Danh mục

Bị quản lý Hương Ly tố vô ơn, phía Đức Phúc lên tiếng

Thứ tư, 09/10/2019 14:41

Sau khi bị quản lý của Hương Ly tố vô ơn, đại diện của ca sĩ Đức Phúc đã viết status dài giải thích.

Ngày hôm qua, quản lý của Hương Ly đã đăng đàn chỉ trích gia đình "Hoa dâm bụt" vô ơn, cụ thể là Đức Phúc với lý do không hỗ trợ qua lại lẫn nhau. Chia sẻ của quản lý Hương Ly khiến dân mạng hoang mang vì chưa hiểu rõ thực hư sự việc. Đặc biệt là mới đây chính quản lý Hương Ly cũng từng gây nên lùm xùm về chuyện cover bài hát của Erik.

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Phía quản lý của Hương Ly tố gia đình Hoa dâm bụt vô ơn. Ngay lập tức nhiều người nghĩ đang ám chỉ Đức Phúc.

Mới đây, phía của Đức Phúc đã phủ nhận về việc nam ca sĩ vô ơn. Nguyên văn chia sẻ của quản lý truyền thông của Đức Phúc: "Trước khi trả lời vấn đề này, tôi đã đối thoại với Hưng - đại diện phía Theanh28 nhưng không giải quyết được vấn đề. Câu chuyện Đức Phúc bị tố "ăn cháo đá bát", "quay lưng" là hoàn toàn sai sự thật!

Trước tiên, để nói về sự hợp tác giữa Theanh28 và êkip của Đức Phúc trong MV "Hết thương cạn nhớ": Tôi đã biết đến Hưng từ trước và có chủ động tìm đến Hưng đề nghị hợp tác (chứ không phải xin support như lời bạn nói). Hưng có chia sẻ rằng muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn hơn để đẩy name cho Theanh28. Phía Theanh28 đồng hành cùng MV "Hết Thương Cạn Nhớ" với tư cách bảo trợ truyền thông. Theanh28 cho bên tôi (theo lời Hưng) là 40 post trên hệ thống page bên bạn ấy. Đổi lại quyền lợi là Logo Theanh28 xuất hiện trong đầu và cuối MV, xuất hiện trên backdrop họp báo và xuất hiện với tư cách đơn vị đồng hành trước truyền thông. Trong điều khoản thoả thuận giữa tôi và Hưng không có chuyện bắt buộc phải cho nghệ sĩ công ty bạn cover. Mà trước đó Hưng có đề cập hỏi, tôi trả lời là để xem sao bởi tôi không thể tự quyết định mà phải bàn bạc với cả êkip.

Sau khi ra bài, bạn Hưng - đại diện phía Theanh28, cũng là quản lý của bạn Hương Ly có hỏi nhờ tôi, bên Nam Việt (đơn vị nắm quyền khai thác audio), cũng như quản lý ca sĩ Đức Phúc về việc để Hương Ly cover ca khúc này. Quyết định cuối cùng của quản lý Đức Phúc là không đồng ý, bởi vì sau lùm xùm chuyện quản lý Hương Ly tung tin nhắn làm việc với Erik, bên Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover. Và nếu có nghi ngờ xảy ra, chúng tôi cũng không thể giải thích hết với khán giả, càng không thể làm ầm ĩ để biện minh cho bản thân nên việc từ chối là một phương án an toàn khả thi hơn. Sau khi thông tin này được đưa ra, Hưng rất tức giận và cho rằng Đức Phúc không support và vừa lên top 1 trending đã "quay lưng", "ăn cháo đá bát" với Hưng! Hưng có nói với tôi rằng vì sự việc này, bạn sẽ không bao giờ làm việc với Đức Phúc nữa và kêu gọi anh em tẩy chay Phúc, không đăng bài, post bài xấu không gỡ....

Tôi sẽ lên tiếng về toàn bộ sự việc này!

Thứ nhất: êkip Đức Phúc hợp tác cùng Theanh28 và chuyện này không liên quan gì đến Hương Ly và trong thoả thuận hợp tác cũng không có điều khoản phải cho Hương Ly cover vì không có thoả thuận với nhau từ trước. Nếu nói êkip Đức Phúc "trở mặt" là không đúng! Ekip Đức Phúc đã hoàn thành nghĩa vụ những gì cần làm trong thoả thuận hợp tác này!

Thứ 2: Tôi không phủ nhận những đóng góp của Theanh28 cho thành công của dự án. Tuy nhiên, đây là thành công của tập thể với rất nhiều con người, công đoạn... và tôi lẫn quản lý của Phúc phải tôn trọng ý kiến cũng như nghĩ cho tập thể. Nên chuyện không đơn giản theo kiểu chúng tôi muốn là được.

Thứ 3: Tôi cũng nói rõ ràng với bên Theanh28 rằng ekip Đức Phúc hợp tác với Theanh28 chứ không hợp tác với Hương Ly nên không thể đánh đồng rằng chúng tôi buộc phải hỗ trợ chỉ vì Hương Ly có mối quan hệ đặc biệt với Theanh28, thế nhưng không biết do phía Theanh28 không hiểu hay cố tình không hiểu mà vẫn dành cho Phúc từ "ăn cháo đá bát", đi xin support và thuộc loại vớ vẩn. Điều này cho thấy bên Theanh28 làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối tác.

Tôi là người đứng giữa và từng làm việc với phía Theanh28 nên rất muốn đôi bên hoà giải tránh ồn ào không đáng có nhưng khi Đức Phúc bị hiểu sai thì tôi cần phải lên tiếng. Tôi không muốn bất kì lùm xùm không đáng có nào trong thời gian quảng bá sản phẩm."

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Phía Đức Phúc lên tiếng khi nam ca sĩ bị tố vô ơn. Và tiết lộ lý do tại sao không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc "Hết thương cạn nhớ".

Hương Ly được biết đến là hiện tượng cover triệu view trên youtube. Cô đã cover nhiều ca khúc như "Phương xa", "Một bước yêu vạn dặm đau", "Đừng yêu nữa em mệt rồi", "Anh ơi anh ở lại... Những bản cover của Nguyễn Hương Ly được yêu mến bởi cách thể hiện tự nhiên, giàu cảm xúc. Sự kết hợp với nhiều nhạc cụ khác nhau cũng mang đến nhạc cảm mới lạ và bất ngờ. Thậm chí, đại diện Hương Ly từng tiết Erik đã mất 20 triệu để nhờ cô nàng này cover ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh".

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Hương Ly

Trước chia sẻ của phía Đức Phúc, quản lý của Hương Ly lên tiếng tiết lộ lý do tố nam ca sĩ: "Tại sao lại lôi Hương Ly vào vụ này? Trong khi cái tôi nói là Cách ứng xử của phía Đức Phúc về việc đối xử quay mặt với truyền thông?

Cách đây khoảng 1 tháng phía Đức Phúc có đến xin hợp tác, nói thẳng ra là xin hỗ trợ truyền thông cho sản phẩm mới “Hết thương cạn nhớ” lần này và bên mình đồng ý hỗ trợ bên Đức Phúc và không lấy 1 xu chi phí (hỗ trợ post khoảng 40 bài post trên hệ thống page cho ca khúc được lan toả).

Mình rất vui vẻ làm việc, họp báo bên Đức Phúc có mời đi Sài Gòn mình cũng book vé tới tham gia dự ok. Nhưng cho tới khi mình nhờ để nghệ sĩ mình Cover bài hát thì bên đó từ chối.

Cái mình buồn là cách ứng xử của 1 ca sĩ khi đi nhờ người ta và người ta nhờ lại thì quay mặt, đó là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông!".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 5 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 5 giờ, 42 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 5 giờ, 46 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 8 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 19 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 54 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 4 giờ, 25 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 34 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 5 giờ, 39 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 5 giờ, 53 phút trước