Danh mục

Cuộc đời bi thảm của 'đệ nhất mỹ nữ' Đài Loan: Dung nhan bị hủy hoại, ám ảnh kinh hoàng vụ án 'chồng cũ giết chồng mới'

Thứ sáu, 22/11/2019 19:26

Từng được ví là ngôi sao sáng của làng giải trí châu Á trong thập niên 80-90 sánh ngang với Vương Tổ Hiền hay Lâm Thanh Hà nhưng cuộc đời của nữ diễn viên này lại đầy những bi kịch.

"Ngọc nữ" Cbiz sở hữu nét đẹp lãng mạn, thanh thuần

Những năm thập niên 80, Đới Lương Thuần từng là ngọc nữ hàng đầu của làng giải trí Đài Loan và Hong Kong. Miêu tả về vẻ đẹp của Đới Lương Thuần, truyền thông Hong Kong từng bình luận rằng nhan sắc dịu dàng mong manh của nàng ngọc nữ từng khiến biết bao trái tim đàn ông phải ngã gục. Với nhan sắc thanh lệ thoát tục như tiên nữ, vẻ đẹp của cô được cho là sánh ngang với nhiều nữ minh tinh danh tiếng cùng thời như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền...

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Đới Lương Thuần sở hữu nhan sắc xinh đẹp đã gây bão khắp Hong Kong khi vừa mới gia nhập làng giải trí không lâu.

Sinh năm 1958, Đới Lương Thuần có xuất thân trâm anh thế phiệt và quen sống trong nhung lụa từ nhỏ. Đến năm 1980, khi cô đang theo học ngành hàng không được năm thứ 2 thì bất ngờ được Thiệu Thị - một trong những công ty giải trí lớn nhất thời bấy giờ ở xứ Cảng Thơm để mắt đến và đề nghị ký hợp đồng 5 năm. Dù phải xa nhà và làm trái ngành nhưng trước cơ hội rộng lớn của hãng phim danh tiếng, Lương Thuần đã gật đầu đồng ý.

Bén duyên nghệ thuật khi là nữ sinh đại học năm 2, Đới Lương Thuần nhanh chóng gây bão khắp Hong Kong bởi sắc đẹp và tài năng. Được Thiệu Thị tích cực lăng xê cộng thêm với nhan sắc "chim sa cá lặn", chỉ sau 1 năm gia ngập làng giải trí, Đới Lương Thuần dễ dàng có được vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim Một chuyến đường. Thời điểm lúc bấy giờ, Đới Lương Thuần còn liên tục được các tạp chí danh tiếng mời làm gương mặt trang bìa. Sau đó, cô liên tiếp được mời tham gia hàng loạt phim truyền hình như Đồng Quân Nhạc, Đả Tước Anh Hùng Truyện...

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng ấm áp, mềm mại của Lương Thuần khiến khán giả Hong Kong yêu thích.

Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Đới Lương Thuần là trong bộ phim Sở Lưu Hương U Linh Sơn Trang. Tạo hình cổ trang tuyệt mỹ của cô trong vai nàng Chung Linh từng khiến màn ảnh nhỏ khuynh đảo, khán giả mê mẩn. Đây là tác phẩm giúp Đới Lương Thuần trở thành sao hạng A và cho đến nay, bộ phim này vẫn được các fan phim Hong Kong hoài cổ ưa thích. Với vẻ đẹp sương mai, thanh khiết chuẩn minh tinh màn bạc thời bấy giờ, người đẹp này sớm có được đỉnh cao trong sự nghiệp.

Cuộc đời thăng trầm đầy bi kịch của một kiếp hồng nhan

Người xưa có câu "hồng nhan bạc phận", câu nói này dường như đã vận vào đời của nhiều mỹ nhân thập niên 80, và Đới Lương Thuần cũng không nằm ngoại lệ. Thậm chí, so với nhiều người đẹp bất hạnh khác, số phận của Lương Thuần còn đau đớn và thương tâm hơn nhiều. Cuộc đời cô giống như một thước phim đan xen giữa yêu hận tình thù, đầy rẫy bi kịch và sự kinh hoàng.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Ở thời điểm mới công khai hẹn hò, chuyện tình giữa Lương Thuần và Lưu Vĩnh rất được khán giả ủng hộ.

Khi nhan sắc và sự nghiệp đều đang trên đà nở rộ, Đới Lương Thuần vướng vào lưới tình với nam diễn viên Lưu Vĩnh. Lưu Vĩnh khi đó đang là ngôi sao trẻ nổi bật của Thiệu Thị, xuất thân từ gia đình có nền tảng và là đồ đệ thân thiết của Lý Tiểu Long. Cả 2 cùng tham gia bộ phim 30 năm nói tỉ mỉ từ đầu và nhanh chóng nên duyên. Khi thông tin này được hé lộ, rất nhiều đại gia hàng đầu Hong Kong và Đài Loan phải xuýt xoa tiếc nuối. Ngay khi vừa gặp mặt, Lưu Vĩnh đã rơi vào lưới tình với Đới Lương Thuần. Họ kết hôn vào năm 1983.

Khi ấy, nàng là ngọc nữ đẹp như hoa như ngọc, chàng là tiểu sinh lãng tử, tài hoa. Không chỉ được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc mà gia đình của đôi trẻ còn rất môn đăng hộ đối. Chính vì lẽ đó, dẫu kết hôn Đới Lương Thuần rút lui khỏi giới giải trí để chăm lo cho gia đình, nhưng vẫn cô vẫn nhận được hàng ngàn lời chúc phúc của khán giả.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Đới Lương Thuần và người chồng đầu tiên Lưu Vĩnh.

Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tày gang. Ít lâu sau đám cưới rình rang, cuộc hôn nhân của Đới Lương Thuần đã rơi vào địa ngục. Không ai có thể tưởng tượng, một tài tử có vẻ ngoài điển trai, hào hoa như Lưu Vĩnh lại là một gã đàn ông tồi tệ.

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Lưu Vĩnh nhanh chóng hiện nguyên hình là một kẻ bê tha, nghiện rượu và vũ phũ. Mỗi lần uống rượu, hắn lại coi Đới Lương Thuần là bao cát để hành hạ. Vì ghen tuông, hắn thường xuyên đánh đập Đới Lương Thuần. Vậy là, thay vì được nâng niu, chiều chuộng, Đới Lương Thuần phải sống những ngày tháng cay đắng nhất của cuộc đời, ngày ngày chìm trong nỗi sợ hãi trước những trận đòn ghen của chồng.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Nhan sắc xinh đẹp khi còn trẻ của Đới Lương Thuần bị chính chồng nhẫn tâm hủy hoại.

Khi không còn có thể chịu đựng được sự giày vò của gã chồng vũ phu, Đới Lương Thuần đã trốn về nhà mẹ đẻ ở Đài Loan. Xót con gái, cha mẹ cô khuyên con mai chóng ly hôn Lưu Vĩnh. Trong khi đó, em gái cũng giới thiệu Đới Lương Thuần gặp gỡ một bác sĩ tại đây. Lúc bấy giờ, gia đình nhanh chóng đón Lương Thuần về Đài Loan sinh sống.

Khi biết tin, Lưu Vĩnh tức tốc sang Đài Loan tìm Đới Lương Thuần. Trong cơn điên tình, hắn đã dùng dĩa và dao rạch mặt người vợ từng đầu gối tay ấp một cách tàn nhẫn. Vụ án này từng khiến giới giải trí Đài Loan "rúng động" một thời gian dài.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Khuôn mặt biến dạng do bị chồng bạo hành của minh tinh Đới Lương Thuần.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Nữ diễn viên phải chịu nổi đau nặng nề về thể xác lẫn tinh thần.

Trước hành động vô nhân tính của Lưu Vĩnh, Đới Lương Thuần và người thân quyết định kiện hắn ra tòa. Tuy nhiên, nhờ thế lực và mối quen biết với xã hội đen, Lưu Vĩnh chỉ bị giam giữ trong vài tháng. Sau đó, qua sự hòa giải của bạn bè, Đới Lương Thuần đồng ý rút đơn kiện Lưu Vĩnh, với điều kiện hắn phải bồi thường cho cô 6 triệu Đài tệ và ký đơn ly hôn. Tuy vậy, theo chia sẻ của Đới Lương Thuần trong một cuộc phỏng vấn sau này, cô chỉ nhận được 200 ngàn Đài tệ tiền bồi thường từ chồng cũ.

Kinh hoàng chứng kiến cảnh chồng cũ sát hại chồng mới

Gương mặt với những vết rạch chằng chịt khiến Đới Lương Thuần không thể tiếp tục công việc. Cô lặng lẽ rút lui khỏi làng giải trí, âm thầm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ. Trải qua nhiều lần phẫu thuật, Đới Lương Thuần dần lấy lại được nhan sắc năm xưa.

Lúc bấy giờ, cô nhận được nhiều sự theo đuổi và yêu mến của không ít người đàn ông giàu có và quyền lực. Tưởng rằng từ đây, ngọc nữ xinh đẹp có thể làm lại cuộc đời. Thế nhưng, hai chữ "bi kịch" dường như không thôi đeo bám cuộc đời cô. Tất cả vẫn xuất phát từ một chữ "tình".

Sau cuộc hôn nhân đầu đau đớn với Lưu Vĩnh, Đới Lương Thuần đã nhận lời qua lại với một bác sĩ có tên Nhan Tam Nguyên. Họ Nhan đã theo đuổi Lương Thuần suốt một thời gian dài, nên cô tin rằng anh ta sẽ biết trân trọng và yêu thương cô.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Đới Lương Thuần bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 với vị bác sĩ tên Nhan Tam Nguyên. Song người này không chỉ vũ phu mà còn vô cùng lăng nhăng.

Trớ trêu thay, Nhan Tam Nguyễn cũng là kẻ tồi tệ không khác Lưu Vĩnh. Không chỉ lăng nhăng, hắn còn độc đoán và tàn bạo. Họ Nham thích trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài, nhưng lại thường xuyên đánh đập Đới Lương Thuần vì ghen tuông. Đới Lương Thuần bị sảy thai nhiều lần. Vị bác sĩ tên Nhan Tam Nguyên được nhận xét là có nhân phẩm còn tồi tệ hơn cả Lưu Vĩnh khi thường xuyên bắt cô phải phá bỏ thai. Mối quan hệ của cô và Nhan Tam Nguyên cũng bị gia đình họ Nham kịch liệt phản đối. Sau vài năm chung sống, Đới Lương Thuần đã hoàn toàn tuyệt vọng vào mối tình này. Bỏ lại tất cả, cô chạy trốn sang Nhật, quyết tâm đi tìm cuộc sống mới.

Tại xứ sở hoa anh đào, Đới Lương Thuần đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình - bác sĩ Tiểu Lâm. Hai cuộc hôn nhân tan vỡ cùng những nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần đã khiến trái tim Đới Lương Thuần băng lạnh. Thế nhưng, bằng sự dịu dàng và ấm áp của mình, bác sĩ Tiểu Lâm đã dần sưởi ấm trái tim, giúp Đới Lương Thuần hàn gắn những vết thương lòng trong quá khứ. Và khi anh cầu hôn, Lương Thuần đã gật đầu ưng thuận.

Nhưng, khi cặp đôi đang sống những ngày ngọt ngào nhất, tai họa kinh hoàng bất ngờ giáng xuống. Những năm đó, tên Nhan Tam Nguyên vẫn chưa từng từ bỏ ý định tìm kiếm và kéo Đới Lương Thuần trở về với mình. Năm 1992, khi biết tin Đới Lương Thuần bỏ đi lấy chồng khác, Nhan Tam Nguyên đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Nhan Tam Nguyên đã lần ra dấu vết của Đới Lương Thuần chỉ một thời gian ngắn sau khi cô bỏ trốn.

Năm 1992, khi Đới Lương Thuần và Tiểu Lâm vẫn đang trong tháng trăng mật, Nhan Tam Nguyên tìm đến nơi họ sinh sống. Tam Nguyên đã dùng dao đâm liên tiếp cho đến khi Tiểu Lâm chết đi. Lương Thuần cũng không thoát khỏi sự tàn ác của người chồng cũ, cô bị đâm nhiều nhát sau đầu và cổ. Tuy nhiên, may mắn vì được mang đi cấp cứu kịp thời nên Lương Thuần mới sống sót. Vụ ám sát tàn bạo này từng làm náo động cả Đài Loan và Nhật Bản trong thời gian dài.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Vết thương sau gáy do người chồng thứ 2 Nhan Tam Nguyên gây ra.

Chồng chết, bản thân cũng bị thương nặng sau đêm kinh hoàng ấy, trái tim của Đới Lương Thuần một lần nữa bị bót nghẹt, đau đớn khi chính bản thân cô lại bị cảnh sát tình nghi giết hại Tiểu Lâm. Chỉ đến khi Nhan Tam Nguyên chịu ra đầu thú, nỗi oan ức của Đới Lương Thuần mới được gột rửa. Tên Nhan Tam Nguyên sau đó bị đưa ra xét xử tội giết người với mức án 12 năm tù giam. Mang trên người chi chít vết thương, chồng thì bị sát hại nhưng Đới Lương Thuần lại không được bất cứ sự cảm thông nào từ người nhà của chồng. Gia đình Tiểu Lâm đổ hết mọi lỗi cho Lương Thuần, hắt hủi cô và không cho phép con dâu được thừa kế tài sản của chồng. Sau khi mất chồng, Lương Thuần chỉ được duy nhất khoản tiền bảo hiểm trị giá 100 triệu NDT (~ 300 tỷ đồng). Lúc này, cô phải quay về quê hương với bố mẹ vì không thể chịu nổi cuộc sống bị nhà chồng ghẻ lạnh.

Năm 1993, ngọc nữ Đới Lương Thuần chụp một bức ảnh trong cuộc phỏng vấn với Time Weekly. Sau những bi kịch chồng chất, Đới Lương Thuần hoàn toàn biến mất khỏi truyền thông. Nghe nói, dù mang tiếng sát phu song cô vẫn được nhiều người theo đuổi vì quá đẹp. Tuy nhiên, những bi kịch trong quá khứ đã khiến Đới Lương Thuần bị ám ảnh, cô trở nên sợ hãi đàn ông.

Đới Lương Thuần,Đới Lương Thuần hồng nhan bạc phận,sao Hoa ngữ

Đới Lương Thuần làm giáo viên dạy tiếng Anh.

Nhiều năm đã trôi qua, không ai biết nàng ngọc nữ ngày nào giờ ra sao. Mọi thông tin về cô đều là ẩn số. Có rất nhiều đồn thổi về cuộc sống của nàng ngọc nữ nhưng không có thông tin nào được kiểm chứng. Có tin đồn, cô đã sang Mỹ sinh sống, cũng có người khẳng định đã nhìn thấy cô ở Thượng Hải.

Mãi cho đến năm 2016, bức ảnh của một phụ nữ lớn tuổi được lan truyền trên mạng được cho là Đới Lương Thuần. Tin tức nói rằng sau nhiều năm sống ở nước ngoài, cô đã trở về Đài Loan, sống một cuộc đời giản dị và làm giáo viên dạy tiếng Anh. Hiện tại không ai biết Đới Lương Thuần đang sinh sống ở đâu. Song, nhìn lại cuộc đời đầy bi kịch của cô, ai cũng phải ngậm ngùi thương tiếc cho một kiếp hồng nhan.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-doi-bi-tham-cua-de-nhat-my-nu-dai-loan-dung-nhan-bi-huy-hoai-am-anh-kinh-hoang-vu-an-chong-cu-giet-chong-moi-29001.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 8 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Ảnh gần đây của con trai cả Trương Bá Chi bị lộ nhưng cư dân mạng không thể ngồi yên: Trông không giống Tạ Đình Phong chút nào mà lại giống anh ấy?

Bước vào tuổi dậy thì, ngoại hình Lucas (Tạ Chấn Hiên), cậu con trai lớn của cặp sao nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Thân hình của Lý Thấm gợi cảm đến mức nào? Nhìn cô ngồi xổm trên bãi biển, cư dân mạng thốt lên: Đẹp quá!

Lý Thấm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa ngữ. Cô được xem như ngọc nữ thế hệ mới vì...
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất...
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 5 giờ, 30 phút trước

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp...
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhà thiết kế Tom Kara mang tặng chiếc váy 'Nữ thần sắc đẹp Aphrodite' trị giá 1 tỷ đồng cho chương trình từ thiện

NTK Tom Kara chia sẻ: “Tôi là người được sinh ra thuộc giới tính thứ 3, trong một gia đình nông nghèo. Nhưng bằng nghị...
Nhà thiết kế 2 giờ, 59 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu 'lạ' có nên ăn? Cách nhận biết rau muống bị nhiễm chì, không phải ai cũng biết

Thấy màu sắc "lạ" khi luộc rau muống, nhiều người lo sợ rau còn tồn dư thuốc sâu, phân bón và các hóa chất, bỏ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 9 phút trước

'Tổng tài gia trưởng' với tiêu chí tuyển vợ đang gây sốt TikTok, ngoại hình khi lên ảnh khiến các cô gái ngỡ ngàng

Trái ngược với hình ảnh mái tóc bết, gu thời trang sến sẩm, hình ảnh ngoài đời của 'Tổng tài gia trưởng' Nam đẹp trai...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 14 phút trước

Từ tháng 4/2024: Người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào căn cước công dân có bị phạt không?

VNeID là ứng dụng định danh điện tử. Nó đã không còn xa lạ gì với công dân Việt Nam. Từ khi có mặt đến...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 4 giờ, 31 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 32 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 4 giờ, 30 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 5 giờ, 31 phút trước