Danh mục

Cao Thái Sơn "Mặt tôi đẹp, sao tôi phải đeo mặt nạ"

Chủ nhật, 05/08/2012 11:23

"Mọi người nói mặt tôi đẹp nên tôi không có ý định phải đeo mặt nạ làm gì" - đó là lời khẳng định của chàng ca sĩ scandal Cao Thái Sơn trước những câu hỏi có phải anh đã diễn rất nhiều trò trong thời gian vừa qua.

Sau hàng loạt những chuyện vừa qua, giờ đây quan niệm của anh về cuộc sống có thay đổi nhiều không?

Tôi nghĩ rằng cái gì đã thuộc về cuộc sống thì mình phải chấp nhận dù nó có đẹp hay xấu. Sau khi gặp những chuyện vừa qua đã giúp tôi nhận thức và trưởng thành hơn rất nhiều về mọi khía cạnh. Có những điều mình tưởng chừng rất đẹp nhưng thật ra nó chẳng phải như vậy và cũng có những điều mình tưởng rằng sẽ là mãi mãi nắm chặt trong tay nhưng rồi nó cũng vụt mất đi lúc nào không biết. Tuy nhiên, tôi đã học được cách chấp nhận và bây giờ tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với trước đây. Tôi hiểu được câu “người tính không bằng trời tính” nên dù mọi chuyện xấu hay tốt đến với tôi thì cũng là cái số. Năm nay tôi - sao La Hầu nên có muốn tránh cũng không được. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất để mình không bao giờ hối tiếc về bất cứ chuyện gì (cười)…

Cao thái sơn,Scandal cao thái sơn
Cao Thái Sơn cho rằng những scandal vừa qua là do anh gặp vận hạn
vì sao La hầu chiếu.

Người ta nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, vậy nói một cách thẳng thắn anh nghĩ điều đáng trách của mình ở đây là gì?

Có lẽ điều đáng trách của tôi ở đây là tôi sống quá thật mà người đời thường hay gọi là "sống hở lưng". Tôi luôn tin tưởng bạn bè và sẵn sàng trải lòng mà không nghi ngờ bất cứ điều gì. Tôi luôn nghĩ rằng, khi đã là bạn thì phải chấp nhận cả những cái tốt lẫn cái xấu, luôn sẵn sàng bảo vệ bạn mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đồng thời chỉ ra được những điều chưa tốt để cả 2 cùng tốt hơn, hướng tới cuộc sống tích cực hơn... Có lẽ tôi đã đi quá xa và quá tin tưởng về tất cả các mối quan hệ của mình. Có những khi tôi làm chị gái và cả những người khác trong gia đình không vui chỉ vì bảo vệ những người bạn của mình. Tôi đã nhận được nhiều điều mà mọi người cũng thường hay chọc nhau rằng "khi khôn thì phải biết chọn bạn mà chơi cho xứng"… Tuy nhiên, tôi phải cám ơn những người bạn của tôi đã dạy cho tôi bài học lớn để tôi hiểu hơn về con người, về cách đối nhân xử thế. Có lẽ tôi không tốt nên tôi không xứng đáng để làm bạn với họ. Họ cũng dạy cho tôi thêm rằng, khi không còn là bạn của nhau nữa thì cũng không nên mạt sát nhau thêm nữa. Tôi sẽ không để những điều như vậy ảnh hưởng đến tiềm thức và con người tôi…

Có vẻ như vừa rồi, anh hờn trách những người quan tâm tới chuyện của anh rất nhiều, đặc biệt anh rất hay dùng tới chữ nhân quả và quả báo để răn đe mọi người. Vậy còn anh, anh đã phải trả giá gì trong những chuyện vừa qua, anh có nghĩ vì sao mình lại phải trả một cái giá đắt như vậy không?

Tôi bị mang nhiều tai tiếng, bị người ta bảo rằng dùng scandal để đánh bóng tên tuổi, để PR cho album của mình một cách hoàn hảo… Tất cả những điều đó diễn ra liên tục trong một thời gian ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần của những người xung quanh tôi và gia đình. Bản thân tôi là người trực tiếp phải chịu trách nhiệm trước những điều đó nên tôi hiểu mình nên làm gì để hàn gắn những vết thương ấy. Tất cả hãy để thời gian trả lời. Tôi sẽ không quan tâm đến những chuyện chẳng ra đâu vào đâu nữa. Tôi không thích nổi tiếng bằng scandal mà chỉ muốn thể hiện sự đi lên bằng năng lực, tài năng và sự cống hiến của mình. Tôi hiểu tất cả những gì đi lên bằng tài năng sẽ là vững bền và tồn tại mãi mãi. Còn những ai muốn nổi tiếng bằng scandal hay dựa hơi vào scandal của người khác để nổi tiếng thì cứ tiếp tục con đường của họ. Tất cả sẽ là trò cười cho thiên hạ mà thôi. Tôi sẽ không chọn con đường ấy.

Cao thái sơn,Scandal cao thái sơn
Hiện tại anh đã lấy lại cân bằng, không sân si oán trách ai. Những người bạn
dù đã gây cho anh đau khổ nhưng anh cũng sẽ không trách họ
nhưng cũng sẽ không bao giờ gặp lại họ nữa.

Anh có nghĩ vì sao mình lại bị rắc rối quá nhiều về vấn đề giới tính không?

Tôi có mục đích sống của mình. Dư luận cũng chỉ là dư luận. Tất cả đều có những phán xét riêng theo nhiều khía cạnh khác nhau nên tôi không có nghĩa vụ phải giải thích với ai rằng tôi làm gì? Ra sao? Người nào nghĩ tôi có vấn đề về giới tính thì hãy cứ để mặc họ... Tôi không quan tâm!

Anh nghĩ sao khi có người nói anh không chỉ là một ca sĩ mà còn là một “diễn viên kịch” đại tài?

Cái này thì tôi không ý kiến vì nếu họ đã nghĩ tôi là diễn viên kịch rồi thì dù có nói gì cũng là vô ích. Chỉ nói một điều, cuộc sống mà cứ phải diễn kịch để làm hài lòng người khác thì khổ tâm lắm. Như thế suốt ngày cứ phải chạy theo những vở kịch thì sao mà nhớ hết được. Mà nếu diễn kịch giỏi thì tôi sẽ chẳng bao giờ làm mất lòng ai. Bản thân tôi sống đơn giản với quan niệm cái gì là sự thật thì hãy để nó tự nhiên, không nên bóp méo nó vì sự thật chẳng thể thay đổi, vậy tại sao mình phải đóng kịch làm gì. Tôi không khéo léo, chỉ muốn sự bình yên nên không bao giờ làm diễn viên kịch để thay đổi mình trong cuộc sống.

Cao thái sơn,Scandal cao thái sơn
Sau những chuyện vừa qua Sơn cho rằng đó là những trải nghiệm
thú vị, vì ở tuổi anh không phải ai cũng có "may mắn" để đối đầu
với những thử thách như vậy.

Nói như vậy có nghĩa là anh chưa bao giờ phải diễn và phải đeo mặt nạ với đời đúng không?

Tôi chưa bao giờ phải đeo mặt nạ trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả trong phim lẫn ngoài đời. Mọi người nói mặt tôi đẹp (cười)... thế thì sao tôi phải đeo mặt nạ!

Người ta nói showbiz vừa qua sẽ "kém vui" nếu không có tên anh và một hai cái tên khác, anh nghĩ sao?

Nếu tôi có mặt trong danh sách để làm cho người khác vui thì cũng được… Tôi sẽ làm nhiều điều khác còn vui hơn để showbiz cũng như khán giả thấy được những cống hiến của tôi …(cười). Cuộc sống mà có nhiều tiếng cười thì khó chứ nghe tiếng khóc thì dễ lắm. Bản thân nghệ sĩ là những người có tâm hồn rất nhạy cảm. Mỗi người có một cách sống và suy nghĩ khác nhau nên với những người bạn cũ mà không còn duyên gặp họ nữa, tôi sẽ dành tặng cho tất cả những người bạn ấy một món quà có tên "Điều Ngọt Ngào Nhất " - cũng là album sắp tới thay cho một lời cám ơn vì nhờ họ tôi được trưởng thành hơn và tốt hơn.
Tôi sẽ mãi giữ những gì đẹp ở trong tim để lâu lâu ngắm lại và cảm ơn cuộc sống đã cho mình nhiều thứ mà chắc gì ở tuổi tôi mà nhiều người đã có được...(cười).

Cao thái sơn,Scandal cao thái sơn
Chàng ca sĩ của những scandal cũng khẳng định, anh là một người đàn ông
mạnh mẽ, bản lĩnh và mong muốn sẽ là bờ vai vững chắc
cho một nửa còn lại của mình.

Nếu với phụ nữ, sắc đẹp là một món quà vô giá thì đàn ông cái gì sẽ là vô giá theo anh?

Đó là có được sự bản lĩnh và thông minh. Nếu bản lĩnh càng cao thì khả năng “vượt bão” càng lớn. Tôi cũng mong mình sẽ có một bản lĩnh vững vàng để bảo vệ cho những người tôi yêu thương, đặc biệt là một nửa của mình. Mà cũng chính nhờ bản lĩnh có thể khiến người ta thành công hơn. Tôi đang chờ đợi từng ngày từng phút để đón chờ những điều thú vị và bất ngờ trong cuộc sống. Mọi người hãy chờ xem những điều thú vị ấy là gì nhé!

Và anh, anh nghĩ giá trị lớn nhất của mình là gì?

Giá trị lớn nhất của tôi có được đó chính là gia đình. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Từ khi gặp hoạn nạn tới nay, tôi luôn cảm nhận được sự ấm áp từ chính những người thân của mình ngày một nhiều hơn. Điều đặc biệt nhất chính là mẹ tôi, dù rằng mẹ có bạc tóc và không được khỏe khi nghe những tin “shock” về tôi, thì mẹ cũng dùng hết những gì có thể của một người mẹ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho con. Mẹ ôm tôi vào lòng chứ không đẩy tôi ra xa. Tôi thấy gia đình thật quan trọng những lúc ấy và đó là điều quý giá nhất mà không phải ai cũng may mắn có được. Với tôi, như thế là đủ. Tôi sẽ vững bước tiếp trên con đường mà tôi đã chọn.

Tinnhanh

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày trước

Tin cùng mục

Song Joong Ki bị phát hiện nhảy múa trong bản cập nhật bất ngờ từ một người bạn

Không chỉ có tài diễn xuất chắc tay, Song Joong Ki còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn nhảy cùng Yoo Teo...
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Xuân Hinh và con trai trong khung hình mới nhất, báo tin vui

Hình ảnh Xuân Hinh chụp cùng con trai Xuân Quang nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhân đây, nam...
Chuyện làng sao 4 giờ, 55 phút trước

Lisa (BLACKPINK) gần như xác nhận mối quan hệ với 'bạn trai tin đồn' Frédéric Arnault trong bài hát chưa phát hành

Có vẻ như Lisa (BLACKPINK) đã xác nhận mối quan hệ của cô với Frédéric Arnault khiến dân tình mừng thầm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 43 phút trước

Con gái Vương Phi - Lý Yên bị chê học kém? Lộ nơi học Đại học, không phải trường danh tiếng, xếp hạng cũng không cao

Sự xuất hiện của Lý Yên, con gái Vương Phi, tại sân bay sau khi kết thúc du học ở Thụy Sĩ đã nhanh chóng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 4 phút trước

Negav là ai? Nghỉ học từ năm lớp mấy?

Rapper Negav đang gây tranh cãi với phát ngôn 'nghỉ học'. Vậy bạn có biết Negav là ai?
Chuyện làng sao 6 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Hoá ra cách bảo quản gừng rất đơn giản, chỉ cần rắc một nắm lên là gừng có thể để được cả năm mà không bị khô hay nảy mầm

Hóa ra cách bảo quản gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một nắm lên và để khoảng một năm trước khi nó khô...
Làm sao 7 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Muốn sống yên ổn thì đừng đến nhà 3 người này', là ai?

Trong cuộc sống dù lúc vui hay khi túng quẫn cũng không nên đến nhà những người này theo lời dạy của người xưa.
Đời sống số 10 phút trước

Người đàn ông giàu nhất thế giới cách đây 6.500 năm có nhiều vàng hơn phần còn lại của thế giới cộng lại

Bài viết này xoay quanh một khám phá đáng kinh ngạc, việc khai quật một nghĩa trang cổ, hóa ra lại có một số lượng...
Kiến thức 16 phút trước

Tuần tới, những con giáp này sẽ hạnh phúc và may mắn nhân đôi

Con giáp nào sẽ mang đến niềm hạnh phúc nhân đôi trong vào tuần tới?
Đời sống số 16 phút trước

Trong ba đến năm năm tới, người bình thường tham gia vào ngành nào sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất?

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ và sự tiến bộ không ngừng của xã hội, nhiều ngành công nghiệp sinh...
Kiến thức 38 phút trước

Mã vạch trên móng tay hóa ra là khối u ác tính? Nhiều người tiếc nuối vì không phát hiện ra những dấu hiệu này sớm hơn

Tôi tin rằng nhiều người không biết rằng các khối u ác tính thực sự có thể phát triển trên móng tay của chúng ta...
Kiến thức 38 phút trước

Ngay cả khi học sinh mặc đồng phục giống nhau, giáo viên vẫn nhận ra được sự khác biệt về hoàn cảnh gia đình học sinh

Sự chênh lệch về kinh tế giữa học sinh là một vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường. Sự khác biệt này có...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

20 sự thật phũ phàng nhất về bản chất con người trong cuộc sống

Khi chúng ta trưởng thành, thế giới bắt đầu bộc lộ những mặt thật khắc nghiệt mà trước đây ta chưa từng nghĩ tới. Những...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Nhắc nhở: Một khi ba thay đổi này xảy ra ở chân, điều đó có nghĩa là bạn sắp chết đột ngột. Hãy đi khám bệnh càng sớm càng tốt

Nhiều khi trong cuộc sống, một số thay đổi không rõ ràng về thể chất có thể là dấu hiệu báo trước các vấn đề...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 52 phút trước

Điều quan trọng cần lưu ý: Hiện nay nhiều người đã bắt đầu sử dụng lại hình thức thanh toán bằng tiền mặt và sau đây là lý do

Trong thời đại đầy thách thức và cơ hội này, mọi người đang phản ứng với những thay đổi theo cách riêng của mình. Đối...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước