Danh mục

Cô đi đóng 'phim cấp 3' vì một mối tình tan vỡ, giờ đã nổi tiếng thì hối hận không kịp, hiện tại có tài sản hơn 340 tỷ nhưng vẫn sống một mình

Thứ hai, 12/02/2024 11:17

Trong Cbiz, Lam Yến được biết tới là nữ diễn viên gắn với hình ảnh táo bạo, gợi cảm luôn nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Thế nhưng ít ai ngờ, vì đổ vỡ một mối tình mà cô đã nhận đóng "phim cấp 3", sau đó trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Nhiều người cho rằng trong làng giải trí rất khó nhìn thấy được tình yêu đích thực, thậm chí nếu có thì cũng chỉ là một phần nhỏ. Những cặp đôi nổi tiếng như vậy thường được cư dân mạng gọi là "cặp đôi kiểu mẫu". Những người thường chú ý đến giới giải trí hơn đều biết rằng rất nhiều người trong giới giải trí, dù là người yêu hay người đã kết hôn, đều từng trải qua cảm giác khó chịu một hoặc hai lần. Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng cũng từng trải qua chuyện ly hôn, điều không hiếm trong làng giải trí.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Người nổi tiếng thường phải chịu rất nhiều áp lực, dù nói chuyện tình yêu không dễ dàng nhưng rất nhiều người trong xã hội chú ý đến mối quan hệ của họ. Cuối cùng mối quan hệ đó kết thúc và nhiều người trong xã hội biết đến. Vốn dĩ, yêu đương là chuyện tương đối riêng tư nhưng người nổi tiếng lại là người của công chúng nên rất nhiều người chú ý đến mối quan hệ của họ. Tình yêu của ngôi sao giống như bị đặt trước mặt công chúng. Cuối cùng, sự chữa lành của họ chỉ có thể thông qua du lịch hoặc các phương tiện khác. Tuy nhiên, một trong những diễn viên đã trở nên nổi tiếng sau khi thất tình. Ngôi sao này là Lam Yến.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Sau khi trải qua một mối quan hệ tồi tệ, Lam Yến bắt đầu đóng "phim cấp ba". Không phải Lam Yến chọn đóng phim thể loại này vì để kiếm tiền bởi bản thân cô xuất thân trong gia đình giàu có. Sở dĩ Lam Yến muốn đóng "phim cấp ba" là vì cô đau khổ vì tình yêu. Nhưng chính nhờ đóng "phim cấp ba" mà Lam Yến đã trở nên nổi tiếng, được coi là biểu tượng gợi cảm.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Đặc biệt, năm 2011, Lam Yến nổi tiếng toàn Trung Quốc khi tham gia phim "Nhục bồ đoàn 3D". Tác phẩm bị gán mác 18+. Lam Yến từng vấp vô số chỉ trích, gia đình phản đối khi nhận lời tham gia phim. "Vẫn câu nói cũ: Không ai sống thay bạn được. Tôi hâm mộ Thư Kỳ, bởi chị ấy đẹp và quyến rũ. Ở Thư Kỳ còn có thừa sự tài năng và nổi tiếng. Con đường của Thư Kỳ chông gai để có được ngày hôm nay. Tôi lúc đó và bây giờ mới đang bắt đầu vào cuộc đua", cô tự tin khi được hỏi về danh xưng "biểu tượng sex", "mỹ nhân phim người lớn"... của Trung Quốc.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Diễn viên Lam Yến.

Tình yêu tan vỡ là động lực để Lam Yến phát triển bản thân một cách toàn diện, không chỉ thực hiện sự lột xác tinh tế hơn về ngoại hình mà còn không ngừng rèn luyện khí chất và kỹ năng diễn xuất. Hiện, Lam Yến xuất hiện tràn đầy năng lượng tích cực của một ngôi sao nữ. Xuất thân của Lam Yến cũng rất đáng ghen tị, gia đình cô rất tốt.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, nên Lam Yến từ nhỏ được một tay bảo mẫu chăm sóc. "Gia đình sợ tôi bị bắt cóc nên mọi sinh hoạt từ ăn, ở, học hay chơi đều diễn ra trong khuôn viên ngôi nhà. Ngày bé, tôi thấy đó cũng là chuyện bình thường. Giờ nghĩ lại, tôi lại thấy mình đáng thương". Vì cha mẹ mải mê làm ăn, Lam Yến dần quen với cuộc sống tự do. Hơn 10 tuổi, cô đã hiểu ý nghĩa của đồng tiền. "Từ nhỏ, tôi đã biết tiền có thể mua được vui vẻ. Lao động là hạnh phúc, kiếm tiền từ lao động càng là hạnh phúc", cô cười nói. Tuy nhiên, Lam Yến không chọn dựa vào sự giúp đỡ của gia đình mà nhờ nỗ lực của bản thân để từng bước đi đến vị trí hiện tại, trở thành phiên bản của một người phụ nữ mạnh mẽ.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Có thông tin tiết lộ, nữ diễn viên từng mắc chứng rối loạn âu lo vì chịu áp lực lớn vì loạt cảnh hở hang, khêu gợi trong phim "Nhục bồ đoàn". Theo đó, hồi tháng 3/2011, Lam Yến khiến dư luận Trung Quốc xôn xao khi đột ngột mất tích không rõ nguyên nhân. Thông tin này khiến người nhà lo cô suy nghĩ không thấu đáo, làm chuyện dại dột. Vào thời điểm đó, quản lý của Lam Yến cho biết người đẹp luôn thể hiện sự chán nản và áp lực khi nghĩ đến viễn cảnh khán giả chỉ trích cô vì đóng cảnh nóng. Nữ diễn viên còn muốn xa lánh làng giải trí và nghỉ ngơi ở đâu đó.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Từ sau cảnh quay cuối cùng vào ngày 16/3/2011, không một người thân nào trong gia đình có thể liên lạc được với cô. Khi bộ phim được chiếu trên rạp, cô đã nhốt mình trong phòng tối khóc lóc và không dám ra khỏi nhà. Dù "Nhục bồ đoàn" giúp cái tên Lam Yến nổi đình đám nhưng người đẹp khẳng định cô vô cùng hối hận khi tham gia đóng phim cấp 3.

Sau một khoảng thời gian dài, Lam Yến mới quay lại công việc diễn xuất. Tuy nhiên, cô không nhận lời đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh và truyền hình vì nỗi ám ảnh "sợ đàn ông". Nữ diễn viên tham gia một vài tác phẩm như "Thái Bình công chúa bí sử", "Trùng Nhĩ truyện", "Mật thất đào thoát", "Vũ dạ kinh hồn", "Anh hùng Tùy Đường"… nhưng đều không thoát khỏi cái bóng quá lớn của nhân vật trong bộ phim 18+ năm xưa. Sự nghiệp "giậm chân tại chỗ", tình duyên của Lam Yến cũng lận đận khiến cô sống kín tiếng hơn. Hiện tại, công chúng thấy cô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da với cư dân mạng thông qua trang cá nhân. Lam Yến cũng đổi phong cách thời trang kín đáo và trẻ trung hơn.

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Ngoài vai trò là một diễn viên, Lam Yến còn đầu tư vào các công ty và thành lập thương hiệu của riêng mình. Những ám ảnh khi đóng phim khiến Lam Yến sợ hãi đàn ông. Đó cũng là nguyên nhân sau này Lam Yến công bố mình không thể yêu đàn ông. Hiện tại, người đẹp "Nhục bồ đoàn" đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Bạch Linh. Theo truyền thông Hoa ngữ, hiện tài sản của Lam Yến hiện vượt hơn 100 triệu NDT (hơn 340 tỷ đồng). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch hoặc tận hưởng cuộc sống xa xỉ. Lam Yến cũng đã đổi tên thành Lam Tâm Nghiên, cô chia sẻ không muốn tiếp tục gắn liền với danh hiệu "biểu tượng phim người lớn".

 Lam Yến, sao hoa ngữ, sao phim cấp ba

Cuộc sống của Lam Yến cũng rất đáng ghen tị. Dù gia cảnh rất tốt nhưng nữ diễn viên không lựa chọn dựa vào sự giúp đỡ của gia đình mà dựa vào nỗ lực của bản thân để từng bước đi lên vị trí hiện tại. Cô ấy chỉ đơn giản là phiên bản thực sự của một người phụ nữ mạnh mẽ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/co-di-dong-phi.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/co-di-dong-phim-cap-3-vi-mot-moi-tinh-tan-vo-gio-da-noi-tieng-thi-hoi-han-khong-kip-hien-tai-co-tai-san-hon-340-ty-nhung-van-song-mot-minh-vz86287.html

Tin được quan tâm

4 con giáp phát tài trong 3 tháng liên tục bắt đầu từ hôm nay

Bốn con giáp Khỉ, Rồng, Rắn và Hổ sẽ thịnh vượng trong 3 tháng liên tục bắt đầu từ ngày hôm nay 24/7, bạn sẽ...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Tại sao cây mít mang ý nghĩa phong thủy tốt nhưng lại không nên trồng trước nhà?

Cây mít thường được trồng vừa lấy bóng mát vừa cho trái. Nhưng khi trồng loại cây này cũng cần lưu ý để tránh rước...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

6 năm sau khi Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, cha ruột của đứa trẻ dần lộ diện

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba nhưng trong giấy khai sinh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Vào các ngày 25, 26 và 27/7, ba con giáp sẽ có “sự xoay chuyển về tài lộc” và trở nên giàu có không ai ngờ

Xin chúc mừng những giáp Hợi, Ngọ, Dậu, vào 25, 26 và 27 tháng 7. Vận may của họ sẽ tăng mạnh.
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tuyên bố mới nhất của Từ Hy Viên: Nếu như Uông Tiểu Phi có thêm con với vợ mới, sẽ thu hồi quyền thăm nom hai con chung

Mối quan hệ sau ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi lại tiếp tục leo thang khi liên quan đến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc túi nào nhất? Tìm hiểu cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào trong những năm cuối đời

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc túi mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc sống của NSND Quốc Anh sau khi về hưu: Không con cái, bình yên bên vợ 2

Vì không thể có con nên NSND Quốc Anh từng trách móc bản thân rất nhiều. Nhưng đến hiện tại, nam nghệ sĩ có thể...
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những...
Chuyện làng sao 9 giờ, 17 phút trước

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy...
Chuyện làng sao 9 giờ, 18 phút trước

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện...
Chuyện làng sao 11 giờ, 44 phút trước

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi...
Chuyện làng sao 11 giờ, 52 phút trước

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.
Chuyện làng sao 11 giờ, 54 phút trước

Tin mới cập nhật

Tỉnh nào của Việt Nam có ít huyện nhất?

Tỉnh này chỉ có 6 đơn vị hành chính cấp huyện và có diện tích nhỏ thứ 2 cả nước.
Kiến thức 3 phút trước

Tốt nhất “người nghèo” không nên mua 4 loại xe này, tôi không hề coi thường, tôi thực sự sợ bạn không đủ tiền mua

Bạn có nhớ mùi của chiếc xe mới không? Đó là mùi của những giấc mơ bắt đầu, ai cũng muốn một lần trải nghiệm....
Đi gì 3 phút trước

Đây không phải quả cóc, là loại quả rừng có vị ngọt như chuối, giá gần 100.000đ/kg

Loại quả này chỉ mọc ở vùng núi cao, có hương vị thơm ngon và được bán với giá không hề rẻ nhưng chẳng phải...
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

Bất kể xe có đắt hay không, chỉ cần buộc một “dây cao su” lên cửa là xe sẽ siêu êm khi chạy tốc độ cao

Sự phát triển kinh tế trong nước một lần nữa bước vào giai đoạn mới. So với thời kỳ trước, có những cải thiện và...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Bạn không biết cách trồng kim ngân? Thêm 'hai thứ nhỏ' này vào chậu, lá sẽ xanh mướt

Với việc mức sống được cải thiện, nhiều người thích trồng một số chậu cây trong nhà. Không chỉ có tác dụng làm đẹp nhà...
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay về sau đây mới là cách mua đúng đắn

Khoai tây, một loại nguyên liệu xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn mật ong!

Chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời để chia sẻ ngày hôm nay! Đoán xem cái gì? Những người bạn cầm tinh con...
Đời sống số 2 giờ, 3 phút trước

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 17 phút trước

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác...
Kiến thức 9 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 47 phút trước