Danh mục

Cuộc sống của những sao nữ Vbiz từng dính tin đồn làm 'tiểu tam': Hiền Hồ đang dần ổn định, Quỳnh Thư vẫn yêu đời

Thứ tư, 27/04/2022 06:25

Xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, song Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư và Nam Em lại dính nghi vấn "trà xanh" phá hoại hạnh phúc của người khác và nhận về nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay, "người thứ ba" vẫn luôn là một cụm từ nhạy cảm, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả thậm chí là cái nhìn thiếu tích cực từ mọi người. Sau những những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng vì nghi vấn là "tuesday", các sao nữ lại có cuộc sống khác biệt nhau đến lạ kì, người im hơi lặng tiếng như biến mất khỏi showbiz, người vẫn ung dung phát ngôn gây sốt mạng xã hội.

Hiền Hồ

Vài tháng trước, Hiền Hồ vướng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Theo đó, các trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bức ảnh ghi lại cảnh cô nàng ôm hôn thân thiết với một doanh nhân lớn tuổi và đã có gia đình, điều này khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích cũng như phẫn nộ đến từ công chúng. Đỉnh điểm, có cư dân mạng còn gọi cô là "tiểu tam", "trà xanh", thậm chí còn yêu cầu nữ ca sĩ phải rời khỏi showbiz. Cô cho biết bản thân đã suy sụp và khủng hoảng tinh thần sau khi vụ việc xảy ra. Giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" đã khoá các trang mạng xã hội và hoàn toàn biến mất khỏi truyền thông ngay khi scandal nổ ra.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ cùng doanh nhân làm cho dân tình đầy bức xúc

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Những bức ảnh được tung ra đều được chụp chính diện, cận mặt Hiền Hồ và nam doanh nhân

Tuy nhiên, khi sự việc đã trở nên nguội lạnh, trên nhiều trang mạng lại xuất hiện bức thư tay được cho là của nữ ca sĩ sinh năm 1997 gửi tới người hâm mộ sau lùm xùm đầy chấn động. Trong bức thư nàng ca sĩ bày tỏ mong muốn người hâm mộ sẽ tha thứ và ủng hộ những sản phẩm sắp tới của cô. Mặc dù đã đích thân lên tiếng xin lỗi khán giả về scandal nhưng cô vẫn không được công chúng tha thứ vì nội dung lấp liếm, không đúng trọng tâm. Hiện tại, Hiền Hồ vẫn không có bất kì động tĩnh nào kể từ sau bức thư tay của mình, có lẽ việc quay trở lại với khán giả cùng những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng của giọng ca người Đắk Lắk là chuyện khá xa vời vì những bê bối của cô là vết hằn không tài nào xóa được.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Bức thư tay được cho là chính nữ ca sĩ viết để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Hải Tú

Không quá khi nói rằng Hải Tú là người "đen đủi" nhất nhì Vbiz khi được đầu quân vào một công ty có danh tiếng trong làng giải trí nhưng sự nghiệp của cô nàng chưa kịp nở rộ đã bị dập tắt vì dính phải scandal "tiểu tam" xen giữa cuộc tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Sau khi bị vướng vào lùm xùm tình ái, cái tên Hải Tú bị gắn liền với mác "trà xanh" và còn bị netizen khui lại hàng loạt câu chuyện, hình ảnh đời tư từ quá khứ.Trên mạng xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng đông đảo cùng với hàng chục nghìn thành viên và vô vàn những bài viết đăng đàn "bóc phốt", chỉ trích cô. Dù bị cộng đồng mạng "tấn công" mạnh mẽ, thay vì lên tiếng đính chính Hải Tú vẫn không có bất kì động thái nào trên trang cá nhân, cô chọn cách giữ im lặng trước những biến cố giống như việc Sơn Tùng M-TP đã làm trong suốt nhiều năm qua.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Hải Tú dính nghi vấn là nguyên nhân khiến cho cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm phải chia tay

Từ sau lùm xùm tình ái, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc của bản thân, chỉ có Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng và chưa có dấu hiệu của sự quay lại một cách đột phá. Vào ngày sinh nhật của mình, cô nàng đã trở lại showbiz sau nhiều đàm tiếu nhưng chỉ tung ra bộ ảnh tươi tắn đón tuổi mới và những hình ảnh chụp lookbook chứ không phải bất kì vai diễn nào. Drama "trà xanh" vẫn chưa kịp lắng xuống, màn trở lại của nữ diễn viên lại tiếp tục bị soi ra toàn đồ cặp với Sơn Tùng M-TP, thậm chí còn lộ "hint" cả hai đang sống cùng nhau trong căn biệt thự tỷ đô nằm cách xa trung tâm TP.HCM.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Nhiều chi tiết "trùng hợp" giữa trang phục của nữ diễn viên và chủ tịch công ty trong bộ ảnh mới

Gần đây netizen cho biết rằng mặc dù Hải Tú đã không nhận vai diễn trong thời gian dài nhưng kênh Youtube cá nhân của cô vẫn tăng trưởng đều đặn thậm chí còn nhận được nút bạc đến từ Youtube. Điều đó chứng tỏ công chúng vẫn luôn theo dõi, ủng hộ và trông mong "nàng thơ" duy nhất của M-TP Entertainment có những dấu ấn đậm nét hơn trên con đường nghệ thuật.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Hải Tú xinh lung linh trong bộ ảnh "comeback"

Quỳnh Thư

Thời gian trước, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận chuyện ly thân cũng như chuyển ra khỏi biệt thự nhà chồng thiếu gia. Cô cho biết, việc chia tay là vì chuyện "người thứ 3" và "tiểu tam" là người được nhắc tới suốt thời gian vụ việc nổ ra. Bị "gọi tên" trong vụ lùm xùm hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia, Quỳnh Thư vẫn thường xuyên chia sẻ vô số những câu triết lý lên mạng xã hội. Nữ diễn viên tự tin chia sẻ quan điểm của mình về ''người đến sau'' và vấp phải chỉ trích của cư dân mạng: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3", hay "Đàn ông bản lĩnh dùng sự dịu dàng để phụ nữ nhận sai", "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi", "Gặp nhau muộn chẳng sao, anh đúng độ chín chắn, em sang tuổi dịu dàng",...

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Quỳnh Thư được cho là nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Mặc dù bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò cùng chồng Diệp Lâm Anh, song nữ người mẫu khẳng định mình không để bản thân làm người thứ ba và không sống sai với bản thân. Chân dài cho biết, sự thật sẽ có lúc được phơi bày, mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi. Tuy nhiên, nhiều tháng trôi qua, Quỳnh Thư vẫn không có bất cứ động thái nào làm rõ tin đồn. Song thi thoảng, Quỳnh Thư lại bị lộ ảnh được cho là sánh đôi ăn uống, nghỉ dưỡng cùng "người ấy".

Nữ diễn viên bị bắt gặp cặp kè cùng thiếu gia Đức Phạm

Sau nhiều ồn ào tình cảm liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh, nữ diễn viên tập trung vào công việc lẫn chăm sóc bản thân, chứng tỏ dấu ấn cá nhân qua các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô nàng cũng đã chúc mừng sinh nhật bạn thân là Cao Thái Hà trên du thuyền triệu đô và diện trang phục cực hot chiếm trọn spotlight dù chỉ mặc vest.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Chân dài xuất hiện lộng lẫy trong sinh nhật của đàn em

Nam Em

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Nam Em đã 2 lần vướng vào tin đồn làm người thứ ba. Đầu năm 2020, nữ nghệ sĩ Bảo Trân đã lên tiếng chỉ đích danh Nam Em là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình giữa cô và VJ Quốc Bảo. Bảo Trân khẳng định Nam Em biết rõ Quốc Bảo đã có bạn gái và con riêng nhưng vẫn công khai yêu anh chàng. Trước ồn ào này, người đẹp Tiền Giang thẳng thắn tuyên bố đã chấm dứt chuyện tình cảm khi phát hiện những điều không đúng, đồng thời yêu cầu Bảo Trân không nhắc đến tên mình nếu không sẽ gặp nhau tại toà.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Nam Em vướng tin đồn làm người thứ ba trong cuộc tình của Quốc Bảo và bạn gái

Nhưng nổi bật nhất là chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương khuấy động làng giải trí Việt một thời. Trong lúc dậy sóng cuộc tình với nam danh hài, chân dài Tiền Giang đã tiết lộ đã hết lòng mình, nhưng hầu hết các tâm tư đó đều bị người ta phản đối dữ dội và chỉ trích cô đang cố gắng tạo ra thị phi để nổi tiếng. Nữ ca sĩ cũng biết nam diễn viên hài chỉ đang gặp trục trặc và sẽ có ngày anh rời bỏ cô để quay trở về bên bạn gái. Không lâu sau đó, cô nàng vấp phải sự chỉ trích gay gắt của công chúng và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe dẫn tới hoạt động nghệ thuật bị đình trệ.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Nam Em thừa nhận đã có tình cảm với Trường Giang và nhận về nhiều sự chỉ trích từ công chúng

Thời gian gần đây, khán giả đã thấy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 hoạt động nghệ thuật thường xuyên hơn, cô cũng xuất hiện trên nhiều sàn thời trang và sự kiện nhiều hơn. Hiện tại, cô nàng đang là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Khi quyết định ghi danh cuộc thi nhan sắc mới, nàng ca sĩ thấy bản thân đã đủ bản lĩnh, trưởng thành và hài lòng với mọi kết quả, kể cả khi không được vào chung kết.

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

hải tú, nam em, hiền hồ, quỳnh thư, diệp lâm anh

Nhan sắc đầy mặn mà ở tuổi 26 của Nam Em khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-song-cua-nhung-sao-nu-vbiz-tung-dinh-tin-don-lam-tieu-tam-hien-ho-dang-dan-on-dinh-quynh-thu-van-yeu-doi-117852.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 19 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 9 giờ, 5 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 46 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 2 giờ, 52 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 giờ, 22 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 45 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 5 giờ, 34 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 5 giờ, 38 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 5 giờ trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 5 giờ, 23 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 24 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 5 giờ, 24 phút trước