Danh mục

Chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2018: Ly hôn, trốn thuế, trai gái yêu nhau vẫn không thoát bạo lực

Thứ hai, 24/12/2018 18:40

Hàng loạt gương mặt đình đám như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ, Huỳnh Hiểu Minh đều lần lượt dính ồn ào gây tranh cãi.

Năm 2018, Cbiz được không ít phen "nháo nhào" khi tin đồn và scandal của các ngôi sao phủ sóng mặt báo. Từ ngoại tình, quỵt tiền từ thiện, trốn thuế, hút ma tuý đến bạo hành và ly hôn, mỗi một sự kiện đều gây ồn ào từ trong nước đến quốc tế.

Lý Tiểu Lộ và scandal ngoại tình

Cuối năm 2017 - đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ khiến cả showbiz "đứng hình" vì vướng lùm xùm ngoại tình với rapper PG One. Vốn được biết đến như minh tinh sở hữu sự nghiệp và gia đình vẹn toàn nên sự việc này khiến dư luận vô cùng bàng hoàng mà có lẽ người bàng hoàng nhất là Giả Nãi Lượng. Đó là chưa kể PG One còn là ngôi sao đang lên của giới hip hop và là đàn em kém Lý Tiểu Lộ đến tận 13 tuổi.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm tại nhà đàn em hôm 31/12/2017.

Sau scandal, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ít xuất hiện cùng nhau, con gái Điềm Hinh hoặc là xuất hiện với bố hoặc là xuất hiện với mẹ nên khá nhiều người tin rằng cả hai đã ly hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể Giả Nãi Lương cũng gặp áp lực lớn từ scandal của vợ nên không muốn xuất hiện cùng cô trong thời điểm đó. Về phía PG One, vì đi nhầm 1 bước thua cả bàn cờ, sau scandal, những "điểm đen" trong quá khứ của anh cũng lần lượt bị "đào mộ" trở lại và bị dư luận phê bình, những tác phẩm của anh cũng bị gỡ xuống vì có nội dung, ca từ thiếu lành mạnh. Nam rapper gần như bị "phong sát" bởi tất cả các đài truyền hình và tin tức truyền thông.

Ngoài Lý Tiểu Lộ, nghệ sĩ Ngô Tú Ba - giám khảo chương trình Tôi Là Diễn Viên, nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm, Huỳnh Hiểu Minh cũng bị tố ngoại tình.

Lừa dối từ thiện, Dương Mịch bị chửi sấp mặt, Cao Vân Tường bị bắt vì cưỡng dâm

Cuối tháng 3, một tờ báo địa phương ở Thành Đô đưa tin Dương Mịch từng hứa quyên góp cho trẻ em mù nơi này 3 năm trước nhưng đến giờ họ vẫn chưa nhận được một đồng tiền nào từ cô. Cụ thể, năm 2015, mỹ nhân từng vào vai cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng. Tại buổi họp báo quảng bá cho phim tại Thành Đô, Dương Mịch tuyên bố sẽ hỗ trợ 50 máy đánh chữ, 100 gậy cho trẻ em khiếm thị tại trường học giáo dục đặc biệt có tổng trị giá vào khoảng 500.000 NDT (hơn 1,6 tỷ đồng). Phát biểu của cô nhận được phản hồi rất tích cực từ các em học sinh. Tuy nhiên sau hai năm rưỡi, tiền của mỹ nhân họ Dương vẫn chưa đến tay những người cần.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Dương Mịch từng hứa tặng quà cho trẻ em khiếm thị.

Trước chỉ trích của dư luận, Dương Mịch đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo cá nhân và khẳng định cô không hề biết chuyện cho đến khi báo chí đưa tin. Phía người đẹp đổ lỗi cho bên trung gian Lý Manh - chủ tịch của quỹ từ thiện China Wheelchair Angel Charity đã không hoàn thành trách nhiệm đưa tiền tới tay người khuyết tật, chứ không phải do phía cô. Nhưng bên này khẳng định chưa nhận được tiền từ thiện từ phía nữ diễn viên. Sau đó, công ty quản lý của Dương Mịch đã xin lỗi và gửi đồ đã hứa đến các em nhỏ.

Vụ tranh cãi khiến hình ảnh của Dương Mịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí những trang báo lớn của Trung Quốc như Nhân Dân nhật báo, Tân Hoa Xã, QQ... cũng lên án lối sống giả tạo của cô. Hiện tại, dù đã hoàn thành lời hứa, Dương Mịch vẫn liên tục bị cư dân mạng Trung ném đá.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Về phần Cao Vân Tường, nam diễn viên sinh năm 1982 từng là gương mặt nổi lên từ các dự án phim đình đám như "Mị Nguyệt Truyện", "Cung Tỏa Liên Thành"… với khả năng diễn xuất được người hâm mộ đánh giá cao. Hồi cuối tháng 3, anh cùng một người bạn khác tên là Vương Tinh bất ngờ bị cảnh sát Úc bắt giữ do một người phụ nữ tố cáo cả hai đã cùng cưỡng hiếp cô. Lời tố cáo của người phụ nữ này đã khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng. Đáng nói hơn, khi xảy ra vụ việc, vợ của nam diễn viên - Đổng Tuyền cũng đang có mặt tại Úc để ghi hình cho một bộ phim. Từ đó đến nay, nam diễn viên liên tục hầu toà để giải quyết vấn đề, điều này khiến Đổng Tuyền bị vạ lây tiếng xấu.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng - "Cơn địa chấn" rung chuyển cả showbiz Hoa ngữ

Sau khi trở về đầy vẻ vang từ LHP Cannes, Phạm Băng Băng dính rắc rối lớn vì bị cựu MC đài CCTV Thôi Vĩnh Nguyên cáo buộc trốn thuế bằng "hợp đồng âm dương". Theo đó, mức cát-xê bản hợp đồng "dương" được công khai rõ ràng là 1,56 triệu USD (hơn 36 tỷ đồng) còn mức cát-xê giấu nhẹm trên bảng "âm" lên đến 7,8 triệu USD (hơn 181 tỷ đồng).

Ngay lập tức, văn phòng đại diện của Phạm Băng Băng đã tố cáo những gì mà Thôi Vĩnh Nguyên nói là hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ để chứng minh việc cô có hai hợp đồng và nhận số tiền cao ngất ngưởng kia. Song, "Nữ hoàng giải trí" lại không xuất hiện ở bất cứ nơi đâu kể cả mạng xã hội. Lần cuối cùng Phạm Băng Băng đăng tin trên trang cá nhân là từ 2/6, từ đó đến nay không hề có một phát ngôn nào từ cô. Truyền thông quốc tế đưa tin cô "bốc hơi" 100 ngày.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Đến khi có kết luận cuối cùng của Cục, nữ diễn viên 37 tuổi đích thị trốn thuế. Cô may mắn vì không chịu án hình sự nhưng buộc phải nộp phạt số tiền lên đến 883 triệu NDT (khoảng 3000 tỷ đồng) trước tháng 11/2018.

Sự việc ầm ĩ đến mức Sina gọi đây là "cơn động đất" của ngành giải trí. Phạm Băng Băng bị cáo buộc liên quan đến "hợp đồng ma", trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Sau sự cố này, Cục thuế Hoành Điếm tiến hành "tự tra tự củ" - tự mình phản tỉnh, tự phát hiện lỗi lầm mà sửa đổi.

Theo đó, trong ba ngày đã có 17 nghệ sĩ khác được "mời đến nói chuyện", nếu như trước tháng 6/2019 vẫn chưa bổ sung khoản phí dụng sẽ phải đối mặt với án phạt hình sự.

Tưởng Kình Phu bị cảnh sát bắt giữ vì đánh bạn gái

Ngày 20/11, Haruka Nakaura - bạn gái người Nhật Bản của Tưởng Kình Phu lên tiếng trên Instagram về trận bạo hành mà cô phải chịu đựng trong quãng thời gian qua lại với mỹ nam Bộ Bộ Kinh Tình. Ngay sau khi việc này được Haruka công bố trên mạng xã hội, Tưởng Kình Phu đã bình luận và gửi lời xin lỗi mong được tha thứ tới nạn nhân.

"Một tháng nay tôi luôn sống trong sự ăn năn và hối hận. Xin lỗi Haruka Nakaura, hành động bồng bột này của anh đã làm tổn hại đến em và người nhà của em. Bất luận là nguyên nhân gì, anh cũng không nên ra tay như thế, anh cảm thấy hổ thẹn về việc làm của mình. Tôi không giải thích bất kỳ điều gì, và tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã gây ra, chấp nhận sự trừng phạt. Tại đây, tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến mọi người. Xin lỗi ba mẹ, xin lỗi những người bạn của tôi, xin lỗi những người từ trước đến nay luôn ủng hộ và quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng rồi. Xin lỗi!", Tưởng Kình Phu lên tiếng.

Vốn là mỹ nam ngoan hiền trong giới giải trí, điều này khiến anh em đồng nghiệp cũng như khán giả bất ngờ về anh chàng.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Đến ngày 28/11, truyền thông Nhật Bản đưa tin cảnh sát nước này đã tạm giữ Tưởng Kình Phu. Nam diễn viên Trung Quốc chấp hành lệnh bắt giữ và tỏ ra thành khẩn tại đồn cảnh sát ở Tokyo. Hiện tại chưa thể kết luận tương lai của Tưởng Kình Phu thế nào, anh đang bị tạm giam, nếu có thể hoà giải với Haruka, khả năng cao sẽ không bị truy tố.

Trần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng ma túy

Cuối tháng 11, cả Cbiz chấn động với thông tin nam ca sĩ nổi tiếng Trần Vũ Phàm - chồng của "Ảnh hậu" Bạch Bách Hà bị bắt vì sử dụng ma tuý. Công an đã thu giữ 7,96 gram ma túy đá cùng 2,14 gram cần sa tại thời điểm nam ca sĩ 43 tuổi sử dụng loại chất cấm này với đồng phạm họ Hà 25 tuổi. Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho biết, Trần Vũ Phàm dương tính với cả ma túy và cần sa, còn người phụ nữ họ Hà thì dương tính với cần sa.

Sự việc ngoài sức tưởng tượng của công chúng nên đã tạo ra sự phẫn nộ vô cùng lớn. Từ khoá "Không khoan dung với tội phạm ma túy" do Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Trung Quốc phát động nhanh chóng lọt top thịnh hành trên mạng xã hội Weibo.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Hình ảnh được cho là Trần Vũ Phàm và cô gái họ Hà chụp chung.

Chỉ trong vài giờ, người dùng mạng Trung Quốc đã hưởng ứng lời kêu gọi này rất nhiệt tình. Lý do không khoan dung với tội phạm ma túy là bởi vì nếu để tha thứ cho họ thì đồng nghĩa với những cống hiến của công an đều bằng 0.

Trước đó, vì ma tuý mà đạo diễn Trương Nguyên, diễn viên Trương Lâm, ca sĩ Tôn Hưng, diễn viên Mạc Thiếu Thông, diễn viên Kha Chấn Đông đều bị khán giả tẩy chay, dẫn đến thanh danh bị hủy hoại.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch xác nhận ly hôn sau 5 năm cưới

Từ khoảng tháng 10 - 12, showbiz Hoa ngữ tràn ngập tin tức về gia đình các sao, nếu Đường Yên - Triệu Lệ Dĩnh báo tin hỷ thì Dương Mịch - Lưu Khải Uy cùng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lại khiến người hâm mộ nặng lòng bởi hàng loạt tin đồn ly hôn.

Có lẽ trong giới Cbiz, không có cặp đôi nào có số lần bị đồn đã ly hôn nhiều như Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Mặc dù đã kết hôn và có cùng nhau 1 đứa con nhưng 2 vợ chồng Uy - Mịch luôn bị đưa tin đã ly hôn chỉ vì không thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Từ sau khi sinh con, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ít xuất hiện cùng nhau điều đó dẫn tới việc nhiều người tin rằng cả hai đã "nhạt" tình với nhau. Nhưng đỉnh điểm nhất là scandal của Lưu Khải Uy bị bắt gặp ra vào phòng của bạn diễn Vương Âu lúc nửa đêm vào năm 2016 khi cả hai đóng chung trong một dự án.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Tuy cả hai đều đã cùng thanh minh và bày tỏ sự tin tưởng lẫn nhau sau scandal thế nhưng hình ảnh Lưu Khải Uy bị bắt gặp chăm sóc con gái một mình ở Hong Kong trong khi Dương Mịch thì "biệt xứ" không thấy về thăm con hay gia đình đã khiến nhiều người không muốn cũng không thể không tin về tin đồn ly dị này. Ngày 20/12/2018, mạng xã hội đồn rằng Uy - Mịch sẽ thông báo ly hôn, đại diện hai bên vẫn tiếp tục ra sức phủ nhận. Đến chiều 22/12, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông qua công ty quản lý ra văn bản chính thức thông báo ly hôn.

Mặc dù có thể cảm nhận rạn nứt của đôi bên nhưng tin tức này vẫn tạo ra cú sốc với công chúng. Khá nhiều người tiếc nuối bởi cả hai từng là cặp đôi trai tài gái sắc hàng đầu showbiz Hoa Ngữ.

Dương Mịch,Giải Nãi Lượng,Huỳnh Hiểu Minh,Lý Tiểu Lộ,Phạm Băng Băng,sao Hoa ngữ,scandal sao Hoa ngữ,Trần Vũ Phàm,Tưởng Kình Phu

Ngoài ra, tin đồn hôn nhân rạn nứt của cặp đôi vàng C-biz Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby cũng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Trước đó, đôi bên phủ nhận lời đồn nhưng người hâm mộ vẫn lo sợ trường hợp của họ cũng hệt như cặp Uy - Mịch: phủ nhận là để chờ thời gian thông báo thích hợp.

Kết

Năm 2018 chắc chắn là một năm nhiều dấu ấn của làng giải trí Hoa ngữ khi có quá nhiều sự kiện, nhiều scandal lùm xùm liên tiếp nổ ra. Những vụ ngoại tình, trốn thuế của người nổi tiếng khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì những góc khuất ít ai ngờ của Cbiz.

Dù không độc mồm độc miệng và gay gắt như cư dân mạng Hàn, nhưng người Trung cũng tương đối khắt khe đối với nhân phẩm của giới nghệ sĩ nói chung và các diễn viên nói riêng. Chính vì thế, chỉ cần vướng vào scandal ngoại tình hay sử dụng chất cấm thì sự nghiệp diễn xuất của họ coi như "đi tong". Dù có tài năng, xinh đẹp, điển trai hay cố gắng nỗ lực đến đâu, thì công chúng sẽ không bao giờ ngừng tẩy chay, ghét bỏ diễn viên ấy! Hy vọng năm 2019 sắp tới, khán giả sẽ được nghe tin vui nhiều hơn tin buồn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 18 giờ, 25 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 18 giờ, 27 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 19 giờ, 30 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 21 giờ, 42 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 21 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 17 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 1 giờ, 13 phút trước

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi...
Doanh nghiệp 1 giờ, 13 phút trước

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi...
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 3 giờ, 25 phút trước

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?...
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước