Danh mục

Chi Bảo: 'Thuỳ Chang khiến cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Tôi đã có ý định kết hôn lần nữa'

Chủ nhật, 19/01/2020 15:50

Diễn viên Chi Bảo đã lên tiếng về mối quan hệ với vợ cũ và bức ảnh gây bão thời gian qua. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ hi vọng năm 2020 sẽ có tin vui cho bản thân.

Chào Chi Bảo, nhiều năm qua, anh gần như hạn chế tham gia nghệ thuật. Điều gì thu hút anh hơn hào quang nổi tiếng?

Tôi khá bận rộn nên phải cân nhắc giai đoạn nào rảnh mới tham gia. Thêm nữa, có những lời mời từ bạn bè sẽ khó từ chối. Thời gian chính của tôi dành cho hai công việc: Kinh doanh và quỹ “Hiểu về trái tim”. Phim gần nhất của tôi là “Tình khúc bạch dương”, cách đây cũng đã hai năm mấy.

Việc không hoạt động nghệ thuật nhiều có ảnh hưởng đến sự lan toả khi kêu gọi cộng đồng cho quỹ “Hiểu về trái tim” mà anh theo đuổi nhiều năm qua?

Tôi không nghĩ như vậy. “Hiểu về trái tim” đến nay đã là năm thứ 10. Ngay từ đầu, khi tôi xác định làm “Hiểu về trái tim” là gắn bó cả cuộc đời, không phải một sớm một chiều, không phải chỉ làm đến một lúc nào đó không hiệu quả sẽ có sự thay thế hay lựa chọn khác. Tôi xác định mục đích cho “Hiểu về trái tim” nên theo đuổi đến cùng. Như vậy, cuộc đời của người diễn viên không thể đáp ứng đủ tiêu chí đó. Tôi phải chắc chắc dành thời gian tìm hiểu nhiều đối tượng hơn, cất công tìm kiếm nhiều đối tác doanh nhân hơn. Tôi đã chuẩn bị tinh thần này từ lâu. Việc không xuất hiện với phim ảnh nhiều đã trong tâm thế của tôi.

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

Vì sao anh em “Hiểu về trái tim” là kế hoạch lâu dài trong cuộc đời?

Điều tôi mong mỏi nhất nằm ở bốn chữ: “Hiểu về trái tim”. Chúng tôi quyên góp tiền để mổ tim hay giúp đỡ những trường hợp khác. Một việc hết sức quan trọng mà quỹ mong muốn hơn cả là: “Hãy hiểu về con người của mình”. Các hoạt động, các chương trình của quỹ đều xoay quanh ý nghĩa cốt lõi này, kể cả làm từ thiện hay mạng xã hội. Nhìn vào các hoạt động của quỹ sẽ hiểu nghĩa đen là quyên góp để giúp đỡ cho ai đỡ. Tuy nhiên, nó còn ý nghĩa thứ hai là: Dù bất cứ lứa tuổi nào, dù có tiền hay không có tiền, đều có thể giúp đỡ được cho những người xung quanh mình. Mô hình này nói lên điều đó. Khi cuộc sống của bạn đã giúp đỡ được cho người khác, tự khắc bạn cảm nhận cuộc sống ý nghĩa và nhẹ nhàng hơn nhiều. Nếu theo dõi mạng xã hội, bạn dễ dàng nhận ra một điều, con người thường xuyên bực tức nóng giận với nhau dù bất cứ lí do gì, kể cả không có lí do, hoàn toàn vô lí. Nó cho thấy con người đang thiếu hạnh phúc. “Hiểu về trái tim” giúp con người hiểu rõ bản thân mình tại sao mình phản ứng tiêu cực? Nó giúp mỗi người tự phân tích để hiểu rõ hành động của họ. Khi đã hiểu bản thân mình, con người sẽ dễ dàng hiểu được thông điệp mà bản thân muốn truyền tải đến người khác. Như vậy, mọi người sẽ sống hạnh phúc và tự tin hơn. Để làm được điều đó phải có một chương trình, một hành động kéo dài ít nhất 20 năm mới truyền tải được hết ý nghĩa của quỹ “Hiểu về trái tim”. Chúng tôi đã đi được 10 năm. Tôi nghĩ cần thêm thời gian và cần thêm những hành động cụ thể để làm rõ thông điệp này. Tôi mong từ đó giới trẻ hiểu được cuộc sống, hiểu được trăn trở và tự giải mã cuộc đời để tự tin và yêu đời hơn. Tôi thấy giới trẻ đang mất thời gian miên man về vấn đề nào đó với thái độ chán nản. Do bản thân họ chưa khám phá được con người họ, dẫn đến dễ dàng gây gổ với một lí do rất đơn giản.

Thời gian gần đây, việc anh xuất hiện bên vợ cũ và người yêu mới khiến mọi người bàn tán. Anh cảm nhận và ứng phó như thế nào?

Tôi ít khi trả lời các bình luận trên mạng xã hội. Duy chỉ sự việc vừa rồi, tôi phải trả lời và giải thích cho mọi người hiểu thêm. Mối quan hệ của tôi và Loan, vợ cũ của tôi sau khi cia tay 8 năm qua, vẫn bình thường. Các bạn cứ tưởng tượng, một mối quan hệ đã chia tay 8 năm sẽ không còn điều gì để e dè, ngại ngùng. Mọi người không thể hiểu mối quan hệ bên trong giữa tôi và Loan như thế nào? Tôi chính là người tư vấn tình yêu cho Loan như: Đang quen ai? Trong trường hợp nào? Gặp vấn đề gì?... Có chuyện gì, Loan cũng gọi để hỏi tôi. Tôi đều trả lời và góp ý cho Loan. Chúng tôi thân thuộc đến mức đó nên việc tôi gặp gỡ người mới là hoàn toàn không có vấn đề gì với chúng tôi. Chưa kể, sau bức ảnh chụp cùng Loan và Chang còn nhiều điểu ẩn chứa. Buổi chiều hôm đó, Chang là người đưa Loan đi làm đẹp. Loan làm liệu pháp laser nên mặt bị sưng. Sau đó, chúng tôi đi ăn uống và làm vài chén. Từ nào giờ, Loan là người không thích trang điểm và cũng không thích chụp ảnh. Trong không khí gia đình, Loan cở mở hơn. Trong câu chuyện khi nhìn bức ảnh đó, mỗi người có những phản ứng khác nhau là chuyện bình thường. Bởi họ không bao giờ hiểu được câu chuyện phía sau. Họ nhìn vấn đề theo quan điểm của họ, không thể cư xử như những thành viên trong gia đình tôi. Đối với bốn người chúng tôi, câu chuyện đó hết sức bình thường. Con trai của tôi thi thoảng còn nhắn trêu tôi: “Ba yêu như tuổi teen”. Vừa rồi, tôi cũng đưa Loan đi cùng Chang và con trai để tạo không khí gia đình. Chúng tôi rất ổn. Các bạn trẻ lại nhìn chúng tôi với cái nhìn không ổn. Đó mới là vấn đề.

Một số người nói cách ứng xử của anh có vấn đề vì không ai để người cũ xuất hiện bên người mới, dẫn đến so sánh khập khiễng. Anh thì sao?

Người ta thích nghĩ vậy. Còn gia đình chúng tôi, bản thân Loan và Chang không thấy có vấn đề gì. Đó là điều tôi cần quan tâm. Tôi để tâm chuyện Loan và Chang có vui hay không? Người ngoài nhìn vào bảo: Làm thế là không ổn. Tôi hiểu. Tất cả bình luận phản đối, tôi đều nhắn là: Để chúng tôi một khoảng bình yên. Chỉ vậy thôi.

Làm thế nào anh duy trì được mối quan hệ tốt với vợ cũ nhưng người yêu mới lại không phản ứng?

Tôi có nói một điều đơn giản với Chang: “Nếu anh không đối xử tốt với người cũ, anh sẽ không thể nào đối xử tốt với em”. Những người từng sống với chúng ta, có thể chia tay vì nhiều lí do, điều sau đó còn lại là chúng ta phải đối xử tốt với nhau. Có thể giận nhau lúc đầu sau khi chia tay. Năm tháng qua đi, mọi người lại còn ân tình và đối xử tử tế. Tôi cố gắng giữ mối quan hệ tốt vì đó là điều nên làm. Chúng ta có thể sống với nhau 5 năm, 10 năm, đã từng gọi bố mẹ của đối phương là bố mẹ. Sau khi chia tay vẫn phải gọi là bố mẹ và cư xử lễ phép, không thể thay đổi điều đó.

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

Cách nào anh có thể rạch ròi các mối quan hệ để tránh hiểu lầm?

Còn điều gì hiểu lầm nữa. Ngày xưa, Loan có khúc mắc tình cảm gì cũng hỏi tôi và tôi cũng giải đáp, động viên. Đó là mối quan hệ thân tình. Đến việc tôi cũng tương tự thế, có gì lạ đâu. Tôi và Loan đã chia tay 8 năm. Mỗi người đều có một mối quan hệ khác. Khi còn sống cùng nhau, Loan rất hiếm khi chụp ảnh cùng tôi. Vì cô ấy ngại. Giờ có con cái, thỉnh thoảng chụp cùng cho con vui. Con trai tôi ở nước ngoài, tôi cùng Chang và con trai cũng gặp nhau bên kia, ăn Tết cùng nhau. Con trai tôi cũng rất thân với nhau.

Sự việc vừa qua có làm vợ cũ anh phiền lòng?

Chúng tôi không có bất kì trăn trở nào. Loan là một người đam mê thể thao và sống lành mạnh như thế là không hề đơn giản.

Việc anh công khai bạn gái mới có đồng nghĩa anh sẽ lập gia đình lần nữa?

Một thời gian dài trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ lập gia đình lần nữa hay có thêm con. Đến bây giờ, tôi đã thay đổi suy nghĩ. Tôi có ý định kết hôn với Chang. Tôi và Chang để mọi thứ tự nhiên, nhẹ nhàng. Tôi hi vọng năm 2020 sẽ có tin vui.

Điều gì ở người mới khiến anh thay đổi suy nghĩ và muốn kết hôn lần nữa?

Nếu bạn để ý trong tấm ảnh vừa rồi đã nói lên hai tính cách của Chang. Các bạn trẻ tự hỏi vì sao Chang quá tự nhiên, không giữ ý tứ? Đó lại là điều tôi yêu cô ấy. Chàng rất hồn nhiên, thật thà và chân thành. Đương nhiên, bản thân của Chang và Loan không có vấn đề mâu thuẫn gì mới có thể tự nhiên như thế. Chang luôn thể hiện tình cảm của mình một cách hồn nhiên. Chang cũng rất thẳng thắn, bộc trực. Điều đó làm tôi rất quý. Chang đến với Loan cũng chân thành. Không dễ dàng gì giữ được một mối quan hệ tốt đẹp nếu như bạn không vui vẻ trong lòng. Bản thân tôi cũng muốn một mối quan hệ hài hoà nhất có thể. Chúng tôi kết thúc hôn nhân nhưng còn con cái, còn tình nghĩa bạn bè. Sau này, con cái người này chơi với con cái người kia. Xã hội có thể chưa quen hoặc vì tôi là nghệ sĩ nên bị chú ý hơn. Những gia đình sau li dị vẫn có thể đối xử vui vẻ trong cuộc sống. Chắc tôi là nghệ sĩ đầu tiên đăng hình vui vẻ với Loan và Chang nên bị phản ứng. Tôi chắc chắn sẽ còn nhiều nghệ sĩ cũng sẽ đăng ảnh như tôi vì chúng tôi ổn và vui.

Anh có chia sẻ với người yêu mới về vợ cũ không?

Hai người biết về nhau còn nhiều hơn tôi kể. Tôi luôn chủ động để giữ mối quan hệ và giúp cả hai trở thành những người bạn. Loan cũng có người yêu và tôi cũng có mối quan hệ riêng. Sau này, tôi cũng có thể có con. Chúng nó nhất định là anh em với nhau, càng phải để không khí vui vẻ. Muốn con cái vui thì cha mẹ phải vui trước.

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

diễn viên Chi Bảo, người yêu chi bảo, sao Việt

Yêu người kém tuổi hơn quá nhiều có ảnh hưởng đến quan điểm sống của cả hai?

Ngày xưa, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ lấy người trẻ tuổi. Tôi hơn Chang 16 tuổi. Chang 31 tuổi là đã quá trưởng thành. Hơn nữa, cô ấy kinh doanh từ rất sớm. Từ năm 19 tuổi, cô ấy đã kinh doanh. Điều đó đủ để chúng tôi có thể kết nối với nhau. Ở tuổi của tôi, Chang khiến cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Tôi cũng giống một người anh của Chang. Không lẽ người anh lại giận dỗi người em. Nó cho tôi sự cởi mở, nhìn cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Như vậy, mọi thứ lại vui hơn.

Điều bất đồng lớn nhất của anh và bạn gái là gì?

Tôi hay nói: Chúng ta giận gì thì giận nhưng không được quá lâu và kéo dài. 30 phút hay 1 tiếng là được. Cuộc sống bất thình lình, không biết bất trắc đến khi nào. Cuộc sống có nhiều điều vô tình, giận nhiều phí thời gian. Tôi luôn là người chủ động làm hoà khi giận dỗi.

Khi biết ba có bạn gái mới, con trai anh phản ứng ra sao?

Nhóc nhà tôi hoàn toàn vô can, không có ý kiến. Chuyện của ba làm sao con có ý kiến được.

Cảm ơn Chi Bảo về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ch.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-bao-thuy-chang-khien-cuoc-song-cua-toi-nhe-nhang-hon-toi-da-co-y-dinh-ket-hon-lan-nua-34655.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 1 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 18 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 54 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 9 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 49 giây trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 3 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 15 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 39 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 54 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 54 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 55 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 55 phút trước

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí...
Phong thủy 2 giờ, 35 phút trước

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước