Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức từ biệt cõi trần trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ đã khiến bạn bè, đồng nghiệp, và khán giả không khỏi xót xa, đau buồn. Sau 3 ngày tang lễ được diễn ra, thì vào ngày 12/12, khi kết thúc buổi thăm viếng ở nhà tang lễ của Bộ Quốc Phòng TP.HCM thì linh cữu của Chí Tài đã được chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để đưa đi Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.
Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền "chóng mặt" hình ảnh quảng cáo của một quán ăn. Nhưng thay vì quảng cáo theo cách thông thường, thì quán ăn này đã chọn cách "chơi trội". Cụ thể, sau khi Chí Tài qua đời, chủ quán đã in những tờ giấy quảng cáo để rải trên đường đi. Ở mặt trước là hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài cầm cây đàn guitar quen thuộc, bên cạnh đó còn có Hồng Vân, Trường Giang, Hoài Linh với những dòng chữ đầy cảm động. Những tưởng đây là sự san sẻ nỗi buồn, nhưng ngay khi lật sang mặt sau của tờ giấy, thì người ta mới "giật mình" phát hiện ra mục đích thật sự. Trong mặt sau của tờ giấy ấy lại là hình ảnh quảng cáo của một quán ăn với dòng chữ "Đồng giá 30k". Cách quảng cáo trên có thể nói là hết sức trơ trẽn, thất đức, thậm chí là "dơ bẩn" vì dùng danh xưng của người đã khuất để trục lợi.
Mặt sau là một hình thức quảng cáo trắng trợn đến mức không thể chấp nhận nổi.
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, netizen vô cùng phẫn nộ và bức xúc trước hành động thiếu ý thức, thiếu suy nghĩ của chủ quán. Với phản ứng dữ dỗi của cư dân mạng, rất có thể quán ăn này sẽ phải đón nhận "làn sóng tẩy chay" trong thời gian sắp tới vì chọn cách quảng cáo "dơ" đến mức không thể chấp nhận được.
Những dòng bình luận đầy phẫn nộ của dân tình khi đọc được tờ giấy quảng cáo.
Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)