Danh mục

Diễn viên Mỹ Duyên: 2/3/1972

Mỹ Duyên tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, chị sinh ngày 2/3/1972 tại Sài Gòn. Mỹ Duyên được công chúng Việt biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và kịch nói. Tuy từ nhỏ Mỹ Duyên vốn được đào tạo để trở thành một diễn viên múa nhưng khi cái duyên dạm ngõ với điện ảnh đến đã đem lại cho chị quá nhiều thành công: "Vị đắng tình yêu 2", "Lưỡi dao", "Chiếc chìa khóa vàng", "Lời thề", "Xóm nước đen", "Đất khách", "Gái nhảy", "Lọ lem hè phố"... là những bộ phim lưa dấu ấn đậm nét tài năng của con người chị.

Chính những thành quả này, Mỹ Duyên đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú cách đây 5 năm. Vào 2/3 tới là ngày chị tròn 40 tuổi, lứa tuổi U40 sẽ đem đến cho chị sự "hồi xuân" cả nhan sắc lẫn nghệ thuật!


NSƯT Mỹ Duyên

Ca sĩ Thanh Thảo: 8/3/1977

Thanh Thảo hay còn được người hâm mộ trìu mến gọi với cái tên "Búp bê", tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo. Chị sinh ngày 8/3/1977, danh tiếng của chị trong làng nhạc Việt thì không ai là không biết tới. Ngoài vai trò là một ca sỹ thành danh, Thanh Thảo còn là một nhà quản lý ca sỹ có tiếng tại Music Box khi đào tạo thành công nhiều tên tuổi ca sỹ trẻ như: Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...

Sinh nhật "Búp bê" quả thật đặc biệt khi trùng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, tròn 35 tuổi chắc hẳn Thanh Thảo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn. Đặc biệt trong tuổi mới này, điều mà người hâm mộ mong mỏi bấy lâu là "giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" của chị sẽ trở thành hiện thực.


"Búp bê" Thanh Thảo

Hoa hậu Ngọc Hân: 11/3/1989

Ngọc Hân quê gốc ở Hải Phòng nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, vốn là sinh viên khoa Thiết kế trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội. Ngọc Hân bước vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi và là một gương mặt không hề lạ trên khắp các sàn catwalk Hà Thành trước khi đăng kí tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng tương ứng: 83-64-93, cô gái trẻ mới 21 tuổi có làn da bánh mật cùng nụ cười với lúm đồng tiền tỏa nắng đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 trước sự thán phục của tất cả khán giả. Tròn 23 tuổi, Ngọc Hân là niềm hy vọng cho sự tỏa sáng của nhan sắc Việt trong tương lai.


Hoa hậu Ngọc Hân

Siêu mẫu nhí Lê Hoàng Bảo Trân: 12/3/1998

Chưa đầy 14 tuổi nhưng siêu mẫu nhí Lê Hoàng Bảo Trân đã có chiều cao cực khủng trên 1m75, cùng với siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế, cặp đôi này đã "làm mưa làm gió" làng mẫu trẻ Việt suốt những năm qua. Tuy ít tuổi nhưng với chiều cao nổi trội cùng thân hình phổng phao, Bảo Trân không hề lép vế khi đứng cạnh hay lướt chung sàn diễn với các thế hệ đàn chị đi trước.

Sở hữu khuôn mặt sáng đẹp cùng má lúm đồng tiền là một thế mạnh của Bảo Trân. Ngày 12/3 này, Bảo Trân sẽ tròn 14 tuổi, cái tuổi của cô "siêu mẫu nhí" chuyển mình thành thiếu nữ.  Vẫn còn rất nhiều cột mốc mới phía trước trong nghề mẫu để Bảo Trân chinh phục và "cô bé" chính là tương lai của Hoa hậu Việt Nam không xa.


Bảo Trân đang chuyển mình thành thiếu nữ

Á hậu Victoria Phạm Thúy Vy: 14/3/1990

Victoria Phạm Thúy Vy sinh ngày 14/3/1990 tại Mỹ, cô đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ngoài việc sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối, dễ chiếm cảm tình của người đối diện cùng với khả năng nói tiếng Anh và trình độ của cô sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học UC Berkeley, Mỹ - Thúy Vy là cái tên đầy tiềm năng của nhan sắc Việt trên trường quốc tế.

Và người đẹp là đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 tổ chức tại London - Anh. Tuy không đạt được nhiều thành công tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này nhưng người đẹp đã kịp để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp về vẻ đẹp Việt với BGK cũng như công chúng sở tại.


Á hậu Victoria Phạm Thúy Vy

Ca sĩ Hồng Nhung: 15/3/1970

Hồng Nhung tên thật là Lê Hồng Nhung, chị sinh ngày 15/3/1970 tại Hà Nội, là một trong bốn nữ diva hàng đầu của nền âm nhạc Việt. Tài năng cũng như nhan sắc của Bống đã được khẳng định hàng mấy chục năm nay. Sinh thời khi Trịnh Công Sơn còn sống, Bống là người trò nhỏ được vị nhạc sỹ tài danh này cưng chiều và dành nhiều ưu ái nhất.

"Bống bồng ơi", "Bống không là bống", "Thuở bống là người", là ba ca khúc vang danh mà người Trịnh đã viết để tặng Hồng Nhung. Niềm vui lớn nhất trong tuổi 42 của Bống sẽ là sự chào đời của một "rồng con" và Bống lên thiên chức làm mẹ. Mọi niềm vui, hạnh phúc, điều may mắn trong tuổi mới này sẽ đến với gia đình Bống cũng như con đường nghệ thuật mà Bống đã và đang gắn bó!


"Bống" Hồng Nhung

NSƯT Minh Hòa: 26/3/1964

NSƯT Minh Hòa lại là một cái tên dường như nằm ở khía cạnh khác đối với các mỹ nhân kể trên, chị thầm lặng sống hết mình với điện ảnh chứ ít khi ồn ào ở cái bề nổi của showbiz. Cũng đúng vì chị thuộc về một thế hệ khác, thế hệ đã được khẳng định tên tuổi nên ít dính dáng đến thị phi.

"Chủ tịch tỉnh", "Cuồng phong", "Gió đại ngàn", "Biệt thự màu tro lạnh", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Mùa báo bão"... đa phần là những bộ phim chính luận làm nên tên tuổi của chị. Bước sang tuổi 48, nhan sắc của người đàn bà gần ngũ tuần ở chị vẫn rất dịu ngọt và còn nhiều hứa hẹn với nghiệp diễn.


NSƯT Minh Hòa

Nhạc sĩ Việt Anh: 28/3/1976

Nhạc sỹ Việt Anh sinh ngày 28/3/1976 tại Hà Nội, anh nổi tiếng với dòng nhạc trẻ, trữ tình và đầy lãng mạn. Với ca khúc "Mưa phi trường", tên tuổi của anh đã được nhiều khán giả yêu nhạc biết tới từ những năm 90 của thế kỷ trước. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có bố là NSƯT Việt Cường, mẹ là NSƯT Kim Quy nên từ bé Việt Anh đã được tiếp xúc với âm nhạc và anh bắt đầu tập sáng tác nhạc từ thời học phổ thông.

"Mưa phi trường", "Dòng sông lơ đãng", "Hoa có vàng nơi ấy", "Không còn mùa thu", "Ngày hôm qua là thế", "Chờ anh em nhé", "Mùa hè kỷ niệm", "Tình yêu tôi hát"... Và với những ca khúc này đã đưa tên tuổi Việt Anh trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ tài năng của nền âm nhạc Việt đương đại.


Nhạc sĩ trẻ Việt Anh

Ca sĩ Cẩm Ly: 30/3/1974

Cẩm Ly tên đầy đủ là Trần Thị Cẩm Ly, sinh ngày 30/3/1974 tại Sài Gòn. Chị là một ca sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca. Cẩm Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 90 của thế kỷ trước và gây được chú ý từ khi đoạt giải nhất song ca cùng em gái là ca sĩ Minh Tuyết tại Nhà hát Hòa Bình.

Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, VTV - Bài hát tôi yêu hay HTV Awards đều là những giải thưởng quan trọng đã được chị 'Tư" Cẩm Ly chinh phục. Tuy nhan sắc không quá mặn mà nhưng giọng ca của người phụ nữ Nam Bộ tròn 38 tuổi vẫn làm mê hoặc biết bao người!


"Chị Tư" Cẩm Ly

Mỗi sao hoạt động trong mỗi lĩnh vực khác nhau, mỗi người có một vẻ đẹp riêng, thế mạnh và tài năng riêng nhưng đều chung là sinh vào tháng 3. Ngoisao.vn xin gửi tới tất cả các sao Việt có sinh nhật trong tháng 3 này lời chúc mừng sinh nhật an lành và hạnh phúc! Thêm tuổi mới để thăng hoa nhiều hơn, thành công rực rỡ hơn và có nhiều cống hiến hơn cho nền nghệ thuật nước nhà!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 4 ngày, 12 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 15 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.
Chuyện làng sao 14 giờ, 1 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 14 giờ, 20 phút trước

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.
Chuyện làng sao 14 giờ, 23 phút trước

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 14 giờ, 27 phút trước

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 14 giờ, 29 phút trước

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4...
Chuyện làng sao 15 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 44 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 4 giờ, 56 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 7 giờ, 56 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 7 giờ, 4 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 35 phút trước