Danh mục

'Cảnh soái ca' từng bị cưỡng bức, Cát Phượng cô đơn khi không có Kiều Minh Tuấn là phát ngôn sốc nhất tuần qua (P202)

Thứ sáu, 05/10/2018 07:23

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: "Cảnh soái ca" Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Top 5 HHVN Nguyễn Thị Hồng Tuyết và MC Quỳnh Chi.

"Cảnh soái ca" Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Nguyễn Thị Hồng Tuyết,Quỳnh Chi.

Sao Việt - Doãn Quốc Đam có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Giãi bày về vai diễn Cảnh trong bộ phim "Quỳnh búp bê", nam diễn viên Doãn Quốc Đam gây bất ngờ khi tiết lộ từng bị phụ nữ "tấn công" thật ngoài đời. Quốc Đam cho biết anh đã phải đối diện với người phụ nữ trong căn phòng và "cảm giác rất sợ" mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy: "Ở ngoài đời tôi đã trải qua cảm giác đấy rồi chưa không phải là chưa. Bạn không thể tưởng tưởng được cảm giác một người đàn ông bị một người phụ nữ vồ vập thì nó kinh khủng đến mức nào.

Trong phòng đấy chỉ có 2 người, thực sự là mình đã bị như thế rồi. Một người thì to lồng lộng rồi ôm chặt khiến mình giẳng không ra nổi, rất sợ".

Có thể nói để nhập vai một cách đạt đến như vậy trong "Quỳnh búp bê", Doãn Quốc Đam không chỉ nhờ vài kinh nghiệm diễn xuất mà còn có những cảm giác vô cùng thực tế. Chính vì vậy vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình này đang nhận được cảm tình rất lớn từ khán giả, mặc dù vai Cảnh là vai phản diện nhưng nhiều người vẫn dành lời khen cho Doãn Quốc Đam vì diễn quá hay.

Cát Phượng

Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Nguyễn Thị Hồng Tuyết,Quỳnh Chi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây vì những lùm xùm tình với của nam diễn viên với An Nguy. Bởi vậy, khán giả rất mong chờ cặp đôi này sẽ thể hiện tình cảm với nhau khi xuất hiện chung trên sóng truyền hình.

Nhưng trái với mong muốn của người xem, Cát Phượng hoàn toàn ngó lơ Kiều Minh Tuấn. Từ khi bước lên sân khấu, cô đã gọi Kiều Minh Tuấn là "người ấy" chứ không nhắc trực tiếp tên của anh.

Khi Kiều Minh Tuấn bước ra sân khấu, Cát Phượng giả vờ cười nhưng lập tức nhìn đi chỗ khác. Tuy nhiên sau đó, Cát Phượng lại quay về Kiều Minh Tuấn với biểu cảm vui vẻ và thách thức Trấn Thành, Trường Giang: "Soi đi! Mời các bạn soi đi!".

Cô còn nói "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá" và tỏ ra vui vẻ khi được Trường Giang khen là có gu ăn mặc đẹp, hài hòa, hợp đôi với Kiều Minh Tuấn. Nhưng đến phút cuối, Cát Phượng lại bỏ mặc Kiều Minh Tuấn để chạy về đội Trấn Thành và ôm đàn em một cách thắm thiết trước mặt Kiều Minh Tuấn. Thấy Kiều Minh Tuấn hơi tội, Trường Giang phải vội chạy lên dẫn anh về đội mình.

Nam Em

Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Nguyễn Thị Hồng Tuyết,Quỳnh Chi.

Ngày 16/9, Nam Em lần đầu dự một sự kiện showbiz (đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018) sau nhiều tháng vắng bóng. Nhưng sự xuất hiện của cô lại gây xôn xao vì vóc dáng tròn trịa, tăng cân nhiều so với trước.

Nhân công bố kế hoạch trở lại với showbiz, Hoa khôi lần đầu lên tiếng về việc tăng cân bất thường. Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích".

Phía Nam Em cũng giải thích thêm, thời gian qua, sức khỏe cô giảm sút do bị bệnh. Sau khi hồi phục, cô phải ăn uống điều độ và nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe nên tăng cân. Nhưng điều tốt là cô lấy lại được tinh thần sau một thời gian khá suy sụp.

Nam Em công bố hình ảnh mới, trong đó cô mặc đầm xanh dương và đội vương miện sắc đẹp, cho thấy nỗ lực để lấy lại vóc dáng. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều kế hoạch mới từ nay đến cuối năm. Nam Em sẽ tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình và sẽ tham gia nhiều hoạt động giải trí.

Sau thời gian ồn ào vì chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em công bố MV với một ca khúc tiếng Thái và ra MV Xa anh là tốt nhất. Sau đó, cô vướng thêm một số chuyện ồn ào như clip nhún nhảy khi lái xe hay lỗi trang điểm tại sự kiện nên tạm thời rút khỏi hoạt động giải trí.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thị Hồng Tuyết

Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Nguyễn Thị Hồng Tuyết,Quỳnh Chi.

Nguyễn Thị Hồng Tuyết (24 tuổi, hiện là người mẫu ảnh) là Người đẹp Khả ái kiêm Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều người cho rằng với gương mặt đẹp được ví với nữ diễn viên Hàn Quốc Park Min Young và vòng eo 55cm duyên dáng: "Khi được so sánh một ngôi sao xinh đẹp của Hàn Quốc, tôi nghĩ chắc hẳn mình cũng xinh xắn và có gì đó đặc biệt, được mọi người đánh giá cao. Nhưng tôi vẫn muốn mọi người nhớ đến tôi bằng tên của tôi, Hồng Tuyết, chứ không phải là bản sao của Park Min Young".

MC Quỳnh Chi

Doãn Quốc Đam, Cát Phượng, Nam Em, Nguyễn Thị Hồng Tuyết,Quỳnh Chi.

Kể từ khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Quỳnh Chi khá im ắng trong các hoạt động. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết, cô vẫn dẫn dắt các chương trình truyền hình ở Hà Nội, chạy show event và đang lên kế hoạch cho một talkshow truyền cảm hứng vào cuối năm nay.

Khi hỏi về đám cưới trọng mơ, cô cười nói: "Khi chưa đến 25 tuổi, tôi sống mơ mộng như nhiều cô gái khác, ước có một đám cưới màu hồng và sống những tháng ngày yêu thương chẳng cần biết ngày mai. Tôi cũng mơ về người đàn ông trưởng thành, có bờ vai vững chãi để mình an tâm dựa dẫm. Nhưng bây giờ, khi ngoài 30, tôi lại không mơ gì nữa. Ở thời điểm này, tôi đã thực sự làm chủ được cuộc sống. Tôi sống thực tế hơn, không còn hão huyền và mơ ước về một tình yêu như trong mộng nữa".

"Với tôi, người chồng không đơn giản chỉ có một chữ yêu là đủ. Cuộc sống cần rất nhiều thứ khác để có thể gắn kết với nhau. Bây giờ trưởng thành rồi, bảo tôi yêu một người chẳng có gì trong tay thì tôi chịu. Hơn nữa khi càng cố gắng trong công việc và nỗ lực tìm kiếm một chỗ đứng trong xã hội, tôi càng mạnh mẽ và muốn kiếm một người chồng có thể san sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Giờ đây, tôi cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn người bạn đời nên sẽ mất thời gian nhiều hơn để đưa ra quyết định cuối cùng".

Trong quá khứ, Quỳnh Chi trải qua không ít mối tình và từng có ký ức ám ảnh khi bị bạn trai cũ bạo hành. Những tổn thương đó khiến cô trở nên e dè khi yêu. Hiện tại cô hài lòng với cuộc sống độc thân và dồn sức phấn đấu cho sự nghiệp, khám phá bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô quan niệm, tình yêu là duyên số nên cô không sốt ruột khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình yên ấm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 12 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 5 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 5 giờ, 6 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 3 giờ, 58 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 7 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 6 giờ, 37 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 6 giờ, 38 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 6 giờ, 38 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 8 giờ, 28 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 51 phút trước