Danh mục

Ca sĩ Huyền Sâm khiến Gala NetViet International hết bất ngờ này đến bất ngờ khác

Thứ ba, 10/12/2019 16:00

Vừa qua, tại Hà Nội, NetVietInternational đã tổng kết một năm hoạt động thành công với chương trình Kết nối Doanh nghiệp & Tiệc Gala với sự góp mặt của doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ kỳ cựu, đặc biệt với sự xuất hiện của Nữ Hoàng Tài Năng: Kim Huyền Sâm như “nàng thơ” tâm điểm của bữa tiệc vĩ mô.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Một bữa tiệc quy tụ nhiều doanh nhân và sao “khủng” trong và ngoài nước.

Nội dung chương trình Kết nối Doanh nghiệp & Tiệc Gala do NetVietInternational tổ chức gồm sự tham gia của các diễn giả đến từ nhiều quốc gia: Chủ tịch Campus K- Hàn Quốc, Chủ tịch HH Doanh Nghiệp Gwaiyan-Singapore, Phó chủ tịch HH EuroCham-Châu Âu, Ban cố vấn NetViet International, Văn phòng luật Bizconsult Law Firm. Chương trình mang ý nghĩa thiết thực: giao lưu & kết nối kinh doanh cùng sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong & ngoài nước như: Logistics, Beauty & Cosmetics, Fashion, Real Estate, High Tech, Consumer Goods. Hơn thế nữa, chương trình tiệc Gala vô cùng thú vị với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nghệ sĩ tên tuổi: Ca - Nhạc sĩ: Sỹ Luân, MC – Ca sĩ - Nữ Hoàng Tài Năng: Kim Huyền Sâm.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Huyền Sâm thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu về mặt hình ảnh

Trong đêm gala sinh nhật Netviet International tròn 6 năm tuổi tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Hà Nội. MC - Ca sỹ - Nữ Hoàng Tài Năng Kim Huyền Sâm đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy và khiến quan khách và các doanh nhân trong hội trường trầm trồ khen ngợi về nhan sắc cũng như tài năng mà nữ MC thể hiện trong đêm Gala. “Thiên thần Huyền Sâm” chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng với những sự lựa chọn đầm dạ hội có màu sắc và phom dáng táo bạo. Chiếc đầm dạ hội Mivaly của Huyền Sâm gây ấn tượng mạnh với phần cúp ngực được tạo hình cực sexy, thu hút cùng đường xẻ táo bạo. Với mẫu đầm đỏ rực rỡ ấy, Huyền Sâm đã không hề ngần ngại phô ra những đường nét đẹp nhất trên cơ thể của mình – một trong những điểm đặc trưng tạo nên tên tuổi nữ hoàng tài năng.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Đầm dạ hội đỏ cuốn hút, mang đến một vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ.

Mái tóc đen dài nhã nhặn thanh lịch, đôi môi sắc son đỏ quyến rũ cùng bộ đầm dạ hội Mivaly lộng lẫy tinh tế, Huyền Sâm dường như không bao giờ chỉ đơn giản một màu, ngược lại, cô rất biết làm mình nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. Tuy luôn là tâm điểm gây nhiều sự chú ý nhưng cô có một cuộc sống nói không với scandal, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình và đã có được sự nổi tiếng, sự yêu thích như hiện nay. Đặc biệt cô luôn có một tấm lòng nhân hậu và trái tim đầy yêu thương lan tỏa tới cộng đồng. Ngoài ra, cô xuất sắc đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch Netviet Hà Nộ và vinh dự nhận được bằng khen của chủ tịch sáng lập Netviet International.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Chủ tịch NetViet Internationa Nancy Nguyễn trao tặng chứng nhận cho Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển cộng đồng doanh nhân Netviet năm 2019.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Huyền Sâm tựa như một đóa hoa mang vẻ đẹp riêng biệt đang ở thời khắc rực rỡ nhất.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Kim Huyền Sâm là chủ tịch sáng lập thương hiệu thẩm mỹ mang tên mình Huyền Sâm Spa & Beauty với Slogan: Vì Phụ Nữ Là Phải Đẹp!

Mở đầu sự kiện, nam Ca sĩ Sỹ Luân và Ca sĩ Huyền Sâm xuất hiện bất ngờ trong một bài nhảy khiêu vũ vô cùng lãng mạn khiến quan khách hào hứng. Cặp đôi này chia sẻ: “Cả hai chúng tôi chưa nhảy đôi cùng nhau bao giờ và cả hai đều ngẫu hứng”. Huyền Sâm chia sẻ thêm là cô chưa từng học nhảy, tuy nhiên, rất nhiều doanh nhân nhận xét cặp đôi này nhảy rất chuyên nghiệp và hấp dẫn khiến họ không rời mắt và đung đưa theo điệu nhạc.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Cặp đôi mang đến bầu không khí mới mẻ đầy màu sắc trên sân khấu

Trong đêm gala, Kim Huyền Sâm tự tin thể hiện hai ca khúc khiến cả khán phòng lặng yên, bị hút hồn bởi giai điệu du dương, giọng hát xúc cảm, sâu lắng của Huyền Sâm trong ca khúc “Trăng Dưới Chân Mình” và ca khúc “La Spagnola” cao vút bằng tiếng Ý. Tiết mục đã nhận được nhiều lời khen tặng và những tràng vỗ tay nhiệt tình của các quan khách trong và ngoài nước. Sau đêm gala, chủ tịch Nancy Nguyễn - Người sáng lập Netviet International vô cùng bất ngời, thắc mắc: “Chị thật sự rất vui và tự hào về Huyền Sâm đêm qua, bản thân chị đã từng xem MV Trăng Dưới Chân Mình của Huyền Sâm, ý kiến của mọi người và khách quan chị đều nghĩ Huyền Sâm cần thiết phải làm một phiên bản khác để mọi người biết rằng em hát live hay và cảm xúc hơn nhiều so với MV, bên ngoài em cũng trẻ đẹp hơn trong MV nhiều. Còn bài hát bằng tiếng Ý thì em quyến rũ từ ánh mắt, ngôn ngữ hình thể cho đến giọng hát, quá tuyệt vời và quá cuốn hút”.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Tiết mục được dàn dựng với sự chuẩn bị công phu mang lại dấu ấn lắng đọng cho khán thính giả

Nữ hoàng tài năng Huyền Sâm chia sẻ thêm: “Nhận được nhiều lời khen, nhiều tình yêu thương vô bờ từ người hâm mộ cho Huyền Sâm đó là điều hạnh phúc nhất đối với Huyền Sâm rồi. Và chia sẻ thêm về MV Trăng Dưới Chân Mình: Từ khi MV phát sóng trên truyền hình, đi đâu ai cũng nhắc tới MV và yêu cầu Sâm hát ca khúc này, Sâm hạnh phúc lắm. Còn về việc bản mix master trong không được hay bằng khi Huyền Sâm hát live thì không có gì là lạ, ngay cả buổi họp báo, đạo diễn Trần Xuân Chung, Trần Huyền Trang và các thầy cô đều nhận xét như vậy. Huyền Sâm nghĩ là khi ở phòng thu hát không có khán giả còn khi Sâm hát live nhiều cảm xúc hay hơn vì khán giả chính là chất xúc tác mạnh nhất để Huyền Sâm thăng hoa trong âm nhạc”.

Ca sĩ Huyền Sâm, Kim Huyền Sâm, sao việt

Huyền Sâm luôn chọn dòng nhạc thích hợp nhất để ra mắt MV và mong muốn được nhìn nhận là ca sĩ đa phong cách, luôn biến hóa không ngừng để công chúng không nhàm chán.

Huyền Sâm không dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà muốn được làm nghề, được cống hiến. Angel Kim bây giờ không cần chứng minh tài năng của mình với ai mà cô luôn muốn hoàn thiện bản thân mình và hoàn thiện chính âm nhạc của mình, sống trao giá trị tới cộng đồng xã hội. Mỗi người phụ nữ Việt Nam đều là một bông hoa thơm ngát, tuy nhỏ bé nhưng đầy bản lĩnh và nghị lực. Chính vì thế, Kim Huyền Sâm luôn mong ước xã hội tôn vinh những người phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực. Cô đang từng ngày sống lạc quan, đam mê công việc, cân bằng cuộc sống và truyền cảm hứng sống tới các cô gái đang chăm chỉ nỗ lực mỗi ngày để luôn xinh đẹp hạnh phúc và thành công.

Uyên Miu (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-huyen-sam-khien-gala-netviet-international-het-bat-ngo-nay-den-bat-ngo-khac-30749.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tiết lộ lý do Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con chung, hòa giải với Angelina Jolie, vụ ly hôn ồn ào hơn 8 năm sắp kết thúc

Truyền thông mới đây đưa tin cuộc chiến ly hôn kéo dài nhiều năm của Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng sắp kết...
Chuyện làng sao 11 phút trước

Kin Tae Hee bị nam tài tử mà Song Hye Kyo yêu đơn phương 'dìm hàng' thậm tệ

Mặc dù sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng nữ diễn viên Kim Tae Hee trông chẳng khác nào nấm lùn khi đứng cạnh sao...
Chuyện làng sao 11 phút trước

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Nói trắng ra, mục đích của phụ nữ tìm đàn ông bên ngoài không gì khác hơn là những lý do này!

Trong xã hội hiện đại, việc phụ nữ tìm kiếm bạn tình không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là:...
Tâm sự 16 phút trước

Giò nên chọn loại thật mịn hay có lỗ sẽ ngon hơn và không chứa hàn the? Chuyên gia tiết lộ bí quyết

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi, loại giò có bề mặt mịn màng và đặc sẽ ngon hơn hay loại cắt ra thấy có nhiều...
Làm sao 16 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 2 giờ, 56 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 4 giờ, 50 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 4 giờ, 56 phút trước