Danh mục

Cô gái khiến Hoắc Kiến Hoa nuối tiếc dù hạnh phúc bên Lâm Tâm Như: Mối tình công khai duy nhất, giờ vẫn độc thân đẹp khó tin ở tuổi 40

Thứ năm, 19/09/2019 18:21

Đây chính là cô gái mà dù Hoắc Kiến Hoa vẫn đang hạnh phúc bên Lâm Tâm Như cũng không thể nào quên được.

Trần Kiều Ân - Mối tình công khai duy nhất của Hoắc Kiến Hoa trước khi đến với Lâm Tâm Như

Ngày 20/5/2016, nam thần Hoắc Kiến Hoa tuyên bố chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như. Đến tháng 7 cùng năm, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Bali, Indonesia. Tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng ở một bệnh viện tại Đài Loan. Mặc dù liên tục dính tin đồn ly hôn nhưng cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cặp đôi khiến các fan hết sức vui mừng.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa hôn Lâm Tâm Như trong ngày cưới.

Trước khi đến với Lâm Tâm Như, trong quá khứ, Hoắc Kiến Hoa xảy ra nhiều tin đồn tình cảm nhưng anh chỉ một lần thừa nhận hẹn hò Trần Kiều Ân. Hai nghệ sĩ nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau hợp tác trong "Thiên kim 100%". Mỹ nhân họ Trần cũng là người con gái duy nhất mà Hoắc Kiến Hoa từng công khai tình cảm trước khi đến với Lâm Tâm Như.

Năm ấy, Trần Kiều Ân cũng chẳng khác bây giờ là bao nhiêu, cô mạnh mẽ, quyết đoán và ngập tràn nét quyến rũ, kiêu kì. Còn Hoắc Kiến Hoa tuy là một người đàn ông ít nói nhưng lại vô cùng dịu dàng và biết sẻ chia. Họ lập tức bị đối phương thu hút và lao vào vòng xoáy ngọt ngào của tình yêu.

Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lại không chịu thừa nhận với truyền thông rằng cả hai là một cặp bởi họ muốn quen biết nhau trong bí mật. Thậm chí, khi cánh phóng viên bắt gặp cả hai cùng nhau đi chợ đêm và mua nội y với nhau họ cũng không chịu thừa nhận.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân bị phóng viên bắt gặp hẹn hò.

Thế nhưng, mối tình đẹp ngày ấy chỉ kéo dài được khoảng nửa năm. Mãi sau này, khi cả hai đã chia tay, Hoắc Kiến Hoa mới thừa nhận anh và Trần Kiều Ân thực sự có quãng thời gian hẹn hò. Có nhiều nguồn tin cho rằng, vì thời điểm đó cả hai đều là những ngôi sao trẻ đang lên nên công ty quản lý không hề đồng ý cho mối quan hệ này phát triển lâu dài. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng, cả hai chia tay vì khi yêu Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân quản lý người yêu rất chặt khiến nam tài tử ngột ngạt, khó chịu. Nói về câu chuyện này, nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho Trần Kiều Ân vì cho rằng cô vốn sinh ra trong một gia đình vắng bóng người cha nên sự bất an trong tình yêu cũng là điều dễ hiểu.

Sau này trong một bài phỏng vấn, Hoắc Kiến cũng từng lên tiếng giải thích cho sự đổ vỡ: "Tiếc là chúng tôi khi đó đều hiếu thắng, ưu tiên sự nghiệp nên tình cảm không đi đến đâu", nam diễn viên chia sẻ thêm.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Cặp đôi trai tài - gái sắc này chia tay khiến công chúng vô cùng tiết nuối.

Sau đó, Hoắc Kiến Hoa tới đại lục để phát triển sự nghiệp, hai người cũng có những mối quan hệ mới. Gần 10 năm sau khi chia tay, hai người lại trùng phùng khi cùng đóng trong phim "Tân tiếu ngạo giang hồ" của Vu Chính. Lúc đó, từng có tin đồn hai người "tình cũ không rủ cũng tới", nhưng tiếc rằng sau khi quay xong phim, scandal này cũng tan theo mây khói. Hoắc Kiến Hoa giờ đây đã là chồng là cha trong tổ ấm nhỏ với Lâm Tâm Như, tình yêu của Hoắc - Ân chỉ còn là kỷ niệm của những ngày tuổi trẻ.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Cặp đôi tái hợp trong "Tân tiếu ngạo giang hồ".

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như, người ta đồn Trần Kiều Ân uống say túy lúy, gào khóc nức nở. Nhưng sau đó cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Độc thân xinh đẹp ở tuổi 40

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. Sau đó, cô góp mặt trong một số bộ phim như Huân y thảo, Thiên kim 100%. Sự nghiệp của Trần Kiều Ân từng bị đóng băng trong năm 2003 đến 2005 vì có tin đồn cô mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, với tài năng của mình, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi thành công với phim Hoàng tử ếch và Định mệnh anh yêu em. Với hai bộ phim đình đám này đã đưa Kiều Ân lên ngôi nữ hoàng phim thần tượng. Kể từ đó, ở dòng phim thần tượng, Trần Kiều Ân luôn là cái tên đình đám như một sự bảo chứng rating cho các bộ phim mà cô góp mặt.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Hoàng tử ếch là một trong những bộ phim đưa Trần Kiều Ân trở thành "Nữ hoàng rating".

Đến năm 2009, Trần Kiều Ân tấn công sang phía Trung Quốc nội địa, sự nghiệp của cô tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại phim Tiếu ngạo giang hồ, với vai diễn kinh điển này cô chính thức bước lên hàng sao hạng A. Về sau cô tiếp tục khẳng định thực lực của mình qua hàng loạt vai diễn ấn tượng khác trong Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn Cứ Thích Em, Độc Cô Hoàng hậu. Đến nay, Trần Kiều Ân vẫn không ngừng thử thách bản thân và trao dồi kỹ năng diễn xuất. Trần Kiều Ân nói, nếu không gia nhập làng giải trí, sẽ không có công việc nào khiến cô đam mê như nghiệp diễn. Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, giờ đây tên tuổi của Trần Kiều Ân là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì trong thị trường phim ảnh xứ Hoa.

Về đời tư, nhiều khán giả cho rằng, Trần Kiều Ân có nét gì đó khó gần bởi vẻ đẹp của cô kiêu kỳ và sang chảnh chứ không có sự gần gũi. Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn độc lập đầy tính nữ quyền của cô cũng khiến nhiều người không hiểu rõ lại cho là quá kiêu căng và thể hiện. Chẳng hạn như câu nói: "Tôi giàu, tôi tự do, vậy việc gì phải lấy chồng" của cô từng khiến nhiều người tranh cãi. Thế nhưng ít ai biết rằng, ẩn đằng sau đó là một trái tim ấm áp, một tâm hồn nhạy cảm, một cô gái trọng tình trọng nghĩa.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Đã từng có giây phút Trần Kiều Ân muốn buông bỏ sự nghiệp để sống như một cô gái bình thường, về quê nhà giúp chồng dạy con, vui niềm vui gia đình: "Nhưng đến sau cuối, tôi vẫn chọn sự nghiệp".

Trần Kiều Ân từng không ít lần nói về câu chuyện mình bị nhắc nhở vì mãi chưa chịu lấy chồng. Luôn có rất nhiều người chưa từng yêu thương Trần Kiều Ân, nhưng luôn nhắc nhở bên tai cô rằng: "Cô 40 tuổi đó cô biết không?", "Cô già lắm rồi đó cô biết không?". Trần Kiều Ân đáp gọn: "Tôi biết".

So với người khác, cô càng hiểu về bản thân, về cuộc đời mình hơn cả. Nhưng có lẽ không mấy ai hiểu được Kiều Ân - người từng trải qua tuổi thơ thiếu vắng bóng cha đầy bất an, người từng bước ra khỏi một mối tình đầu nhiều luyến tiếc, người mất đi một tri kỷ trong đời là Kiều Nhậm Lương. Tất cả những gì Kiều Ân trải qua khiến cô sợ mất mát hơn tất cả, với những tình cảm thiêng liêng cô đều bước thật chậm thật chắc để bản thân không phải mất thêm bất cứ điều gì.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Kiều Nhậm Lương - Tri kỷ cách biệt âm dương khiến Kiều Ân thương tiếc một đời.​

Giờ đây, đứng trước vấn đề hôn nhân, Kiều Ân bình thản hơn hẳn giữa muôn lời thúc giục của những người ngoài kia. Nữ diễn viên từng thể hiện quan điểm: "Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ. Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Rồi khi một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách đắt tiền, mọi người cũng cho rằng cô ấy hư hỏng. Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến". Với Trần Kiều Ân của hiện tại, tất cả những gì cô ấy muốn là sống hết mình cho ngày hôm nay, sống cuộc đời nên sống, trở thành nữ hoàng của chính mình.

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa,Lâm Tâm Như,Trần Kiều Ân,sao Hoa ngữ

Mẹ tôi nói cần phải sinh con để con chăm sóc khi bản thân già đi, nhưng tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này tôi sẽ là một lão thái bà giàu có", Trần Kiều Ân hài hước kể lại.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 2 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 2 giờ, 27 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 30 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 1 giờ, 6 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 48 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 2 giờ, 12 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 2 giờ, 27 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước