Danh mục

Đại mỹ nhân Hong Kong tuổi teen đã lăn lộn kiếm tiền trả nợ cho cha, bị sếp ép 'đi khách', qua bao mối tình vẫn lẻ bóng

Chủ nhật, 15/07/2018 14:31

Lý Thể Hoa được đánh giá là nữ diễn viên Hong Kong có tài có sắc. Thế nhưng, cuộc đời cô lại gặp quá nhiều sóng gió, trắc trở. Bước chân vào làng giải trí từ tuổi teen để kiếm tiền trả nợ cho cha, cô từng bị sếp ép đi "tiếp khách" đại gia. Trải qua bao mối tình, người đẹp vẫn lẻ bóng một mình.

17 tuổi gia nhập showbiz kiếm tiền trả nợ cho cha

Lý Thể Hoa sinh năm 1983 tại Hong Kong. Cô bén duyên nghệ thuật ở tuổi 15 trong một cơ duyên tình cờ. Hôm đó, Lý Thể Hoa cùng bạn đi mua sắm. Khi dừng chân ở trạm tàu điện ngầm, vẻ trẻ trung, đáng yêu của cô đã "lọt vào mắt xanh" của một chuyên gia tìm kiếm tài năng. Người này đã mời Lý Thể Hoa làm người mẫu bán thời gian. Nhờ làn da trắng trẻo mịn màng, gương mặt thanh tú và thân hình thon gọn, cô trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng và nhà quảng cáo yêu thích.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa được đánh giá là nữ diễn viên Hong Kong có tài có sắc. Thế nhưng, cuộc
đời cô lại gặp quá nhiều sóng gió, trắc trở. Bước chân vào làng giải trí từ tuổi teen để
kiếm tiền trả nợ cho cha, cô từng bị sếp ép đi "tiếp khách" đại gia. Trải qua bao mối
tình, cô vẫn lẻ bóng một mình.

Khi Lý Thể Hoa 17 tuổi, bố cô kinh doanh thua lỗ hơn 1 triệu HKD (hơn 2,9 tỷ đồng). Để trả nợ cho bố, cô chính thức gia nhập làng giải trí. Người đẹp ký hợp đồng với Công ty đĩa hát Chính Đông, trở thành ca sĩ.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Tháng 9/2000, cô cho ra mắt album đầu tay với tên gọi Rain 85013620. Album này được khán giả đón nhận nồng nhiệt và mang về cho cô nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Người đẹp còn được chọn là người mẫu quảng cáo cho một hãng cafe nổi tiếng.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Sau đó, Lý Thể Hoa "lấn sân" điện ảnh. Trên màn ảnh rộng, cô hợp tác với nhiều ngôi sao tên tuổi như Trịnh Y Kiện, Lâm Phong... Ở mảng phim truyền hình, cô tham gia bộ phim truyền hình Vân hải ngọc cung duyên của TVB.

Hai lần bị "đóng băng" mọi hoạt động vì từ chối "quy tắc ngầm"

Có thể nói, trong mọi lĩnh vực từ phim điện ảnh, truyền hình, âm nhạc đến quảng cáo, Lý Thể Hoa đều phát triển rất tốt. Cô được mệnh danh là "Ngọc nữ" trong làng giải trí Hong Kong. Thế nhưng trong lúc sự nghiệp thăng tiến nhất, Lý Thể Hoa bỗng nhiên bị "đóng băng" mọi hoạt động. Nguyên nhân khiến cô bị công ty "cấm vận" là do người đẹp từ chối sử dụng "quy tắc ngầm" (đổi tình lấy vai diễn).

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa bị "đóng băng" mọi hoạt động vì từ chối thực hiện "quy tắc ngầm"

Không có công việc, cô không có thu nhập. Món nợ khổng lồ của cha vẫn chưa trả được. Cuộc sống của Lý Thể Hoa trở nên vô cùng khó khăn.

Sau 2 năm sống trong khổ sở tuyệt vọng, Lý Tuyết Hoa quyết định ký hợp đồng 8 năm với công ty Hoàn Vũ và chuyển sang phát triển ở thị trường Đại lục. Cô được công ty tích cực lăng xê khi được chọn đóng vai chính Vương Chiêu Quân trong dự án phim được đầu tư lớn của đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc. Sau đó, người đẹp tham gia bộ phim cổ trang Đại Kì anh hùng truyện.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Thế nhưng, yên ổn phát triển sự nghiệp chưa được bao lâu, Lý Thể Hoa lại vướng vào vòng lùm xùm rắc rối với ông chủ công ty Hoàn Vũ - Lâm Tiểu Minh và bà xã của ông ta là Triệu Tuyết Anh. Cụ thể, vào năm 2008, có nguồn tin cho rằng Lý Thể Hoa bị ông chủ Lâm Tiểu Minh ép phải "đi khách" là những đối tác đại gia của công ty. Khi người đẹp từ chối, cô bị ông chủ "đóng băng" mọi hoạt động.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Sau đó, Lâm Tiểu Minh thông qua luật sư phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Thế nhưng, vụ việc vẫn gây sóng gió trong làng giải trí và ảnh hưởng rất lớn tới hình tượng của Lý Thể Hoa.

Có nguồn tin cho rằng, Triệu Tuyết Anh vì muốn có lợi thế khi ly hôn với Lâm Tiểu Minh nên đã tìm đến Lý Thể Hoa. Bà mong muốn đoàn đội của Lý Thể Hoa chủ động tiết lộ chuyện cô bị ép phải thực hiện "quy tắc ngầm". Đổi lại, bà sẽ giúp Lý Thể Hoa được tự do khỏi hợp đồng đã kí với Lâm Tiểu Minh.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Thời gian bị "đóng băng" mọi hoạt động đóng phim, Lý Thể Hoa đành bán hàng thùng để
kiếm sống

Trong thơi gian vợ chồng Triệu Tuyết Anh - Lâm Tiểu Minh kiện tụng, Lý Thể Hoa gặp nhiều khó khăn. Cô không có phim đóng và thu nhập trở về con số không tròn trĩnh. Để mưu sinh, Lý Thể Hoa thuê một cửa hàng ở Hong Kong để bán hàng thùng. Vì không có tiền nên cô không thể thuê nhân viên mà phải nhờ mẹ trông giúp cửa hàng.

Lý Thể Hoa bồi hồi nhớ lại quãng thời gian khó khăn: "Tôi là trụ cột kinh thế của gia đình. Sau khi tôi từ chối yêu cầu của ông chủ, tôi bị mất công việc và cảm thấy rất bối rối. Năm 2008, tôi không có thu nhập từ đóng phim. Tất cả chi phí sinh hoạt của toàn gia đình đều dựa vào thu nhập của cửa hàng".

Cuộc sống của Lý Thể Hoa chỉ tốt hơn sau khi Triệu Tuyết Anh hoàn thành thủ tục ly hôn với Lâm Tiểu Min. Bà Triệu không chỉ giúp người đẹp họ Lý kết thúc hợp đồng với Lâm Tiểu Minh mà còn cho cô vay tiền trả nợ và tạo điều kiện cho cô tiếp tục phát triển sự nghiệp.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa nổi đình nổi đám sau vai phản diện trong bộ phim Hoa hồng có gai

Đến năm 2011, Lý Thể Hoa có bước đột phá trong sự nghiệp. Vai diễn phản diện của cô trong Hoa hồng có gai (bộ phim Trung Quốc làm lại phim truyền hình Hàn Sự quyến rũ của người vợ) giúp người đẹp nổi đình nổi đám. Sau tác phẩm này, cát-xê của Lý Thể Hoa tăng 30 lần.

Lẻ bóng một mình ở tuổi 35

Không chỉ sự nghiệp trắc trở, đường tình duyên của Lý Thể Hoa cũng nhiều sóng gió. Người yêu đầu tiên của Lý Thể Hoa là Lâm Phong. Hai người bén duyên sau khi đóng chung phim. Đáng tiếc, mối tình này không kéo dài được bao lâu bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa và Lâm Phong từng yêu nhau trong thời gian ngắn

Sau đó, Lý Thể Hoa hẹn hò Vương Ngạo Sơn - ông chủ một công ty bảo hiểm lớn. Hai người có hai năm mặn nồng bên nhau và từng dự định kết hôn. Thế nhưng, khi Lý Thể Hoa sang Đại lục quay phim, vị đại gia họ Vương đã "đá" cô để cặp kè người phụ nữ khác.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa và đại gia Vương Ngạo Sơn

Người yêu thứ 3 của Lý Thể Hoa là Phan Khải Trưng - một kẻ ham mê cờ bạc. Hắn nợ nần chồng chất và liên tục nhờ bạn gái giúp đỡ tài chính. Càng ngày, Phan Khải Trừng càng nợ nhiều, khiến Lý Thể Hoa không chịu đựng được và quyết định chia tay.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa và Phan Khải Trưng

Năm 2015, Lý Thể Hoa bị phóng viên bắt gặp hẹn hò với Hà Viễn Hằng - một trong năm thành viên của "Tân ngũ hổ tướng" TVB (bốn người còn lại là Cổ Thiên Lạc, Cổ Cự Cơ, Lưu Khải Uy và Ngô Gia Lạc). Hai người rất quấn quýt bên nhau. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2017, Lý Thể Hoa còn hạnh phúc chia sẻ rằng tình cảm của cô và Hà Viễn Hằng rất ổn định, hai người dự định sẽ kết hôn trong một hoặc hai năm nữa.

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa bị bắt gặp hẹn hò với Hà Viễn Hằng

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Hà Viễn Hằng là một trong Tân ngũ hổ tướng của TVB

Thế nhưng, lời nói của Lý Thể Hoa đã không thành sự thật. Đầu năm 2018, cô đã khóc khi tuyên bố về việc chia tay Hà Viễn Hằng. "Chúng tôi đã chia tay tháng trước. Tôi đã nghĩ rằng thời gian có thể chữa lành vết thương và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng sau một thời gian, trái tim tôi vẫn rất đau. Vì vậy, tôi quyết định tới Los Angeles để quên đi mọi chuyện. Tuy nhiên, khi nghĩ đến khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, tôi không thể không khóc lớn, thực sự rất đau lòng".

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Lý Thể Hoa từng "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" với Hà Viễn Hằng

Lý Thể Hoa cho biết, nguyên nhân cô và Hà Viễn Hằng chia tay không phải do có người thứ ba mà là vì họ không hợp nhau. Sau khi chia đôi đường, cô vẫn nói tốt về bạn trai cũ: "Anh ấy là một người tốt, có rất nhiều ưu điểm. Chia tay rồi, anh ấy còn nói với tôi rằng, bất luận là sau này như nào, anh ấy vẫn sẽ như người nhà của tôi, sẽ tiếp tục quan tâm tôi. Anh ấy là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp".

sao Hoa ngữ, Lý Thể Hoa

Thế nhưng cuối cùng, cuộc tình của Lý Thể Hoa và Hà Viễn Hằng vẫn tan vỡ

Theo người trong giới, Lý Thể Hoa rất mong kết hôn và có con. Cô có ý định sẽ sinh con ở tuổi 35. Thế nhưng, Hà Viễn Hằng lại chưa muốn kết hôn. Đây là lý do chính khiến mối tình giữa hai người đổ vỡ. Sau bao sóng gió, Lý Thể Hoa vẫn chưa thể tìm được bến đỗ bình yên.

Hani (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 4 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 8 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 22 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 7 giờ, 51 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 7 giờ, 10 phút trước

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 2 giờ, 18 phút trước

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng...
Khỏe đẹp 3 giờ, 31 phút trước

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.
Đời sống số 3 giờ, 39 phút trước

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 57 phút trước

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu...
Đời sống số 3 giờ, 57 phút trước

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 57 phút trước