Vào lúc 15h chiều 30/5, Ông Huỳnh Uy Dũng tức "Dũng lò vôi" đã lên tiếng thay vợ mình về những vấn đề lùm xùm trong thời gian qua. Ông Dũng cho rằng: "Vợ tôi là một nạn nhân". Đồng thời, ông Huỳnh Uy Dũng cũng lên tiếng về việc ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, không chữa được bệnh, lợi dụng lòng tin và sự lương thiện của CEO Phương Hằng.
Tuy cáo bệnh nhưng bà Hằng cũng góp mặt trong buổi livestream của chồng mình, qua đó tuyên bố sẽ dừng livestream nói về những vấn đề nhức nhối giữa bà và giới showbiz, sống thượng tôn pháp luật. Bà cho biết thêm: "Thời gian tới tôi chỉ lên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, gia đình mình, những điều vui vẻ hạnh phúc để lan toả năng lượng tích cực cho mọi người".
Đáng chú ý, bà Phương Hằng bỗng nhắc đến một thương hiệu nước giải khát khá nổi tiếng. Nhiều người cho rằng bà đang "quảng cáo trá hình" cho thương hiệu này. Quả thật, về mặt marketing mà nói thì livestream trên tài khoản Facebook mang tên bà Phương Hằng đã lập kỷ lục số người xem trực tiếp, thu hút hàng trăm nghìn tài khoản theo dõi cùng lúc. Phần phát trực tiếp của doanh nhân khét tiếng này trên trang Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng có thời điểm ghi nhận đến hơn 225.000 người cùng theo dõi và hơn 32.000 lượt chia sẻ. Nếu gộp luôn số người xem trên các kênh facebook khác của bà thì đạt gần 300.000 người xem cùng lúc. Con số này nhanh chóng lập kỷ lục về lượng người xem livestream trên Facebook Việt Nam của một cá nhân. Trước đó, nền tảng này từng ghi nhận mức kỷ lục hơn 161.000 người xem livestream của Hoa Vinh đạt được hồi 2018.
Bà Phương Hằng lập kỷ lục về số người xem livestream trên MXH Facebook
Với kỷ lục livestream vô tiền khoáng hậu của một cá nhân không hoạt động trong giới showbiz như bà Phương Hằng, bất cứ nhãn hàng nào cũng muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên sóng livestream của vợ ông Dũng "lò vôi". Nên không lạ gì nếu như bà Phương Hằng quảng cáo bằng cách nêu tên và uống thử chai nước giải khát của một thương hiệu ngay trên sóng livestream của chồng vào chiều 30/05. Tuy vậy, cư dân mạng lại nghĩ khác, họ không cho rằng bà chủ Đại Nam đang "quảng cáo trá hình", bởi trước đó bà Hằng đã từng khẳng định sẽ không nhận bất cứ quảng cáo nào trên mạng xã hội.
Vậy thì cớ sao CEO Nguyễn Phương Hằng lại đột nhiên muốn hàng trăm ngàn người xem livestream biết đến thương hiệu nước giải khát đó bằng cách kêu tên và cầm lên uống trực tiếp, thậm chí còn mời ông Dũng "lò vôi" uống cùng.
Mặc kệ thái độ có phần ngạc nhiên và lúng túng của chồng, bà Hằng vẫn liên tục mời uống nước giải khát để "giải độc, giải ngứa".
Chai nước được bà Hằng đặt trên bàn, chính diện góc quay, với ý đồ để tất cả mọi người xem livestream đều có thể thấy
Nhiều người xem tinh ý cho rằng, ở cuối livestream, bà Phương Hằng bất ngờ nhắc đến một thương hiệu nước giải khát khá nổi tiếng là vì đang gián tiếp "cà khịa" Vy Oanh sau loạt drama vừa qua. Trước đó, trong loạt "biến căng" giữa nữ ca sĩ và bà Phương Hằng, cư dân mạng rất mong chờ buổi livestream của bà chủ Đại Nam vào tối 29/5 nhưng sau đó bị hủy do bà Hằng cáo bệnh. Bởi theo hẹn thì tối hôm 29/5 vợ ông Dũng "lò vôi" sẽ phải công bố bằng chứng cho những cáo buộc nhắm vào ca sĩ Vy Oanh trước đó. Vì bà Phương Hằng không livestream nữa nên phía Vy Oanh đã đăng đàn thông báo dừng "cuộc chiến", cho rằng mình đã nhận được lời xin lỗi chân thành từ phía bà Hằng như ước định ban đầu.
Tuy vậy, với hành động cố tình mang chai nước giải khát lên sóng livestream thì có vẻ như bà Hằng vẫn chưa có ý định dừng "cuộc đấu khẩu" này lại, đây chính là hành động "đáp trả" đầy ẩn ý của bà. Cụ thể, nữ ca sĩ Vy Oanh từng quay quảng cáo cho nhãn hàng nước giải khát này cách đây nhiều năm.
Cư dân mạng còn cho rằng, do Vy Oanh yêu cầu bà Hằng tung bằng chứng xác thực cho những cáo buộc lúc trước nên bà chủ Đại Nam không ngần ngại đem "bằng chứng" lên sóng livestream. Bên cạnh đó, ai xem livestream cũng sẽ thấy ông Dũng "lò vôi" cũng tỏ ra bất ngờ với hành động của vợ mình. Có vẻ như, chiêu "đá xoáy" này được bà Hằng đột nhiên nghĩ ra và không thông báo trước cho chồng mình biết.
Vy Oanh từng đóng quảng cáo cho nhãn hiệu này trước đây
Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)