Danh mục

Cuộc đời đặc sắc của Ngô Mạnh Đạt, rốt cuộc là “người đàn ông tốt tuyệt thế” hay là “lãng tử đa tình”?

Thứ bảy, 06/03/2021 07:23

Nổi tiếng sớm nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng, cờ bạc thành nghiện, bắt đầu lại từ đầu, phong lưu thành tính, già rồi lại bôn ba,… Tất cả những trải nghiệm này đối với Ngô Mạnh Đạt mà nói, đều không phải là hài kịch.

Lỗ Dự hỏi: “Anh Đạt, nếu như có người muốn quay một bộ phim tên “Ngô Mạnh Đạt”, vậy thì anh có nghĩ đó là một bộ phim hài không?”. Khi nghe thấy câu hỏi này, Ngô Mạnh Đạt hơi chỉnh lại tư thế ngồi của mình, thu lại biểu cảm thư giãn, thoải mái, rơi vào trầm tư, ông nói: “Phim bi hài”. Giống như rất nhiều bộ phim hài mà ông đóng, nó đều ẩn chứa những sắc thái bi thương ở sâu bên trong câu chuyện. Có mấy ai là có được cuộc đời hoàn toàn là hài kịch đâu?

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Nổi tiếng sớm nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng, cờ bạc thành nghiện, bắt đầu lại từ đầu, phong lưu thành tính, già rồi lại bôn ba,… Tất cả những trải nghiệm này đối với Ngô Mạnh Đạt mà nói, đều không phải là hài kịch. Có sai có phạt, có mất có được, đây chính là cuộc đời bi hài kịch của Ngô Mạnh Đạt.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Kiên trì theo đuổi diễn xuất mặc kệ người nhà phản đối

Năm 1973, Ngô Mạnh Đạt khi ấy 20 tuổi đang là một thiếu niên khôi ngô đẹp trai. Ông từ nhỏ đã không thích học, đã đưa ra một quyết định lớn: Đăng kí lớp học đào tạo nghệ sĩ truyền hình. Quyết định này là ông đã giấu bố mẹ vì cả hai luôn mong ông có thể đi theo con đường buôn bán, tiếp tục kế thừa gia nghiệp và phát triển nó nhưng Ngô Mạnh Đạt còn trẻ lại chỉ một lòng muốn đi đóng phim.

Nguyên nhân thực ra lại vừa nông cạn, vừa hiện thực, ông thích hư vinh, thích sống những ngày tháng cực kỳ giàu có. Thực ra trong làng giải trí, những nghệ sĩ nghĩ như thế có rất nhiều. Còn Ngô Mạnh Đạt lại là một trong số cực ít dám thừa nhận một cách thẳng thắn. Ông đã giấu bố mẹ thi vào lớp bồi dưỡng như thế và bắt đầu lén lút học hành, bạn học cùng khóa với ông có Châu Nhuận Phát, Đỗ Kỹ Phong,...

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Những ngày tháng như thế kéo dài được hơn nửa năm, mãi cho tới một ngày bố ông trong lúc ăn cơm đã nhìn thấy con trai mình trên TV. Bố ông đã cực kỳ phẫn nộ nhưng lại không thay đổi được quyết tâm của con trai, cuối cùng đành phải thỏa hiệp. Từ đó, Ngô Mạnh Đạt đã chính thức bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên của mình. Ban đầu, Ngô Mạnh Đạt cũng có đóng những vai nhỏ trong một số những bộ phim truyền hình trên TV, được lộ diện trước công chúng.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Nhưng những ngày tháng làm diễn viên phụ không kéo dài bao lâu. Vì vẻ ngoài tuấn tú, chiều cao ấn tượng, có năng khiếu, kỹ năng diễn xuất cũng tự nhiên, thế là rất nhiều bộ phim nhanh chóng mời ông đóng. Năm 1979, “Sở Lưu Hương truyền kỳ” đã nổi tiếng khắp nơi. Trong đó, sự thẳng thắn đáng yêu, hào sảng, phóng khoáng, trọng tình trọng nghĩa của nhân vật phụ Hồ Thiết Hoa đều đã được Ngô Mạnh Đạt thể hiện một cách xuất sắc. Trong chốc lát đã giúp ông nhanh chóng thu về cho mình vô số người hâm mộ. Đồng thời nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh đều bắt đầu tìm đến ông.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Ngô Mạnh Đạt từng chia sẻ rằng mỗi lần ra ngoài đều có rất nhiều người nhìn mình, ngày nào cũng bận như con quay, tiền tài thu về không đếm xuể. Ngô Mạnh Đạt hồi tưởng lại ngày ấy: “Không có thời gian để nghĩ mình đang sống những ngày như thế nào, ngày nào cũng đều như đang bay vậy”. Hóa ra nếu như thành công đến quá dễ dàng thì thực sự sẽ khiến người ta quên mất chính mình.

Cú ngã ngựa định mệnh do đánh mất chính mình

Ngô Mạnh Đạt cũng đã vì thành công quá dễ dàng nên đã đánh mất chính mình. Ông bắt đầu cờ bạc. Ông ở Đài Loan hơn 1 năm, ban ngày thì ở trường quay, kiếm tiền vô kể. Tối thì lại có một đám người tới rủ ông đi uống rượu đánh bài, trong vô thức ông càng chơi lại càng đánh to, cũng lại thua ngày càng nhiều hơn. Ngô Mạnh Đạt khi ấy đang đắm chìm trong cờ bạc và tiền tài, mãi cho tới khi nhận ra bản thân đã nghiện cờ bạc thì bắt đầu không trả nổi nợ nữa, ông mới chợt tỉnh ngộ.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Lúc này, ông đã nợ những 300.000 tệ. Không có tiền thì kiếm tiếp thôi, ông nghĩ thế. Nhưng ông nhanh chóng nhận ra, bản thân đã lâu lắm rồi không đóng phim nên độ hot đã không còn như xưa. Hơn nữa, do ông đánh bạc, công ty cũng dần dần không bồi dưỡng ông nữa, không có những vai diễn quan trọng, chỉ có một vài những vai nhỏ không quan trọng giao cho ông đóng. Hai yếu tố này dẫn đến kết quả là thu nhập của ông đã giảm đi rất nhiều.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Bị Châu Nhuận Phát từ chối cho vay, muốn tự sát nhưng lại không dám

Một bên là thu nhập thấp, một bên là số nợ 300.000 tệ. Sau khi được nếm mùi thành công lần đầu tiên trong đời, cuộc sống đã ngáng chân ông khiến ông ngã một cái đau điếng. Và sau cùng, điều đáng hận nhất là chính bản thân mình đã ngáng chân chính mình. Ngô Mạnh Đạt đành bất lực tìm tới Châu Nhuận Phát để cầu cứu. Quan hệ giữa hai người rất tốt, cả hai thường xuyên đi ăn cùng nhau, cùng nhau đi chơi. Khi Châu Nhuận Phát tới nhà Ngô Mạnh Đạt ngủ qua đêm quên không mang quần lót, thậm chí còn mặc cả quần lót của Ngô Mạnh Đạt. Đúng là “anh em nối khố” thực sự.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Khi ấy, Châu Nhuận Phát mới quay xong “Thần bài”, sự nghiệp đang lên cao. Ngô Mạnh Đạt cứ tưởng Châu Nhuận Phát nhất định sẽ giúp mình nhưng anh lại từ chối. Không nói nguyên nhân, chỉ nói một câu: “Anh tự nghĩ cách đi”. Sau khi nghe câu đó xong, Ngô Mạnh Đạt nghĩ mình chẳng còn bất kỳ cách nào nữa rồi. Giây phút ấy, ông có hơi hận Châu Nhuận Phát. Ông quay người nhìn giấy đòi nợ của ngân hàng, nghĩ tới việc tự sát.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Tự sát là có thể giải thoát rồi, không cần đối diện với sự bỏ rơi của mọi người, cũng không cần phải đối diện với nước mắt của cha mẹ nữa. Lúc tuyệt vọng, Ngô Mạnh Đạt đã thực sự nghĩ như vậy. Nhưng tự sát cũng cần có can đảm cực lớn, Ngô Mạnh Đạt nói thẳng rằng mình không dám. Không dám tự sát, vậy thì chỉ có thể dũng cảm đối mặt, chỉ có thể đứng lại lại từ chỗ đã khiến mình vấp ngã ấy.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Ngô Mạnh Đạt và 4 năm làm lại cuộc đời từ con số âm

Sau đó, Ngô Mạnh Đạt bắt đầu 4 năm khó khăn nhất, đau khổ nhất, cũng lại là 4 năm hữu ích nhất trong cuộc đời ông. Do bị công bố phá sản, hình tượng quá nhiều mặt tiêu cực, tên tuổi Ngô Mạnh Đạt bị chôn vùi. Ông chỉ có thể tự mình đi tìm những vai diễn nhỏ, làm thêm việc vặt trong các đoàn làm phim.

Cũng trong khoảng thời gian ấy, ông đã đóng vai trưởng lão Cái Bang trong phim “Anh hùng xạ điêu” bản năm 1983. Từ nam thứ chính Hồ Thiết Hoa cho tới vai diễn vô danh “Trưởng lão Cái Bang”. Ngô Mạnh Đạt đã phải trải qua cuộc đời thăng trầm lên voi xuống chó như thế. Nhưng Ngô Mạnh Đạt đã đứng trong vũng bùn, cắm rễ thật sâu, cố gắng hấp thu dinh dưỡng để bắt đầu phát triển.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Ông bắt đầu học lại những kiến thức được thầy cô dạy cho hồi còn ở lớp bồi dưỡng, học hệ thống diễn xuất Stanislavski (nguyên tắc hệ thống đào tạo diễn xuất của nhà biên kịch người Nga Konstantin Sergeievich Stanislavski). Cũng chính là tác giả của cuốn sách “Tu dưỡng cái tôi của một diễn viên” mà Châu Tinh Trì nhìn thấy trong phim “Vua hài kịch”.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Ông bắt đầu mài giũa lại kỹ năng diễn xuất của mình thông qua từng vai phụ nhỏ bé. Hơn nữa, gần như còn mê đắm trong việc nghiên cứu kịch bản, đọc bao nhiêu lần cũng không thấy chán, thậm chí còn có thể học thuộc lòng kịch bản. Ngô Mạnh Đạt đã luôn giữ thói quen ấy đến tận ngày nay. Trong video hậu trường của phim “Hành tinh lang thang”, Ngô Kinh đã từng nói, Ngô Mạnh Đạt còn học thuộc lòng cả lời thoại của bạn diễn, cực kỳ chuyên nghiệp.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Khi diễn những vai quan trọng, khi hưởng thụ những vinh quang và vật chất mà diễn xuất mang lại cho mình, Ngô Mạnh Đạt không hề yêu diễn xuất. Ngược lại, trong những ngày tháng đóng những vai phụ nhỏ bé, ông mới thực sự yêu diễn xuất. “Giống như là việc anh yêu một cô gái, cho dù cô ấy có thế nào thì anh vẫn yêu, anh không rời xa cô ấy được. Diễn xuất cũng vậy, khi thực sự yêu nó mới không cảm thấy mệt” - Ngô Mạnh Đạt đã nói như thế trong khi hồi tưởng lại khoảng thời gian đó.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Có lúc cuộc đời thực sự rất kỳ diệu, có lẽ có rất nhiều chuyện vốn đã được định sẵn. Định sẵn là Ngô Mạnh Đạt phải hoang đường tới mức hoang đường nhất, phải bay lên cao nhất để rồi quật ngã thật đau, cái đau nhớ đời. Định sẵn là ông phải có 4 năm trấn tĩnh lại, nhìn lại bản thân mình. Để rồi giúp Ngô Mạnh Đạt biến thời kỳ đó thành thời kỳ hoàng kim của vai phụ, giúp Ngô Mạnh Đạt tung hoành trong giới điện ảnh Hồng Kông 30 năm.

Chính nhờ 4 năm đó, mới có Ngô Mạnh Đạt diễn cái gì giống cái đó của sau này. Trong 4 năm ấy, Ngô Mạnh Đạt dần ngộ ra năm xưa Châu Nhuận Phát không cho mình mượn tiền thực ra là để dạy ông bài học: Thuốc đắng giã tật. Anh chính là dạy ông phải tự mình mạnh mẽ đối diện với tất cả, dạy ông phải xem xét lại bản thân mình. Cả hai khi gặp lại nhau mỉm cười gạt bỏ thù hận, cười nói với nhau như thường.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Sau này, ông gặp được Châu Tinh Trì, từ đó tạo ra biết bao nhiêu phản ứng hóa học, gây được tiếng tăm khắp Hồng Kông. Hai người có thể nói là tuy cách biệt tuổi tác nhiều nhưng lại là đôi bạn thân thiết, cùng nhau mở ra thời đại của phim hài, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười trong tuổi thơ và thời niên thiếu của nhiều người. Ngô Mạnh Đạt đã tỏa ra ánh hào quang của riêng mình trong lĩnh vực sở trường của mình.

Món nợ phong lưu nửa đời người

Vào ngày 27/02 vừa rồi, Ngô Mạnh Đạt đã qua đời vì bệnh ung thư gan, sau khi tin tức lan truyền trên các trang mạng, mọi người đều cảm thấy vô cùng đau buồn. Mấy năm gần đây, những bài báo mà chúng ta đọc được đều là những bài nói rằng sức khỏe của ông vẫn bình thường, vẫn có thể kiên trì tiếp tục làm việc được. Trong “Hành tinh lang thang”, ông mặc bộ trang phục đạo cụ nặng gần 10kg, sau khi đóng xong một cảnh thì cơ thể cũng đã cạn kiệt sức, thậm chí còn phải thở dốc.

Chú Đạt già rồi nhưng vẫn không nghỉ ngơi. Nhưng không nghỉ ngơi, không phải là vì ông không muốn nghỉ, mà là không thể nghỉ. Bởi ông vẫn còn những 3 nhà cần phải nuôi. Tửu sắc, tiền tài, cờ bạc, lại thêm cả nợ phong lưu. Có lẽ những năm cuối đời Ngô Mạnh Đạt phải trả giá cho những sự điên cuồng của bản thân thời trẻ.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Lúc sinh thời, ông đã kết hôn những 3 lần. Người vợ đầu tiên của ông là Mạch Lợi Lợi - là người mà ông gặp khi còn chưa thành danh, chưa có gì trong tay. Sau khi kết hôn, Mạch Lợi Lợi còn sinh cho ông hai cô con gái song sinh. Nhưng không lâu sau thì Ngô Mạch Đạt lại ham mê cờ bạc. Trong khoảng thời gian đó, các chủ nợ liên tục tới gõ cửa đòi nợ. Mạch Lợi Lợi vừa phải chăm sóc cho con, vừa phải ra ngoài làm việc để lo cho gia đình.

Nếu để người khác vào trong hoàn cảnh này, thì hầu như sẽ dẫn đến kết quả vợ bỏ con ly. Nhưng Mạch Lợi Lợi lại khác, cô vẫn quyết không bỏ rơi mà ở bên cạnh Ngô Mạch Đạt, cùng ông đi qua khỏi những năm tháng đen tối ấy. Hoạn nạn gặp chân tình, một người ở bên cạnh bạn đi từ đáy vực lên làm lại từ đầu, bạn nhất định phải trân trọng lấy. Thế nhưng, sau khi Ngô Mạnh Đạt trải qua được khoảng thời gian khốn cùng nhất, bắt đầu có lại được ánh hào quang thì Mạch Lợi Lợi lại quyết định ly hôn với ông.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Về nguyên nhân bên trong, tuy người trong cuộc không nói nhưng có lẽ ai cũng đều biết. Ngô Mạnh Đạt trời sinh có tính phong lưu, đã ngoại tình từ lâu, ông đã sống chung với “người thứ 3” đó chính là vợ thứ 2 Lô Thiếu Từ và còn sinh một cô con gái. Con người đôi khi thường như vậy, người cùng bạn đi qua thời gian khó khăn nhất, nhưng lại bị bạn bỏ mặc khi đứng trước phồn hoa.

Có lẽ trong những ngày tháng đen tối ấy là Mạch Lợi Lợi đã cắn răng nghiến lợi cùng Ngô Mạnh Đạt đi qua thời gian khó khăn nhất. Nhưng đợi đến khi trời quang mây tạnh, bà chỉ có thể lặng lẽ rút lui. Cho dù thế nào, đối với người như thế, đều đáng để dùng cả đời để cảm kích, báo đáp họ.

Người vợ thứ hai của Ngô Mạnh Đạt là hồng nhan tri kỷ của ông, Lô Thiếu Từ. Lô Thiếu Từ cũng là học viên lớp bồi dưỡng diễn viên khóa thứ 6. Do TVB thời đó đang tuyển người, thế nên đã thực hiện mô hình “người cũ dạy người mới”. Lô Thiếu Từ được giao cho Ngô Mạnh Đạt dẫn dắt. Sư huynh dẫn dắt sư muội đương nhiên sẽ phải tiếp xúc thường xuyên với nhau. Thêm vào đó, Lô Thiếu Từ trẻ trung xinh đẹp, lại mới bước vào đời chưa có nhiều kinh nghiệm, lại gặp phải Ngô Mạnh Đạt là cao thủ tình trường, dần dần bị đắm chìm vào lưới tình của ông. Họ nhanh chóng sống chung với nhau và có một cô con gái.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Xảy ra một việc không hay ho gì như thế này, sự nghiệp diễn xuất của Lô Thiếu Từ cũng vì thế mà chấm dứt, rút lui khỏi giới giải trí. Có lẽ sẽ có nhiều người nghĩ rằng, lãng tử đến đây có lẽ đã tìm thấy được tình yêu đích thực rồi chứ? Thế nhưng, Ngô Mạnh Đạt không hề dừng lại bước chân đi săn của mình. Khi tới Singapore đóng phim “Hoa điền hỷ sự”, ông đã gặp người vợ thứ ba của mình là Hầu Yến San.

Hầu Yến San xuất thân từ trong một cuộc thi sắc đẹp, trẻ trung xinh đẹp, vóc dáng cũng nổi bật. Nhưng lại vẫn ngả đầu vào lòng của Ngô Mạnh Đạt khi ấy đã 43 tuổi. Không thể không nói tình yêu thực sự là mù quáng, sự quyến rũ của chú Đạt quả thực quá mạnh! Thế là lại một lần nữa “rơi vào lưới tình nồng thắm”, Ngô Mạnh Đạt lại ly hôn với Lô Thiếu Từ. Năm 1996, ông kết hôn với Hầu Yến San khi ấy đã “ăn cơm trước kẻng”.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Năm 2003, Ngô Mạnh Đạt 53 tuổi có được người con trai, đặt tên là Ngô Vỹ Luân. Có thể nói, Ngô Mạnh Đạt trên phương diện tình cảm đã mắc nợ hai người vợ trước quá nhiều, đặc biệt là người vợ đầu tiên: Mạch Lợi Lợi. Giống như Ngô Mạnh Đạt nợ món nợ cờ bạc 300.000 tệ vậy, đều cần phải đền bù từng chút một. Những “món nợ đào hoa” mà Ngô Mạnh Đạt mắc, cũng cần phải trả lại hết trong những năm tháng cuối đời.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

Ông từng tiết lộ rằng, chỉ riêng chi tiêu trong gia đình thôi, mỗi tháng cũng đã gần 900.000 tệ. Điều này dẫn đến việc Ngô Mạnh Đạt cần nhận đóng phim, đóng quảng cáo liên tục.

Ngô Mạnh Đạt hưởng thọ 68 tuổi, độ tuổi cần nghỉ hưu hưởng thụ tuổi già, thế mà ông vẫn bôn ba khắp nơi để mưu sinh. Già rồi nhưng vẫn phải liều mạng kiếm tiền vì con cái. Tuy kỹ năng diễn xuất của ông rất giỏi, nhưng lại có những điều tiếng tốt xấu khác nhau trong giới. Trong đó có một phần là vì ông nợ nần quá nhiều nên phim gì cũng nhận đóng. Kiếm được đủ tiền là cái được của ông, còn mất đi những thương hiệu hàng đầu chính là cái mà ông mất đi.

Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì, phim Hồng Kông, diễn viên Hồng Kông

3 người vợ là “sai lầm” ông mắc thời trẻ, vậy tuổi già bôn ba khắp nơi để nuôi gia đình là “hình phạt” đối với ông sao? Cuộc đời luôn luôn cân bằng, đây là điều mà mỗi người trưởng thành đều cần phải hiểu trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Cuộc đời của Ngô Mạnh Đạt khoáng đạt nhưng vất vả. Ông từng là thiếu niên hào hoa, tay trái có tiền, tay phải có danh tiếng, cứ hưởng thụ một cách mơ hồ, cho đến khi rơi xuống khỏi 9 tầng mây. Ông cũng chứng kiến nền điện ảnh Hồng Kông từ thời kỳ đỉnh cao rơi vào hoàn cảnh tiêu điều, thê thảm, tiến vào Đại Lục, vất vả bôn ba những năm cuối đời.

Ông nếm đủ đắng cay mặn ngọt của cuộc đời, nếm đủ mưa gió bão bùng, cũng đã từng bị coi thường. Ông từng có bạn bè vượt khoảng cách tuổi tác, cuối cùng vẫn đi cùng với người lạ. Cuộc đời của ông, giống như là nền điện ảnh Hồng Kông vậy, tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, khiến chúng ta ngưỡng mộ. Rồi cũng dần dần rơi vào trong ảm đạm, khiến chúng ta hoài niệm, thương tiếc.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-doi-dac-sac-cua-ngo-manh-dat-rot-cuoc-la-nguoi-dan-ong-tot-tuyet-the-hay-la-lang-tu-da-tinh-74242.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 12 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 57 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 45 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 9 giờ, 57 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 10 giờ, 10 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 10 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 10 giờ, 12 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 13 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 10 giờ, 13 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 10 giờ, 13 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 11 giờ, 3 phút trước