Danh mục

Chương Tử Di cuối cùng đã nói ra sự thật: 'Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không lấy Uông Phong, người đã có hai đời vợ và 2 con'

Chủ nhật, 24/09/2023 21:03

Đây là những gì Chương Tử Di đã nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Chia sẻ của Chương Tử Di đã khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng câu chuyện đằng sau lại ẩn chứa nhiều yếu tố tình cảm chưa được biết đến. Vậy "anh ấy", người mà cô nhắc đến là ai, và vì sao cuối cùng Chương Bá Chi cấp nhận kết hôn với Uông Phong, người đã có gia đình và có con?

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Chương Tử Di và Uông Phong.

Năm 2013, sau khi Uông Phong tuyên bố độc thân, anh đã thú nhận với người hâm mộ tại một buổi hòa nhạc rằng sẽ theo đuổi Chương Tử Di. Động thái này đã thu hút sự chú ý rộng rãi, nhưng điều khiến Chương Tử Di càng cảm động hơn là anh đã hơn một lần bày tỏ tình cảm với cô nhưng lần này lại thể hiện công khai giữa nhiều khán giả.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Tại buổi hòa nhạc năm 2014, Uông Phong sau buổi biểu diễn không chút do dự đến chỗ Chương Tử Di, quỳ một chân xuống và tỏ tình trìu mến: "Chương Tử Di, anh muốn chiều chuộng em và biến em thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới!" Khi đó, Chương Tử Di đã trải qua nhiều thất bại về mặt tình cảm nên chưa muốn mở lòng, tuy nhiên lời tỏ tình kiên quyết của Uông Phong trước mặt mọi người đã khiến trái tim cô thổn thực và cảm động. Người hâm mộ hô vang: "Hãy cưới anh ấy!" và Chương Tử Di đã đồng ý không chút do dự. Năm 2015, họ chính thức tuyên bố kết hôn trên mạng xã hội và trở thành cặp đôi hợp pháp.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Mới đây, một số cư dân mạng đã gặp gia đình Chương Tử Di ở Hải Nam. Cô để mặt mộc, đội mũ lưỡi trai đang bóc tôm cho con, trong khi Uông Phong đang nhiệt tình thêm rau vào nồi lẩu. Khung cảnh hạnh phúc này dường như đã hoàn thành ước nguyện thuở nhỏ của Chương Tử Di.

Chương Tử Di sinh năm 1979 trong một gia đình khá giả ở Bắc Kinh. Mẹ cô là giáo viên còn bố cô làm việc trong một nhà máy. Cô có một người anh trai đã chăm sóc cô từ khi còn nhỏ vì bố mẹ đi vắng. Tuy nhiên, dù có vẻ đẹp tự nhiên nhưng thân hình của Chương Tử Di lại vô cùng mỏng manh khiến bố mẹ cô thường xuyên lo lắng.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Để nâng cao sức khỏe, cha mẹ cô đã cho cô học múa, động thái này không chỉ vì lo lắng mà còn với mong muốn cô có thể trau dồi khả năng nghệ thuật. Tuy nhiên, không ngờ Chương Tử Di lại bộc lộ tài năng vũ đạo xuất chúng. Từ đó trở đi, cô hình thành mối liên kết không thể tách rời với khiêu vũ.

Tuy nhiên, đằng sau sự thành công trên sân khấu là sự rèn luyện chăm chỉ và yêu cầu bản thân. Để giữ dáng, cô thường bỏ bữa vài ngày, tập luyện căng thẳng, thậm chí suýt ngất xỉu khi biểu diễn. Sự kiên trì và cống hiến này cuối cùng đã dẫn đến sự nghiệp khiêu vũ của cô.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Năm 1994, Chương Tử Di được nhận vào Học viện Múa Bắc Kinh với thành tích xuất sắc. Tuy nhiên, trong ngôi trường đầy tài năng này, cô không hề nổi bật. Khi mọi người đều có trình độ tài năng như nhau, sự chăm chỉ và đổ mồ hôi sẽ trở thành chìa khóa tạo nên sự khác biệt. Chương Tử Di đã nỗ lực không ngừng để nổi bật. Ở trường, cô nổi tiếng là người luyện tập muộn nhất cho đến khi những người khác rời khỏi phòng tập nhảy. Mặc dù trong thời gian ngắn cô đã cân nhắc việc từ bỏ nhưng sự kiên trì đã giúp cô tiếp tục. Năm 1996, cô vào Học viện Hý kịch Trung ương để học cao hơn nhưng sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt khiến nữ diễn viên từng nhiều lần muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự kiên trì của cô cuối cùng cũng được đền đáp.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Năm 1997, Chương Tử Di may mắn được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn tham gia bộ phim “Đường về nhà” dù lúc đó cô chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Màn trình diễn xuất sắc của Chương Tử Di đã mang về chiếc cúp đầu tiên với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao Giải Bách Hoa năm 2000 và chiến thắng này cũng là khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau đó, Trương Nghệ Mưu tiến cử cô với Lý An, và diễn xuất trong "Ngọa hổ tàng long" đã khiến cô nhanh chóng nổi tiếng. Tài năng và sự kiên trì của Chương Tử Di đã giúp cô có được danh tiếng trên trường quốc tế, đồng thời cô cũng thành công bước chân vào Hollywood. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Chương Tử Di đã trải qua một loạt những thăng trầm cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Năm 2000, Chương Tử Di nhận lời mời của Thành Long và tham gia bộ phim “Giờ cao điểm 2”. Bộ phim này không chỉ làm tăng đáng kể sự nổi tiếng của cô mà còn gây ra nhiều vụ bê bối. Sau khi phim hoàn thành, Chương Tử Di đã có biểu cảm thân mật với Thành Long trong một bữa tiệc rượu. Thậm chí nam diễn viên còn hôn cô nhiều lần, cảnh tượng này được giới truyền thông quay lại và lan truyền khắp nơi. Sự việc này cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô và sau đó cả hai ngôi sao cũng luôn giữ khoảng cách.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Năm 2004, sự nghiệp của Chương Tử Di đang ở đỉnh cao và cô bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào với doanh nhân giàu có Hoắc Khải Sơn. Hoắc Khải Sơn bị vẻ đẹp và khí chất của Chương Tử Di thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một bữa tiệc. Chuyện tình lãng mạn của họ được giới truyền thông đưa tin rộng rãi khi cả hai đi mua sắm, ăn uống cùng nhau và thậm chí còn công khai thể hiện tình yêu của mình. Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, gia đình Hoắc Khải Sơn phản đối tình cảm của họ và yêu cầu Chương Tử Di nếu muốn tiếp tục mối quan hệ thì phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, rời làng giải trí. Chương Tử Di vẫn kiên trì với sự nghiệp và chọn cách chia tay Hoắc Khải Sơn, chấm dứt mối tình đầu.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Sau đó, vào năm 2007, Chương Tử Di bắt đầu mối quan hệ mới với tài phiệt Vivi Nevo. Mối quan hệ này đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và công chúng, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp khác nhau. Truyền thông thậm chí còn hỏi về ngày cưới của họ, khi đó Chương Tử Di ngượng ngùng trả lời: "Chúng tôi đã đính hôn và dự định kết hôn vào năm sau". Có tin đồn rằng thỏa thuận tiền hôn nhân của Vivi Nevo yêu cầu Chương Tử Di sẽ không nhận tài sản nếu họ ly hôn, đây có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến chia tay. Sau đó, Chương Tử Di cũng có thời gian hẹn hò với nam MC Táp Bối Ninh và cuối cùng là kết hôn với Uông Phong.

Chương Tử Di và Uông Phong, sao hoa ngữ, phim hoa ngữ

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong cũng từng trải qua 2 lần đỗ vỡ trong hôn nhân. Vợ đầu của Uông Phong là MC Tề Đan của Đài truyền hình Tứ Xuyên. Hai người yêu nhau 4 năm, nhưng sau khi kết hôn được 1 năm thì chia tay. Sau khi ly hôn vợ đầu, anh gặp người mẫu Cát Hội Tiệp vào năm 2004 lúc này nữ người mẫu mới 17 tuổi. Tuy không chính thức kết hôn, nhưng năm Cát Hội Tiệp 18 tuổi đã sinh cho Uông Phong một cô con gái kháu khỉnh tên Uông Mạn Hy (tên thân mật là Quả Táo Nhỏ). Do khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn (16 tuổi), Uông Phong chê Hội Tiệp không đủ yếu tố làm mẹ hiền nên đã chính thức đề nghị chia tay. Tới năm 2011, Uông Phong kết hôn với một người không thuộc giới showbiz là Khang Tác Như. Họ đã có thêm một cô con gái, song Uông Phong giữ rất kín hình ảnh của cô con gái thứ 2 và người vợ thứ 3 này. Nhưng không rõ lý do gì, nam nhạc sĩ lại quyết định ly hôn Khang Tác Như. Con gái của họ được tòa phán ở với mẹ. Sau đó Uông Phong đến với Chương Tử Di.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chuong-tu-di-c.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chuong-tu-di-cuoi-cung-da-noi-ra-su-that-neu-anh-ay-bang-long-cuoi-toi-toi-se-khong-lay-uong-phong-nguoi-da-co-hai-doi-vo-va-2-con-vz73679.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 18 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 6 giờ, 57 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 8 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 17 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 17 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 18 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 18 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 18 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 2 giờ, 26 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 2 giờ, 26 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước