Danh mục

Cát Phượng: 'Buồn nhất là có nhiều dự án anh Thái Hoà không muốn diễn chung với tôi'

Thứ bảy, 01/01/2022 09:18

Diễn viên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Thái Hòa ở thì hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Chào Cát Phượng, lý do gi khiến chị bất ngờ nhận lời tham gia một chương trình liên quan đến âm nhạc?

Người đẹp hát, còn mình có đẹp đâu đẹp mà vẫn hát. Nói chung diễn hay hát đều là một món ăn tinh thần. Dịch nên tôi không gặp bạn bè đồng nghiệp. Trước đó, tôi cũng lui nghề. Nói lui nghề cũng không đúng, những gì tôi thích tôi vẫn nhận. Bây giờ, tôi còn kinh doanh nên không có thời gian. Có lẽ mọi người biết tôi cũng hát góp vui nên mọi người ủng hộ.

Khi chị tập bài dạ cổ hoài lang, chị có chia sẻ là bài này có liên quan đến người thân chị. Câu chuyện như thế nào?

Ông Cao Văn Lầu là ông nội nuôi. Hồi nhỏ cha tôi kể, ông Cao Văn Lầu nuôi cha tôi khi bé. Có một lần tôi thấy cha thờ ông Cao Văn Lầu nên cha kể đó là cha nuôi của ông. Từ đó, tôi về Bạc Liêu, tôi viếng mộ ông nội nuôi. Bài đó tôi hát là lời gốc của ông viết, không phải như bây giờ. Có một lần tôi về gặp một ông, là cháu của ông Cao Văn Lầu, ông ấy hỏi tôi có thể nào làm bài hát này sống lại được không? Tôi hỏi bài hát là như thế nào, ông ấy nói đó là bài hát gốc, không phải như sau này. Có tờ giấy ông nội nuôi viết tay. Tôi không dám hứa vì bài hát sau này đã in sâu vào lòng khán giả, nhưng bài hát gốc tôi cảm nhận lại chân chất hơn.

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt, nghệ sĩ Thái Hòa, nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn

Gần đây mọi người thấy chị ở hình ảnh rất khác như chơi boxing, mở quán cà phê… Rất nhiều thay đổi. Có nguyên nhân gì không?

Người ta làm được tôi làm được. Đây là một gameshow dành cho nghệ sĩ đấu với nhau. Tôi tham gia không phải tôi hơn thua, tôi tham gia để biết được sức khoẻ mình đang ở đâu. Tôi nghĩ mọi người nên tập, tập boxing đó. Ai cơ thể đang béo một chút, tập boxing mồ hôi thải ra, người rất săn chắc và đẹp. Tôi lên 4kg nhưng cơ thể vẫn săn chắc và gọn gàng.

Làm quán cà phê là tùy hứng. Tôi sống không kế hoạch, không tính trước. Ví dụ hôm qua tôi tính mở quán cà phê, hôm sau tôi liền mở. Sinh con cũng vậy, tôi không hề có kế hoạch, muốn là làm. Với tôi, tính trước bước không qua nên cái gì tôi thích là làm. Giống đi chơi vậy.

Ở tuổi của chị, người ta hay muốn an nhàn, muốn tận hưởng nhưng chị vẫn khởi nghiệp. Chị có thấy mình quá mạo hiểm không?

Nếu mình còn thở, không có gì gọi là quá mạo hiểm, cũng không có gì là muộn màng, còn sức còn làm. Bây giờ người khác muốn nghỉ ngơi, tôi lại muốn làm, tôi cho tôi vài năm nữa rồi ngưng. Người ta 25 tuổi khởi nghiệp, tôi 50 tuổi khởi nghiệp (cười). Tôi trái ngược lại với mọi người.

Gần đây, chị cũng bị đồn qua đời. Chị có bức xúc không?

Tôi không phải sợ chết nhưng khi làm vậy khán giả sẽ rất hoang mang. Tôi nhớ lúc đó có hàng xóm sang gõ cửa hỏi mẹ tôi về tình trạng của tôi, thậm chí mọi người cũng hỏi lo hậu sự cho tôi. Lúc đó, mẹ tôi gọi tôi ngay và tôi lên mạng xem mới biết. Không biết mọi người muốn làm gì, câu view có tiền để làm gì, nếu không có tiền hãy liên hệ tôi, tôi thề sẽ giúp bằng khả năng của mình, đừng nên làm vậy tội nghiệp lắm.

Những ngày qua trên mạng nói rất nhiều về em bé bị bạo hành. Bản thân chị cũng là mẹ, khi thấy có bé bị bạo hành và có gia đình đổ vỡ như vậy chị cảm thấy thế nào?

Tôi không hay đọc nhưng tôi lướt xem, khi thấy nhiều quá tôi mới để ý và cảm thấy tàn nhẫn quá. Tôi không chia sẻ vì tôi sợ có nhiều trường hợp như vậy và tính tôi lại hay nóng, chia sẻ sợ ảnh hưởng nhiều người. Tôi thật sự lên án những trường hợp bạo hành trẻ. Thà không nuôi hoặc đưa con cho vợ nuôi là tốt nhất. Còn cha lâu lâu qua thăm. không sao. Đằng này nhận nuôi làm gì rồi hành hạ bé. Con nít không có tội. Con ruột mình lỡ tay đánh đến nỗi con bị sao, tôi sẵn sàng chịu tử hình còn hơn bị dằn vặt đến chết. Ở đây lại mang tiếng dì ghẻ. Thật ra cũng có nhiều mẹ kế rất tốt, thương con chồng còn hơn con ruột. Làm như vậy vô tình những người mẹ kế tốt bị mang tiếng lây.

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt, nghệ sĩ Thái Hòa, nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn

Khi con còn nhỏ, chị đến với Kiều Minh Tuấn. Chị có phải suy nghĩ nhiều hay tự áp lực người sau phải đối với con mình thế nào không?

Tôi không áp lực. Nếu anh Tuấn có những hành động gì với con, tôi sẽ phản ứng ngay. Thà đụng tôi chứ đừng đụng đến con tôi.

Bạn ấy không đánh con, chỉ dậy con. Khi tôi thấy bạn ấy lớn tiếng hay nạt nộ con, tôi sẽ nói ngay. Tôi không có kiểu yêu mù quáng đến nỗi đánh con mình mà chấp nhận được. Đối với tôi con là nhất. Mẹ đơn thân bây giờ rất nhiều, có những bà mẹ không cần chồng, chỉ cần con. Phụ nữ có công việc, kiếm được tiền, hai điều này là tiên quyết đối với phụ nữ thành công, chồng có cũng được, không có không sao cả. Phụ nữ bây giờ bản lĩnh, mạnh mẽ, không sống cho một ai cả.

Nói về tình cảm, thích có thể yêu. Nếu tìm hiểu cảm thấy tốt thì đi tiếp, không thì thôi, Đừng có kiểu yêu mù quáng, còn con của mình lại bỏ bê. Bây giờ, tôi sống cho con và sống cho công việc. Chuyện của tôi và Kiều Minh Tuấn không biết ngày mai thế nào. Khi tôi mở mắt ra anh ấy còn nằm bên mình hay không? Đã một lần anh ấy bỏ mình đi, sẽ có lần sau, đàn ông mà. Thật ra đó là quy luật nên tôi không nói được, cũng không đoán trước được điều gì.

Chị nói vậy có phũ phàng với đàn ông và bản thân mình quá không?

Có nhiều phụ nữ khi xem lại sẽ cảm thấy sợ nhưng tôi khuyên mọi người đừng sợ, cứ yêu đi. Tôi nghĩ mỗi lần yêu sẽ cảm giác khác, còn cứ sợ, cứ sống thì không nên yêu.

Con của chị bây giờ có thay đổi nhiều không?

Con tôi không sợ gì cả, chỉ khi học nhiều quá thì chia sẻ, đề nghị được yên tĩnh. Tôi thấy bình thường. Có lúc tôi la con, con nói hôm nay con không được khoẻ và xin lỗi tôi, tôi chấp nhận ngay. Tôi không vì con nói những điều đó để tôi lớn tiếng nạt nộ lại. Làm vậy chỉ khiến khoảng cách của mẹ con xa nhau. Tôi không thích vậy, tôi hay giỡn nhiều hơn. Mỗi khi hai mẹ con có mẫu thuẫn sẽ nhờ những nỗi niềm này để giảng hoà.

Ở tuổi của con, tâm sinh lý bắt đầu thay đổi, con bắt đầu yêu đương, chị nghĩ sao?

Yêu đương không có. Con tổi chỉ có đám bạn thân từ hồi lâu rồi. Tôi còn nhớ lúc đó con nói tôi yên tâm, cứ đi tìm hiểu. Thậm chí, tôi còn nói con thích ai để tôi chỉ cua gái ( cười).

Khi con bắt đầu trưởng thành và lớn lên, con có bạn gái và dành hết tâm tư cho nửa kia, chị nghĩ sao?

Lúc đó, nước mắt chảy xuống, đó là quy luật. Tự nhiên con lớn mà bắt con ở nhà hoài, tôi không có kiểu bệnh hoạn đó và dù có bệnh đi nữa cũng đừng làm phiền con, hãy cho con có cuộc sống của nó. Nếu còn quan tâm, con sẽ quan tâm đến mình. Còn có hiếu thì cứ ở chung với tôi và muốn làm gì cũng được. Ở nhà tôi, tôi không bênh anh Hai, chỉ bênh lẽ phải. Không thể nào bênh em dâu chị dâu gì cả.

Mỗi ngày chị dành bao nhiêu thời gian để nói chuyện với con?

Thường tối khoảng nửa tiếng để nói chuyện nhưng nói con cũng giấu. Đôi khi tôi thấy mặt con buồn nên cố hỏi. Tôi nhớ lúc đó con nói con buồn vì không học Anh Văn được, tiếng Anh gồm nghe, nói, đọc, viết phải giỏi. Con tôi tiếng Anh rất giỏi và tôi tự tin về điều đó. Thậm chí, khi con ra trường, tôi vẫn sẽ để một số tiền để con có vốn làm ăn nhưng không cho nhà cửa hay xe cộ. Nếu có tiền, tôi sẽ làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cho con là nền tảng, để con đi làm có tiền, mua nhà, mua xe, chỉ lúc đó con mới cảm thấy có giá trị.

Mối quan hệ của con trai và bố ruột của con trai như thế nào?

Hiện tại, anh Hoà qua thăm con hoài. Hồi trước đó, anh không hay qua thăm cho đến khi anh ấy nổi tiếng, thậm chí tôi còn nói anh không qua thăm con, càng lớn con càng xa anh. Sau đó, anh ấy cưới vợ, tôi không nhắn và không muốn làm phiền. Sau này, tôi mới biết khi anh ấy đi làm có tiền, anh mới qua thăm con. Bây giờ, hai cha con rất thân thiết. Anh cũng nói số tiền học đại học của con rất cao và anh sẽ lo số đó. Tôi rất cảm ơn anh vì điều đó. Thật ra, tôi lo cũng được nhưng để cho ba lo để con thấy ba cũng thương con và hai ba con thích nhau hơn.

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt, nghệ sĩ Thái Hòa, nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn

Bao lâu sau khi chia tay, chị với Thái Hoà mới thoải mái như vậy?

Từ đầu đã thoải mái rồi. Tôi là tuýp người sống không nghĩ về sau lưng, không nghĩ về quá khứ, sống chỉ nhìn thẳng. Tôi vô tư lắm. Vô tâm thì không nhưng rất vô tư.

Buồn nhất là có nhiều dự án anh Hòa không muốn diễn chung với tôi. Có mình anh ấy từ chối thôi, còn tôi không từ chối. Thật ra nếu có phim Thái Hòa - Cát Phượng đóng chung cũng hay. Tôi ước mơ phim anh Hòa và tôi đóng chung, dắt con cái lên chơi chung, tôi thấy làm vậy người ta càng ngưỡng mộ. Con nhìn thấy cũng vui hơn.

Chị có bao giờ nói chuyện với anh Hoà về điều này không?

Tôi cũng nói nhưng anh ấy không. Mỗi người một tính. Đôi khi báo chí đăng, bé Gấu cũng không thích.

Chị và bé Gấu có nói chuyện với nhau nhiều không?

Không, từ khi ông nội Bom mất, tôi chở Bom về dưới, gặp bé Gấu, lúc đó tôi lại quay phim nên bé Gấu trông. Chỉ vậy thôi, còn lại tôi không có cơ hội nói chuyện chung. Lo cho anh Hòa tôi cũng vui, còn chuyện gì qua tôi cho qua.

Khi mọi người hiểu chị, mọi người rất thương chị nhưng ở trên mạng, chị vẫn là người dễ bị ném đá, chị nghĩ sao?

Số của tôi luôn luôn dính thị phi, riết tôi cũng quen. Năm 2021 đúng là một năm kinh khủng với tôi, nói về dịch bệnh đã dập muốn chết. Năm 2021 đúng là năm đại nạn nhưng vàng thật không sợ lửa. Đến bây giờ vẫn còn những người nhắn tin chửi rủa tôi vì bênh nghệ sĩ. Thật ra tôi không bênh ai cả vì nếu như nghệ sĩ nào bậy bạ, tôi vẫn lên án nhưng cứ để công an làm việc. Tôi nghĩ không nên phán xét một người nếu mình chưa hiểu. Tôi nghĩ qua năm 2022, có lẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Cảm ơn Cát Phượng về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-phuong-buon-nhat-la-co-nhieu-du-an-anh-thai-hoa-khong-muon-dien-chung-voi-toi-105051.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 10 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 6 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 37 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 42 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 18 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 4 giờ, 49 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 4 giờ, 4 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 4 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 5 giờ, 2 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 3 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 5 giờ, 17 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước