Theo thông tin có được, Nữ hoàng đã cấm Harry và Meghan Markle sử dụng thương hiệu “Sussex Royal” (Hoàng gia Sussex) trong tương lai. Từ “Hoàng gia” trong thương hiệu của họ phải được loại bỏ.
Thương hiệu “Sussex Royal” vốn giúp Meghan và ông xã được nhận diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trên thực tế vợ chồng cô đã bỏ nhiều tiền của để lập website “Sussex Royal”.Tài khoản Instagram và quỹ từ thiện tương lai cũng sử dụng thương hiệu trên. Bên cạnh đó, hai người còn nộp đơn đăng ký “Sussex Royal” làm thương hiệu toàn cầu cho các vật phẩm bao gồm có văn phòng phẩm, sách, quần áo… cũng như các dịch vụ.
Trước sự cứng rắn của Nữ hoàng, Meghan và Harry đồng ý tránh sử dụng thương hiệu “Sussex Royal” trong các dự án kinh doanh thương mại mới của họ. Chi tiết về việc làm mới thương hiệu của vợ chồng Meghan vẫn đang được tiến hành. Không ít các chuyên gia nhận định việc thay đổi thương hiệu sẽ phức tạp và vô cùng tốn kém.
Meghan và Harry không được phép giao dịch dựa trên thân phận Hoàng gia, họ phải thay đổi thương hiệu của mình.
Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)