nhiều dấu vết trên cơ thể bà, bà vẫn toát lên sức sống và sự quyến rũ đáng kinh ngạc.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[9] Sĩ quan thứ nhất (Diễn viên: Evan Stewart)

Ông là người chỉ huy canh gác cầu trên tàu Titanic khi nó va phải một tảng băng trôi. Anh ta từng nhận hối lộ từ Carl để cho anh ta ngồi trên xuồng cứu sinh, nhưng sau đó đã đưa lại số tiền cho Carl và nói: "Không có số tiền nào có thể cứu được bạn và tôi". Trong quá trình chỉ đạo sơ tán xuồng cứu sinh và ra lệnh điều khiển, anh ta đã vô tình dùng súng lục bắn chết hai hành khách vì hoảng sợ, sau đó anh ta cúi đầu chào người phó và dùng súng tự sát trước khi rơi xuống biển.

Ngày nay, Ivan Stewart 66 tuổi đã được thời gian chữa lành, mái tóc đen của ông đã chuyển sang màu trắng và mái tóc của ông cũng trở nên mỏng đi . Dù thời gian có làm ông già đi nhưng những câu chuyện ông để lại sẽ luôn tỏa sáng trong lịch sử điện ảnh.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

[10] Rose (Diễn viên: Kate Winslet)

Rose là một người thuộc tầng lớp thượng lưu giả tạo, chuẩn bị kết hôn với Carl, người hoàn toàn không phù hợp với sở thích của cô, để giải quyết cuộc khủng hoảng phá sản của gia đình. Sau đó, cô gặp Jack, người có cùng suy nghĩ với cô về con tàu Titanic và lên kế hoạch để cùng anh sau khi xuống tàu, nhưng không may gặp phải vụ chìm tàu ​​Titanic, chia tay đôi tình nhân. Rose hứa với Jack sẽ làm việc chăm chỉ để tồn tại và cuối cùng đã sống sót thành công.

Kate Winslet với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và khả năng thể hiện cảm xúc sâu sắc đã nhập vai Rose một cách sống động. Sau Titanic, cô đã giành được giải Oscar lần thứ 81 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai chính trong phim truyện The Reader và trở thành ngôi sao mới trong làng điện ảnh.

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

Titanic, diễn viên titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet

Giờ đây, ở tuổi 48, cô vẫn xinh đẹp như ngày nào nhưng so với thời trẻ, cô toát lên khí chất cứng rắn và điềm đạm hơn. Thời gian không để lại dấu vết nào trên gương mặt cô mà lại tô thêm sự trưởng thành, điềm tĩnh.

Ok, trên đây là những thay đổi giữa quá khứ và hiện tại của 10 diễn viên trong “Titanic”, bạn thấy diễn viên nào khiến bạn sốc nhất?

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-dien-vien-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-dien-vien-cua-titanic-khong-con-nhu-xua-1997-2023-nu-chinh-da-tro-nen-so-se-hon-rat-nhieu-vz82070.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 5 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 21 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 22 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 20 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 32 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 4 giờ, 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 4 giờ, 40 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 11 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 4 giờ, 13 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 15 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 20 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 5 giờ, 11 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 5 giờ, 13 phút trước