Danh mục

Chí Anh "đáp lễ" Khánh Thi

Thứ sáu, 30/12/2011 16:15

“Nếu tôi đi hát, hôm nay sẽ là buổi ra mắt album Chào đón mùa hè. Khánh Thi khóc trong buổi ra mắt album thì tôi cũng có thể khóc, hoặc có thể cười…”, Chí Anh chia sẻ vài ngày sau khi Khánh Thi khóc như mưa trong buổi lễ ra mắt single Bỏ mặc mùa đông.

Chiều 29/12, kiện tướng dancesport Chí Anh tổ chức họp báo về Giải đấu vô địch khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng Ernest Borel mà anh là thành viên Ban tổ chức. Ngồi cạnh anh khi trả lời phỏng vấn là người tình đồng thời là bạn nhảy Nhã Khanh.

Không bình luận về nhan sắc Khánh Thi

- Có sự trùng hợp ngẫu nhiên nào không khi Khánh Thi vừa có Giải đấu Khánh Thi mở rộng ngày 18/12 thì hôm nay, Chí Anh lại họp báo ra mắt giải Hà Nội mở rộng. Phải chăng anh muốn “đáp lễ” với Khánh Thi?

- Bọn trẻ con gọi đây là giải “chú”, giải “cô” (cười). Thực ra trong giải đấu của Khánh Thi, tôi được mời vào TP HCM làm giám khảo và tôi đã nhận lời. Khi Khánh Thi tổ chức họp báo, tôi cũng hứa sẽ đến, nhưng rồi hôm đó chuẩn bị khai trương sàn tập, nên anh Minh Đức, bạn nhảy của Thu Minh trong Bước nhảy Hoàn vũ, đi thay. Tôi quá bận, không kịp về nhà thay quần áo, sợ ăn mặc xấu lại ảnh hưởng đến cuộc họp báo. Thực ra tôi chẳng ngại gì cả. Tôi có mời Khánh Thi chấm giải này, nhưng cô ấy bận.

- Cảm giác của anh thế nào khi biết Khánh Thi khóc vì anh?

- Cảm giác của bạn khi người khác khóc vì mình thế nào? Tôi cũng như mọi người thôi. Có thể tôi sẽ khóc hoặc cười. Tôi không biết có còn vương vấn gì hay không, nhưng khi tôi bay vào TP HCM chấm giải Khánh Thi mở rộng, tôi giúp với tư cách như một người bạn. Chúng tôi từng cùng nhau tổ chức những sự kiện như thế này và biết cách làm việc. Lần đầu Khánh Thi vào TP HCM tổ chức giải này năm 2009, mời tôi nhưng tôi không vào vì nhiều lý do, nhưng lần này thì tôi vào vì nghĩ rằng mình đã coi nhau như bạn bè thì phải giúp nhau.


Chí Anh đùa nếu anh hát thì giờ anh đang ra mắt single Chào đón mùa hè
khi biết Khánh Thi, người yêu, bạn nhảy một thời của mình vừa ra mắt album
Bỏ mặc mùa đông.

Tôi hợp đất Hà Nội, sinh ra lớn lên ở đây, tôi thích Hà Nội, dù đã đi nhiều nơi. Bởi thế tôi chọn làm việc ở Hà Nội. Nhà tôi trước ở Hoàng Cầu, mới chuyển về Ngọc Thụy để có không gian rộng hơn để mở sàn tập riêng của mình. 

- Khánh Thi ngày càng xinh ra. Anh nghĩ sao về sự thay đổi hình tượng này của cô ấy?

- Tôi là một người ưa tự nhiên, bản thân cũng không hóa trang gì nhiều, có chăng chỉ chải cái tóc cho khỏi bôi bác. Tôi thích vẻ đẹp tự nhiên và việc bình luận người khác xinh hay xấu có lẽ hơi bất lịch sự nên không thể bình luận được. 

- Anh và nghệ sĩ violon Xuân Huy, anh trai của Khánh Thi, từng có thời rất thân thiết, hiện nay tình cảm đó ra sao?

- Anh Huy từng kéo đàn cho tôi biểu diễn rồi. Chúng tôi rất quý mến nhau. Anh ấy là một nghệ sĩ và sống rất chân tình. Anh ấy suýt nữa là anh vợ của tôi. Đến giờ chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, anh ấy mới có dự án Luala concertbiểu diễn nhạc giao hưởng ngoài trời, anh ấy gọi cho tôi đến xem và tôi cũng tới dự. Tôi muốn hai anh em cùng hợp tác vì khiêu vũ và âm nhạc rất gần với nhau.
 
Thực ra, khi tổ chức Giải khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng này, tôi rất muốn có ban nhạc sống, định nhờ cậy đến anh Huy, nhưng vì điều kiện kinh phí quá hạn hẹp nên chưa thể làm ngay được. Tôi hy vọng ở giải tới, VĐV không chỉ được nhảy trong ánh sáng đẹp, mà còn được chơi với âm nhạc tuyệt vời của dàn nhạc sống.

- Liệu giải này có phải là cơ hội để Chí Anh lăng xê “gà” của mình?

- Trong giải này tôi đóng vai trò thành viên BTC và trưởng ban giám khảo, nhưng tôi không chấm, mà chỉ với vai trò giám sát xem đã đủ VĐV đứng trên sàn hay không, có phạm quy không…


Chí Anh thích sống một cuộc đời tự do, thoải mái, không bị bất cứ điều gì
gò bó.

Học sinh của tôi tham dự ở đây rất nhiều, có cả những người đã trở thành giáo viên dạy nhảy cũng là học trò của tôi. Nếu thiên vị thì thiên vị hết à. Trong số 9 trọng tài chấm giải, tôi còn mời mời trọng tài quốc tế đến từ New Zealand và Malaysia để tăng tính khách quan, chính xác. 

Vẫn đang thử việc

- Hiện nay “chức vụ” của anh tại Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao Hà Nội là gì?

- Tôi là một nhân viên rất bình thường và mới kí hợp đồng thử việc từ tháng 5/2011. Công việc này nằm trong lộ trình của tôi, bởi tôi theo đuổi sự nghiệp này, không muốn sau khi kết thúc công việc của một vận động viên lại quay ra bán phở, bơm xe… mà muốn được huấn luyện, tổ chức, gây dựng phong trào khiêu vũ. 

- Kiện tướng quốc tế tại sao lại chấp nhận phải thử việc?

- Tôi về đây làm việc ở cơ quan nhà nước nên phải tuân thủ theo những nguyên tắc làm việc của cơ quan nhà nước. Về đây tôi có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp khiêu vũ đúng như mong muốn của mình. Mức lương của tôi là 2,34, thực ra tôi không kiểm tra xem lương của mình là bao nhiêu, hình như sau 6 tháng làm việc được hơn 8 triệu. 

- Anh rất được yêu thích sau khi là giám khảo được yêu thích cho "Bước nhảy hoàn vũ". Tại sao anh không chọn con đường bước vào showbiz mà lại chọn ký hợp đồng với mức lương 2,34?

- Mỗi người có một chí hướng riêng. Nnếu tôi đi theo showbiz tức là muốn nổi tiếng hơn nữa, muốn kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó. Còn khi chọn con đường làm công chức nhà nước, tôi muốn phát triển môn này sâu và rộng. 

Có thể cho đến bây giờ tôi “sống sót” được là nhờ hai nhà tài trợ chính là bố và mẹ tôi. Dạo này dung nhan của tôi tàn tạ vì bận tổ chức cho giải. Sau giải, tôi sẽ tươi đẹp hơn. Nhưng thực ra, gầy thì mới nhảy được, nếu béo thì khó. Nếu ai hỏi “sao dạo này gầy thế?” thì tôi sẽ sướng rơn, còn ai khen “dạo này có da có thịt” thì hơi buồn. Trên sàn đấu tôi không bao giờ hóa trang, dù bạn nhảy Nhã Khanh đề nghị mấy lần, chỉ mộc thế này thôi, vì tôi tự tin về dung nhan của mình, dù tàn tạ.


Anh đang đợi bạn gái hiện tại Nhã Khanh đủ tuổi để kết hôn

- Tại sao anh không đi hát để có cát-sê cao?

- Nếu tôi đi hát thì cuộc họp báo hôm nay sẽ không phải về giải đấu, mà là ra mắt album Chào đón mùa hè chẳng hạn. Chẳng hạn nếu tôi hát hay, nhảy đẹp, công nghệ lăng xê tốt thì cũng chỉ được một vài năm kiếm tiền. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn gây dựng cả một bộ môn, một nền móng phong trào cho Hà Nội và Việt Nam. 

- Trước kia, nhiều người nói Chí Anh tay chơi, biết tiêu tiền. Còn bây giờ, với mức lương 8 triệu/6 tháng thì anh chi tiêu ra sao?

- Tôi không biết mình có tay chơi hay không nhưng cũng… đú! (cười). Tôi cũng còn dạy một số lớp khiêu vũ để có thêm thu nhập. Mở một giải đấu như thế này, nếu có trong tay 10 đồng, tôi sẵn sàng bỏ thêm để có 15-20 đồng để làm cho mọi việc tốt hơn. 

Hàng ngày chi tiêu của tôi chỉ phục vụ đổ xăng và ăn uống, không shopping. Trang phục giản dị, thỉnh thoảng tôi mua giầy và vest thôi. Tôi vừa mới may 10 bộ vest chuẩn bị cho Bước nhảy Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 3/2012. Tôi không dùng hàng hiệu, chỉ dùng trang phục “vừa mắt” là được. 

- Khi nào anh định cưới Nhã Khanh?

- Muốn cưới thì phải đợi đủ tuổi đã. Nhã Khanh sinh năm 1995 nên còn phải chờ. 

- Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Đất Việt

Tags    Khánh Thi Chí Anh

Tin được quan tâm

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu tiền?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn nhẹ mà bạn thấy muốn ăn vào đêm khuya nhất....
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Dàn sao Việt rục rịch dự đám cưới của Midu: Người thức sớm, người cố giấu giúp bạn

Dàn sao Việt như: Quốc Trường, Harry Lu... đã chuẩn bị tinh thần dự tiệc cưới của Midu.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính đàng trai gây bất ngờ

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2024: Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện có...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói quen số 1

Với việc mức sống được cải thiện, giờ đây mọi người chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Bởi vì mức sống của...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Fan phát hiện nhẫn khủng ở vị trí ngón tay đặc biệt, Khả Như nói gì?

Khả Như bị fan phát hiện đeo nhẫn khủng ở vị trí của người đã đính hôn.
Chuyện làng sao 5 phút trước

Bà xã Lý Hải nhập viện theo dõi, vẫn mong khán giả cảm thông

Bà xã Lý Hải đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tình hình sức khỏe không tốt.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Vy Oanh được Vân Hugo cùng hội bạn thân tổ chức sinh nhật, nhan sắc hiện tại thế nào?

Loạt ảnh của Vy Oanh bên Vân Hugo cùng hội bạn đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' ngoài đời thực trông như thế nào? Khi zoom cận cảnh máy ảnh, còn gì để nói về ngoại hình này!

Trương Tử Lâm từng là Hoa hậu Trung Quốc năm 2007 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới cùng năm. Cô được khán...
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước

Lâm Nguyễn 'Người ấy là ai' qua đời ở tuổi 32, nhiều sao Việt chia buồn

Sau thời gian điều trị bệnh, chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời tại nhà riêng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Lâm Khánh Chi bị lừa số tiền lớn cỡ nào mà tuyên bố: 'Em chơi tất tay với anh luôn'

Ca sĩ Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024: Tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, Mão không nên tin tưởng người khác

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 43 phút trước

Một VĐV thuộc đội tuyển TDDC trẻ quốc gia Việt Nam qua đời ở tuổi 18, nguyên nhân là gì?

Nhiều người tiếc thương khi biết tin VĐV TDDC Nguyễn Minh Triết của đội TDDC trẻ quốc gia Việt Nam vừa qua đời vào sáng...
Đời sống trẻ 2 giờ, 41 phút trước

Bác sĩ nam khám vùng kín của phụ nữ xấu hổ đến mức nào? Những trải nghiệm và cảm xúc thực tế của 3 người phụ nữ

Trong lĩnh vực y tế, ranh giới giữa chuyên môn và sự riêng tư luôn là một vấn đề nan giải, nhất là khi liên...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 3 phút trước

Dù bạn là loại điện thoại di động nào thì khi sạc cũng phải ghi nhớ “3 điểm” này, nếu không sẽ bị hỏng

Điện thoại di động là công cụ mà chúng ta thường xuyên sử dụng. Có thể nói sự tồn tại của điện thoại di động...
Kiến thức 4 giờ, 29 phút trước

Dưới đáy rãnh Mariana, nơi sâu nhất trên Trái đất có gì? Tại sao nó lại sâu đến thế?

Rãnh Mariana là một địa điểm bí ẩn ẩn sâu trong lòng đất, nằm ở vùng biển rộng lớn phía Tây Thái Bình Dương, cách...
Kiến thức 4 giờ, 29 phút trước

Lịch nghỉ hè 2024 của học sinh 63 tỉnh, thành phố trên cả nước thế nào?

Học sinh sẽ được nghỉ hè chậm nhất từ 1/6, còn nếu sớm hơn sẽ tùy thuộc vào kế hoạch của địa phương.
Dòng sự kiện 5 giờ, 31 phút trước

Tại sao hổ sau khi cạo lông vẫn có “hình xăm”?

Chắc hẳn mọi người đều đã từng nghe đến hổ, vua của các loài thú. Loài săn mồi tiến hóa cao này không chỉ là...
Kiến thức 5 giờ, 22 phút trước

Có 3 thứ miễn phí trên máy bay nếu hành khách không yêu cầu, tiếp viên sẽ không đưa cho họ

Có người đã đi máy bay nhiều lần nhưng không biết rằng trên máy bay có ba thứ đều miễn phí. Lý do là nếu...
Kiến thức 5 giờ, 23 phút trước

5 thay đổi của cơ thể hay 'báo động ung thư dạ dày', đã đến lúc phải đi kiểm tra sớm

Giám đốc Trung tâm Ung thư dạ dày của Bệnh viện Ung thư Đại học Y Thiên Tân, nhắc nhở: Nếu bệnh nhân có vấn...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 23 phút trước

4 kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2024 sẽ khiến bạn đẹp ngay lập tức, hãy chọn ngay một kiểu

Những kiểu tóc sau đây là gợi ý cho chị em lựa chọn mẫu phù hợp với gương mặt mình.
Tóc đẹp 5 giờ, 24 phút trước