Ngày 1/3, MV Bắc Bling ra mắt đã nhanh chóng trở thành hiện tượng nổi bật tại thị trường nhạc Việt. 14 giờ chiều 29/3, Hoà Minzy nức nở khoe thành tích mới nhất của MV Bắc Bling. Theo đó, MV tâm huyết của nữ ca sĩ đã chính thức đạt 100 triệu view trên nền tảng YouTube, sau đúng 29 ngày phát hành. Hoà Minzy mang về kỷ lục MV Vpop 100 triệu view nhanh nhất năm 2025. Bắc Bling cũng là sản phẩm đạt được cột mốc này nhanh nhất trong hơn 10 năm hoạt động của Hoà Minzy và là MV Vpop thứ 3 có tốc độ 100 triệu view nhanh nhất YouTube (trước đó Hãy Trao Cho Anh lập kỷ lục 100 triệu view 15 ngày, Sóng Gió 25 ngày).
MV Bắc Bling của Hoà Minzy đã chính thức vượt mốc 100 triệu view và đang tiếp tục tăng
Thành công của Bắc Bling khẳng định tài năng và tâm huyết của Hòa Minzy. Tác phẩm này đã đưa tên tuổi cô vươn lên tầm cao mới cũng như mở ra nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.
Hình ảnh của Hoà Minzy trong Bắc Bling
Sau thành công vang dội của Bắc Bling, sức hút của Hòa Minzy tăng lên một tầm cao mới, kéo theo đó là sự thay đổi đáng kể trong mức thù lao của nữ ca
Theo một số nguồn tin trong ngành, cát-xê của Hòa Minzy chạm ngưỡng gần 700 triệu đồng, một con số ấn tượng so với mức dao động 300-350 triệu đồng trước đây. Con số này gần gấp đôi so với mức thù lao trước đây của cô, vốn dao động từ 300 đến 350 triệu đồng. Sự tăng trưởng ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sức hút và độ phủ sóng ngày càng lớn của Hòa Minzy sau thành công của Bắc Bling.
Cát-xê của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh tăng gấp đôi sau thành công vang dội của Bắc Bling
Việc một sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản, mang đậm bản sắc văn hóa và tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ như Bắc Bling đã giúp Hòa Minzy nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân. Các nhà tổ chức sự kiện và nhãn hàng cũng sẵn sàng chi trả mức cát-xê cao hơn để có được sự góp mặt của cô, bởi họ nhận thấy khả năng thu hút khán giả và tạo hiệu ứng truyền thông tích cực mà Hòa Minzy mang lại. Hiện Hòa Minzy thuộc nhóm ca sĩ nhiều hit, đắt show, được nhiều chương trình truyền hình thực tế và nhãn hàng săn đón.
Bắc Bling là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. Với sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và màu sắc hiện đại, Bắc Bling đã tôn vinh di sản quan họ và lan tỏa niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.
MV được đầu tư công phu, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Bắc Ninh như nón quai thao, áo tứ thân, cùng các địa danh nổi tiếng như chùa Dâu, làng tranh Đông Hồ, đền Đô... Đặc biệt, sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh, Tuấn Cry cùng khoảng 300 người dân địa phương đã tạo nên một không gian nghệ thuật chân thực, đậm chất Bắc Bộ.
Thành công của Bắc Bling không chỉ thể hiện ở những con số mà còn là sức tác động sâu rộng đến thị trường giải trí
Hòa Minzy từng nhấn mạnh cô chú trọng chất lượng nghệ thuật hơn tiền bạc. Tuy nhiên, cát-xê tăng vọt cho thấy giá trị cô mang lại cho khán giả. Điều này được nhà đầu tư và công chúng công nhận.
Có thể thấy, với cát-xê 700 triệu đồng, Hòa Minzy hiện là một trong những nghệ sĩ Việt có thu nhập tốt. Các thương hiệu lớn như mỹ phẩm, thời trang… liên tục mời cô làm đại sứ, quảng cáo. Một nguồn tin cho biết, hợp đồng quảng cáo của nữ ca sĩ 9X giờ đây cũng tăng giá gấp đôi.
H.Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)