Vòng cổ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của người nổi tiếng, giúp tăng thêm sự sang trọng và lộng lẫy cho tổng thể trang phục của họ. Đặc biệt, đây là món đồ “must-have” của các thần tượng Kpop trong các sự kiện, xuất hiện trên tạp chí và sản xuất âm nhạc. Dưới đây là Top 10 chiếc vòng cổ đắt nhất từng được các thần tượng nữ Kpop đeo.
Khi Sana xuất hiện tại sự kiện thương hiệu ở Tokyo, Nhật Bản đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cô đeo bộ trang sức tuyệt đẹp với sự kết hợp của chiếc nhẫn, vòng tay và hoa tai thanh lịch, đặc biệt chiếc vòng cổ kim cương lớn thực sự nổi bật. Bộ trang sức này càng nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi các báo cáo tiết lộ giá trị đáng kinh ngạc khoảng khoảng 46 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) bao gồm một chiếc vòng cổ trung tâm làm bằng kim cương 205 carat. Đây là chiếc vòng cổ kim cương 205 carat đầu tiên trên thế giới, được chế tác từ viên kim cương lớn thứ 29 từng được phát hiện.
Lisa gây ấn tượng với chiếc vòng cổ Mediterranean Queen xa hoa của thương hiệu Bvlgari, được trang trí bằng kim cương xanh. Món đồ tuyệt đẹp này có giá trị lên đến 8.900.000 USD (hơn 224 tỷ đồng), khiến mọi người phải kinh ngạc.
Sana cũng gây ấn tượng khi đeo chiếc vòng cổ The Graff Tribal của Graff, trị giá 5.649.550 USD (hơn 142 tỷ đồng).
Được biết đến là đại sứ của Cartier, Jisoo hoàn toàn phù hợp với thiết kế độc đáo và đầy màu sắc của chiếc vòng cổ mang tính biểu tượng này, có giá 3.000.000 USD (hơn 75 tỷ đồng).
Rosé được giới truyền thông khen ngợi vì vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, giống như một nữ thừa kế giàu có. Cô từng đeo một chiếc vòng cổ hình bông hoa của Tiffany & Co trị giá hơn 2.000.000 USD (hơn 50 tỷ đồng), kết hợp với một chiếc váy trắng lộng lẫy.
Bora cũng lọt vào danh sách này với chiếc vòng cổ do Kim Jung Joo thiết kế, có giá trị khoảng 1.700.000 USD (hơn 42 tỷ đồng).
Với tư cách là MC tại một sự kiện, Irene mê hoặc người xem bằng vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình khi diện một chiếc váy lông vũ màu trắng. Cô kết hợp nó với một chiếc vòng cổ Damiani trị giá khoảng 1.300.000 USD (hơn 32 tỷ đồng).
Karina đại diện cho thần tượng Gen 4 trong danh sách, toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch với chiếc vòng cổ Chopard trị giá 1.200.000 USD (hơn 30 tỷ đồng) tại Cannes.
Ngoài chiếc vòng cổ trị giá 200 tỷ, Lisa còn diện thiết kế Bvlgari độc đáo và sành điệu có giá trị lên tới 1.130.000 USD (hơn 28 tỷ đồng).
Rosé cũng tỏa sáng trong danh sách với thiết kế của Tiffany & Co trị giá 885.000 USD (hơn 22 tỷ đồng).
Jessica ghi điểm với chiếc vòng cổ Messika nhiều lớp, hoàn hảo với chiếc váy tím bồng bềnh của cô. Chiếc vòng cổ của cô có giá 824.700 USD (hơn 20 tỷ đồng).
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)