Danh mục

Chương Tử Di dùng 'con át chủ bài' của mình để trực diện 'phản đòn' Uông Phong, tình mới của chồng cũ tức đến không ngủ được

Thứ hai, 12/08/2024 22:24

Từng bị mang ngoại hình và tuổi tác để so sánh với tình mới của Uông Phong, Chương Tử Di tự tin thể hiện bản lĩnh và ưu điểm "trên cơ" đối phương.

Mới đây, chuyện “tam giác tình yêu” liên quan đến những người nổi tiếng đã trở thành chủ đề nóng trong dư luận. Nhân vật chính là nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di, ca sĩ nổi tiếng Uông Phong và tình mới kém 19 tuổi của anh Lâm Sâm Bắc. Trong mối quan hệ này, loạt hành động của Chương Tử Di đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, đồng thời thái độ "kiên quyết và dũng cảm" của cô cũng khiến dư luận bàn tán và đánh giá cao.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

1. Vẻ ngoài lộng lẫy của "nữ thần váy trắng" và ẩn ý liên quan tin đồn với chồng cũ

Vụ việc mới nhất khiến dư luận bàn tán sôi nổi là màn xuất hiện lộng lẫy của Chương Tử Di tại một sự kiện ở Thượng Hải. Theo đó, Chương Tử Di xuất hiện tại sự kiện với bộ váy trắng dài chấm gót, khí chất thanh lịch và quyến rũ khiến cô trở thành tâm điểm của khán giả. Nữ diễn viên được giới truyền thông khen ngợi cả về trang phục xuất sắc cũng như địa vị của cô.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Là một nữ diễn viên hàng đầu, Chương Tử Di luôn có kỹ năng diễn xuất xuất sắc và sức hút độc đáo, vẻ ngoài xinh đẹp này đã khiến mọi người nhìn thấy khía cạnh trưởng thành và thanh lịch của cô. Dù ở bất cứ đâu, cô luôn bình tĩnh xử lý mọi việc, từ nhiều cảnh quay khác nhau dưới ánh đèn sân khấu hay giao tiếp thân mật với khách mời tại sự kiện, Chương Tử Di đều thể hiện khí chất và sự quyến rũ độc đáo của mình một cách hoàn hảo, đúng như danh hiệu "nữ thần".

Tại sự kiện này, sự xuất hiện của Chương Tử Di cũng làm dấy lên những đồn đoán, liên tưởng từ thế giới bên ngoài. Nhiều người suy đoán liệu chiếc váy trắng của Chương Tử Di có phải là "đáp trả" cho một số tin đồn và sự kiện trước đó hay không? Và cái gọi là "phản ứng" của cô liệu có ảnh hưởng tới sự chú ý về chuyện chồng cũ đang hẹn hò tình mới hay không?

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

2. Lên men ồn ào “tình tay ba”

Để hiểu "váy trắng" của Chương Tử Di lần này "đáp trả" điều gì, chúng ta cần bắt đầu từ một số sự kiện và tin đồn trước đó. Trong thời gian gần đây, đời sống tình cảm của Uông Phong đang thu hút sự chú ý từ thế giới bên ngoài, mối quan hệ mới của anh cũng trở thành chủ đề nóng trong dư luận.

Theo truyền thông tiết lộ, người tình mới của Uông Phong là một phụ nữ có vẻ ngoài tươi tắn, thanh tú và khí chất tao nhã. Việc hẹn hò chớp nhoáng giữa Uông Phong và Lâm Bắc chỉ sau vài tháng ly hôn Chương Tử Di cũng khiến nhiều người rất tò mò và suy đoán. Không ít cho rằng, Lâm Bắc là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di bởi cô có ngoại hình trẻ đẹp hơn. Vì vậy khi vừa tuyên bố ly hôn ngôi sao "Thập diện mai phục" được vài tháng, nam nhạc sĩ họ Uông đã vội vàng công bố mối quan hệ với tình mới.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Trong một số dịp trước đó, Lâm Bắc cũng đã xuất hiện trước công chúng và đăng một số bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình lên mạng xã hội. Tình mới của Uông Phong cũng nhiều lần chia sẻ những gì cô phải chịu đựng khi bị chỉ trích với cư dân mạng, đồng thời để mọi người hiểu rằng cô không phải là người phá hoại hạnh phúc của cặp Phong - Di.

Ngay khi thế giới bên ngoài tràn ngập sự chúc phúc và tò mò về mối quan hệ của Uông Phong và Lâm Bắc, một số "sự xen kẽ" bất ngờ đã gây ra những khúc mắc trong mối quan hệ. Nhất là khi mối quan hệ của chồng cũ Uông Phong và tình mới của anh bị phanh phui, nhiều cư dân mạng đã suy đoán trạng thái tâm trạng của Chương Tử Di, cho rằng cô có thể cảm thấy khó chịu và bị ảnh hưởng. Nhất là việc cư dân mạng mang ngoại hình và tuổi tác để so sánh Chương Tử Di và Lâm Bắc.

3. Chương Tử Di “vững vàng và dũng cảm”

Đối mặt với nhiều lời đồn đoán từ thế giới bên ngoài, Chương Tử Di không chọn cách im lặng hay trốn tránh mà ngược lại, cô thể hiện khía cạnh rất “bản lĩnh và dũng cảm” qua loạt hành động, phát ngôn của mình.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Dù đã qua hai lần sinh nở, ở tuổi 45 Chương Tử Di vẫn được khen trẻ đẹp, tự tin và khí chất hơn hẳn tình mới của Uông Phong.

Chính trong sự kiện ở Thượng Hải này, Chương Tử Di đã chọn xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy trắng. Màu trắng luôn mang ý nghĩa biểu tượng hết sức đặc biệt. Nó không chỉ tượng trưng cho sự thuần khiết, cao quý mà còn có thể hiểu là sự “chính nghĩa”. Năng lượng là một biểu tượng, và việc Chương Tử Di lựa chọn xuất hiện trước công chúng trong bộ trang phục như vậy chắc chắn thể hiện một số ý nghĩa và thái độ đặc biệt thông qua hành động của cô. Nhiều người cho rằng, sao nữ họ Chương đã dùng khí chất và sự tự tin của mình, đây là thế mạnh, cũng là "con át chủ bài" của cô để "đè bẹp" tình mới của Uông Phong.

Ngoài sự lựa chọn về ngoại hình, Chương Tử Di còn bày tỏ một số nhận xét về sự “bản lĩnh” và “sự tự tin” thông qua nền tảng xã hội và các phương thức công khai khác. Cô khuyến khích mọi người hãy can đảm là chính mình và hãy tin vào mọi thứ mà mình có. Đồng thời hãy hành động và đừng bị lung lay bởi một số tiếng nói tiêu cực từ thế giới bên ngoài, thay vào đó bạn nên dùng hành động thực tế của chính mình để chứng minh mọi chuyện.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

4. Thái độ hiểu biết và bao dung

Trong sự việc “tình tay ba” như vậy, ngoài Chương Tử Di, những bên liên quan khác và những người ngoài cuộc cũng có những trải nghiệm và thái độ cảm xúc khác nhau.

Về mối quan hệ mới của Uông Phong, dù là Chương Tử Di, Lâm Lâm Bắc hay người hâm mộ và cư dân mạng nói chung, mỗi phía đều có những cảm xúc và quan điểm và suy nghĩ riêng.

Chương Tử Di, Uông Phong, sao Hoa  ngữ

Chương Tử Di đưa hai con đi du lịch hậu ly hôn Uông Phong.

Trong cuộc sống thực, mỗi người đều có trải nghiệm cảm xúc và quá trình trưởng thành của riêng mình. Chỉ những người trong cuộc mới biết rõ nhất về đúng sai của cảm xúc. Một số suy đoán và nhận xét từ bên ngoài không thể phản ánh sự thật và suy nghĩ bên trong cuộc.

Khi đối mặt với những tin đồn và tin đồn bê bối trong giải trí tương tự, dù là người cùng phe hay người ngoài cuộc, chúng ta nên học cách nhìn những gì đang xảy ra xung quanh mình bằng trái tim bao dung. Mọi việc, hãy cho người khác đủ sự hỗ trợ và động viên, đồng thời cũng mang lại cho chính mình sự bình yên và tươi đẹp.

Trong cuộc sống thực tế, ai cũng có thể gặp phải những khó khăn, thử thách khác nhau, nhưng chỉ khi giữ vững niềm tin và lòng dũng cảm thì chúng ta mới có thể tự tin tiến về phía trước và đối mặt với mọi thăng trầm trong cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chuong-tu-di-d.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chuong-tu-di-dung-con-at-chu-bai-cua-minh-de-truc-dien-phan-don-uong-phong-tinh-moi-cua-chong-cu-tuc-den-khong-ngu-duoc-vz101190.html

Tin được quan tâm

10 ngành học bị cảnh báo vì tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học

Tại sao những ngành học này có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tổ tiên dạy: 'Đàn bà sạch lông, đàn ông sạch ví', ý nghĩa thực sự phía sau là gì?

'Đàn bà sạch lông, đàn ông sạch ví', vì sao Tổ tiên lại dùng câu nói này để răn dạy các thế hệ con cháu?...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Ngành nghề tuy có mức lương cao từ 50 đến 100 triệu đồng mỗi tháng, vẫn thiếu hụt nhân lực

Hai ngành học thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất hiện nay đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm...
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên và kiểm tra hoàn cảnh cuộc sống của bạn ba năm sau?

Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh đầu tiên bạn...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Phạm Nhật Vượng quê ở đâu?

Ông Phạm Nhật Vượng được cho là người giàu nhất Việt Nam. Nhưng vị tỷ phú này quê quán ở đâu thì chưa chắc mọi...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tử vi tuần mới (21/10 - 27/10/2024): Top 3 con giáp may mắn ngút ngàn, được Thần Tài cưng chiều hết mực, tha hồ rung đùi sung sướng

Tử vi tuần mới (21/10 - 27/10/2024) này cho biết, top 3 con giáp may mắn dưới đây thoát khỏi vận xui dễ dàng, tài...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh con gái đáng yêu khi ăn dặm, lần đầu thổ lộ áp lực làm mẹ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ nỗi lo lắng vì con gái ở tuổi ăn dặm.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Lộ diện 10 phù dâu toàn mỹ nhân trong đám cưới Hoa hậu Khánh Vân

Sau thời gian úp mở, Hoa hậu Khánh Vân chính thức công khai 10 phù dâu 'sắc nước hương trời' trong đám cưới của mình,...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Song Joong Ki ăn mặc xuề xòa khi đi dự đám cưới, gặp ngay người tình tin đồn một thời

Nam diễn viên Song Joong Ki trở thành tâm điểm chú ý vì có màn hội ngộ với Jeon Yeo Bin, mỹ nhân từng dính...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Phương Oanh lột xác sau sinh, khoe sắc vóc thon gọn hết nấc tại sự kiện

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Phương Oanh khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Tưởng lấy chồng đại gia là có cuộc sống như bà hoàng, 7 nữ diễn viên tá hoả khi lấy phải chồng 'giả giàu' lại còn nợ nần chồng chất

Trong thế giới hào nhoáng của showbiz, giấc mộng kết hôn với gia đình giàu có luôn là "mục tiêu cuối cùng" của không ít...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm chặt tay nhau xuất hiện công khai ở chốn đông người

Mới đây Vương Phi và Tạ Đình Phong đã bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè. Sau bữa ăn, cả hai bước ra...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy cô gái nào đẹp? Ngoại hình của bạn ghi được bao nhiêu điểm trong mắt người khác giới?

Cùng làm trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một cô gái mà bạn thấy đẹp nhất. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 1 giờ, 25 phút trước

Vị hoàng đế này trong đời cưới hơn 500 người vợ và sinh được 867 người con, trung bình mỗi năm có 20 người con

Dưới chế độ chuyên quyền phong kiến ​​cổ xưa, địa vị của hoàng đế là tối cao, được hưởng vinh dự tối cao là trên...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Kho cá lâu năm mới phát hiện: Cho thêm loại lá này khử sạch mùi tanh, thịt cá săn chắc, đậm đà hơn hẳn

Loại lá này không chỉ loại bỏ mùi tanh mà còn làm thịt cá trở nên săn chắc, đậm đà hơn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 33 phút trước

Tại sao nhân viên lại hét lên 3 lần trước khi mở cửa Tử Cấm Thành mỗi ngày? Thật khó để bạn nghĩ ra câu trả lời

Tử Cấm Thành nằm trên trục trung tâm của Bắc Kinh, hiện là một trong những điểm du lịch cấp 5A của Trung Quốc. Nơi...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Dự đoán giá vàng năm 2025 là bao nhiêu?

Giá vàng trong nước đang lập đỉnh lịch sử. Nhưng bước sang năm 2025 sẽ có thay đổi thế nào? Đây là dự đoán từ...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

3 điều tuyệt đối không nói với thông gia, càng kín miệng càng được nể trọng

Để duy trì mối quan hệ hoà hợp giữa 2 gia đình thông gia, có những điều bạn càng giữ kín càng tốt.
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Ngày mai thứ Năm ngày 24/10 (tức 22/9 âm lịch), bốn con giáp có vận may đi đầu đón đại vận

Ngày đầu tiên sau sương lạnh 24/10, vào thứ Năm, là thời điểm khởi đầu tốt nhất đối với những người có con giáp là...
Đời sống số 3 giờ, 51 phút trước

Lần hiếm hoi xuất hiện của vợ Trương Nam Thành, nhan sắc thế nào?

Trương Nam Thành hiếm hoi khoe hình vợ kèm lời ngôn tình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

'Quỹ đen' không phải lúc nào cũng xấu, khi hôn nhân đến giai đoạn 'bờ vực' này thì nên lập quỹ đen

Khi hôn nhân đến giai đoạn bắt đầu có vấn đề trầm trọng, chẳng hạn như thiếu sự tin tưởng hoặc cam kết, mọi người...
Tâm sự 3 giờ, 23 phút trước

Năm 2024, đây là những loại đất không được chuyển đổi sang đất thổ cư

Khi mua hoặc sở hữu những loại đất này thì xin chia buồn vì không thể chuyển sang đất thổ cư, biết để tránh hụt...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước