Danh mục

'Bộ tứ nữ thần' series phim Bốn Mùa xứ Hàn: Song Hye Kyo, Son Ye Jin lận đận tình duyên, riêng mỹ nhân này kín tiếng nhưng viên mãn

Thứ bảy, 25/04/2020 06:57

Thành công vang dội của series 4 mùa đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của các nữ diễn viên đình đám nhất hiện nay lên hàng sao hạng A.

Việc đưa phim truyền hình Hàn Quốc lan rộng ra châu Á đã giúp đạo diễn Yoon Seok Ho được gọi là một trong những "công thần" của làng giải trí nước này. Đầu thập niên 2000, chuỗi phim bốn mùa "Xuân - Hạ - Thu - Đông" của ông từng khiến khán giả thổn thức vì khai thác số phận bất hạnh và mối tình bi kịch của các nhân vật chính.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Bốn nữ thần của chuỗi phim "tình yêu bốn mùa" đến bây giờ vẫn xứng danh nữ thần.

Thành công trong việc chiếm trọn tình cảm của khán giả, trở thành hiện tượng trên khắp khu vực, Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè và Điệu Valse mùa xuân là những câu chuyện tình lãng mạn, đẫm nước mắt đúng chuẩn phim Hàn thời điểm đó đã đưa tên tuổi của các diễn viên lên hàng ngũ ngôi sao sáng giá. Nhất là 4 mỹ nhân Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Son Ye Jin và Han Hyo Joo sau rất nhiều năm vẫn là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn song chuyện tình duyên không phải ai cũng giống ai.

Song Hye Kyo – Choi Eun Suh trong Trái Tim Mùa Thu (2000)

Mở đầu cho serie 4 mùa kinh điển của lịch sử phim Hàn là tác phẩm Trái tim mùa thu. Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy ngang trái của hai anh em nuôi để rồi cuối cùng, nữ chính Eun Suh cũng không thể ở bên cạnh người mình yêu vì căn bệnh ung thư quái ác.

Năm 1996, khi Song Hye Kyo được 14 tuổi, cô đạt xuất sắc giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model nhờ sở hữu nhan sắc nổi trội và cuộc thi chính là bước đệm để cô gia nhập làng giải trí. Cô xuất hiện với vai nhỏ trong một số bộ phim nhưng cho đến bộ phim truyền hình Trái Tim Mùa Thu, Song Hye Kyo mới vụt sáng thành sao. Vai Eun Suh của cô có nét đẹp mong manh và đôi mắt đượm buồn. Từ đó, Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc và trên khắp châu Á. Nhờ vai diễn này, cô cũng nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Song Hye Kyo xưa kia...

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

... giờ đã trở thành bà hoàng châu Á.

Đã 20 năm trôi qua kể từ Trái tim mùa Thu, Song Hye Kyo không chỉ duy trì được nhan sắc và sự nổi tiếng mà còn có địa vị vững chắc tại nền giải trí xứ Hàn. Trải đều suốt sự nghiệp, Song Hye Kyo luôn có những tác phẩm xuất sắc gây sốt và phủ sóng rộng khắp, đặc biệt là ở mảng phim truyền hình. Không thể không nhắc đến những siêu phẩm như Ngôi nhà hạnh phúc (Full House), Ngọn gió Đông năm ấy (That Winter The Wind Belows)...

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Vẻ đẹp trường tồn theo thời gian khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Năm 2014, sự nghiệp của Song Hye Kyo đứng trên bờ vực sụp đổ khi cô bị Tổng cục Thuế Hàn Quốc cáo buộc trốn thuế. Theo đó, nàng ngọc nữ khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỷ won (hơn 52 tỷ đồng) tiền thuế trong vòng ba năm từ 2009. Khi ấy, cô thẳng thắn thừa nhận việc làm sai trái của mình: "Tôi vô cùng hối tiếc vì những rắc rối về thuế gây ra do sự thiếu hiểu biết của mình", thế nhưng điều này vẫn không thể xoa dịu sự phản đối mạnh mẽ của công chúng.

Mãi đến năm 2016 khi trở lại với "siêu phẩm" Hậu duệ Mặt trời, Song Hye Kyo mới một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang và trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn hiện nay. Trong tâm trí khán giả, scandal trốn thuế của quá khứ nhờ đó cũng lu mờ.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Song Hye Kyo còn nổi tiếng là sao nữ giàu có bậc nhất Kbiz.

Hiện tại, Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản trị giá 454 tỉ đồng, trong đó bao gồm căn biệt thự ở Samseongdong trị giá 167 tỉ đồng, căn hộ tại chung cư 38 tầng ở Manhattan, New York trị giá 63,6 tỉ đồng... Cát-xê của Song Hye Kyo luôn ở mức cao chót vót. Năm 2013, cát-xê phim "Gió mùa đông năm ấy" của cô nằm ở mức 960 triệu won (18 tỉ đồng)/16 tập. Năm 2015, Song Hye Kyo ẵm ngôi vương quảng cáo khi thu về 500-600 triệu won (9-11 tỉ đồng) thù lao. Thù lao tại Trung Quốc của Song Hye Kyo thậm chí còn "khủng" hơn tại nước nhà: 19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng quảng cáo vào năm 2015.

Hồi tháng 10/2017, sau mối tình ồn ào với Lee Byung Hun, Hyun Bin và loạt tin đồn tình ái, Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki. Tuy nhiên, sau hơn một năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, cặp sao đã ly hôn.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đã ly hôn.

Choi Ji Woo – Jung Yoo Jin trong Bản Tình Ca Mùa Đông (2002)

Trước khi tham gia Bản Tình Ca Mùa Đông - tác phẩm thứ hai nằm trong chùm phim, Choi Ji Woo đã khẳng định tên tuổi qua các vai chính trong Honesty (Lương Thiện), Beautiful Days (Những Ngày Đẹp Trời). Tuy nhiên, phải đến Bản Tình Ca Mùa Đông, danh tiếng của cô mới vươn ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Màn hợp tác ăn ý của Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã giúp cả hai trở thành một trong những đôi tình nhân đẹp nhất trong lịch sử của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Sau 20 năm kể từ ngày phim phát sóng, nhiều khán giả vẫn còn nhớ như in câu chuyện tình đẹp của hai nhân vật Kang Joon Sang (Bae Yong Joon) và Jung Yoo Jin (Choi Ji Woo).

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Choi Ji Woo xưa kia là biểu tượng nhan sắc.

Sở hữu tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực diễn xuất bên cạnh vẻ đẹp hiếm có, sự nghiệp của Choi Ji Woo luôn thành công rực rỡ. Thừa thắng xông lên, Choi Ji Woo tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng nước mắt" trong Nấc thang lên thiên đường. Khi đó, cô không chỉ là cái tên được các nhà làm phim săn đón mà còn nhận về không ít lời mời quảng cáo, trở thành ngôi sao nữ hàng đầu trong lĩnh vực này. Những năm tiếp theo, cô đều đặn góp mặt trong các dự án lớn nhỏ. Tuy không gặt hái thành công nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến địa vị của cô. So với độ tuổi hơn 40, Choi Ji Woo vẫn đẹp rất mặn mà, xứng danh nữ thần dù nhan sắc đã có dấu hiệu tuổi tác.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Giờ đây dù đã bước sang tuổi 44, Ji Woo vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao.

Đường tình duyên của Choi Ji Woo cũng lận đận không kém các nhân vật cô từng thể hiện. Cô từng được gán ghép với Bae Yong Joon và Kwon Sang Woo nhưng 2 chuyện "phim giả tình thật" này đều không trở thành sự thật. Năm 2008, Choi Ji Woo công khai hẹn hò đàn em Lee Jin Wook. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự chú ý cực lớn phía truyền thông cùng nhiều lời bàn tán so sánh sự bất tương đồng giữa cặp đôi từ tuổi tác, địa vị đến mức độ nổi tiếng. Cũng chính vì thế, mối tình ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm.

Đối với Choi Ji Woo, việc công khai hẹn hò trở thành bài học nhớ đời. Cô từng chia sẻ: "Tôi rất cô đơn những ngày này và muốn được yêu. Tôi không phiền nếu anh chàng đó làm việc trong ngành công nghiệp giải trí nhưng tôi không bao giờ muốn công khai mối quan hệ riêng của mình một lần nữa". Cũng chính vì vậy mà sau này, nhiều tin đồn cô bí mật hẹn hò với tình mới nhưng nữ diễn viên không hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Sau đám cưới cùng chồng kém 9 tuổi là nhân viên văn phòng, suốt 2 năm qua, Choi Ji Woo hầu như biến mất khỏi làng giải trí và chỉ có vài lần xuất hiện hiếm hoi tại các sự kiện đông người. Hiện, người hâm mộ đang rất vui mừng trước tin nữ diễn viên mang bầu và tiếp tục chờ đợi những tin vui sắp tới từ vợ chồng Choi Ji Woo.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Trong hình ảnh mới nhất vào tháng 2 vừa qua, Choi Ji Woo mặc đồ tối màu, đeo kính để lộ gương mặt thon gọn, khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Gương mặt của cô hầu như không thay đổi so với thời điểm chưa mang bầu.

Tháng 3/2018, sau nhiều mối tình trắc trở, Choi Ji Woo đã bí mật kết hôn với bạn trai trẻ tuổi. Chồng của mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" kém vợ 9 tuổi, là một chuyên gia công nghệ thông tin. Tháng 12/2019, công ty đại diện của Choi Ji Woo thông báo nữ diễn viên đã mang thai đứa con đầu lòng, dự sinh vào mùa xuân năm 2020. Cũng theo thông báo này, Choi Ji Woo phát hiện mang thai khá muộn vì cơ thể không có quá nhiều thay đổi. Hiện không rõ Choi Ji Woo đã sinh nở hay chưa và giới tính của đứa trẻ vẫn còn là ẩn số.

Son Ye Jin - Shin Hye Won trong Hương Mùa Hè (2003)

Năm 2003, nối tiếp thành công của 2 câu chuyện tình trên, đạo diễn Yoon Suk Ho tiếp tục thực hiện Hương mùa hè và chọn Son Ye Jin vào vai nữ chính Shin Hye Won. So với hai "người tiền nhiệm", tác phẩm này không đạt được thành công như mong đợi. Tuy vậy, chuyện tình tay tư của bốn nhân vật chính Yoo Min Woo (Song Seung Hun), Shim Hye Won (Son Ye Jin), Park Jung Jae (Ryu Jin) và Park Jung Ah (Han Ji Hye) vẫn thu hút sự chú ý của khán giả xem đài.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Son Ye Jin gây bão vì nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ khi tham gia "Hương mùa hè".

Đặc biệt, khi nhắc đến những nhan sắc đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc, không thể không nhắc đến Son Ye Jin. Trước Suzy, danh hiệu "tình đầu quốc dân" thuộc về Son Ye Jin. Những năm tuổi 20, nhan sắc trong vắt, dịu dàng, vừa mong manh vừa ngọt ngào của Son Ye Jin quả thực đã trở thành huyền thoại.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Son Ye Jin giờ được tôn vinh là nữ thần của các nữ thần.

Nhờ hai màn thể hiện xuất sắc trong Bản giao hưởng tình yêu và Cổ điển, Son Ye Jin đã sớm là viên ngọc quý của làng phim xứ kim chi trước cả Hương mùa hè. Khác với 2 đàn chị trên, Son Ye Jin chọn cho mình lĩnh vực điện ảnh để thỏa sức thể hiện thực lực. Hệt như tính cách ngoài đời, cô thường nhận về những vai diễn mạnh mẽ, cá tính, trái ngược với vẻ ngoài mong manh và cả danh hiệu "nữ hoàng phim bi".

Những tác phẩm nổi bật của Son Ye Jin có thể kể đến như Tuyết tháng Tư, Vợ tôi đã lấy chồng, Spellbound và The Pirates. Trong số đó, vai diễn Joo In Ah trong Vợ tôi đã lấy chồng được xem là thành công nhất khi mang về cho cô hàng loạt giải thưởng danh giá tại hai lễ trao giải uy tín bậc nhất Blue Dragon Film Awards 2008 và Baeksang Arts Awards 2009.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Năm 2018, Son Ye Jin tham gia dự án truyền hình "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", một năm sau đó là "Hạ cánh nơi anh". Theo trang Daum, khác với vẻ nhu mì bên ngoài, cô được nhiều đồng nghiệp đánh giá cá tính, năng động và có phần nổi loạn. Diễn viên chưa từng công khai hẹn hò suốt hai thập kỷ gia nhập làng giải trí. Son Ye Jin từng bị đồn yêu tài tử Kim Nam Gil, Jung Hae In và Hyun Bin nhưng cô phủ nhận.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Son Ye Jin từng vướng nghi vấn hẹn hò với Hyun Bin song cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Về cát-xê, tài sản, Son Ye Jin cũng không để lộ thông tin nhiều. Cô cứ bình thản sống cuộc sống nhàn nhã, đóng phim, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè. Chỉ vì Son Ye Jin quá đẹp mà công chúng cứ thế bàn tán về nữ diễn viên dù cô không hứng thú nhiều với việc đánh bóng tên tuổi.

Han Hyo Joo - Eun Young trong Điệu Valse mùa xuân (2006)

Với hàm ý mọi bất hạnh, khố đau sẽ dừng lại, mở ra những ngày tươi tốt, "Điệu valse mùa xuân" khép lại chuỗi phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Theo Naver, Yoon Seok Ho ấn tượng với nét đẹp rạng rỡ, trong sáng của Han Hyo Joo nên lập tức trao cho cô vai nữ chính, dù cô chỉ là diễn viên mới. Ông nói: "Han Hyo Joo tổng hòa vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo và Son Ye Jin. Cô ấy phù hợp với 'nàng thơ' mong manh trong tưởng tượng của tôi".

Han Hyo Joo vẫn còn là cái tên khá mới khi tham gia Điệu valse mùa Xuân (Spring Waltz). Người đẹp vào vai Eun Young - trải qua tuổi thơ bất hạnh và có chuyện tình buồn với một thiên tài piano. Họ gặp nhau thời thơ ấu, phải cách biệt đến 15 năm rồi vượt qua mọi hiểu lầm mới trở về bên nhau. Đặc biệt, thời trang của Han Hyo Joo trong phim được nhiều cô gái thời ấy học theo.

Dù không tạo được cú nổ lớn bằng ba bộ phim "bốn mùa" trên nhưng Điệu valse mùa Xuân vẫn đủ để người ta chú ý đến Han Hyo Joo. Vì khi ấy, dù nhan sắc vẫn còn vương nét ngây ngô, Han Hyo Joo đã đủ đẹp trong sáng tự nhiên, sáng bừng bởi nụ cười tươi tắn mùa xuân. Từ đó, người đẹp trở thành "bảo vật" được các nhà làm phim săn đón.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Han Hyo Joo nổi tiếng từ bộ phim "Điệu valse mùa xuân".

20 năm trôi qua, Han Hyo Joo giờ đây đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc, trở thành nữ thần có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc. Sự nghiệp của Han Hyo Joo cũng phát triển rất ổn định, cả ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Có thể diễn xuất của Han Hyo Joo chưa thực sự xuất sắc khi vẫn có những ý kiến trái chiều, nhưng chắc chắn cũng không phải là bình hoa di động.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Giờ đây Han Hyo Joo đẹp đến mức khó tin.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Đi đến đâu cô cũng trở thành hiện tượng vì nhan sắc đỉnh cao của mình.

Từ Iljimae đến Người thừa kế sáng giá, con đường nghệ thuật của Han Hyo Joo rộng mở khi gặt hái thành công liên tiếp sau Điệu Valse mùa xuân. Đến năm 2010, màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim cổ trang Dong Yi đã mang về cho nữ diễn viên giải thưởng Daesang danh giá của đài MBC. Sau đó 3 năm, Han Hyo Joo giành luôn giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho màn thể hiện trong Cold Eyes. Thậm chí, Hyo Joo cũng thắng bình chọn "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" và "Nữ hoàng cổ trang xứ Hàn". Ở tuổi 26, người đẹp đã nắm trong tay chuỗi thành tích đáng nể.

Năm 2014, Han Hyo Joo tưởng như miễn nhiễm với scandal tình ái, lùm xùm đời tư lại bất ngờ lên bờ xuống ruộng vì em trai. Tại thời điểm đó, em trai cô bị cáo buộc bắt nạt một quân nhân khác khi đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến người này tự tử. Cùng gia đình bưng bít chuyện này bằng tiền bạc, Han Hyo Joo được cho là bao che cho em trai.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Xuất hiện tại đám cưới của đồng nghiệp trong thời gian scandal em trai nổ ra, Han Hyo Joo không giấu được vẻ mệt mỏi.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Han Hyo Joo suốt sự nghiệp phim ảnh của mình chưa từng vướng vào bất kỳ tin đồn hẹn hò.

Những bộ phim điện ảnh sau đó của Han Hyo Joo phải chịu cùng số phận ế ẩm. Năm 2016, cô đánh dấu sự trở lại màn ảnh Hàn sau 6 năm vắng bóng trong W - Hai thế giới vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp, hài hước. Câu chuyện tình giữa cô và mỹ nam truyện tranh Lee Jong Suk trong phim nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Nhờ đó, "mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" cũng lấy lại được hình ảnh cùng danh tiếng của mình.

Điệu valse mùa xuân,Hương mùa hè,Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông,phim Hàn

Thành công của W - Hai Thế Giới giúp cô lấy lại danh tiếng và càng thêm nổi tiếng hơn.

Sau 20 năm, Han Hyo Joo lột xác từ cô bé ngây thơ trở thành nữ thần nhan sắc với thần thái sang chảnh, tỏa sáng và trở thành gương mặt được săn đón nhiều ở Hàn. Cô được cho là mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc, Nhờ ngoại hình hoàn hảo nên mức cát-xê của cô cũng ở mức cao ngất ngưởng. Cô từng lộ mức cát-xê 6 tháng - 350 triệu won (6,6 tỉ đồng), 1 năm - 550 triệu won (10,4 tỉ đồng) vào năm 2016, thời điểm sự nghiệp của cô đang nở rộ nhờ W - Hai Thế Giới.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-tu-nu-than-series-phim-bon-mua-xu-han-song-hye-kyo-son-ye-jin-lan-dan-tinh-duyen-rieng-my-nhan-nay-kin-tieng-nhung-vien-man-42892.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 3 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 6 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 20 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 6 giờ, 43 phút trước

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 44 phút trước

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết....
Chuyện làng sao 6 giờ, 28 phút trước

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 6 giờ, 28 phút trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 7 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 7 phút trước

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 38 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 50 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng...
Khỏe đẹp 1 giờ, 4 phút trước

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.
Đời sống số 1 giờ, 12 phút trước

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 30 phút trước

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu...
Đời sống số 1 giờ, 30 phút trước

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên...
Kiến thức 1 giờ, 30 phút trước