Danh mục

Chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng tố ngược: Về nhà vài tiếng chỉ để chụp ảnh, mỗi lần đưa con lên Sài Gòn là con tái bệnh cũ

Thứ bảy, 16/11/2019 17:28

Ngô Bửu Lộc, chồng cũ của Nhật Kim Anh đã lên tiếng phản bác lời tố không cho gặp con của nữ ca sĩ.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh đã lên trang các nhân cầu xin chồng cũ cho được trò chuyện cùng con qua điện thoại dù chỉ vài phút. Cô bức xúc khuyên anh hãy bỏ qua thói tiểu nhân vì con.

Sau thời gian giữ im lặng mới đây, Ngô Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đã chính thức phản hồi về lời tố của nữ ca sĩ diễn viên này. Anh cho biết bản thân không bao giờ muốn lên mạng xã hội để kể lể chuyện riêng tư nhưng vì quá mệt mỏi nên phải gửi vài lời đến vợ cũ:

"Trước giờ, tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân, gia đình và càng không chia sẻ những chuyện liên quan đến người khác lên mạng xã hội. Một lần này, xin phép tôi được mượn trang cá nhân của mình để chia sẻ đôi điều, và nhân đây tôi cũng xin gửi vài lời đến Kim Huê (NKA) và các bạn fan của NKA.

Tôi và gia đình đã quá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi! Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích,quấy rối".

vợ chồng ca sĩ Nhật Kim Anh,Ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt

Chồng cũ Nhật Kim Anh là Ngô Bửu Lộc lên tiếng tố ngược nữ ca sĩ

Chồng cũ Nhật Kim Anh gọi tên thật của vợ cũ. Anh khẳng định lần nào cô về nhà cũng được gia đình anh đối xử đang hoàng và mời ở lại dù lúc đó đã là 2-3h sáng và với đông đúc bạn bè. Ngô Bửu Lộc cho biết, vợ cũ luôn chọn thời điểm con đi học hoặc thời điểm nghỉ ngơi để đón con đi chơi khiến xáo trộn giờ giấc của con và gia đình mình. Không chỉ thế, anh còn tố "Thị Bình" mỗi lần về thăm con chỉ vài tiếng và luôn chụp ảnh cho thoả rồi đi. Mỗi lần anh đồng ý cho cô đưa con lên Sài Gòn là khi về con đều bệnh cũ tái phát nghiêm trọng. Chưa kể, những lần cô bận rộn công việc nên đã gửi con ở một nơi nào đó là chồng cũ không chấp nhận:

"Kim Huê, em có nhớ những hôm em về thăm con, có lúc vào nhà 2-3h sáng sớm, lúc tận đêm khuya, có khi đi cùng các bạn của em, có khi thì đi cùng Mẹ (bà ngoại Tin), tôi và ba mẹ, đều đón tiếp rất chu đáo. Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà. Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi, mặc dù tôi có mời e ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn!

Rồi biết bao lần, em cứ cố tình chọn những thời điểm con đi học, hay thời gian con lẽ ra phải nghỉ ngơi hoặc những lúc không thuận tiện, để rồi cố tình đón và dẫn nó đi chơi, gây xáo trộn cho nó, cho Tôi và gia đình.

Với tính cách của Em, ai có thể ngăn cản được, hả Em? Tôi sợ Em đưa con đi chơi xa, tôi không có bên cạnh nên rất lo lắng. Con có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ nói phải qua 6 tuổi, con mới hết chứng bệnh này. Nếu để bệnh tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh của nó sau này. Em cũng là người hiểu rõ điều đó mà!

Em nhớ lại xem, lúc con còn nhỏ lần nào em về, đưa con đi SG chơi cũng là sau đó về đây con cũng đều bệnh nặng, và cả bao lần em gửi con mình ở đâu trong lúc em mang Tin đi??. Những lần Tin bệnh phải nằm viện, những lúc ấy E ở đâu, có đôi lần E xuống sau khi nó qua cơn nguy kịch và ở lại cùng chăm sóc con vài tiếng rồi chụp ảnh cùng con, xong E lại phải đi. Bác sĩ, điều dưỡng và y tá tại BV Nhi đồng TP. Cần Thơ đều nhìn thấy rõ cả. Em dựng chuyện, gây thị phi làm gì? Trong khi E đã hiểu rất rõ và cũng từng thừa nhận rằng: Tin trong lúc nó còn nhỏ thế này khi ở cùng Ba và ông bà nội để được trực tiếp chăm sóc và giáo dục là rất tốt mà, còn hơn là gởi cho người khác, hay phải rày đây mai đó cùng Em?

Việc gọi facetime, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất khi tôi có thể, thậm chí từ sáng đến chiều E cứ nhắn liên tục những tin vô nghĩa: "alo; làm ơn cho tôi..., làm ơn làm phước đi...; Em lạy Anh...; đã mấy tuần rồi không gặp....,".... không biết với ẩn ý gì? Mặc dù mới ngày hôm trước Em đã ở đây chơi với con.

Em thừa hiểu, Tôi là con trai một, ba mẹ đã lớn tuổi rồi, tôi vừa lo công việc của mình, vừa lo công việc k.tế gia đình, vừa lo cho ba mẹ, và còn thời gian chăm sóc dạy dỗ con của mình nữa, thì thời gian đâu mà lúc nào cũng kè kè bên con mình để chầu chực ft cùng Em. Nếu đổi lại em ở vai trò của tôi, E có thể như thế không?"

vợ chồng ca sĩ Nhật Kim Anh,Ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt

Ngô Bửu Lộc khẳng định không ngăn cản Nhật Kim Anh gặp con mà còn đối xử tử tế

Ngô Bửu Lộc còn mỉa mai vợ cũ là đời không như phim, đừng biến đời thành phim với đủ loại drama:

"Còn việc Em bịa ra, Tôi là người dạy Tin không thương yêu và xa lánh Em hay gia đình bên ngoại, thì chẳng khác nào tôi gián tiếp dạy cho con mình bất hiếu lại với ông bà nội và cha của mình sao Em? Nếu đúng như những điều E đặt ra, thì sao con mình có những câu nói: "Tin muốn ở với ba mẹ, Tin muốn Mẹ ở đây, Tin muốn Mẹ đừng đi" mà Em được nghe Tin nói và Em cũng đã từng chia sẻ lên truyền thông.

Thiết nghĩ, người làm cha làm mẹ, ai cũng đều mong con được sống bình yên trong tình yêu thương. Em đừng cố tình lôi kéo con trai vào những chuyện thị phi, giống như các vai diễn trên phim.

Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng 1 lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. K0 thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng lầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó gột tả những thực trạng của xã hội. E có thể tự tạo ra những kịch bản, những đoạn clip hay nói bất kỳ điều gì về tôi, nhưng hơn hết là lương tâm và trách nhiệm của chính mình với những hành động ấy. Catse của cuộc đời này chính là những j mang đến cho chúng ta về sau này từ những việc mình đã làm từ trong quá khứ và hiện tại, chứ chẳng phải được trả bằng sự khen thưởng khích lệ, hay sự tung hô của đại đa số khán giả, từ những việc hóa thân xuất sắc vào từng vai diễn trong từng tác phẩm!

Tất cả mọi việc mình làm, sau này người đời sẽ nhận xét, phán xử và đặc biệt nhất chính là con trai của mình.

Em hãy để tôi và gia đình bình yên chăm sóc, vun đắp tình thương tốt nhất cho con. Con của em cũng là con của chúng ta. Hãy cùng chung tay vun vén, xây dựng và dành những j tốt nhất cho nó khi mình còn có thể. Nếu sau này con lớn hơn, nó đủ nhận thức, muốn sống cùng mẹ, hay có hướng đi riêng của nó, phận làm cha làm mẹ nào có ai ngăn cản đc j đâu?

Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó về sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng k0 hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này".

Cuối cùng, chồng cũ Nhật Kim Anh khẳng định mình không cho phép ai làm tổn thương con và quyết bảo vệ con đến cùng:

"Một lần nữa, tôi không cho phép ai làm tổn thương đến con mình. Con đang ở giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách nên tôi không muốn tương lai của con tôi bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi.

Tôi nghĩ, sự phát triển của nó về thể chất, nhân cách, cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép của Tin đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho quá trình tôi và ông bà nội chăm sóc Bửu Long từ lúc nó mới lọt lòng đến giờ.

Tôi mong Em, và cũng như mong các bạn cộng đồng mạng, hãy bình tâm suy xét từ nhiều khía cạnh trước mỗi hành động của chính mình. Ngôn từ là tự do, nhưng nên cẩn trọng, đừng lạm dụng ngôn từ thô tục để công kích và quấy rối đến đời sống cá nhân người khác.

Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là...!

Xin hãy nhớ “Đời thực, chứ không phải vai diễn".

Dòng trạng thái của chồng cũ Nhật Kim Ahh khiến ai nấy hoang mang vì quá nhiều mâu thuẫn, trái ngược với lời kể của nữ ca sĩ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ch.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-cu-nhat-kim-anh-len-tieng-to-nguoc-ve-nha-vai-tieng-chi-de-chup-anh-moi-lan-dua-con-len-sai-gon-la-con-tai-benh-cu-28434.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 1 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 32 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 15 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 17 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 29 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 53 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 1 giờ, 8 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí...
Phong thủy 2 giờ, 49 phút trước

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới...
Kiến thức 2 giờ, 5 phút trước