Danh mục

Cát Phượng: 'Tôi không sinh hoạt vợ chồng với Kiều Minh Tuấn trong 3 năm qua, luôn tìm cách lảng tránh anh ấy'

Chủ nhật, 15/05/2022 18:34

Cát Phượng đã có những trải lòng về câu chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn với nỗi lòng đầy xúc động.

Chào Cát Phượng, thông tin chị với anh Kiều Minh Tuấn chia tay đã lâu rồi nhưng mọi người vẫn muốn chị xác nhận hiện tại mối quan hệ của hai người như thế nào?

Chúng tôi chính thức chia tay vào ngày 14/02/2021.

Tại sao sau một thời gian dài đến hôm nay chị mới đưa ra quyết định công bố?

Khán giả của tôi, báo chí muốn tôi một lần lên tiếng. Đến khi muốn lên tiếng lại có sự cố như có dự án của anh Kiều Minh Tuấn, những nhà sản xuất năn nỉ tôi đừng công khai lúc đó vì ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng nên tôi không có công bố. Đến ngày hôm nay (15/5) là ngày sinh nhật của tôi, khi không thấy anh ấy xuất hiện, báo chí hỏi nên tôi quyết định chính thức thông báo một lần để mọi người yên tâm. Chúng tôi đã chính thức chấm dứt ngày 14/02/2021.

Ai là người nói tiếng chia tay? Chuyện đó xảy ra như thế nào chị còn nhớ không?

Anh Kiều Minh Tuấn là người nói chia tay. Trước đó chúng tôi có nhiều xích mích, tôi thấy chuyện đó khá nhỏ, không lớn nhưng khi anh ấy muốn chia tay nên nói muốn dừng lại. Tôi hỏi lí do anh ấy nói không hợp, tôi khựng lại nghĩ lí do này có hợp lí không vì 12 năm nói không hợp cũng có thể đúng, có thể sai. Nếu muốn dừng lại thì dừng lại, lỗi chắc do tôi nên tôi nhận hết lỗi về mình.

nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Ngày 14/2 là ngày Lễ tình yêu, chắc chị cũng mong món quà từ anh Tuấn nhưng lại nhận được lời chia tay, câu chuyện đã xảy ra ở đâu, bắt đầu như thế nào?

Trước đó cũng có giận hờn nhau nên tôi nghĩ không có quà cáp. Đến ngày anh Kiều Minh Tuấn lên tiếng chia tay. Lúc ấy ở dưới quê nhà anh ấy ngày 14/2 rơi vào mùng 3 Tết.

Nói đến đây, tôi lại nhớ đến chuyện Ngô Thanh Vân đợi 12 năm để tìm được người yêu còn chị hi sinh 12 năm cuối cùng lại nhận lời chia tay. Chắc chị đã rơi vào cơn khủng hoảng không hề nhỏ?

Chắc chắn. Tôi như rơi vào một cái hố nhưng sau đó tôi cũng tự tìm cách tự cứu mình.

Vấn đề tình cảm 12 năm rất lớn và sâu sắc, không phải là kiểu yêu đương nông cạn hời hợt như bây giờ. Ở thời điểm đó, nguyên nhân mấu chốt dẫn đến chia tay trong khi hai người đã vượt qua scandal rất lớn liên quan đến An Nguy. Chị có nghĩ liên quan đến chuyện đó không?

Sau chuyện đó, chúng tôi cũng coi lại. Đối với anh Kiều Minh Tuấn, tôi không được sâu sắc như lúc đầu, khoảng cách cứ lớn dần. Sau đó anh ấy nghĩ theo cách của anh ấy nhưng tôi không biết anh ấy nghĩ gì. Trước đó cũng có cự cãi không lớn tiếng lắm, anh ấy nói không hợp chắc có lẽ đó là cái cớ anh ấy muốn dừng lại nên tôi tôn trọng.

Ở thời điểm đó hai người có nói với nhau điều gì không vì sau chuyện đó ai cũng bị tổn thương. Chẳng lẽ chị chỉ dồn nén như vậy sao?

Có một lần, anh Kiều Minh Tuấn nói chia tay đi, nhưng tôi nói không. Tôi mới hỏi lí do chia tay, anh ấy nói có lỗi. Tôi nói đừng bao giờ nghĩ có lỗi vì ai cũng có lỗi, cuộc đời này ai dám vỗ ngực xưng tên từ khi sinh ra đến khi chết chưa bao giờ mắc lỗi một lần, quan trọng nhìn được lỗi đó như thế nào và biết sửa. Từ đó không có ai đá động vào chuyện đó nữa.

Trong thời gian đó sinh hoạt vợ chồng của chị như thế nào?

Sinh hoạt vợ chồng hơi ngại. Sau đó chuyện quan hệ giảm dần rồi mất luôn đến gần ba năm.

Chị và anh Kiều Minh Tuấn ba năm không có quan hệ với nhau nữa?

Do tôi không có hứng thú, không phải do anh Kiều Minh Tuấn, tôi luôn tìm cách lảng tránh. Chuyện này chắc phụ nữ sẽ hiểu.

Phải đối diện với nhau trong suốt ba năm không quan hệ với nhau, có khoảng cách. Hai người phải làm như thế nào để ở với nhau trong suốt ba năm như vậy?

Thời điểm đó giống như hai người bạn, ăn cơm ăn chung, công việc của ai người đó làm. Tối ngủ vẫn ngủ chung giường nhưng mỗi người nằm một góc, rất ngộ. Tôi không giải thích được.

Chị có đặt vấn đề tại sao phải chung sống với một người mà người ta nói đồng sàng sinh mộng, tại sao chị không thẳng thắng, người ta nói một lần đau rồi thôi?

Tôi sợ làm lớn chuyện xảy ra nhiều chuyện nhưng không phải một lần. Bây giờ tôi không nói anh ấy cũng nói.

nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Ở hiện tại hai người cư xử với nhau như thế nào, chị có thoải mái không?

Rất thoải mái, nhẹ lòng, hai chúng tôi chia tay rất văn minh. Như bữa hôm tôi bị hư chìa khóa xe, tôi hỏi anh ấy chỗ sửa ở đâu, anh ấy nói để mốt qua làm dùm nhưng tôi từ chối. Những lúc công việc như làm quán kẹt tiền, tôi mượn anh ấy, anh ấy cũng rót qua cái rụp.

Bản thân chị chia sẻ như vậy. Khi anh Kiều Minh Tuấn đọc những chia sẻ này, sợ rằng hai người không có thoải mái được như bây giờ?

Nếu anh Kiều Minh Tuấn có đọc được, tôi xin lỗi anh ấy vì đằng nào cũng cho tôi nói một lần. Nói ra không phải moi móc, nói ra một lần để đóng lại luôn chuyện này. Tôi nghĩ anh ấy không suy nghĩ trách mắng gì nhiều vì những cái này hoàn toàn là nói thật. Tính của tôi đã không nói thì im, còn nói thì phải nói thật.

Bé Bom con chị rất thương, quý, kính trọng anh Kiều Minh Tuấn, không biết Bom phản ứng ra sao khi biết chuyện của chị và Kiều Minh Tuấn chia tay?

Chuyện chia tay chắc là sớm muộn, khi tình yêu đủ lớn, chuyện lớn cũng thành nhỏ xíu, khi tình yêu không đủ lớn, chuyện chút xíu cũng xé thành to. Nói ra điều này không phải anh ấy không thương tôi, cũng không phải thương yêu gì nhiều, nói chung tôi không biết tình cảm anh ấy như thế nào. Nhưng tôi nhìn thấy được sau chuyện anh ấy với An Nguy có lẽ là anh ấy cũng hết thương tôi, phụ nữ mình nghĩ có lần đầu sẽ có lần thứ hai, thứ ba, nếu không có mình vẫn nghĩ như vậy. Về bé Bom, tôi cũng nói rõ ràng vì có một lần khi chuyện xảy ra, tôi ngồi trên sân thượng một góc, tắt đèn hết, ánh sáng nhà hàng xóm hách qua, tôi chơi với ngón tay cảm thấy vui. Một lần tôi ngồi Bom lên thấy, hai mẹ con giật mình, bé hỏi sao tôi ngồi trong bóng tối, không mở đèn, tôi nói do tôi thích vậy. Lúc đó, bé hỏi tôi có chuyện gì buồn, tôi nói không có gì đâu. Bé nói bé biết tôi có chuyện gì buồn, tôi giấu nữa tôi nói tôi đang chiêm nghiệm một vai diễn. Bé nói tôi nói dối, hồi đó tôi đọc kịch bản hay chiêm nghiệm vai diễn tôi mở đèn sáng lắm, còn giờ đây, tôi tắt đèn là tôi có vấn đề. Bé hỏi tôi với anh Kiều Minh Tuấn có vấn đề gì vì thời điểm đó không thấy anh ấy qua. Tôi nghĩ không nên giấu nữa vì bé cũng lớn. Tôi nói anh Kiều Minh Tuấn chia tay với tôi, lí do chắc tôi không còn quan tâm anh ấy, nói qua nói lại xúc phạm anh ấy. Bé hỏi tôi xúc phạm câu gì, có lôi mẹ anh ấy ra chửi không? Tôi nói tôi không thể nào hỗn láo như vậy. Bom nói nếu như vậy đâu có gì nặng nề, mẹ của bạn chửi lộn lôi cha mẹ của nhau ra, chửi thề nhưng vẫn sống với nhau. Tôi mới nói đó là ba mẹ của bạn, còn này tôi với Kiều Minh Tuấn lại khác.

Bé khuyên tôi đừng buồn, Kiều Minh Tuấn quyết định như vậy tôi nên tôn trọng. Tôi nói tôi tôn trọng nên tôi im lặng đồng ý. Bé vuốt lưng tôi nói tôi đừng buồn, tôi vẫn còn có Bom. Tôi nói tôi phải buồn, không cho tôi buồn không được. Bé hỏi tôi muốn buồn trong bao lâu, tôi nói cho tôi hai tháng, bé cho tôi tới ba tháng nhưng với tôi hai tháng là đủ. Sau đó bé quan tâm tôi nhiều, sáng chiều đi học về đều mở cửa ra xem tôi như thế nào. Tôi chọc bé coi tôi còn thở không phải không (cười). Bây giờ tôi rất nhẹ nhàng, chiều tối hay đón bé học về, đi tập gym, hai mẹ con nói chuyện với nhau.

Khi thấy chị như vậy, Bom có giận anh Kiều Minh Tuấn không?

Tôi không biết có giận không. Cách đây mấy tháng bé có nói anh ấy nhắn tin hỏi thăm việc học, sức khỏe bé và bà ngoại, hỏi bé có muốn đổi ipad hay không, hỏi qua hỏi lại. Bây giờ bé không nhắn chắc không có điện, có gì bé đều nói với tôi.

Sau 12 năm tình cảm, mối quan hệ của chị và anh Kiều Minh Tuấn, chị không trách móc nhưng có bao giờ chị cảm thấy tiếc cho những gì mình bỏ ra nhất là tình cảm yêu thương không?

Tôi tiếc nhất là tôi muốn tạo một thương hiệu như nói tới Cát - Kiều, sẽ nghĩ đến nhà đầu tư, sản xuất làm phim. Còn anh ấy sau này cũng là nhà sản xuất, đầu tư, đóng phim. Sau này có thể cả hai người đều đồng lòng làm dự án. Đó là điều tôi không làm được, tôi tiếc nhất, ngoài ra không tiếc gì. Nếu có tiếc, mọi chuyện đã như vậy không còn tiếc gì nữa. Nếu như có những dự án mà người ta mời anh ấy, thấy tên tôi anh ấy không nhận đó là tôi sẽ đau.

nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Chị thấy có dấu hiệu đó không?

Chưa. Nếu có mà đau chắc cũng phải chịu thôi.

Tôi cảm thấy có dấu hiệu đó vì trong buổi họp báo rõ ràng có clip hai người đứng xa nhau, Quách Ngọc Ngoan kéo tay anh Kiều Minh Tuấn đứng kế chị, có vẻ như anh ấy không muốn gần chị trong sự kiện đó?

Lúc đó là mới chia tay, chắc anh ấy sợ đứng gần tôi quay lại hay sao (cười).

Khi đó chị phản ứng như thế nào?

Tôi không biết vì lúc đó tôi đứng xa. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan hỏi tôi với Tuấn có vụ gì. Tôi nói có gì đâu. Tôi nói chúng tôi đang giận nhau. Quách Ngọc Ngoan bảo, đàn ông đang giận nhau trước mặt báo chí lại cố tình làm như vậy là ý gì, điều này không đúng. Tôi nói: "Mày không muốn thì đi nói chuyện với anh ấy đi, nói với tao làm gì". Lúc đó, tôi còn giấu, không dám bung ra vì dự án đang chuẩn bị phát sóng ảnh hưởng người khác. Sau đó, bên nhà sản xuất gọi cho tôi hỏi tôi vấn đề như thế nào. Tôi nói chia tay rồi, bên đó nói tôi có thể đừng tung chuyện này lên được không vì sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chương trình. Đợt đó tôi muốn công khai hai chúng tôi đã chia tay nhưng vì dự án của người ta nên tôi cũng im. Hên là đợt tôi nhập viện, Lâm Vỹ Dạ đưa tôi vào bệnh viện nói có nhắn cho anh ấy, lúc đó chưa ai biết gì vì tôi chưa nói. Anh ấy nói mới quay xong, tôi có muốn ăn gì không, anh ấy mua đem vào. Tôi nhắn anh ấy đừng vào vì rất là phiền, phải test PCR. Nhờ có tin đó, tôi chụp lại, nhờ bên báo giúp tôi đưa tin này lên để dằn tin nghi vấn chia tay xuống.

Sau đó hôm 14/2, chuẩn bị chính thức công bố, tôi chỉ cần viết dòng trạng thái: "Đúng một năm Cát Kiều đã đường ai nấy đi" để thông báo. Thu Trang chưa biết chuyện nên mời tôi dự ra mắt phim Chìa khóa trăm tỷ. Tôi nói tôi không đi được, tôi đi tới anh ấy không chụp hình với tôi thì báo chí tập trung vào hai chúng tôi là phim của cô ấy sẽ chết. Cô ấy mới hỏi tại sao, tôi nói định công bố chuyện chia tay. Thu Trang nói đến tháng tư là phim của cô ấy nên xin sau khi phim chiếu 15 ngày mới công bố. Tôi đã hứa với cô ấy nên dời qua tháng 5 mới công bố, đến 15/5 báo chí lại thấy anh ấy không xuất hiện trong sinh nhật của tôi, chắc chắn mọi người sẽ hỏi nên tôi chính thức nói luôn: "Cát Kiều đã chính thức chia tay một năm hơn", thực sự bây giờ tôi đã có tình yêu, tôi đang yêu một người, người đó không ai khác là bản thân tôi. Sau đó tôi mới phát hiện ra yêu bản thân mình là tốt nhất.

Khi những thông tin này được chia sẻ, chắc chắn Kiều Minh Tuấn sẽ gặp nhiều sóng gió. Chị có muốn gửi lời gì với anh ấy cũng như khán giả trước đây đã từng yêu thương chị, giận chị, dành cho chị những điều tiêu cực không?

Anh Kiều Minh Tuấn có đọc được bài này, tôi mong anh ấy thông cảm vì thực ra tôi không muốn nói. Im lặng đến ngày hôm nay là muốn im luôn nhưng trong trường hợp này đã vào thế không thể nào không nói. Như chuyện An Nguy nói ra không phải là moi móc, nói cho hiểu thời điểm đó là như vậy. Không phải tôi muốn khơi lại chuyện đó để làm cái gì, bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng. Mong mọi người, cầu xin mọi người đừng ném đá tôi và đặc biệt là Kiều Minh Tuấn vì ai cũng có một lần để sống, ai cũng có cách yêu riêng của họ kể cả bản thân mỗi người. Chuyện ném đá chắc chắn không thể tránh khỏi, mong các bạn nếu các bạn ném đá các bạn cảm thấy vui, hả dạ các bạn cứ ném đi, tôi chịu hết. Nhưng ném vào tôi, đừng ném vào anh Kiều Minh Tuấn.

Trải qua những thăng trầm, tổn thương, chị và anh Kiều Minh Tuấn cũng không muốn. Liệu đến thời điểm này chị còn niềm tin vào hôn nhân, tình yêu, sự gắn kết lứa đôi không?

Sợ thì không sợ, tôi vẫn yêu. Nhưng khi yêu rồi hãy yêu như chưa yêu lần nào vì tôi không yêu không làm việc được. Tình yêu giống như một dư vị nên cứ yêu đi, khổ nữa thì khổ thôi, khổ nữa chắc vô luận kiếp mình đã tạo cái gì đáng sợ lắm nên kiếp này mình không được hạnh phúc trọn vẹn. Để gọi là hận, ghét đàn ông là không có, tôi không ghét ai, cứ nhận do mình nên mới bị như vậy, người này người kia chửi rủa hay trong tình yêu gặp trục trặc không trơn tru. Tôi nghĩ lỗi do mình.

Cảm ơn Cát Phượng về buổi trò chuyện này!

Bài: Lam Khánh, Ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-phuong-toi-khong-sinh-hoat-vo-chong-voi-kieu-minh-tuan-trong-3-nam-qua-luon-tim-cach-lang-tranh-anh-ay-119865.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 4 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 21 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 5 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 26 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 27 phút trước

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 3 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 32 phút trước

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 33 phút trước

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 3 giờ, 39 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 3 giờ, 16 phút trước