Danh mục

Chung Hân Đồng: Đoá tường vi thanh khiết sớm tàn phai vì vết nhơ tình

Chủ nhật, 15/10/2017 20:30

Từng là mỹ nhân thanh tú khả ái bậc nhất cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió, Chung Hân Đồng đành chôn vùi hào quang chỉ vì scandal lộ ảnh nhạy cảm cùng Trần Quán Hy.

Đoá tường vi hương sắc vạn người mê

Từ những năm đầu thế kỉ 21, nhiều nhóm nhạc châu Á xuất hiện đã làm khuynh đảo thị trường âm nhạc vốn dĩ đang trong giai đoạn bão hoà. Và Twins là nhóm nhạc gây bão nhất với 2 thành viên sở hữu sắc vóc thanh tú cùng khả năng ca diễn nổi bật là Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên.

Hai cô gái của Twins đã cùng nhau "làm mưa làm gió" nền giải trí trong nước và quốc tế với giọng ca ngọt ngào cùng đời tư sạch bóng scandal. Nhóm nhạc của công ty giải trí EEG nổi tiếng đến mức được vinh danh hai lần với giải thưởng Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á - Thái Bình Dương.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng: Đoá tường vi thanh khiết sớm tàn phai vì vết nhơ tình

Nếu như Thái Trác Nghiên mang phong cách nghịch ngợm, năng động thì Chung Hân Đồng cũng không kém cạnh với vẻ ngọt ngào, dịu dàng, ngây thơ. Cả hai đều là những cô gái "ngoan" nổi tiếng trong giới showbiz, là người trong mộng của biết bao chàng trai si tình.

Không chỉ làm say đắm lòng người vì âm nhạc, cả Thái Trác Nghiên lẫn Chung Hân Đồng còn chinh phục khán giả ở lĩnh vực diễn xuất. Thái Trác Nghiên từng đoạt Ảnh hậu LHP Kim Tử Kính lần thứ 12 còn Chung Hân Đồng có đến 3 lần bước lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Hoa Đỉnh.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Vết nhơ tình nhục nhã ê chề khi cả thế giới quay lưng

Cùng với sự nổi tiếng đó, công chúng không ít lần tò mò về tình yêu của hai cô gái đa tài xinh đẹp này. Twins có chung một điểm là kín đáo trong tình yêu. Một phần vì hình ảnh trong sáng, thần tượng của giới trẻ mà cả hai đã thành công gây dựng bao năm, một phần khác vì hợp đồng với công ty quản lý cũng có điều khoản ràng buộc đó. Trái với Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng lại có mệnh đào hoa chiếu. Cứ hễ cô đóng phim với bạn diễn nào là ngay lập tức bị đồn "phim giả tình thật". Thế nhưng, trong trong số những người "bạn trai" tin đồn ấy, chỉ có duy nhất một người đàn ông mà Chung Hân Đồng thừa nhận có quan hệ tình cảm, đó là nam diễn viên Trần Quán Hy. Cũng từ đây, bắt đầu bi kịch đẫm nước mắt và tủi nhục cho đoá tường vi đầy hương sắc này.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Vì quá yêu Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng bất chấp tất cả, tin tưởng mù quáng khi người yêu đề nghị chụp lại cảnh thân mật và hứa sẽ giữ gìn cẩn thận. Để rồi, những tháng ngày sau này, cô phải sống trong cảnh nơm nớp lo lắng, lúc nào cũng sợ số ảnh lọt ra ngoài. Nhưng nào ai biết trước được chữ ngờ, những bức ảnh ấy bị phát tán và trở thành bão tố ảnh hưởng đến sự nghiệp huy hoàng của Chung Hân Đồng vào năm 2008. Ngay sau khi scandal tiêu cực này xảy ra, Chung Hân Đồng dù mở họp báo gửi lời xin lỗi đến khán giả, giới truyền thông nhưng sự nghiệp lẫy lừng của cô gái nhỏ vẫn bị ảnh hưởng không ít. Hình tượng trong sáng, ngây thơ mà cô xây dựng bao năm bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Vụ tai tiếng khiến nữ ca sĩ sinh năm 1981 mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo cùng các dự án phim ảnh. Nghiêm trọng hơn, cô còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh năm 2008.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Trước sức ép, sự chỉ trích của dư luận và sự khinh miệt từ đồng nghiệp lẫn khán giả, Chung Hân Đồng đã từng vì chuyện này mà có ý định tự tử để kết thúc hết tất cả mọi thứ. Đáng thương hơn cho cô bởi khi scandal nổ ra, thay vì bảo vệ người yêu, Trần Quán Hy chỉ biết lo cho bản thân mình, chưa từng gọi điện hỏi thăm thậm chí là chưa từng nói lời xin lỗi với cô. Chung Hân Đồng từng chia sẻ, đó là người cô yêu sâu đậm nhất, lâu năm nhất: "Anh ấy có sức ảnh hưởng rất lớn với tôi. Ở bên cạnh anh, tôi chẳng có cảm xúc với bất cứ người đàn ông nào. Chỉ cần được nhắn một tin hỏi thăm tôi cũng đã đủ vui cả ngày".

Trước sự bặt vô âm tín của Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng như rơi xuống vực thẳm: "Tôi phải chịu rất nhiều áp lực và rất muốn có một lời xin lỗi, một sự an ủi nhưng tôi không thể tìm được anh ấy, tôi thật sự tuyệt vọng". Thử hỏi đối với một cô gái, trong lúc khốn đốn, lạc mất phương hướng nhất lại bị chính người mình tin tưởng rũ bỏ, làm ngơ thì nỗi đau ấy sẽ day dứt đến nhường nào.

Cũng từ đây, Twins đã chính thức nói lời chia tay với khán giả. Chỉ trong phúct chốc, tất cả mọi thứ đều dồn sự nghiệp và cuộc sống rơi xuống vực thẳm khiến Chung Hân Đồng đành phải rút lui khỏi làng giải trí trong vòng 1 năm và tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật. Trong khoảng thời gian này, người đẹp họ Chung thường giải tỏa căng thẳng, áp lực bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Khi mỹ nhân đứng dậy làm lại cuộc đời

Một năm rút khỏi nghệ thuật, lui về ở ẩn của cô có lẽ là quyết định khôn ngoan khi nhờ thời gian chữa lành vết thương và cũng để xoa dịu công chúng. Khi vô tình bắt gặp những hình ảnh xúc động của Chung Hân Đồng đang giúp đỡ người dân bị thiên tai vào cuối năm đó, khán giả đã rộng lòng tha thứ và hân hoan chào đón ngôi sao tài năng trở lại.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng đã không phụ lòng người hâm mộ. Cô trở lại với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Ở độ tuổi ngoài 30, Chung Hân Đồng cũng gặp không ít khó khăn khi hơn một năm vắng bóng đủ để xuất hiện thêm nhiều ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Họ trẻ trung, xinh đẹp hơn cô nhưng trong nghiệp diễn viên, nhan sắc cũng không phải là thứ quyết định tất cả mà yếu tố sống còn là thực tài, huống hồ Chung Hân Đồng vẫn giữ được nét thanh thoát trời ban. Và vì thế mà cô cũng không ngần ngại bước vào cuộc cạnh tranh tài - sắc ngoài đời thực lẫn trong phim. Và với cá tính riêng của mình, Chung Hân Đồng chưa bao giờ kém nổi bật khi đứng chung với nhiều mỹ nữ.

Sự trở lại của Chung Hân Đồng đánh dấu bằng những vai diễn "khó nhằn" bởi nhân vật có nội tâm phức tạp, đa thể loại và lấn sân nhiều ở phim cổ trang. Đặc biệt nhất là vai nữ khâm sai Tạ Dao Hoàn trong phim Đại Đường nữ tuần án. Đây là vai diễn khó bởi Chung Hân Đồng phải lột tả được hình tượng nữ quan chính trực, thanh liêm, có tài suy đoán, giác quan bén nhạy lần theo manh mối để từng bước điều tra vụ án, bảo vệ lẽ phải, công bằng cho xã hội. Nhưng bên cạnh vẻ uy nghiêm còn phải thể hiện được chất dịu dàng, mong manh trong tình cảm của vị nữ quan.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Khi phim lên sóng, khán giả mới thở phào vì Chung Hân Đồng vào vai Tạ Dao Hoàn khá "ngọt". Thậm chí đạo diễn Ưu Tiểu Cương cho biết: "Hân Đồng khi yên lặng trầm tư rất có phong thái khí chất cổ điển - điều nhân vật cần thiết. Tuy nhiên khi cô ấy đối diện với những nội dung tâm lý tình cảm thì lập tức nét mặt, cảm xúc lại trở nên ủy mị mềm yếu hoàn toàn ăn khớp với tính cách nhân vật ngoài rắn trong mềm như Tạ Dao Hoàn".

Tiếp nối thành công, Chung Hân Đồng lại góp mặt trong phim điện ảnh Bạch hồ. Một lần nữa, Chung Hân Đồng đã khiến khán giả đồng cảm với mình qua số phận bi kịch của nàng hồ ly chung tình Tiểu Thúy. Tạo hình lạ mắt lẫn cảnh thân mật cùng nam diễn viên Trương Trí Lâm dẫu vẫn chịu nhiều luồng ý kiến đa chiều nhưng về mặt diễn xuất, người xem khó bắt lỗi được nàng Tiểu Thúy của Chung Hân Đồng.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Tính hiện nay, Chung Hân Đồng đã có trong tay khoảng 15 phim truyền hình và 32 phim điện ảnh cùng nhiều album ca nhạc được yêu thích. Có thể nói với những gì cô đang thể hiện, nỗi ám ảnh scandal hay thất bại đường tình duyên đã lùi vào dĩ vãng, ngôi sao lại tỏa sáng thêm lần nữa.

7 năm dài không ai dám cầu hôn

Mặc dù sự nghiệp nghệ thuật đã ổn định hơn nhưng đường tình duyên của Chung Hân Đồng vẫn còn nhiều lận đận, lao đao. Bởi suốt 7 năm dài không ai dám nói lời cầu hôn cô chỉ vì vết nhơ ngày xưa.

Người ta từng thấy giữa tâm bão dư luận của ngày nào, cũng có một người đàn ông lúc nào cũng ở cạnh bên quan tâm, lặng thầm bảo vệ, an ủi Chung Hân Đồng, đó chính là Mạch Tuấn Long. Anh khẳng định bản thân không quan tâm đến quá khứ của cô. Cũng vì sự bao dung và an ủi hết lòng của anh, Chung Hân Đồng mới có dũng khí trở lại làng giải trí. Những người yêu mến Chung Hân Đồng an tâm hơn khi cô tìm được bờ vai vững chãi, một bến đỗ bình yên sau giông bão. Vậy mà chỉ một thời gian ngắn sau đó, Mạch Tuấn Long đã công khai chuyện tình cảm với một cô người mẫu trẻ trung khác để lại sự bẽ bàng, tủi thân cho nàng ngọc nữ một thời. Tuy nhiên, Chung Hân Đồng chưa từng trách anh. Hơn ai hết, cô hiểu áp lực quá kinh khủng của dư luận về chuyện năm xưa. Chuyện anh phải rút lui là sớm hay muộn. Chưa kể, gia đình Mạch Tuấn Long cũng phản đối rất gay gắt mối quan hệ tình cảm của con trai. Họ không thể chấp nhận người con dâu như vậy, cuối cùng anh đành nói lời xin lỗi và rút lại lời cầu hôn.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Bẵng đi một thời gian, Chung Hân Đồng rạng rỡ công khai sánh vai cùng bạn trai gốc Hàn thành đạt và giàu có - Tyler Kwon. Nhiều nguồn tin cho hay, cả hai đã dẫn nhau về nhà ra mắt gia đình, có vẻ họ thật sự nghiêm túc về mối quan hệ của mình. Chung Hân Đồng không ngần ngại chia sẻ với báo giới rằng cô rất hạnh phúc, cố gắng trau dồi tiếng Hàn, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực để có thể hòa nhập cùng gia đình bạn trai. Những người yêu mến Chung Hân Đồng được một phen mừng thầm, ngỡ rằng cuối cùng cô đã có thể yên tâm gửi gắm cuộc đời của mình.

Thế nhưng một năm sau, cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Một vài nguồn tin tiết lộ, anh chàng phong lưu này bỏ rơi Chung Hân Đồng vì muốn theo đuổi "Nữ hoàng băng giá" Jessica Jung (cựu thành viên SNSD). Nói về việc chia tay, Chung Hân Đồng cho hay, giữa hai người có quá nhiều khác biệt về ngôn ngữ, quan điểm và lối sống, cộng thêm cả hai đều có lịch trình làm việc bận rộn nên đã khiến cho cặp đôi tan vỡ.

chuyện làng sao,sao Hoa ngữ,Chung Hân Đồng

Hồi tháng 3 vừa qua, Chung Hân Đồng lại bị bắt gặp thân thiết với cậu ấm Tần Phấn nổi tiếng của Thượng Hải. Mặc dù ra sức phủ nhận tin đồn tình cảm này nhưng khán giả vẫn bày tỏ sự lo lắng, cho rằng Chung Hân Đồng lại tiếp tục dính vào một người đàn ông đào hoa nữa.

Ở tuổi 36, chẳng còn trẻ trung và mang nhiều tổn thương trong tim, Chung Hân Đồng đã không còn kỳ vọng hay mong đợi gì nữa ở tình yêu: "Tới tận thời điểm này, chưa có ai từng nói lời muốn kết hôn với tôi cả. Tôi cần một đối tượng phù hợp để kết hôn chứ không phải bạn trai". Cô từng chia sẻ, đến thời điểm này chỉ mong mỏi tìm được một người đàn ông có thể cho cô một tổ ấm gia đình yên ổn là đủ. Nhưng rồi, cô lại cười cay đắng, ánh mắt đượm một nỗi buồn day dứt: "Tới tận giờ này, cũng chưa ai từng nói muốn cưới tôi cả".

Có lẽ để tìm được một người đàn ông đủ nhân hậu, đủ bao dung và có tình yêu thương đủ lớn để chấp nhận một Chung Hân Đồng với những vết sẹo quá khứ không hề là một chuyện dễ dàng. Thương thay cho cánh tường vi cố vươn mình toả sắc sau giông bão vẫn không vượt qua được sự kỳ thị của người đời.

>> Chung Hân Đồng bị lộ ảnh hẹn hò với 'cậu ấm' nổi tiếng nhất nhì Thượng Hải

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 39 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 6 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 48 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 32 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 5 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 6 giờ, 27 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 28 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 6 giờ, 30 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 9 giờ, 16 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 10 giờ, 37 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 52 phút trước