Danh mục

Cô là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, nhiều lần công khai 'cắm sừng' chồng, tại sao ông xã vẫn nhẫn nhịn 14 năm không chịu ly hôn?

Thứ sáu, 30/09/2022 16:23

Từ hẹn hò đạo diễn đến 'phi công trẻ', nữ diễn viên 'Đường Sơn đại địa chấn' nhiều lần ngoại tình, hết lần này đến lần khác vẫn được chồng một mực tha thứ.

Có câu nói ví von rằng làng giải trí giống như một chiếc chảo nhuộm lớn, và sự thật đúng là như vậy. Có những diễn viên đóng vai những người mẹ hiền vợ tốt, hoặc những người đàn ông ấm áp, nhưng trong cuộc sống của họ, họ đã ngoại tình, làm "tiểu tam" hay vô số tin tức tiêu cực khác. Nữ diễn viên mà chúng ta đang nói đến hôm nay cũng vậy. Mặc dù cô đã nhiều lần "cắm sừng" chồng nhưng anh vẫn chịu đựng suốt 14 năm mà không ly hôn. Cô ấy là Trần Tiểu Nghệ.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ nhiều lần ngoại tình nhưng suốt 14 năm ông xã của cô vẫn kiên định không ly hôn

Sức hút của Trần Tiểu Nghệ là gì? Tại sao sau khi ngoại tình, người chồng thà chịu đựng suốt 14 năm thay vì ly hôn? Bây giờ họ sống ra sao?

Trần Tiểu Nghệ sinh ra ở tỉnh Tứ Xuyên vào năm 1968, cha cô là đội phó đoàn ca kịch của quân khu Thành Đô, có lẽ ảnh hưởng từ gia đình, Trần Tiểu Nghệ từ nhỏ đã rất thích kinh kịch Tứ Xuyên, năm 13 tuổi đã vào học trường đào tạo diễn xuất ở Tứ Xuyên, sau khi tốt nghiệp cũng làm việc ở đoàn kịch. Đến năm 19 tuổi, cô đã thi đỗ Khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương nhờ nỗ lực của bản thân.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Khi còn trẻ, Trần Tiểu Nghệ có ngoại hình khả ái và rất có năng khiếu diễn xuất nên đã đại diện cho Học viện Hí kịch Trung ương trong liên hoan phim truyền hình của Đại học Hí kịch Quốc tế, và giành được giải thưởng đặc biệt cho vai diễn trong "Bức họa".

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Con đường nghệ thuật của cô sau đó đều thăng hoa, cô ghi ấn tượng với khán giả trong các bộ phim về đời sống của những con người bình dị, hình tượng các nhân vật cũng rất tốt đẹp khiến người xem đều yêu mến cô. Chỉ mới 25 tuổi, cô đã góp mặt trong nhiều phim kinh điển, thậm chí giành giải thưởng Bách Hoa danh giá.

Sau khi công việc suôn sẻ, cô cũng gặp được tình yêu của đời mình.

Năm 1997, Trần Tiểu Nghệ gặp đạo diễn Lưu Huệ Ninh nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình "Nhà cũ". Lúc đó Trần Tiểu Nghệ đã rất nổi tiếng nhưng không hề mắc bệnh ngôi sao, cô ấy rất lễ phép với nhân viên trong đoàn làm phim, lại trẻ trung ưa nhìn, khiến đạo diễn Lưu Huệ Ninh muốn theo đuổi.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Phải biết rằng mặc dù lúc bấy giờ Trần Tiểu Nghệ đã là một diễn viên rất nổi tiếng nhưng Lưu Huệ Ninh lại là một đạo diễn nhỏ vô danh, khi Trần Tiểu Nghệ quyết định hẹn hò với Lưu Huệ Ninh thì bị bạn bè xung quanh phản đối. Tuy nhiên, Trần Tiểu Nghệ đã cảm động trước sự trung thực và tài năng của Lưu Huệ Ninh và lựa chọn anh.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Năm 1998, cả hai chính thức kết hôn, đến năm 2000, Trần Tiểu Nghệ hạ sinh một cậu con trai Lưu Hằng Phủ. Để chăm lo cho con cái và gia đình, Trần Tiểu Nghệ đã tạm lui khỏi làng giải trí và trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang ở nhà.

Năm 2002, Trần Tiểu Nghệ đã chọn con đường quay trở lại, và liên tiếp đóng nhiều tác phẩm và lần lượt giành giải tại các lễ trao giải lớn nhất là Kim Kê, Ngọc Lan và Phi Thiên. Dù đã giải nghệ nhiều năm nhưng kỹ năng diễn xuất của Trần Tiểu Nghệ vẫn vô cùng xuất sắc, sự nghiệp không hề bị ảnh hưởng.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ vẫn đóng vai người vợ tốt trên phim

Sự nghiệp của Trần Tiểu Nghệ đang phát triển nhưng hôn nhân lại gặp trục trặc. Trong cuộc sống, Trần Tiểu Nghệ có tính cách rất mạnh mẽ, thích kiểm soát mọi thứ, kể cả chồng mình, điều này khiến cuộc hôn nhân của cô rạn nứt. Nhưng những gì tiếp theo không phải là tin tức về việc ly hôn, mà là chuyện ngoại tình của Trần Tiểu Nghệ liên tục bị phanh phui.

Năm 2009, Trần Tiểu Nghệ bị lộ tin ngoại tình với Từ Ngang, một đạo diễn phim truyền hình kém Trần Tiểu Nghệ 9 tuổi. Trần Tiểu Nghệ làm quen nhờ đóng phim truyền hình của anh. Sau đó, cả hai yêu nhau say đắm và những bức ảnh họ hôn nhau trong ô tô cũng bị chụp lại.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Bạn phải biết rằng Từ Ngang cũng đã có vợ, và Trần Tiểu Nghệ luôn vào vai một người vợ tốt, người mẹ tốt trên màn ảnh, ngay khi tin tức cả hai cặp kè với nhau, mọi người đã lập tức dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi.

Trên thực tế, ngay từ năm 2008, Trần Tiểu Nghệ và Từ Ngang đã có quan hệ tình cảm nhưng Trần Tiểu Nghệ không thừa nhận mà cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Không ngờ, sau một năm, đoạn video ghi lại nụ hôn mãnh liệt trong ô tô được giới truyền thông quay lại.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Nhưng điều mà mọi người quan tâm hơn cả là thái độ của chồng Trần Tiểu Nghệ. Không ngờ, sau khi tin tức bị phanh phui, chồng cô là Lưu Huệ Ninh lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ tin tưởng vợ sẽ không làm chuyện như vậy, đồng thời nói rằng mối quan hệ của anh và Trần Tiểu Nghệ rất ổn định, để tránh mọi người tin vào tin đồn.

Bản thân người chồng đến "dập lửa", cư dân mạng còn biết nói gì nữa đây? Nhưng ngay khi mọi người dần quên chuyện này thì vào năm 2017, Trần Tiểu Nghệ lại bị phanh phui, nhưng đối tượng bị soi lần này vẫn là một chàng trai trẻ, còn Trần Tiểu Nghệ thì có vẻ táo bạo hơn lần trước, cả hai không hề lén lút mà vô tư nắm tay trên đường phố.

Lúc này, Trần Tiểu Nghệ đã 50 tuổi, nhưng vẫn hẹn hò với trai trẻ kém mình hàng chục tuổi. Quan trọng nhất, đây không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên, trước scandal của vợ, Lưu Huệ Ninh vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra, mỗi lần được hỏi đều khẳng định tin tưởng Trần Tiểu Nghệ.

Đối mặt với sự phơi bày rõ ràng của sự thật, phản ứng của Lưu Huệ Ninh khiến ai cũng nghi ngờ. Các trường hợp vợ sao nam ngoại tình bị phát hiện vẫn ít hơn những người chồng ngoại tình, nhưng Vương Bảo Cường hay Giả Nãi Lượng đều lựa chọn ly hôn.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Bất kể thế nào, dưới sự "bảo bọc" của Lưu Huệ Ninh, sự nghiệp diễn xuất của Trần Tiểu Nghệ không hề bị ảnh hưởng, dù nhiều lần bị tung tin tiêu cực nhưng cô vẫn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, và đoạt giải trong Đề cử Nữ diễn viên chính của Liên hoan phim Thượng Hải, trên màn ảnh, cuối cùng cô vẫn là một người vợ, người mẹ mẫu mực.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trong mắt người khác, Lưu Huệ Ninh là một người chính trực trong hôn nhân, ít nhất là một người đàn ông tốt, yêu thương gia đình, nhưng thực tế không phải vậy. Ai cũng biết Trần Tiểu Nghệ ngoại tình, nhưng không mấy người biết rằng thực tế Lưu Huệ Ninh cũng có bạn gái. Thậm chí có người bắt gặp 4 người gặp nhau trên phố, chuyện trò vô cùng thoải mái.

Có lẽ Trần Tiểu Nghệ và chồng đều nhận thấy rằng hôn nhân không phải là một trở ngại ngăn cản hai người "tìm kiếm tự do", mà là một chiếc ô che chở cho đời sống cá nhân của họ. Tại sao lại nói như vậy? Với sự che chắn của hôn nhân, khi họ tìm đối tượng mới, họ có thể công khai đứng ra dập tắt tin đồn cho nhau. Bằng cách này, họ vừa có thể giữ uy tín cho nhau trong khi vẫn tiếp tục tìm đối tượng hẹn hò như ý. Nói cách khác, hôn nhân thành một tấm bình phong hữu ích với họ.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ không bị ảnh hưởng sự nghiệp mà vẫn có thể tiếp tục đóng thêm nhiều phim khác

Mặc dù không ai khác có quyền can thiệp, nhưng họ lại dùng danh nghĩa hôn nhân để biện minh cho "tội lỗi" của nhau, bản thân nó đã là một hành động vô trách nhiệm, không chỉ với đối phương mà còn thiếu tôn trọng chính mình.

May mắn thay, đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi cả hai. Lưu Hằng Phủ đang là học sinh cấp 3 ở nước ngoài, trở về Trung Quốc để tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2018, và được nhận vào Học viện Hý kịch Trung ương với kết quả xuất sắc, giờ đây cũng đã trở thành một diễn viên.

Trên thực tế, trong làng giải trí có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng như Trần Tiểu Nghệ và Lưu Huệ Ninh, dù họ thể hiện tình cảm trên bề mặt nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bởi vậy, có không ít người cho rằng các cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều lần đều là "không có lửa sao có khói".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 8 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 16 giờ, 48 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 16 giờ, 49 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 16 giờ, 53 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 16 giờ, 55 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 16 giờ, 56 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 16 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 2 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 24 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 24 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 24 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 26 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 26 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 1 giờ, 30 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 3 giờ, 44 phút trước