Danh mục

Billie Eilish - cô gái Justin Bieber muốn bảo vệ là ai?

Thứ tư, 25/09/2024 19:52

Justin Bieber từng cố gắng bảo vệ Billie Eilish khi những "góc khuất tối tăm" của ngành công nghiệp âm nhạc phị phanh phui trong bối cảnh vụ bê bối của "ông trùm âm nhạc" Diddy. Và nhiều nhiều người rất tò mò Billie Eilish - cô gái Justin Bieber muốn bảo vệ là ai?

Sean Love Combs, 54 tuổi, thường được biết đến với nghệ danh Diddy đã bị buộc tội do có liên quan đến cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền cũng như điều hành đường dây mại dâm. Những cáo buộc của nam rapper Piddy không chỉ làm rúng động làng giải trí Âu - Mỹ mà những nhân vật có quan hệ 'thân cận' với người này như Leonardo DiCaprio, vợ chồng Jay-Z, Beyoncé cho đến Justin Bieber... hiện cũng được quan tâm sát sao.

Với riêng Justin Bieber, một đoạn clip khi anh 15 tuổi và ở cùng Diddy đã được "đào" lại. Trong đó, nam Diddy từng tiết lộ 2 người ở chung với nhau trong 48 tiếng nhưng không biết cụ thể họ sẽ làm gì. Thần thái của Bieber cũng được nhận diện là rất không thoải mái khi đứng cạnh bên người đàn ông này.

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Giữa ồn ào của Diddy, người dùng mạng xã hội đã lan truyền nhiều thông tin đặc biệt có liên quan đến nam ca sĩ Justin Bieber trong vụ bê bối nói trên khi anh nhắc về quá khứ đen tối và lên tiếng bảo vệ Billie Eilish cách đây vài năm trước. “Tôi không muốn cô ấy phải trải qua những gì tôi đã trải qua”, nam ca sĩ chia sẻ. Vài phút sau buổi phỏng vấn, nam ca sĩ đã rơi nước mắt khi kể lại những áp lực mà anh phải đối mặt sau khi trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm khi mới 14 tuổi. "Thật khó khăn cho tôi khi còn trẻ như vậy và ở trong ngành này mà không biết phải quay về đâu, và mọi người đều nói với tôi rằng họ yêu tôi, rồi quay lưng lại với tôi ngay lập tức", Justin Bieber chia sẻ về quá khứ đen tối và ủng hộ Billie Eilish.

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Justin Bieber từng chia sẻ về quá khứ đen tối và ủng hộ Billie Eilish.

Billie Eilish - cô gái Justin Bieber muốn bảo vệ là ai?

Billie Eilish là một ca sĩ trẻ nổi tiếng sinh năm 2001 trong gia đình có bố mẹ là diễn viên. Cô hiện là chủ nhân của nhiều giải Grammy và từng nhận giải Oscar cho Ca khúc xuất sắc nhất với "What Was I Made For?" trong phim "Barbie". Billie Eilish được coi là một biểu tượng của thế hệ Z (những người được sinh ra từ năm 1997 đến 2012). Cô cũng được xem là ngôi sao tầm cỡ quốc tế đầu tiên thuộc về thế hệ này.

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Giống như Justin Bieber, bản thân Billie Eilish cũng nhanh chóng trở thành siêu sao với album đầu tay "When We All Fall Asleep, Where Do We Go?" đứng vị trí số 1 tại 16 quốc gia trong đó có hai thị trường lớn Anh và Mỹ. Nữ ca sĩ là người đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 có album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 sau một tuần phát hành.

Trước khi chính thức ra mắt, Eilish bắt đầu thực hiện các sản phẩm âm nhạc ở tuổi 13 cùng với anh trai Finneas. Họ tự mình sáng tác, thu âm và đưa sản phẩm mới lên các trang nhạc trực tuyến. Những nhạc phẩm đầu tiên đó ngay lập tức thu hút sự chú ý, nhờ vào chất giọng lạ của Eilish. Bước đệm này cũng là tiền đề vững chức để cô phát triển và bộc lộ được tài năng âm nhạc khi theo đuổi sự nghiệp.

Năm 2024, Eilish phát hành album phòng thu thứ ba của mình "Hit Me Hard and Soft". Các nhà phê bình khen ngợi những bài hát tập trung vào phụ nữ. Vào cuối năm, Eilish đã lên lịch bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Có thể nói, sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn rất rộng mở.

Nổi tiếng sớm và "góc khuất" tâm lý

Là nữ ca sĩ thần tượng của giới trẻ, Billie Eilish từng không ngần ngại chia sẻ về những vấn đề tâm lý, những ám ảnh ngoại hình với các fan của mình. Eilish từng chia sẻ rằng danh tiếng lớn khiến cô cảm thấy cuộc sống của mình nhiều khi trở nên khó kiểm soát, đặc biệt trong chuyện hẹn hò, cô cảm thấy khó khăn hơn trong việc gắn bó với ai đó: "Thật khó để có thể gặp gỡ, làm quen và hẹn hò ai đó, khi mọi người luôn cảm thấy ngại ngần trước bạn, khi họ luôn nghĩ rằng bạn không thuộc về thế giới và đẳng cấp của họ".

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Nhưng gây sửng sốt nhất phải kể tới việc cô từng thừa nhận rằng từng bị nghiện phim "đen" từ năm 11 tuổi. Billie Eilish cho biết việc không ngừng xem phim "đen" từ khi còn ở tuổi thiếu niên đã làm thay đổi cách thức vận hành não bộ của cô. Thậm chí Eilish còn cho rằng thói quen xấu độc hại này đã "phá hủy bộ não" của cô khiến bản thân không biết cách từ chối những thứ độc hại. Chính thói quen xấu độc này đã khiến cô gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại khi bước vào tuổi trưởng thành và bắt đầu hẹn hò.

Thuở ban đầu, Eilish tưởng rằng đó một việc làm khiến cô trở nên rất "ngầu", nhưng khi dần có thêm hiểu biết, cô đã nhìn nhận lại về điều này: "Tôi nghĩ thói quen xấu một thuở đã phá hủy bộ não của tôi, khiến tôi có những lúc cảm thấy suy sụp đến mức khó có thể miêu tả được, tôi đã xem quá nhiều phim "đen". Tôi thậm chí từng bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng gặp phải do một số nội dung mà tôi xem quá bạo lực và kinh khủng".

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Nhiều người cho rằng, dường như điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến âm nhạc của cô. Eilish được gọi là "nữ hoàng trầm cảm" bởi các ca khúc của cô thường có màu sắc u tối trong ca từ. Chủ đề u tối và ca từ buồn bã là một nét đặc trưng trong các nhạc phẩm của Eilish, cô có cách hát thì thầm, trầm mặc, phong cách thời trang phi giới tính... Những điều này sẽ khiến Eilish khó "nổi" trong thị trường âm nhạc một thập kỷ trước. Nhưng với thế hệ trẻ đương đại, đó là tất cả những gì làm nên hình ảnh của cô.

 Justin Bieber, Billie Eilish, Billie Eilish

Billie Eilish có phần dễ dãi với diện mạo, không cầu kỳ, điệu đà, cô từ chối đi theo những gì định hình nên một ngôi sao nữ mà trước đây công chúng vốn quen thuộc. Thời điểm khi mới khởi động sự nghiệp, Eilish luôn mặc quần áo rộng với lý do là để mọi người không thể bình luận về cơ thể của cô. Cũng chính vì việc không chăm chút vẻ ngoài nên cô cũng bị bạo lực mạng khi chỉ trích về thân hình. Dù vậy, bất chấp những khó khăn, Billie Eilish vẫn kiên trì bước tiếp và luôn khẳng định tài năng của mình trên con đường âm nhạc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Những con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Ba ngày 24/9, tức ngày 22 tháng 8 âm lịch?

Sau ngày 24 tháng 9, vận may sẽ đến từ thiên đường, những sự kiện vui vẻ nối tiếp nhau, giàu sang ập đến, ba...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Mỹ là quốc gia nuôi lợn lớn nhất, nhưng họ lại không ăn thịt lợn. Tại sao?

Chúng ta đều biết rằng thói quen ăn uống rất khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Ví dụ, người châu Á chúng ta...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tử vi nhắc con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Tư ngày 25/9, tức ngày 23 tháng 8 âm lịch?

Thời gian phản ánh sự chuyển động và tương tác của các thiên thể trong vũ trụ và có tác động tiềm tàng đến vận...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

'Dỗi' kiểu chồng cũ Diệp Lâm Anh: Mua tranh của vợ cũ nhưng trả lại, từ chối luôn bữa ăn thân mật

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm chi 120 triệu để mua tranh của vợ cũ đấu giá nhưng từ chối nhận.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc khán giả 'ngó lơ' mình ở sự kiện quốc tế

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về việc bị ngó lơ khi tham dự một sự kiện quốc tế.
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 23/9: Thúy Nga 'có bầu' sau khi hợp tác với Quang Lê; Vợ cũ nhắn khi biết Hiệp Gà có bạn gái mới: 'Xem được mấy hôm'

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/9/2024: 'Thúy Nga và Quang Lê sau thời gian kết hợp đã chính thức có bầu', nữ danh hài...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Thảm đỏ Giải thưởng Phim truyền hình Quốc tế Seoul 2024: Kim Hye Yoon ngọt ngào, Yoon Bomi (Apink) gây chú ý

Diễn ra tại Hội trường Tòa nhà Mới KBS Seoul vào chiều ngày 25/9, Giải thưởng phim truyền hình Seoul lần thứ 19 quy tụ...
Thảm đỏ sao 3 giờ, 33 phút trước

Chỉ một sự thay đổi mà 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae lột xác khác lạ, U60 mà nhìn như gái đôi mươi

Nữ diễn viên Lee Young Ae nhận về vô số lời khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh cực trẻ trung và phong cách....
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Chồng cũ Diệp Kha lên tiếng ẩn ý cô thẩm mỹ, Huỳnh Hiểu Minh bị chế giễu yêu vội vì tiền

Những thông tin liên quan đến Diệp Kha - người tình mới được Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò tiếp tục nhận được sự...
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước

Bảo Thy đáp thế nào khi bị chê: 'Mặc thế đừng ra đường'

Ca sĩ Bảo Thy đã có màn đáp trả nhẹ nhàng khi bị cư dân mạng chê về trang phục.
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước

8 người nổi tiếng nhảy lầu tự tử khi còn trẻ: Trương Quốc Vinh trầm cảm, 'Hoàng Dung' Ông Mỹ Linh không phải sao duy nhất chết vì tình

Trong giới giải trí hào nhoáng, ẩn sau ánh đèn sân khấu lung linh là những nỗi đau, áp lực mà không phải ai cũng...
Chuyện làng sao 10 giờ, 31 phút trước

Hành động gây chú ý của Leonardo DiCaprio khi đi chơi với Sean 'Diddy' Combs ngay khi bức ảnh chụp chung khét tiếng bị lộ

Leonardo DiCaprio đã giữ khoảng cách với Sean 'Diddy' Combs, sau khi bức ảnh anh tham dự một trong những bữa tiệc trắng khét tiếng...
Chuyện làng sao 11 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để thấy được tiềm năng làm giàu của bạn là gì?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn điều đầu tiên mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...
Đời sống số 28 phút trước

Vì sao ở Việt Nam gọi người giúp việc là 'osin'?

Bạn thường nghe nhiều người gọi giúp việc là 'osin', nhưng nguồn gốc và ý nghĩa của từ 'osin' thì không phải ai cũng biết....
Kiến thức 31 phút trước

Sạc điện thoại đến 100% mới rút phích cắm? Thực ra chúng ta đã làm sai! Sạc đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ pin

Cuộc sống của con người hiện đại không thể tách rời khỏi điện thoại di động. Khi các chức năng của điện thoại di động...
Kiến thức 32 phút trước

Jisoo (BLACKPINK) bị phát hiện đang tương tác với bạn trai tin đồn của Lisa

Jisoo (BLACKPINK) được nhìn thấy đang tương tác với bạn trai tin đồn của Lisa. Cả hai cùng tham dự một sự kiện của DIOR....
Chuyện làng sao 54 phút trước

Mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu của nhà Quang Hải

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào mẹ Quang Hải và Chu Thanh Huyền.
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/9/2024: Tuổi Mão thành công, Mùi cần thận trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tinh duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/9/2024.
Đời sống số 3 giờ, 38 phút trước

Cùng PG-1 lưu lại tuổi trẻ, tại sao không?

Thanh xuân là những chuyến đi, những khám phá và trải nghiệm không ngừng. Thiên nhiên Việt Nam với những cảnh sắc tuyệt vời luôn...
Đi gì 3 giờ, 16 phút trước

Khám phá Luxembourg - Đất nước đáng sống nhất Châu Âu!

Luxembourg được biết đến là một quốc gia nhỏ nằm ở Tây Âu và là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Âu...
Du lịch nước ngoài 5 giờ, 5 phút trước

Vợ và con gái Duy Mạnh khi chung một khung hình, dân tình xuýt xoa: 'Như hai chị em'

Nếu như con gái Duy Mạnh gây ấn tượng với nét đẹp cá tính thì mẹ Huyền Cầm lại khiến bao người chú ý với...
VIDEO 5 giờ, 8 phút trước

Bác sĩ nhắc nhở: Không muốn Polyp ruột biến thành ung thư ruột thì 3 điều dù tham lam đến đâu cũng phải kìm ăn lại

Khi có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, căn bệnh chúng ta thường nghĩ đến là viêm dạ dày ruột , còn căn bệnh mà...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 8 phút trước