Danh mục

Cameron Diaz: Thích yêu, thích sex nhưng từ chối hôn nhân

Thứ tư, 25/05/2011 16:33

Người đẹp Hollywood cho rằng, hôn nhân là một mối quan hệ sắp tàn. Hôn nhân sẽ khiến cho tình yêu đi vào ngõ cụt và sự đổ vỡ.

Yêu đàn ông hơn mọi thứ trên đời, dành một niềm đam mê đặc biệt với tình dục thế nhưng từ chối hôn nhân và coi nó là kết thúc tàn của một chuyện tình, kiều nữ quyến rũ bậc nhất hành tinh, Cameron Diaz ở cái tuổi xấp xỉ tứ tuần vẫn chứng tỏ sức hút lớn của mình…

Nữ minh tinh quyến rũ bậc nhất hành tinh

Cameron Michelle Diaz sinh ngày 30 tháng 8 năm 1972 tại San Diego, California, Mỹ. Cha cô là người Mỹ gốc Cuba, mẹ cô mang hai dòng máu Đức, Anh. Chính bởi vậy, Cameron được thừa hưởng vẻ đẹp và sự quyến rũ vừa sang trọng, quý phái của Âu Châu vừa hoang dã, nóng bỏng của Bắc Mỹ. Cameron có tính tự lập từ rất sớm.

Năm 16 tuổi, cô bắt đầu cuộc sống xa gia đình. Diaz đã sống 5 năm tại nhiều thành phố và đất nước khác nhau như Nhật Bản, Úc, Mexico, Maroc và tại Paris. Sở hữu một chiều cao lý tưởng 1,75 m, Diaz nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá của Elite Agency và được biết đến như một tiềm năng mới của ngành công nghiệp thời trang. Cuộc sống xa nhà và công việc đòi hỏi nhiều sự nỗ lực, cạnh tranh trong năm năm tuổi trẻ đầu đời đã cho Diaz rất nhiều những kinh nghiệm sống quý báu. Sự hiểu biết về thế giới mà cô thu thập được trong suốt thời gian sống xa nhà với đầy sự trải nghiệm cũng chính là một trong những yếu tố giúp Diaz có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò là một diễn viên.

Diaz trở về California vào năm 21 tuổi. Lúc này, Diaz chưa hề có bất cứ một kiến thức nào về điện ảnh. Thế nhưng, nhờ lợi thế là một gương mặt đã được biết đến trên sàn diễn thời trang với nét cuốn hút rất riêng của mình, Cameron vẫn được tin tưởng giao cho một vai diễn trong bộ phim The Mask, cùng với nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey, vào năm 1994.

Không phụ sự trông đợi và niềm tin tưởng của đạo diễn, bộ phim đã trở thành một bước đột phá và là một sự bất ngờ của điện ảnh thế giới. The Mask nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách nhất trong thời gian đó. Và đương nhiên, sự thành công của bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của Diaz lên hàng ngôi sao, được nhiều người biết đến. Cũng chính từ đây, Cameron bắt đầu phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình.

Trong vòng 3 năm sau đó, nối tiếp thành công của The Mask, Diaz đã tham gia nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim khác nhau và đều đạt được thành công, gây được tiếng vang nhất định. Đến năm 1998, Diaz chính thức khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu của mình với bộ phim There’s Something About Mary.

Và từ đây, Diaz là cái tên đắt giá, được xếp vào hàng các nữ minh tinh của điện ảnh thế giới. Không những vậy, sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ bậc nhất, Cameron Diaz cũng nhanh chóng có tên trong số những diễn viên gợi cảm nhất hành tinh và được xếp là một trong mười nữ minh tinh quyến rũ nhất thế giới. Không ngừng lại đó, báo chí còn không tiếc lời khi ca ngợi cô là một trong những siêu sao của thế kỷ 21. Bản thân nữ diễn viên tài năng này cũng đạt danh hiệu “Ngôi sao được nhiều trẻ em muốn được trở thành nhất”.

Thành công trong cuộc sống, đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp điện ảnh của mình, thế nhưng Diaz lại thất bại trong cuộc sống hôn nhân. Sự thất bại này không phải do Diaz không có đủ khả năng tạo dựng cho mình một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà đơn giản nữ minh tinh quyến rũ này chỉ thích yêu mà không thích kết hôn. Với cô, tình yêu không hôn nhân mới chính là hạnh phúc lớn của cuộc đời.

Thích yêu, thích sex nhưng từ chối hôn nhân

Đẹp, quyến rũ, thành công, Cameron có đủ mọi yếu tố để thu hút những chàng trai xung quanh mình. Và thực tế cuộc sống của cô cũng đã chứng minh điều đó. Bên cạnh Cameron luôn có các nam ngôi sao vây quanh. Vậy nhưng, ở tuổi gần 40, Diaz vẫn phòng không nhà trống và khiến không ít chàng trai phải “đau đầu” vì không có cơ hội tìm đến bến đỗ hạnh phúc với nữ diễn viên này. Người đẹp Hollywood cho rằng, hôn nhân là một mối quan hệ sắp tàn. Hôn nhân sẽ khiến cho tình yêu đi vào ngõ cụt và sự đổ vỡ.

Bởi thế, cô không thích sự ràng buộc mà chỉ muốn yêu đương tự do. Cameron Diaz đã từng tâm sự trên một tờ báo, cô không nghĩ hôn nhân là bước đi đúng đắn trong cuộc đời của mình. Cô nghĩ bản thân mỗi người phải tạo ra quy tắc riêng cho cuộc đời mình. Con người không bên sống theo những mối quan hệ kiểu truyền thống mà giờ đây không còn phù hợp với thế giới hiện đại nữa. Với Diaz: “Có rất nhiều người kết hôn và hết lãng mạn. Tôi chưa từng lên xe hoa với ai để sau đó khỏi phải ly hôn. Chúng tôi chỉ chia tay và mỗi người một ngả".

Thậm chí Cameron còn thẳng thừng tuyên bố: "Đối với nhiều phụ nữ, hôn nhân là việc thiêng liêng, nhưng không phải với tôi. Tôi không hề có kế hoạch cho việc đó". Diaz cũng tiết lộ rằng cô thích cuộc sống phóng túng theo cách của riêng mình. Và đương nhiên, Cameron đã không ngại khẳng định rằng việc cô “một mình” như bây giờ thực sự chỉ là do cô muốn như vậy mà thôi, chứ không phải là do cô “ế”.

Mặc dù sợ kết hôn nhưng Cameron vẫn tin vào tình yêu. Cameron nói rằng cô yêu đàn ông hơn mọi thứ trên đời. Cô cũng muốn tất cả phái mạnh được hạnh phúc và có những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Có lẽ, cũng chính bởi thế, Diaz đã không ngần ngại mà cảm nhận hạnh phúc của tình yêu với rất nhiều ngôi sao nổi tiểng. Cameron đã từng tay trong tay với ca Justin Timberlake, ca sĩ Jared Leto hay chàng cầu thủ bóng chày Rodriguez,... Không muốn đi tới hôn nhân, song trong tình yêu, Diaz cũng quan niệm rất rõ về sự chung thủy.

Diaz nói rằng, khi yêu ai đó, cô dành toàn bộ tình cảm và sự quan tâm của mình cho người đó. Đối với cô, tình yêu lúc đó là tuyệt vời hơn cả. Diaz khẳng định: “Khi tôi yêu tôi là người phụ nữ chung thủy và tận tâm. Tôi có thể dâng hiến tất cả cho người ấy…”. Ví như khi đang hẹn hò của với cầu thủ bóng chày Rodriguez, Diaz đã không ngần ngại mà rất cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "Thật sự tuyệt vời. Tôi rất yêu bóng chày!".

Không chỉ yêu những người đàn ông và thích thú trong tình yêu, miễn là không kết hôn, Diaz còn là một hướng có hứng thú cao độ với sex. Cameron Diaz từng mở lòng thổ lộ: "Tôi rất mê phim sex! Nhưng mọi người thường chẳng biết tôi đã xem gì trong khách sạn bởi các nhân viên ở đó rất biết giữ bí mật".

Đây cũng không phải lần đầu Cameron tiết lộ với báo giới niềm đam mê với sex của mình. Nữ diễn viên quyến rũ bậc nhất thế giới đã nhiều lần khẳng định cô dễ bị chinh phục bởi những anh chàng giàu bản năng hấp dẫn và thích ngả mình vào bờ vai của họ.

Lý giải về sở thích này, Cameron nói: "Tôi cũng là một người bản năng trong khía cạnh tình dục. Tôi thích sự đụng chạm của cơ thể và luôn cần được âu yếm người yêu của mình. Đó là điều không thể thiếu". Có lẽ, tất cả những điều đó đã khiến Diaz luôn luôn là người phụ nữ hấp dẫn trong mắt những người đàn ông song họ lại cũng không đủ khả năng để giữ chân cô trong cuộc đời của mình.

Không hề cô đơn trong cuộc sống độc thân

Mặc dù không kết hôn song dường như nữ diễn viên gần 40 tuổi của Hollywood không hề cảm thấy cô đơn trong cuộc sống độc thân của mình. Một phần vì chính Diaz đã chọn lựa cho mình cuộc sống đó, phần khác bởi quanh cô luôn có những người bạn, những gã trai mê mải bởi sức hút của người đàn bà ở độ tuổi 40.

Cameron thường xuyên trải qua những buổi tối hạnh phúc, vui vẻ, đầy tiếng cười với những người bạn của mình mà đương nhiên là có cả các nam tài tử nổi tiếng. Người ta thấy cô thường xuyên đi ăn tối cùng các diễn viên tên tuổi như Jude Law, Leonardo DiCaprio và Jason Lewis.

Cameron thường tỏ ra rất vui vẻ khi bên cạnh họ. Theo một nguồn thông tin kể lại thì trong một buổi ăn tối với nam diễn viên Keanu, Cameron đã rất hài hước khi cho cả một chiếc bánh kẹp thịt vào miệng. Người ta nói rằng, chắc Diaz muốn chứng tỏ rằng cô sở hữu một chiếc miệng rộng rất có duyên. Và trong khi Diaz làm vậy thì Keanu chỉ biết cười.

Keanu và Diaz đã từng đóng cặp với nhau trong bộ phim Feeling Minnesota hồi năm 1996, sau đó đã tay trong tay đi đến một rạp chiếu phim bên cạnh nhà hàng. Cho đến nay, cả hai vẫn duy trì được mối quan hệ bạn bè rất tốt. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm của người phụ nữ độc thân Diaz. Cô luôn duy trì được mối quan hệ bạn bè với người tình cũ và không có ý định trở lại làm người tình sau khi đã chia tay.

Ví như với Justin Timberlake. Khi Cameron cùng thực hiện bộ phim Bad Teacher với “chàng phi công trẻ” một thời Justin Timberlake, đã có không ít lời đồn đại rằng cặp đôi này sẽ quay lại với nhau. Thế nhưng, nữ diễn viên tóc vàng đã khẳng định một cách chắc chắn rằng sẽ không bao giờ có chuyện họ sẽ “tái hợp” với nhau trên tình trường.

Cô tâm sự: “Chúng tôi đã trưởng thành, nên dễ hiểu là chúng tôi lại có thể làm việc cùng nhau. Đã 3 năm rồi kể từ khi chúng tôi chia tay. Mọi chuyện đã qua. Hiện tại, chúng tôi là những người bạn, phải công nhận rằng Justin rất tài năng và vui tính. Chúng tôi vẫn thường đùa vui trong quá trình làm việc cùng nhau".

Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, thẳng tính một cách đầy sức hút,… Có lẽ chính bởi vì thế mà dù tuyên bố nói không với hôn nhân, Diaz vẫn là “đích đến” của không ít các chàng trai và trở thành cái bẫy tình ái chết người cho những ai không thoát khỏi ma lực của nữ minh tinh tóc vàng này. Và trong tương lai, liệu có ai sẽ là người đàn ông đủ tiêu chuẩn, thực sự dũng cảm để gắn kết và thay đổi quan niệm không hôn nhân của người đẹp tóc vàng Cameron Diaz.

PhunuToday

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 1 ngày, 8 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 1 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

'Mẹ đơn thân' Huyền Lizzie ngày càng táo bạo khi liên tiếp cho lên sóng những hình ảnh sexy khó cưỡng trên trang cá nhân....
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai...
Nhí 5 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài sản tăng vọt

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 5, vận may sẽ tiếp tục và bạn sẽ gặp may mắn. Bốn chòm sao có thể thay đổi...
Đời sống số 46 phút trước

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân

Hành động tình cảm của Phillip Nguyễn đối với Linh Rin đã nhanh chóng gây sốt.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 15 phút trước

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Khi đi bộ việc thực hành thở đúng là rất quan trọng. Theo chuyên gia việc thở bằng mũi hay miệng là tốt hơn?
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 17 phút trước

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai bấy lâu nay!

Khi đi du lịch và lưu trú tại khách sạn, nhiều người sẽ trực tiếp sử dụng khăn tắm hoặc khăn tắm của khách sạn,...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay được người khác yêu mến hay không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại kem mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 16 phút trước

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra giá trị cho cuộc sống’

Xã hội ngày nay đang phân hoá mạnh mẽ. Trong khi nhóm người này làm những công việc nhỏ bé, thì nhóm khác lại phải...
Doanh nghiệp 4 giờ, 43 phút trước

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có...
Doanh nghiệp 5 giờ, 31 phút trước

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.
Thời trang + 5 giờ, 33 phút trước

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên...
Làm sao 5 giờ, 33 phút trước

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?
Kiến thức 5 giờ, 6 phút trước