Danh mục

Cách sao Cbiz nói chia tay: Triệu Lệ Dĩnh bình thản, Phạm Băng Băng sâu sắc, riêng cô gái này chửi thẳng mặt sao nam hạng A không thèm kiêng nể

Thứ sáu, 23/04/2021 21:45

Được mệnh danh là 'đất nước của ngôn tình', các sao nam nữ Cbiz nói chia tay cũng đầy bay bổng và thâm thúy.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Cặp đôi bén duyên từ sau khi đóng chung "Tây du ký: Nữ nhi quốc" và "Minh Lan Truyện", trở thành vợ chồng trong gần 3 năm rồi đột ngột tuyên bố ly hôn vào ngày 23/4, khiến làng giải trí rúng động còn người hâm mộ đều không khỏi tiếc nuối.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nói lời chia tay trong bình yên, trân trọng quá khứ và hướng đến tương lai

Lời cuối cùng mà cả hai dành cho nhau chính là: "Ngày tháng rất dài, quá khứ rất tốt, mong tương lai đẹp hơn". Có thể thấy cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không hề phủ nhận người kia từng là một phần quan trọng trong cuộc sống của mình, chỉ có điều mảnh ghép ấy giờ đây đã không còn phù hợp nữa.

Lý Á Bằng - Vương Phi

Khi Lý Á Bằng bỏ Châu Tấn để theo đuổi Vương Phi và kết hôn với cô vào năm 2005, dư luận đã chúc phúc cho cặp đôi này. Bởi chàng là Quách Tĩnh hào hoa đã qua nhiều lần ái tình với các mỹ nhân nổi tiếng còn nàng là Thiên hậu làng nhạc châu Á dù một đời chồng nhưng vẫn có sức hút mãnh liệt.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Cuộc sống hôn nhân của Á Bằng và Vương Phi thời gian dài được cho là sự viên mãn của làng giải trí. Họ hạnh phúc theo một cách rất riêng, tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ việc chăm sóc con cái. Vương Phi vì Á Bằng cũng đã tuyên bố tạm giã từ làng giải trí, "quy ẩn" sống hạnh phúc cùng nhau. Vì thế, việc Vương Phi và Lý Á Bằng chia tay chóng vánh sau gần 10 năm chung sống đã là tin tức gây chấn động làng giải trí.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Lời chia tay của cặp đôi cho đến giờ vẫn được nhắc lại: "Thứ tôi muốn là một gia đình nhưng định mệnh lại tạo ra một truyền kỳ". Đây quả thực không phải lời nói quá, bởi câu chuyện giữa Lý Á Bằng - Châu Tấn - Vương Phi - Tạ Đình Phong là những nhân duyên đan cài phức tạp mà cho đến nay vẫn tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phạm Băng Băng công khai mối quan hệ với Lý Thần vào tháng 5 năm 2015 rồi đính hôn không lâu sau đó. Chuyện tình của họ liên tục trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và công chúng suốt quãng thời gian bên nhau. Cuối tháng 6 năm 2019, Băng - Thần bất ngờ thông báo chia tay, trở về làm bạn khiến làng giải trí Hoa ngữ một phen sửng sốt.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Trong bài viết đăng tải lên Weibo cá nhân ngày 28/6/2019, Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn đến tình yêu và sự hy sinh của Lý Thần dành cho mình suốt thời gian yêu nhau, kết lại bằng một câu nói: "Chúng ta đã không còn là "chúng ta" nữa, nhưng chúng ta vẫn là chúng ta".

Câu nói của Phạm Băng Băng khiến nhiều người nhớ mãi bởi hàm ý sâu sắc ẩn trong đó: Cả hai đã không còn dùng từ "chúng ta" để nói về mình, "tuy hai mà một" như xưa nữa, nhưng "chúng ta vẫn là chúng ta" - họ vẫn là chính mình, không hề đánh mất bản thân sau khi bước ra khỏi cuộc tình này.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Lý Thần cũng chia sẻ lại bài đăng này và tiết lộ thêm: "Từ người bạn đến người yêu rồi trở lại bạn bè một lần nữa. Loại tình cảm có thể thay đổi, nhưng tình cảm thuần khiết mà chúng tôi dành cho nhau sẽ không bao giờ dao động. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau mà chúng ta có là thứ sẽ tồn tại mãi mãi".

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Mỹ nhân của "Hương mật tựa khói sương" và bạn trai Tần Tuấn Kiệt có lời thông báo chia tay vô cùng ngắn gọn: "Không liên quan tới người khác, cũng không có chuyện lừa dối".

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Nguyên nhân của việc này là do tin đồn Trương Tuyết Nghênh chính là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ của mình. Tuy không có bằng chứng cho việc ngoại tình, nhưng việc Dương Tử bỏ theo dõi Tần Tuấn Kiệt trên Weibo khiến nhiều người cho rằng cặp đôi cũng chia tay không mấy êm đẹp.

Kỷ Lăng Trần - Hám Thanh Tử

Chênh nhau 4 tuổi, Hám Thanh Tử và Kỷ Lăng Trần từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người vì là cặp chị - em lệch chiều cao đáng yêu nhất nhì làng giải trí. Cả hai đã có 4 năm hẹn hò làng mạn. Nhiều người khẳng định đám cưới của họ chỉ còn là chuyện sớm muộn. Tuy vậy, cuối cùng cặp đôi cũng "đường ai nấy đi".

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Trước những đồn đoán chia tay vì có người thứ ba, nữ diễn viên đã khẳng định chia tay vì không hợp nhau, không hề có "tiểu tam" nào phá hoại. Kỷ Lăng Trần sau đó chia sẻ lại bài viết kèm theo câu nói: "Em thích biển lớn, anh từng yêu em". Cuộc tình đẹp như mơ kết thúc đột ngột khiến nhiều người tiếc nuối.

Mã Tư Thuần - Âu Hào

Một cặp chị em lệch tuổi khác gây chú ý trong năm 2018 chính là Mã Tư Thuần và Âu Hào. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, cặp đôi này còn có sự nghiệp hoàn toàn trái ngược. Nếu như Mã Tư Thuần là "ảnh hậu" nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc và tài năng thì Âu Hào chỉ là chàng diễn viên mới nổi chưa có nhiều tiếng tăm.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Mã Tư Thuần hơn Âu Hào 4 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi khi ở bên nhau

Sau 3 năm lãng mạn bên nhau, Mã Tư Thuần và Âu Hào từng dự định làm đám cưới. Nhưng, cả hai lại có cái kết buồn giống như những đôi tình nhân khác. Tuy nhiên, không ồn ào, Mã Tư Thuần và Âu Hào đường ai nấy đi trong êm đẹp. Có người đồn đoán là do kẻ thứ ba, người khác lại cho rằng họ áp lực dư luận nhưng dù bị công kích thế nào cả hai cũng không chịu chia sẻ. Những lời cuối cùng của cả hai nói về nhau cũng rất giản dị: "Gặp nhau không hối hận. Đi qua không tiếc nuối".

Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni

Năm 2012, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni bị giới truyền thông chụp được những hình ảnh tay trong tay, cặp đôi đã nhanh chóng công khai hẹn hò. Cũng từ đó, hai người thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, tạp chí, đóng chung bộ phim "Tình yêu chia cắt chúng ta" và đi du lịch cùng nhau. Nghê Ni cũng bị bắt gặp nhiều lần ra vào nhà của Phùng Thiệu Phong, có nhiều tin đồn gia đình nam diễn viên nổi tiếng này rất hài lòng với cô bạn gái của anh. Những tưởng sắp kết hôn đến nơi, nào ngờ Phùng Thiệu Phong tuyên bố đã chia tay với Nghê Ni sau 3 năm hẹn hò.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Dù không nói rõ lý do chia tay nhưng Nghê Ni trong một bài phỏng vấn từng nói, Phùng Thiệu Phong là người có tính chiếm hữu rất mạnh, anh không muốn cô có bạn khác giới và quay cảnh hôn trong phim, hai người vì điều này mà tranh cãi rất nhiều lần.

Lời chia tay của cả hai vô cùng đặc biệt, Nghê Ni viết: "Phong Thiệu Phùng, gọi anh đấy!", Phùng Thiệu Phong đáp: "Ni Nghê, em gọi ai?". Nguyên nhân là bởi khi hai người còn yêu có một câu nói thế này: "Nếu tương lai chia tay, thì tên đối phương sẽ bị đảo ngược".

La Chí Tường - Châu Dương Thanh

Trong khi nhiều cặp đôi khi thông báo chia tay đều cố gắng giữ gìn hình ảnh cho đối phương, thì trường hợp của tình cũ La Chí Tường lại hoàn toàn ngược lại. Cô thẳng thừng mắng tình cũ: "Mất 9 năm để nhìn rõ La Chí Tường, khốn nạn!".

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Châu Dương Thanh là hot girl nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô từng có mối tình kéo dài 9 năm với nam ca sĩ La Chí Tường. Ngày 23/4/2020, Châu Dương Thanh đăng bài viết dài trong đó vạch trần đời sống thác loạn của bạn trai, nhiều lần lừa dối cô, ngoại tình với trợ lý.

triệu lệ dĩnh, phùng thiệu phong, phạm băng băng

Sau khi bóc phốt bạn trai, Châu Dương Thanh quyết định chia tay dù La Chí Tường xin lỗi và níu kéo. Cô nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng, nhiều người đều tiếc cho 9 năm thanh xuân của người con gái và sự bao dung mà Châu Dương Thanh đã dành cho La Chí Tường khi từng tha thứ cho những scandal ngoại tình của anh trước đó.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-sao-cbiz-noi-chia-tay-trieu-le-dinh-binh-than-pham-bang-bang-sau-sac-rieng-co-gai-nay-chui-thang-mat-sao-nam-hang-a-khong-them-kieng-ne-79587.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 36 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 39 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 45 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 50 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 54 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 3 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 5 giờ, 30 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 5 giờ, 47 phút trước