Danh mục

Chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng tố ngược: Về nhà vài tiếng chỉ để chụp ảnh, mỗi lần đưa con lên Sài Gòn là con tái bệnh cũ

Thứ bảy, 16/11/2019 17:28

Ngô Bửu Lộc, chồng cũ của Nhật Kim Anh đã lên tiếng phản bác lời tố không cho gặp con của nữ ca sĩ.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh đã lên trang các nhân cầu xin chồng cũ cho được trò chuyện cùng con qua điện thoại dù chỉ vài phút. Cô bức xúc khuyên anh hãy bỏ qua thói tiểu nhân vì con.

Sau thời gian giữ im lặng mới đây, Ngô Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đã chính thức phản hồi về lời tố của nữ ca sĩ diễn viên này. Anh cho biết bản thân không bao giờ muốn lên mạng xã hội để kể lể chuyện riêng tư nhưng vì quá mệt mỏi nên phải gửi vài lời đến vợ cũ:

"Trước giờ, tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân, gia đình và càng không chia sẻ những chuyện liên quan đến người khác lên mạng xã hội. Một lần này, xin phép tôi được mượn trang cá nhân của mình để chia sẻ đôi điều, và nhân đây tôi cũng xin gửi vài lời đến Kim Huê (NKA) và các bạn fan của NKA.

Tôi và gia đình đã quá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi! Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích,quấy rối".

vợ chồng ca sĩ Nhật Kim Anh,Ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt

Chồng cũ Nhật Kim Anh là Ngô Bửu Lộc lên tiếng tố ngược nữ ca sĩ

Chồng cũ Nhật Kim Anh gọi tên thật của vợ cũ. Anh khẳng định lần nào cô về nhà cũng được gia đình anh đối xử đang hoàng và mời ở lại dù lúc đó đã là 2-3h sáng và với đông đúc bạn bè. Ngô Bửu Lộc cho biết, vợ cũ luôn chọn thời điểm con đi học hoặc thời điểm nghỉ ngơi để đón con đi chơi khiến xáo trộn giờ giấc của con và gia đình mình. Không chỉ thế, anh còn tố "Thị Bình" mỗi lần về thăm con chỉ vài tiếng và luôn chụp ảnh cho thoả rồi đi. Mỗi lần anh đồng ý cho cô đưa con lên Sài Gòn là khi về con đều bệnh cũ tái phát nghiêm trọng. Chưa kể, những lần cô bận rộn công việc nên đã gửi con ở một nơi nào đó là chồng cũ không chấp nhận:

"Kim Huê, em có nhớ những hôm em về thăm con, có lúc vào nhà 2-3h sáng sớm, lúc tận đêm khuya, có khi đi cùng các bạn của em, có khi thì đi cùng Mẹ (bà ngoại Tin), tôi và ba mẹ, đều đón tiếp rất chu đáo. Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà. Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi, mặc dù tôi có mời e ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn!

Rồi biết bao lần, em cứ cố tình chọn những thời điểm con đi học, hay thời gian con lẽ ra phải nghỉ ngơi hoặc những lúc không thuận tiện, để rồi cố tình đón và dẫn nó đi chơi, gây xáo trộn cho nó, cho Tôi và gia đình.

Với tính cách của Em, ai có thể ngăn cản được, hả Em? Tôi sợ Em đưa con đi chơi xa, tôi không có bên cạnh nên rất lo lắng. Con có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ nói phải qua 6 tuổi, con mới hết chứng bệnh này. Nếu để bệnh tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh của nó sau này. Em cũng là người hiểu rõ điều đó mà!

Em nhớ lại xem, lúc con còn nhỏ lần nào em về, đưa con đi SG chơi cũng là sau đó về đây con cũng đều bệnh nặng, và cả bao lần em gửi con mình ở đâu trong lúc em mang Tin đi??. Những lần Tin bệnh phải nằm viện, những lúc ấy E ở đâu, có đôi lần E xuống sau khi nó qua cơn nguy kịch và ở lại cùng chăm sóc con vài tiếng rồi chụp ảnh cùng con, xong E lại phải đi. Bác sĩ, điều dưỡng và y tá tại BV Nhi đồng TP. Cần Thơ đều nhìn thấy rõ cả. Em dựng chuyện, gây thị phi làm gì? Trong khi E đã hiểu rất rõ và cũng từng thừa nhận rằng: Tin trong lúc nó còn nhỏ thế này khi ở cùng Ba và ông bà nội để được trực tiếp chăm sóc và giáo dục là rất tốt mà, còn hơn là gởi cho người khác, hay phải rày đây mai đó cùng Em?

Việc gọi facetime, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất khi tôi có thể, thậm chí từ sáng đến chiều E cứ nhắn liên tục những tin vô nghĩa: "alo; làm ơn cho tôi..., làm ơn làm phước đi...; Em lạy Anh...; đã mấy tuần rồi không gặp....,".... không biết với ẩn ý gì? Mặc dù mới ngày hôm trước Em đã ở đây chơi với con.

Em thừa hiểu, Tôi là con trai một, ba mẹ đã lớn tuổi rồi, tôi vừa lo công việc của mình, vừa lo công việc k.tế gia đình, vừa lo cho ba mẹ, và còn thời gian chăm sóc dạy dỗ con của mình nữa, thì thời gian đâu mà lúc nào cũng kè kè bên con mình để chầu chực ft cùng Em. Nếu đổi lại em ở vai trò của tôi, E có thể như thế không?"

vợ chồng ca sĩ Nhật Kim Anh,Ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt

Ngô Bửu Lộc khẳng định không ngăn cản Nhật Kim Anh gặp con mà còn đối xử tử tế

Ngô Bửu Lộc còn mỉa mai vợ cũ là đời không như phim, đừng biến đời thành phim với đủ loại drama:

"Còn việc Em bịa ra, Tôi là người dạy Tin không thương yêu và xa lánh Em hay gia đình bên ngoại, thì chẳng khác nào tôi gián tiếp dạy cho con mình bất hiếu lại với ông bà nội và cha của mình sao Em? Nếu đúng như những điều E đặt ra, thì sao con mình có những câu nói: "Tin muốn ở với ba mẹ, Tin muốn Mẹ ở đây, Tin muốn Mẹ đừng đi" mà Em được nghe Tin nói và Em cũng đã từng chia sẻ lên truyền thông.

Thiết nghĩ, người làm cha làm mẹ, ai cũng đều mong con được sống bình yên trong tình yêu thương. Em đừng cố tình lôi kéo con trai vào những chuyện thị phi, giống như các vai diễn trên phim.

Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng 1 lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. K0 thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng lầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó gột tả những thực trạng của xã hội. E có thể tự tạo ra những kịch bản, những đoạn clip hay nói bất kỳ điều gì về tôi, nhưng hơn hết là lương tâm và trách nhiệm của chính mình với những hành động ấy. Catse của cuộc đời này chính là những j mang đến cho chúng ta về sau này từ những việc mình đã làm từ trong quá khứ và hiện tại, chứ chẳng phải được trả bằng sự khen thưởng khích lệ, hay sự tung hô của đại đa số khán giả, từ những việc hóa thân xuất sắc vào từng vai diễn trong từng tác phẩm!

Tất cả mọi việc mình làm, sau này người đời sẽ nhận xét, phán xử và đặc biệt nhất chính là con trai của mình.

Em hãy để tôi và gia đình bình yên chăm sóc, vun đắp tình thương tốt nhất cho con. Con của em cũng là con của chúng ta. Hãy cùng chung tay vun vén, xây dựng và dành những j tốt nhất cho nó khi mình còn có thể. Nếu sau này con lớn hơn, nó đủ nhận thức, muốn sống cùng mẹ, hay có hướng đi riêng của nó, phận làm cha làm mẹ nào có ai ngăn cản đc j đâu?

Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó về sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng k0 hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này".

Cuối cùng, chồng cũ Nhật Kim Anh khẳng định mình không cho phép ai làm tổn thương con và quyết bảo vệ con đến cùng:

"Một lần nữa, tôi không cho phép ai làm tổn thương đến con mình. Con đang ở giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách nên tôi không muốn tương lai của con tôi bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi.

Tôi nghĩ, sự phát triển của nó về thể chất, nhân cách, cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép của Tin đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho quá trình tôi và ông bà nội chăm sóc Bửu Long từ lúc nó mới lọt lòng đến giờ.

Tôi mong Em, và cũng như mong các bạn cộng đồng mạng, hãy bình tâm suy xét từ nhiều khía cạnh trước mỗi hành động của chính mình. Ngôn từ là tự do, nhưng nên cẩn trọng, đừng lạm dụng ngôn từ thô tục để công kích và quấy rối đến đời sống cá nhân người khác.

Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là...!

Xin hãy nhớ “Đời thực, chứ không phải vai diễn".

Dòng trạng thái của chồng cũ Nhật Kim Ahh khiến ai nấy hoang mang vì quá nhiều mâu thuẫn, trái ngược với lời kể của nữ ca sĩ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ch.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-cu-nhat-kim-anh-len-tieng-to-nguoc-ve-nha-vai-tieng-chi-de-chup-anh-moi-lan-dua-con-len-sai-gon-la-con-tai-benh-cu-28434.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 1 giờ, 19 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 1 giờ, 20 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 giờ, 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 57 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 2 giờ, 2 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 3 giờ, 10 phút trước