Danh mục

Cuộc sống riêng tư hỗn loạn của 'phú nhị đại' Tần Tiêu Hiền bị vạch trần! Hẹn hò với 6 cô gái, còn 3 cô 'dự bị' để che đậy

Thứ hai, 30/09/2024 09:16

Nghệ sĩ hài độc thoại nổi tiếng xứ Trung - Tần Tiêu Hiền bị bạn gái cũ tố ngoại tình, đưa ra bằng chứng dẫn gái về nhà trong khoảng thời gian cả hai còn yêu nhau.

Scandal tình ái của Tần Tiêu Hiền bùng nổ khi bạn gái cũ - Tân Vũ Tích công khai tố cáo anh ngoại tình. Đồng thời cô cho biết anh hẹn hò với 6 cô gái khác, thậm chí còn có 3 "dự bị" để che giấu mối quan hệ phức tạp của mình. Thông tin này đã khiến dư luận xôn xao, bởi trước đây, Tần Tiêu Hiền đã từng vướng vào những tin đồn về việc có quá nhiều mối tình, nhưng lần này, bằng chứng được Tân Vũ Tích cung cấp đã khiến những nghi ngờ trở thành sự thật.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Cuộc sống riêng tư hỗn loạn của Tần Tiêu Hiền bị vạch trần

Tân Vũ Tích tiết lộ rằng Tần Tiêu Hiền đã tận dụng tài sản của cô, từ việc lái xe, sống trong biệt thự của cô cho đến việc đưa những cô gái khác về nhà, tất cả đều được Tân Vũ Tích chứng kiến. Hơn nữa, sự thật đáng sợ là Tần Tiêu Hiền đã lừa dối Tân Vũ Tích trong suốt nhiều năm qua, trong khi họ vẫn đang yêu nhau. Vậy tại sao Tân Vũ Tích lại bóc phốt anh vào lúc này?

1. Tân Vũ Tích: Người phụ nữ hết lòng vì tình yêu

Tần Tiêu Hiền sinh năm 1997 trong một gia đình giàu có. Ngoài việc được biết tới là phú nhị đại của gia đình làm chủ hàng loạt khách sạn 5 sao. Anh còn là nghệ sĩ hài độc thoại của nhóm Đức Vân Xã nổi tiếng Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn là gương mặt quen thuộc trong các show tạp kỹ xứ Trung.

Năm 2018, Tần Tiêu Hiền 21 tuổi gặp Tân Vũ Tích, hơn anh 6 tuổi. Lúc đó, Tân Vũ Tích là một diễn viên nhỏ không mấy nổi tiếng, còn Tần Tiêu Hiền mới gia nhập làng giải trí được vài năm. Sau khi yêu nhau, tình yêu của cô dành cho anh là một tình yêu mãnh liệt, một sự hy sinh không điều kiện.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Cô đã dành hết tâm huyết để giúp Tần Tiêu Hiền thành công trong sự nghiệp. Tân Vũ Tích hiểu rõ những gì Tần Tiêu Hiền cần, cô biết cách khai thác thế mạnh của anh và khắc phục điểm yếu. Cô ấy là người tư vấn, là người quản lý, là người bạn đồng hành, luôn sát cánh bên cạnh anh trong mọi chặng đường.

Tân Vũ Tích không chỉ hỗ trợ Tần Tiêu Hiền bằng từ vật chất đến tinh thần, tự mình gánh vác mọi việc. Cô ấy là người viết thư cho fan, chỉnh sửa hình ảnh, viết bài đăng trên mạng xã hội. Tư vấn tất cả những gì Tần Tiêu Hiền cần thể hiện với công chúng, từ hình ảnh hào nhoáng, đến sự chu đáo với fan, đều là kết quả của sự cống hiến thầm lặng của Tân Vũ Tích. Cô ấy là người đứng sau thành công của Tần Tiêu Hiền, là người gánh vác mọi gánh nặng, trong khi Tần Tiêu Hiền chỉ cần đơn giản là tận hưởng thành quả.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Bên cạnh việc hỗ trợ sự nghiệp, Tân Vũ Tích còn chăm lo cho cuộc sống của Tần Tiêu Hiền. Tân Vũ Tích đã hi sinh tất cả cho tình yêu, nhưng lại không nhận được sự đáp đền xứng đáng. Cô ấy bị tổn thương bởi người yêu và fan của anh, những người không biết sự thật về mối quan hệ của họ.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

2. Bị tấn công mạng

Sự nổi tiếng của Tần Tiêu Hiền cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của một lượng fan đông đảo, những người cuồng nhiệt ủng hộ thần tượng của họ. Fan của Tần Tiêu Hiền, phần lớn là những người trẻ tuổi, không biết rõ về mối quan hệ của hai người, họ cho rằng Tân Vũ Tích đang dựa hơi Tần Tiêu Hiền để nổi tiếng.

Họ không hề biết rằng chính Tân Vũ Tích là người đã từng giúp Tần Tiêu Hiền rất nhiều khi anh ấy còn chưa được biết đến. Nhưng trong mắt họ, Tân Vũ Tích chỉ là một người phụ nữ muốn dựa vào danh tiếng của Tần Tiêu Hiền để "ăn theo".

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Những lời lẽ xúc phạm, những lời vu khống, thậm chí là những lời đe dọa được tung ra mỗi ngày, khiến Tân Vũ Tích phải chịu đựng một áp lực tinh thần khủng khiếp.

Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi Tần Tiêu Hiền không hề lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình. Không thừa nhận mối quan hệ của họ, thậm chí còn đùa giỡn về tuổi tác của Tân Vũ Tích trước công chúng.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Tân Vũ Tích, một người con gái đầy lòng tốt, đã giúp đỡ Tần Tiêu Hiền trong những ngày tháng khó khăn, nhưng cuối cùng lại bị chính anh ta "chà đạp" bằng sự im lặng và những lời đùa cợt.

Thậm chí gần đây, Tân Vũ Tích đã xuất bản một cuốn tiểu thuyết do chính mình viết, và thành công chuyển thể thành phim ngắn. Thật không ngờ bộ phim lại trở thành "cái cớ" để fan của Tần Tiêu Hiền tiếp tục tấn công Tân Vũ Tích. Họ cho rằng nội dung của phim ngắn giống với câu chuyện tình yêu của Tân Vũ Tích và Tần Tiêu Hiền, và dùng điều đó để chửi bới, vu khống và đe dọa cô ấy.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

3. Ngoại tình

Bộ phim ngắn của Tân Vũ Tích đã khiến dư luận xôn xao bởi ẩn chứa thông điệp đầy ám ảnh về sự phản bội và nỗi đau của một người con gái bị người yêu lừa dối. Được xem là một lời bóc phốt kín đáo nhưng đầy sức nặng, hé lộ bộ mặt thật của Tần Tiêu Hiền - bạn trai cũ của cô.

Với những chi tiết trùng hợp đến khó tin, phim ngắn gần như là một bản sao của câu chuyện tình yêu tan vỡ của Tân Vũ Tích và Tần Tiêu Hiền. Nhân vật nam chính trong phim được khắc họa là một người đàn ông trăng hoa, ngoại tình liên tục, khiến người yêu đau khổ và suy sụp.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Sự thật về Tần Tiêu Hiền được hé lộ qua những lời kể của những cô gái từng có quan hệ với anh ta. Năm 2019, trong thời gian hẹn hò với Tân Vũ Tích, Tần Tiêu Hiền đã mời một cô gái khác về nhà qua đêm khi cô ấy đang đi đóng phim. Điều đáng nói là cô gái này khi đó không hề biết Tần Tiêu Hiền đã có bạn gái, anh ta đã nói dối rằng mình độc thân.

Sau đó, Tần Tiêu Hiền còn bị phát hiện giữ liên lạc riêng với fan và thậm chí còn yêu đương với nhiều cô gái khác trong thời gian hẹn hò với Tân Vũ Tích. Một cô gái khác cũng đã công khai những bức ảnh thân mật với Tần Tiêu Hiền, khẳng định mối quan hệ không bình thường giữa hai người.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Tổng kết lại, Tần Tiêu Hiền đã ngoại tình với ít nhất là 6 người phụ nữ trong thời gian yêu đương với Tân Vũ Tích.

Không chỉ trong đời thực, Tần Tiêu Hiền còn rất "mập mờ" trong các chương trình truyền hình. Anh ta thể hiện sự thân thiết bất thường với nhiều nữ diễn viên khác như Cáp Ni Khắc Tư, Mạnh Tử Nghĩa. Hành động của anh ta vượt quá mức độ bạn bè bình thường, khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của họ.

Điều này càng khiến những hành vi ngoại tình của Tần Tiêu Hiền trở nên đáng lên án. Anh ta đã lợi dụng sự nổi tiếng và sức hút của mình để lừa dối những người phụ nữ xung quanh, khiến họ tin tưởng rồi lại bị tổn thương.

Tần Tiêu Hiền, Tần Tiêu Hiền ngoại tình, Hẹn hò với 6 cô gái và 3 cô

Với những bằng chứng rõ ràng về sự lừa dối của Tần Tiêu Hiền, Tân Vũ Tích đã dũng cảm "bóc phốt" anh ta. Điều này khiến hình ảnh của Tần Tiêu Hiền bị ảnh hưởng nghiêm trọng và sự nghiệp diễn xuất của anh ta có thể bị ảnh hưởng bởi sự mất lòng tin từ phía người hâm mộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Cục vàng nổi lộ thiên nặng 45 tấn nằm sát Việt Nam nhưng không ai khai thác, vì sao?

Khi được phát hiện, cục vàng này được đưa lên và đặt giữa lối đi của công viên nhưng không ai lấy.
Kiến thức 20 giờ, 6 phút trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Khi bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh: Bí kíp từ người bán đậu phụ giúp đậu phụ tươi ngon lên đến 10 ngày

Chúng ta hay gặp phải tình trạng mua đậu phụ về chưa đầy 2 ngày đã bị chua, bề mặt xuất hiện những đốm mốc....
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên, kiểm tra cuộc sống của bạn khó khăn đến mức nào

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Tổ tiên chúng ta đã nói: “Đừng quá tử tế với con người và đừng cho chó ăn quá nhiều”

Như người ta thường nói: “Đừng quá tử tế với người khác, đừng cho chó ăn quá nhiều”. Lời khuyên của tổ tiên dành cho...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Vì sao chim không dám ị vào Tử Cấm Thành?

“Chim không ị” thường được miêu tả là những nơi đất cằn cỗi. Tuy nhiên, ở những nơi quý giá về phong thủy như Tử...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Angelina Jolie sải bước cùng Pax Thiên, Maddox và Zahara trên thảm đỏ sau khi từ bỏ vụ kiện Brad Pitt bạo hành

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" được 3 con nuôi ủng hộ trong ngày ra mắt bộ phim "Maria" tại Liên hoan phim New York....
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Diệp Kha bị lộ ảnh cùng dàn chân dài trong đường dây 'săn đại gia', phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi

Ồn ào đời tư của Diệp Kha đang tiếp tục gây tranh cãi kể từ sau khi cô và Huỳnh Hiểu Minh chính thức công...
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

'Mẹ' của Song Hye Kyo - nữ diễn viên Park Ji Ah (The Glory) qua đời vì nhồi máu não ở tuổi 52

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin nữ diễn viên Park Ji Ah đã qua đời ở tuổi 52. Được biết nữ diễn viên Park...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Sao Việt hôm nay 30/9/2024: Quang Lê tiết lộ từng nhiều lần ngủ qua đêm tại nhà Hoài Linh; H'hen Niê gây lo ngại về tình trạng sức khỏe

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/9/2024: Ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến đàn anh Hoài...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Vì sao Hoài Linh mặc kệ Hoài Lâm?

Đã một thời gian dài, công chúng không còn thấy Hoài Linh và Hoài Lâm bên nhau hay nhắc đến nhau như trước.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Nhan sắc của bà xã NSND Công Lý trước và sau khi thẩm mĩ

Bà xã của NSND Công Lý quyết định thẩm mĩ ở tuổi U40.
Chuyện làng sao 16 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau mùa thu, bạn có thể thử thêm những bộ trang phục mang phong cách Pháp vừa thời trang vừa thanh lịch mà không mất đi cảm giác sang trọng

Khi những cơn gió mùa thu dần dần nổi lên, cái nóng của mùa hè dần dần lùi xa, chúng ta mở ra một mùa...
Thời trang + 9 phút trước

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

Theo thống kê, đây là công việc thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất trong khối kỹ thuật hiện nay, cho dù là...
Kiến thức 22 phút trước

Mùa đông 2024 đến sớm, thời tiết sẽ rét và khắc nghiệt hơn mọi năm

Do ảnh hưởng của hiện tượng La Nina, mùa đông năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn những năm trước.
Tin trong ngày 22 phút trước

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin bị phát hiện không đeo nhẫn cưới - Đây là cách họ khoe cuộc hôn nhân của mình

Cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nay bị phát hiện không đeo...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Ca sĩ Quang Linh có vợ không? Cuộc sống hiện tại giờ ra sao?

Tâm sự của ca sĩ Quang Linh khi tham gia một chương trình gây chú ý: 'Quang Linh không có con'. Điều khiến khán giả...
Chuyện làng sao 23 phút trước

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika diện váy xuyên thấu mỏng tang, tôn trọn vẻ đẹp hình thể

Tham dự Gala BOF 500 năm 2024 (thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week), Mai Davika diện mẫu váy xanh ngọc bích bồng bềnh, có độ...
VIDEO 23 phút trước

Cá sấu bạch tạng là cá gì? Nó quý hiếm đến mức nào?

Hiện tại, cụm từ 'cá sấu bạch tạng' đang được chia sẻ và tìm kiếm trên khắp các diễn đàn mạng. Hôm nay, chúng ta...
Kiến thức 1 giờ, 2 phút trước

Phùng Thiệu Phong sắp kết hôn lần thứ 2 với nữ người mẫu trong đường dây 'săn đại gia' cùng bạn gái Huỳnh Hiểu Minh?

Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp, người mẫu Tôn Tâm Á đã gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ chồng cũ của...
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Lịch âm hôm nay là ngày mấy? Sắp đến mùng 1 liệu có nên ghép hai nải chuối để thắp hương?

Âm lịch hôm nay là ngày mấy? Sẽ có thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.
Đời sống số 1 giờ, 3 phút trước

Victoria sành điệu trong chiếc váy đen rời khỏi Paris, chồng David Beckham nắm tay con gái Harper đi theo sau

Victoria Beckham diện bộ váy đen bó sát khi cùng gia đình rời Paris vào ngày 29/9 vừa qua sau buổi trình diễn thời trang...
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước