Danh mục

Bố mẹ Vân Quang Long tiết lộ nhiều uẩn khúc khó hiểu về vợ sau của con trai

Chủ nhật, 16/05/2021 09:55

Khi biết Linh Lan lên tiếng phản bác về những thông tin không đúng, bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long đã lật ra toàn bộ sự thật về vợ sau của con trai. Đồng thời đấng sinh thành của nam ca sĩ quá cố xin kết thúc câu chuyện lùm xùm ngay tại thời điểm này.

Sau gần 5 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, những vấn đề rắc rối xung quanh dường như vẫn chưa kết thúc. Từ sự việc mẹ của cố ca sĩ khẳng định rằng, Linh Lan cấu kết cùng một YouTuber đe dọa, xúc phạm danh dự của Ái Vân - vợ đầu của cố ca sĩ, thì vợ sau cũng đã đăng đàn "kêu oan", bức xúc trước sự đấu tố của mẹ cố ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bố mẹ Vân Quang Long lên tiếng đính chính lại những lần Linh Lan dối trá, vu khống và không chấp nhận cô làm dâu tại gia đình từ năm 2014. Đồng thời, bà còn cho biết sau khi chia sẻ xong hết những uẩn khúc, xin phép khép lại sự việc ồn ào ngay tại thời điểm này.

Linh Lan, Vân Quang Long, Cố ca sĩ, Loạt lùm xùm

Bố mẹ Vân Quang Long viết hẳn dòng trạng thái dài trên facebook để đáp trả Linh Lan

Cụ thể, phụ huynh cố ca sĩ đã viết: "Thông báo về quan hệ của chúng tôi với cô Linh Lan (Tên là Ngô Thị Trúc Ly) và cháu Helen (Ngô Mẫn Nhi). Kính gửi bà con cô bác, khán giả ái mộ, anh chị em thân hữu, bạn bè gần xa, thân bằng quyến thuộc. Kính gửi các cơ quan báo chí truyền thông, các anh chị em làm tin trên các trang mạng xã hội. Mặc dù không muốn phải nói những điều này ra trước công luận nhưng chuyện gì đến sẽ đến, việc phải nói sẽ nói.

Về cô gái tự xưng là Linh Lan (tên thật là Ngô Thị Trúc Ly). Gia đình chúng tôi ngay từ đầu đã không chấp nhận cô Ngô Thị Trúc Ly khi cô ấy chen chân vào gia đình của vợ chồng con tôi là Vân Quang Long - Ái Vân từ năm 2013 - 2014. Con trai tôi đã kể cho gia đình nghe một số việc, và sau khi con trai chúng tôi mất, mọi người ở Mỹ, và các bạn bè thân thiết của con tôi đã cho chúng tôi xem những bằng chứng, những câu chuyện cho thấy con trai tôi đã bị đày đọa tinh thần, u uất, bệnh tật vẫn phải đi làm, làm việc kiệt sức những tháng cuối đời, đau ốm từ thể xác đến tinh thần cho đến lúc chết. Là những nỗi đau gia đình chúng tôi không thể quên được và không tha thứ được. Mong mọi người ở vào vị trí làm cha làm mẹ để hiểu chúng tôi đã đau đớn thế nào. Những lời con trai tôi nói với cậu nó đầy ân hận lúc cuối đời, chúng tôi sẽ không bao giờ quên và tự hiểu rằng chúng tôi đã làm đúng việc phải làm.

Con chúng tôi Ái Vân luôn giữ quan điểm không trả lời phỏng vấn về cô Trúc Ly, chưa bao giờ nhắc tới Trúc Ly trên mạng, nhưng luôn bị cô Trúc Ly vu khống, quy kết, kích động dư luận khiến một số kẻ cực đoan theo đó đã có những hành vi đe dọa nguyền rủa Ái Vân và hai cháu nội của chúng tôi, tra tấn tinh thần hai cháu nội tôi bằng tin nhắn, bình luận nhục mạ các cháu trước mặt trường lớp và bạn bè. Vì vậy, chúng tôi đề nghị cô Ngô Thị Trúc Ly chấm dứt việc gán ghép Ái Vân vào các vấn đề liên quan tới cô khi mà Ái Vân đã không muốn đả động tới cô từ nhiều năm về trước.

Nghĩa tử là nghĩa tận, chúng tôi đã từng cắt khăn tang cho cô Trúc Ly đứng chung với gia đình trong lễ thọ tang, nhưng cô Trúc Ly dù cắt đứt quan hệ với con tôi từ tháng 3/2020 đến lúc đó, đã đòi quyền chủ trì lễ tưởng niệm ngay tại chùa, đòi tiền phúng điếu phải được chia đôi, ngay trong lễ ở chùa đã gọi điện để vu khống chúng tôi không muốn chia tài sản cho Helen, liên lạc với phía Mỹ nhằm bỏ qua chúng tôi để yêu cầu gửi hài cốt cho riêng cô Trúc Ly với mục đích PR cho bản thân. Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải tỏ rõ thái độ dứt khoát với cô Trúc Ly, sau lễ thọ tang tại chùa.

Cũng nhờ cộng đồng mạng và cơ quan chức năng, chúng tôi mới biết thân phận, tên tuổi thật của cô Ngô Thị Trúc Ly và những điều liên quan tới cô ấy. Ai cũng có quá khứ, lỗi lầm những hành vi của Ngô Thị Trúc Ly nhiều và tinh vi đến mức đủ để chúng tôi nghĩ là hai bên trước nay đã không có quan hệ thì sau này cũng không nên liên quan tới nhau là tốt nhất. Về việc cô Ngô Thị Trúc Ly có trả lời phỏng vấn báo chí, và đăng trên trang trang cá nhân ngày 14/5/2021, cô Ngô Thị Trúc Ly cam đoan không có hành vi phạm pháp và những lời chúng tôi nói là sai sự thật. Chúng tôi xin đính kèm một phần của công văn số 06CV/CABT ngày 20/4/2021 từ cơ quan công an (Theo luật, chúng tôi phải giấu đi một số các dòng có thông tin về bí mật cá nhân như địa chỉ, chứng minh thư, các thông tin liên quan tới quy định bảo mật văn bản pháp quy)".

Linh Lan, Vân Quang Long, Cố ca sĩ, Loạt lùm xùm

Mẹ Vân Quang Long đã chỉ ra những chi tiết rõ ràng về Linh Lan - vợ sau của con trai. Bà cho biết những ngày cuối đời, cố ca sĩ làm việc cật lực và bị đày đọa tinh thần từ mẹ bé Helen.

Nói về bé Helen, phụ huynh cựu thành viên nhóm nhạc 1088 cũng tiết lộ Linh Lan đã nói dối thân phận. Không những thế, bà còn nghi ngờ nhóc tỳ không phải con của Vân Quang Long. Trong bài viết này, mẹ cố ca sĩ còn đăng tải đoạn clip minh chứng điều bà nói là đúng. Tại lễ cầu siêu tại chùa cho cố ca sĩ, Helen liên tục chỉ người áo đen là "ba" và liên tục gạt tay di ảnh Vân Quang Long ra lắc đầu, chính vì điều này bà đã nghi ngờ suốt thời gian qua.

"Cô Trúc Ly nói dối, mạo danh nhiều quá, đứng trước bàn thờ Phật cũng có thể nói dối về thân phận, thì chúng tôi cũng chẳng biết nói gì về Helen, nhất là tại thời điểm này. Ngoài ra, nhiều điều khó hiểu xảy ra. Từ tháng 3/2020 đến khi con trai tôi mất, trong chín tháng này, con tôi phải gọi qua em gái cô Trúc Ly mới thỉnh thoảng gặp được Helen, và không cho gặp khi không đáp ứng được kịp tiền chu cấp. Cách cư xử này khiến gia đình không rõ cô Trúc Ly có coi Helen là con ruột của Vân Quang Long nữa không? Rồi trong lễ thọ tang Helen khóc quấy và gọi một người đàn ông áo đen là "ba, ba" mà gạt ảnh Vân Quang Long ra. Cảnh tượng đó cũng khiến gia đình chúng tôi suy nghĩ nhiều lắm.

Chúng tôi không giấu diếm rằng thời gian qua những trăn trở về cháu Helen đã khiến chúng tôi không nhất quán trong việc xử lý thông tin liên quan tới cô Trúc Ly - mẹ cháu. Cháu Helen không có tội, rất dễ thương, gia đình thương lắm nhưng cũng để trong lòng vì không biết phải cư xử thế nào cho phù hợp với mẹ cháu, do Helen giờ vẫn phụ thuộc vào mẹ từ nuôi dưỡng, dạy bảo, bảo trợ.

Cô Trúc Ly cũng công khai nhắc đi nhắc lại sẽ dạy bảo cho Helen những điều mà chúng tôi biết là sai sự thật còn đầy ý tiêu cực về những người thân của Vân Quang Long. Hàng ngày bị nhồi nhét vào đầu như vậy thì lớn lên không rõ Helen có tình cảm gì với chúng tôi hay không mà giờ gia đình có thể dám bàn tới hay nghĩ tới chuyện nhận cháu. Thôi thì người không còn tính được thì để trời tính vậy. Vì vậy, mong mọi người lượng thứ không hỏi tới việc riêng này nhất là trong thời điểm hiện nay. Sau thông báo này, chúng tôi xin kết thúc các thông tin chính thức từ phía gia đình về câu chuyện lùm xùm liên quan tới cô Ngô Thị Trúc Ly.

Lời cuối, chúng tôi xin được gửi lời tri ân, cảm phục tới các con, anh chị em bằng hữu thật sự của Vân Quang Long đã dũng cảm đứng lên bảo vệ chúng tôi, bảo vệ sự thật dù phải trả giá bằng hiểu lầm, thị phi, đe dọa, tẩy chay suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng kêu gọi cộng đồng mạng dù rất thương yêu chúng tôi chăng nữa, cũng không nên có những hành vi quá khích tới cô Trúc Ly. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn những người tốt dù không quen biết gia đình, đến nay có người cũng chưa gặp mặt, nhưng đã bỏ công sức tìm kiếm sự thật, bảo vệ chúng tôi, động viên chúng tôi. Nếu không có bà con cô bác anh chị, có lẽ gia đình chúng tôi cũng như Vân Quang Long không bao giờ biết mình đã bị dối lừa thế nào. Từ nay về sau, dù phía bên kia có đưa ra thông tin sai trái thế nào đi nữa, chúng tôi cũng không bình luận trên cộng đồng mạng, và xin giải quyết tại toà án, cơ quan công quyền nếu cần thiết. Điều này đảm bảo sự yên tĩnh cho các con của Vân Quang Long học tập và trưởng thành. Mong cộng đồng mạng thấu hiểu và thông cảm giúp chúng tôi", bà chia sẻ thêm.

Linh Lan, Vân Quang Long, Cố ca sĩ, Loạt lùm xùm

Phụ huynh cố ca sĩ cho biết thêm về những chi tiết uẩn khúc khó hiểu về bé Helen. Và bà xin kết thúc câu chuyện lùm xùm ngay tại đây, nếu sau này phía Linh Lan có lên tiếng hay chỉ trích thì gia đình nhờ đến pháp luật.

Hiện tại vẫn chưa rõ ai đúng ai sai, trắng đen ra sao, nhưng công chúng đang rất ngán ngẩm trước loạt drama không hồi kết này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-me-van-quang-long-tiet-lo-nhieu-uan-khuc-kho-hieu-ve-vo-sau-cua-con-trai-82224.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 2 giờ, 50 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 52 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 2 giờ, 6 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 2 giờ, 6 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 2 giờ, 7 phút trước

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và...
Làm sao 3 giờ, 42 phút trước