Danh mục

Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Thứ tư, 03/10/2018 11:11

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ vợ anh không còn ghen như trước, cả hai đã biết giảm cái tôi để sống dung hòa sau bao sóng gió.

Chiến Thắng giờ an vui với gia đình nhỏ, cô vợ trẻ kém 15 tuổi và cậu con trai “trộm vía” bế nặng tay. Chiến Thắng bảo mọi sóng gió đã qua, anh và vợ đã biết chia sẻ, đồng cảm với những áp lực mà người ở nhà nội trợ hay người đi diễn triền miên gặp phải. Và tiếng cười đã rộn vang cả 2 bên gia đình nội ngoại.

Chiến Thắng, sao việt, Vợ 3 Chiến Thắng

Chiến Thẳng và Thu Ngọc bên nhau sau bao sóng gió.

Hát hội chợ đã sao? đầy nghệ sĩ vẫn giàu có

- Nhiều khán giả thắc mắc dường như lùm xùm chuyện vợ con khiến danh tiếng của Chiến Thắng đi xuống, ít được mời show?

- Tôi vẫn đi diễn đều. Chẳng qua tôi cũng không hay lên báo vì ngại. Tính tôi thế nên mọi người cứ nghĩ tôi ở ẩn. Tôi chỉ “được” lên báo khi chuyện tình cảm lùm xùm.

Nhưng thôi, khán giả thì luôn tò mò đời sống của nghệ sĩ, họ quan tâm và báo chí đáp ứng họ là điều bình thường, tôi cũng không bận tâm lắm.

Tính tôi không thích làm màu trên trang cá nhân, đi diễn đâu cũng âm thầm. Nhiều người thấy tôi ít xuất hiện lại bảo tôi ít show, đi diễn nhiều thì bảo nghệ sĩ thị trường chuyên đám cưới hội chợ, show gì cũng nhận... Nói chung cũng nhiều ý kiến lắm.

Nhiều nghệ sĩ diễn hội chợ, đám cưới mà cơ ngơi của họ đáng nể đó chứ, Lâm Chấn Huy là một ví dụ. Nghệ sĩ cũng là người, cũng cần kiếm tiền nuôi gia đình. Diễn ở đâu cũng là diễn, cũng có khán giả xem là được rồi.

Chỉ sợ đi diễn mà qua quýt để lấy cát sê, bán tên tuổi mình thì mới đáng cười. Tôi đi diễn ở hội chợ hay đám cưới khán giả chẳng buồn vỗ tay là bởi họ dùng điện thoại livetream với quay video để xem lại, làm gì còn tay nào để vỗ. Như thế là vui rồi.

Với lại tôi đang dành thời gian tự học cách hát cải lương để năm nay tôi sẽ ra mắt bộ phim ca nhạc nên cũng bận và không giao lưu với khán giả trên trang cá nhân như nhiều nghệ sĩ khác.

- Cải lương là loại hình nghệ thuật rất kén khán giả, nhất là thời buổi hiện nay, anh có tính tới hiệu quả kinh tế khi sản xuất phim ca nhạc này?

- Cải lương là đam mê từ nhỏ của tôi. Tôi yêu cải lương tới độ mỗi một bài báo nào viết về nghệ sĩ cải lương tôi đều trân trọng cắt nó ra dán vào quyển sổ gìn giữ như báu vật.

Dù hiện tại nó không được nhắc nhiều như các môn nghệ thuật khác nhưng cải lương vẫn ở trong lòng mọi người. Cải lương ít được quan tâm nên tôi làm bộ phim này để giới thiệu cho các bạn trẻ thấy được cái hay của cải lương như thế nào.

Trên trang cá nhân của tôi có rất nhiều bình luận phân biệt nghệ sĩ vùng miền nên tôi muốn cho mọi người hiểu rằng dù là nghệ sĩ miền Bắc nhưng tôi vẫn rất yêu những loại hình nghệ thuật ở phía Nam.

Đương nhiên tôi không đặt lợi ích kinh tế nên hàng đầu rồi. Tôi mong muốn được một lần hát cải lương một cách chính thống nhất nhưng bây giờ mới có điều kiện.

Chiến Thắng, sao việt, Vợ 3 Chiến Thắng

Chiến Thắng khoe vợ trẻ và con trai kháu khỉnh. Anh cho biết, trong số các con
của anh, cậu út có vẻ tương lai sẽ theo nghề của bố.

- Có thể hiểu sau bao năm đi diễn chiến thắng đã giàu có và giờ là lúc anh thực hiện ước mơ của mình?

- (Cười) Tôi không dám nói mình giàu. Tiền cũng không phải là vấn đề tiên quyết khiến tôi chưa thực hiện được ước mơ. Cái chính tôi chưa từng được học qua trường lớp nào về cải lương nên bây giờ mới có thời gian để mò mẫm cách học.

Tôi tự học ở trên mạng, khi đã biết cách hát cải lương tôi mới dám thực hiện ước mơ của mình. Giống như việc khi tôi đã yêu thích hội họa, tôi tìm hiểu kỹ lưỡng, tự học rồi mới dám khoe tác phẩm của mình với bạn bè. Nói chung, khi có thời gian rảnh, tôi hay mày mò tự học một thứ gì đó.

Sóng gió đã qua, vợ không còn ghen nữa

- Không thấy anh nhắc tới quỹ thời gian rảnh dành cho vợ con, cô ấy có buồn và ghen?

- Đi diễn thì thôi, về nhà vợ bảo vào nấu cơm thì tôi nấu cơm, bảo trông con thì trông con. Chúng tôi đã từng trải qua quãng thời gian sóng gió khi mới chung sống với nhau. Giờ mọi thứ đi vào quỹ đạo, ai cũng giảm bớt cái tôi xuống và hiểu nhau hơn.

Cô ấy không còn ghen nữa. Mà thật, vợ bảo gì làm đó, tôi cũng nấu cơm, giã cua nấu canh, làm một bữa cơm tươm tất như ai. Những lúc vợ ở nhà ngoại, dù đi diễn về muộn thì tôi cũng lái xe về đó cùng vợ, không để cô ấy một mình, xa mấy muộn mấy tôi cũng về. Thế còn gì để ghen nữa nào?

- Quý tử ra đời hẳn thay đổi cuộc sống của anh?

- Con cái là lộc trời cho, con nào tôi cũng quý cả, chẳng phải vì quý tử mà tôi chăm hơn. Tôi cũng có con trai lớn với vợ trước, năm nay cháu vào đại học rồi.

Nói thật, con nhỏ cũng ngại nhưng bạn bè thân thiết với tôi đều biết tôi thực sự chăm con, không nề hà bất cứ việc gì cả. Gia đình luôn là số 1 với tôi nhưng mà số phận tôi cứ thế, cứ muốn giữ gia đình mà có được đâu. Khổ, cứ bị vợ nọ con kia.

Các con giờ lớn hết cả, chúng ở với mẹ. Nhưng từ khi con trai lớn đỗ Đại học Sư phạm, tôi bảo cháu chuyển về với vợ chồng tôi cho tiện học tại Vĩnh Phúc. Cuộc sống của chúng tôi không có gì thay đổi cả, có chăng là thay đổi suy nghĩ để phù hợp với nhau hơn mà thôi.

- Vợ có khó chịu với con trai riêng của anh khi sống chung nhà không?

- Không hề! Được cái nhà tôi rộng, mỗi người 1 phòng thênh thang nên ai cũng có chốn riêng tư, không động chạm nhau nhiều. Các con tôi cũng ngoan, vợ tôi cũng biết cư xử nên không có chuyện dì ghẻ con chồng.

- Các con anh đã lớn, chúng có bao giờ nói chuyện thẳng thắn với anh về nỗi buồn của chúng như chuyện hôn nhân phức tạp của bố chẳng hạn?

- Có chứ! Chúng tâm sự với tôi nhiều điều lắm nhưng các con đồng cảm và thương tôi chứ không trách cứ gì. Các con biết, tôi là người của gia đình, tôi làm tất cả vì gia đình. Chúng hiểu được tôi đã phải trải qua những gì để có thể tồn tại và vững vàng như ngày hôm nay.

Số phận tôi phải thế, các con thương tôi lắm. Tôi luôn là người níu kéo để các con tôi có đủ cha mẹ, nhưng...

- Sau vụ lùm xùm tan rồi lại hợp, bố mẹ vợ hiện tại đối xử với anh như thế nào?

- Ông bà là người lớn, hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Giờ tôi đang ở nhà ngoài nhiều hơn nhà mình. Con và vợ tôi đang ở đây, đi diễn xong là tôi về để cả nhà quây quần. Ông bà giúp đỡ vợ chồng tôi chăm con nữa. Nói chung, tôi giờ chắc phận đã yên.

>> Vợ của diễn viên hài Chiến Thắng sinh con trai nặng 3,5 kg

Theo Vietnamnet.vn

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 7 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 11 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 4 giờ, 55 phút trước

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 20 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 20 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 30 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 58 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 1 giờ, 2 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước