Danh mục

Cô là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, nhiều lần công khai 'cắm sừng' chồng, tại sao ông xã vẫn nhẫn nhịn 14 năm không chịu ly hôn?

Thứ sáu, 30/09/2022 16:23

Từ hẹn hò đạo diễn đến 'phi công trẻ', nữ diễn viên 'Đường Sơn đại địa chấn' nhiều lần ngoại tình, hết lần này đến lần khác vẫn được chồng một mực tha thứ.

Có câu nói ví von rằng làng giải trí giống như một chiếc chảo nhuộm lớn, và sự thật đúng là như vậy. Có những diễn viên đóng vai những người mẹ hiền vợ tốt, hoặc những người đàn ông ấm áp, nhưng trong cuộc sống của họ, họ đã ngoại tình, làm "tiểu tam" hay vô số tin tức tiêu cực khác. Nữ diễn viên mà chúng ta đang nói đến hôm nay cũng vậy. Mặc dù cô đã nhiều lần "cắm sừng" chồng nhưng anh vẫn chịu đựng suốt 14 năm mà không ly hôn. Cô ấy là Trần Tiểu Nghệ.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ nhiều lần ngoại tình nhưng suốt 14 năm ông xã của cô vẫn kiên định không ly hôn

Sức hút của Trần Tiểu Nghệ là gì? Tại sao sau khi ngoại tình, người chồng thà chịu đựng suốt 14 năm thay vì ly hôn? Bây giờ họ sống ra sao?

Trần Tiểu Nghệ sinh ra ở tỉnh Tứ Xuyên vào năm 1968, cha cô là đội phó đoàn ca kịch của quân khu Thành Đô, có lẽ ảnh hưởng từ gia đình, Trần Tiểu Nghệ từ nhỏ đã rất thích kinh kịch Tứ Xuyên, năm 13 tuổi đã vào học trường đào tạo diễn xuất ở Tứ Xuyên, sau khi tốt nghiệp cũng làm việc ở đoàn kịch. Đến năm 19 tuổi, cô đã thi đỗ Khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương nhờ nỗ lực của bản thân.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Khi còn trẻ, Trần Tiểu Nghệ có ngoại hình khả ái và rất có năng khiếu diễn xuất nên đã đại diện cho Học viện Hí kịch Trung ương trong liên hoan phim truyền hình của Đại học Hí kịch Quốc tế, và giành được giải thưởng đặc biệt cho vai diễn trong "Bức họa".

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Con đường nghệ thuật của cô sau đó đều thăng hoa, cô ghi ấn tượng với khán giả trong các bộ phim về đời sống của những con người bình dị, hình tượng các nhân vật cũng rất tốt đẹp khiến người xem đều yêu mến cô. Chỉ mới 25 tuổi, cô đã góp mặt trong nhiều phim kinh điển, thậm chí giành giải thưởng Bách Hoa danh giá.

Sau khi công việc suôn sẻ, cô cũng gặp được tình yêu của đời mình.

Năm 1997, Trần Tiểu Nghệ gặp đạo diễn Lưu Huệ Ninh nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình "Nhà cũ". Lúc đó Trần Tiểu Nghệ đã rất nổi tiếng nhưng không hề mắc bệnh ngôi sao, cô ấy rất lễ phép với nhân viên trong đoàn làm phim, lại trẻ trung ưa nhìn, khiến đạo diễn Lưu Huệ Ninh muốn theo đuổi.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Phải biết rằng mặc dù lúc bấy giờ Trần Tiểu Nghệ đã là một diễn viên rất nổi tiếng nhưng Lưu Huệ Ninh lại là một đạo diễn nhỏ vô danh, khi Trần Tiểu Nghệ quyết định hẹn hò với Lưu Huệ Ninh thì bị bạn bè xung quanh phản đối. Tuy nhiên, Trần Tiểu Nghệ đã cảm động trước sự trung thực và tài năng của Lưu Huệ Ninh và lựa chọn anh.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Năm 1998, cả hai chính thức kết hôn, đến năm 2000, Trần Tiểu Nghệ hạ sinh một cậu con trai Lưu Hằng Phủ. Để chăm lo cho con cái và gia đình, Trần Tiểu Nghệ đã tạm lui khỏi làng giải trí và trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang ở nhà.

Năm 2002, Trần Tiểu Nghệ đã chọn con đường quay trở lại, và liên tiếp đóng nhiều tác phẩm và lần lượt giành giải tại các lễ trao giải lớn nhất là Kim Kê, Ngọc Lan và Phi Thiên. Dù đã giải nghệ nhiều năm nhưng kỹ năng diễn xuất của Trần Tiểu Nghệ vẫn vô cùng xuất sắc, sự nghiệp không hề bị ảnh hưởng.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ vẫn đóng vai người vợ tốt trên phim

Sự nghiệp của Trần Tiểu Nghệ đang phát triển nhưng hôn nhân lại gặp trục trặc. Trong cuộc sống, Trần Tiểu Nghệ có tính cách rất mạnh mẽ, thích kiểm soát mọi thứ, kể cả chồng mình, điều này khiến cuộc hôn nhân của cô rạn nứt. Nhưng những gì tiếp theo không phải là tin tức về việc ly hôn, mà là chuyện ngoại tình của Trần Tiểu Nghệ liên tục bị phanh phui.

Năm 2009, Trần Tiểu Nghệ bị lộ tin ngoại tình với Từ Ngang, một đạo diễn phim truyền hình kém Trần Tiểu Nghệ 9 tuổi. Trần Tiểu Nghệ làm quen nhờ đóng phim truyền hình của anh. Sau đó, cả hai yêu nhau say đắm và những bức ảnh họ hôn nhau trong ô tô cũng bị chụp lại.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Bạn phải biết rằng Từ Ngang cũng đã có vợ, và Trần Tiểu Nghệ luôn vào vai một người vợ tốt, người mẹ tốt trên màn ảnh, ngay khi tin tức cả hai cặp kè với nhau, mọi người đã lập tức dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi.

Trên thực tế, ngay từ năm 2008, Trần Tiểu Nghệ và Từ Ngang đã có quan hệ tình cảm nhưng Trần Tiểu Nghệ không thừa nhận mà cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Không ngờ, sau một năm, đoạn video ghi lại nụ hôn mãnh liệt trong ô tô được giới truyền thông quay lại.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Nhưng điều mà mọi người quan tâm hơn cả là thái độ của chồng Trần Tiểu Nghệ. Không ngờ, sau khi tin tức bị phanh phui, chồng cô là Lưu Huệ Ninh lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ tin tưởng vợ sẽ không làm chuyện như vậy, đồng thời nói rằng mối quan hệ của anh và Trần Tiểu Nghệ rất ổn định, để tránh mọi người tin vào tin đồn.

Bản thân người chồng đến "dập lửa", cư dân mạng còn biết nói gì nữa đây? Nhưng ngay khi mọi người dần quên chuyện này thì vào năm 2017, Trần Tiểu Nghệ lại bị phanh phui, nhưng đối tượng bị soi lần này vẫn là một chàng trai trẻ, còn Trần Tiểu Nghệ thì có vẻ táo bạo hơn lần trước, cả hai không hề lén lút mà vô tư nắm tay trên đường phố.

Lúc này, Trần Tiểu Nghệ đã 50 tuổi, nhưng vẫn hẹn hò với trai trẻ kém mình hàng chục tuổi. Quan trọng nhất, đây không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên, trước scandal của vợ, Lưu Huệ Ninh vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra, mỗi lần được hỏi đều khẳng định tin tưởng Trần Tiểu Nghệ.

Đối mặt với sự phơi bày rõ ràng của sự thật, phản ứng của Lưu Huệ Ninh khiến ai cũng nghi ngờ. Các trường hợp vợ sao nam ngoại tình bị phát hiện vẫn ít hơn những người chồng ngoại tình, nhưng Vương Bảo Cường hay Giả Nãi Lượng đều lựa chọn ly hôn.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Bất kể thế nào, dưới sự "bảo bọc" của Lưu Huệ Ninh, sự nghiệp diễn xuất của Trần Tiểu Nghệ không hề bị ảnh hưởng, dù nhiều lần bị tung tin tiêu cực nhưng cô vẫn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, và đoạt giải trong Đề cử Nữ diễn viên chính của Liên hoan phim Thượng Hải, trên màn ảnh, cuối cùng cô vẫn là một người vợ, người mẹ mẫu mực.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trong mắt người khác, Lưu Huệ Ninh là một người chính trực trong hôn nhân, ít nhất là một người đàn ông tốt, yêu thương gia đình, nhưng thực tế không phải vậy. Ai cũng biết Trần Tiểu Nghệ ngoại tình, nhưng không mấy người biết rằng thực tế Lưu Huệ Ninh cũng có bạn gái. Thậm chí có người bắt gặp 4 người gặp nhau trên phố, chuyện trò vô cùng thoải mái.

Có lẽ Trần Tiểu Nghệ và chồng đều nhận thấy rằng hôn nhân không phải là một trở ngại ngăn cản hai người "tìm kiếm tự do", mà là một chiếc ô che chở cho đời sống cá nhân của họ. Tại sao lại nói như vậy? Với sự che chắn của hôn nhân, khi họ tìm đối tượng mới, họ có thể công khai đứng ra dập tắt tin đồn cho nhau. Bằng cách này, họ vừa có thể giữ uy tín cho nhau trong khi vẫn tiếp tục tìm đối tượng hẹn hò như ý. Nói cách khác, hôn nhân thành một tấm bình phong hữu ích với họ.

trần tiểu nghệ, đường sơn đại địa chấn, lưu huệ ninh, mỹ nhân hoa ngữ ngoại tình

Trần Tiểu Nghệ không bị ảnh hưởng sự nghiệp mà vẫn có thể tiếp tục đóng thêm nhiều phim khác

Mặc dù không ai khác có quyền can thiệp, nhưng họ lại dùng danh nghĩa hôn nhân để biện minh cho "tội lỗi" của nhau, bản thân nó đã là một hành động vô trách nhiệm, không chỉ với đối phương mà còn thiếu tôn trọng chính mình.

May mắn thay, đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi cả hai. Lưu Hằng Phủ đang là học sinh cấp 3 ở nước ngoài, trở về Trung Quốc để tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2018, và được nhận vào Học viện Hý kịch Trung ương với kết quả xuất sắc, giờ đây cũng đã trở thành một diễn viên.

Trên thực tế, trong làng giải trí có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng như Trần Tiểu Nghệ và Lưu Huệ Ninh, dù họ thể hiện tình cảm trên bề mặt nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bởi vậy, có không ít người cho rằng các cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều lần đều là "không có lửa sao có khói".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 2 giờ, 13 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 10 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 38 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 5 giờ, 42 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 7 giờ, 12 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 7 giờ, 13 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 7 giờ, 14 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 14 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 8 giờ, 55 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 8 giờ, 56 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 8 giờ, 58 phút trước