Danh mục

Đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong giới showbiz, nên chẳng có gì khó hiểu khi đám cưới của Tăng Thanh HàJennifer Phạm rất được giới truyền thông chú ý và săn đón “nồng nhiệt”. Và đều làm dâu của những gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam, do đó, mức độ hoành tráng”trong đám cưới của hai mỹ nhân này là điều không có gì quá khó hiểu.

Cùng Ngoisao.vn “đo” mức độ hoành tráng của hai đám cưới “bùng nổ showbiz” nhất năm 2012:

Thiệp cưới

Tăng Thanh Hà chuộng sự đơn giản, sang trọng nên thiệp cưới của cô và Louis Nguyễn được thiết kế khá đơn giản theo phong cách phương Tây hiện đại với hai gam màu trắng – đen chủ đạo. Phông chữ được ghi trên thiệp cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, bay bổng.


Thiệp cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được thiết kế đơn giản,
sang trọng với gam màu đen, trắng chủ đạo

Trong khi đó, Jennifer Phạm lại chọn màu tím yêu thích làm nền cho thiệp cưới của mình. Chữ in tên của hai vợ chồng cũng được in bằng màu tím với phông chữ mảnh, bay bướm. Đặc biệt, thiệp cưới của Jennifer còn rất lãng mạn khi in thêm tấm ảnh cưới tuyệt đẹp của hai vợ chồng theo kiểu postcard.


Trong khi đó, thiệp cưới của Jennifer Phạm lại lấy tone tím làm màu
chủ đạo với hình cô dâu, chú rể đính kèm

An ninh đám cưới

Có thể nói, ngay từ khi thông tin Tăng Thanh Hà sẽ làm đám cưới vào ngày 11/11/2012 được tiết lộ, giới truyền thông đã rậm rịch săn đón. Tuy nhiên, vì muốn giữ không gian riêng tư cho đám cưới của mình nên an ninh trong đám cưới của Tăng Thanh Hà được “siết” rất chặt. Ngay từ lễ rước dâu ở nhà riêng của Hà Tăng, mọi hình ảnh đã bị hạn chế. Thậm chí, mỹ nhân này còn dùng ô che để tránh ống kính của phóng viên.


An ninh trong đám cưới của Tăng Thanh Hà được siết rất chặt. Thậm chí,
mỹ nhân này còn dùng ô để ngăn phóng viên

Trước đó cũng đã có một đội ngũ an ninh đông đảo túc trực ở nhà Hà Tăng và nơi diễn ra lễ cưới. Và có lẽ, chưa có một đám cưới nào lại khiến cánh phóng viên “vất vả” để tác nghiệp như thế. Tuy nhiên, đến những phút cuối cùng, dường như hiểu được nỗi vất vả của các phóng viên nên vợ chồng Hà Tăng đã mở cửa kính, vẫy tay chào khi lên xe trở về biệt thự. Cô cũng tỏ ra khôn khéo khi nói lời xin lỗi, gửi lời cảm ơn đến cánh phóng viên vì đã quan tâm và dành sự chú ý đặc biệt đến mình.


Đội ngũ bảo vệ đông đảo trong đám cưới Hà Tăng khiến phóng viên
khó khăn trong việc tác nghiệp

Cũng muốn giữ sự riêng tư trong đám cưới của mình, cũng siết chặt an ninh với đội ngũ bảo vệ đông đảo. Tuy nhiên, Jennifer Phạm lại gây bất ngờ khi thông báo lịch trình cụ thể về đám cưới của mình và dành những khoảng thời gian nhất định cho cánh phóng viên tác nghiệp. Theo đó, các phóng viên sẽ được tác nghiệp trước cổng biệt thự khi đón dâu và ở sảnh tiệc cưới khoảng 30 phút. Và theo nhiều người thì việc tác nghiệp trong đám cưới của Jennifer Phạm không quá khó khăn như đám cưới của Hà Tăng.


Đám cưới Jennifer cũng được siết chặt an ninh. Tuy nhiên, cô cũng dành
những khoảng thời gian nhất định để phóng viên tác nghiệp

Trang phục cưới

Là mỹ nhân nổi tiếng có gout ăn mặc sang trọng, tinh tế nên trang phục cưới của Hà Tăng cũng rất được khen ngợi. Tất cả những bộ váy và áo dài của Tăng Thanh Hà mặc trong hôn lễ (kể cả váy chụp ảnh cưới) đều có chất liệu từ ren và rất kín đáo. Trong bộ ảnh cưới của mình, Tăng Thanh Hà diện một chiếc váy ren vỏ sò với phần chân váy loe của Đỗ Mạnh Cường. Đến lễ rước dâu, cô chọn một chiếc áo dài đỏ với phần ren dập nổi. Và trong tiệc cưới, Tăng Thanh Hà lại diện chiếc váy trắng chất liệu ren vỏ sò mang phong cách cổ điển, kín đáo của thương hiệu Monique Lhuillier.


Tất cả các trang phục cưới của Tăng Thanh Hà đều làm từ chất liệu
ren vô cùng tinh tế và sang trọng

Khác với Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm lại chọn chiếc áo dài màu hồng với phần ngực được đắp ren gợi cảm. Váy cưới của Jennifer Phạm cũng khá cầu kỳ với chất liệu voan trắng được đính nhiều hoa hồng ở vạt trước.


Trong khi đó, Jennifer chọn áo dài màu hồng và váy voan trắng

Tuy nhiên, nếu so với bộ áo dài ren đỏ rực của Tăng Thanh Hà thì trang phục rước dâu của Jennifer Phạm không được nổi bật cho lắm. Và cũng theo nhận xét của nhiều người, bộ áo dài này đã khiến Jennifer kém xinh hẳn.


So với vẻ rực rỡ của Hà Tăng thì Jennifer lại kém xinh hẳn khi diện chiếc áo dài màu hồng

Phong cách tiệc cưới

Đám cưới của cặp đôi Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng và cao cấp bậc nhất TP.HCM. Không gian trong hôn lễ lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Ở cửa vào, trên sân khấu và mỗi bàn tiệc đều trang trí hoa lan trắng tinh khiết. Sau khi qua “cổng soát thiệp”, khách mời phải tiến sâu vào bên trong mới được diện kiến cô dâu Hà Tăng và chú rể Louis. Đây cũng là đám cưới có số lượng khách mời “khủng” nhất.


Đám cưới của Tăng Thanh Hà tràn ngập hoa lan trắng tinh khiết

Ngoài nghi lễ đón dâu truyền thống, tiệc cưới của Tăng Thanh Hà được tổ chức theo phong cách hiện đại và vô cùng vui nhộn với màn nhảy “Gangnam Style” độc đáo.


Tăng Thanh Hà còn gây bất ngờ với màn nhảy "Gangnam Style"
trong lễ cưới của mình

Trong khi đó, đám cưới của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải lại lấy gam tím làm chủ đạo. Cũng được tổ chức tại White Palace với không gian tiệc cưới sang trọng, nhưng nếu Tăng Thanh Hà chọn hoa lan cho tiệc cưới của mình thì đám cưới của Jennifer lại tràn ngập hoa hồng với một màn hình lớn và đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương.


Khung cảnh bàn trang trí với hoa hồng bên trong nhà cô dâu Jennifer


Trong khi đó, đám cưới của Jennifer lại tràn ngập trong sắc tím và hoa hồng


Màn hình lớn được đặt ở trung tâm buổi tiệc với những hình ảnh
ngọt ngào của đôi uyên ương

Mức độ hoành tráng

Hôn lễ của Hà Tăng cũng được xem là hôn lễ hoành tráng nhất từ trước đến giờ với tổng số bàn tiệc lên đến mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách. Do số lượng bàn tiệc quá nhiều nên phải mất rất lâu, đôi uyên ương mới đi hết tất cả các bàn để chúc rượu. Và số tiền mừng cưới, theo tiết lộ của bố chồng Hà Tăng đã lên đến 3 tỷ. Đặc biệt, toàn bộ tiền mừng đã được gia đình Hà Tăng quyên góp để làm từ thiện.


Đám cưới Tăng Thanh Hà được đích thân Nguyên Phó chủ tịch nước
CHXHCN Việt Nam - Trương Mỹ Hoa đến dự 

Tuy rất "hoành tráng" về quy mô, nhưng đám cưới của Tăng Thanh Hà lại không hề có siêu xe. Chiếc xe dùng để đón dâu là xe riêng của Hà Tăng và từ khi kết hôn đến giờ, vợ chồng Hà Tăng vẫn sử dụng chiếc xe này.


Hàng nghìn khách mời đã dự đám cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà


Đám cưới Tăng Thanh Hà không hề có siêu xe. Xe rước dâu là xe riêng của Hà Tăng

Cũng giống Tăng Thanh Hà, đám cưới lần 2 của Jennifer Phạm cũng được tổ chức với quy mô lớn không kém. Ngay từ sớm, chiếc siêu xe Bentley Continental Flying Spur trị giá 10 tỷ đã đưa Jennifer Phạm về nhà chồng. Tiệc cưới của cô và doanh nhân Đức Hải cũng được tổ chức hoành tráng với số lượng khách mời “khủng” tại White Palace.


Siêu xe Bentley 10 tỷ đón Jennifer Phạm về nhà chồng


Bàn tiệc sang trọng trong lễ cưới của Jennifer Phạm

Gia thế nhà chồng

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà được xem là một trong những nàng dâu “danh giá” nhất showbiz khi về làm dâu trong một gia đình thương gia giàu có nhất Philippines. Bố chồng Tăng Thanh Hà là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Tập đoàn này sở hữu một số thương hiệu kinh doanh lớn trong lĩnh vực thời trang và là một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng Trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh... với doanh số hàng trăm triệu đô cho tất cả các công ty.

   
Gia đình nhà chồng Hà Tăng rất giàu có với thương hiệu kinh doanh nổi tiếng

Không thua kém Tăng Thanh Hà, gia đình nhà chồng Jennifer Phạm cũng được xem là “danh gia vọng tộc” khi bố của Nguyễn Đức Hải là Tiến sỹ khoa học, mẹ là bà Trương Thanh Thanh, từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM. Mẹ chồng của Jennifer còn đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bà Thanh cũng là chị ruột của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT và là cô của ông Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.


Gia đình Nguyễn Đức Hải cũng có tiếng trên thương trường


Mẹ của Nguyễn Đức Hải là một trong 5 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam

Shironeko - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 5 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 46 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 4 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 49 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 4 giờ, 55 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 4 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 4 giờ, 7 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 5 giờ, 21 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 22 phút trước