Danh mục

Bị nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tố nói sai sự thật trong quá trình bán xe, em trai Đăng Khôi xin lỗi

Thứ hai, 10/06/2019 18:30

Em trai của Đăng Khôi là Đăng Nguyên đã thừa nhận bản thân có sai sót trong công việc nhưng không phải cố tình.Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn cho rằng đây là sự lừa đảo.

Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi là một người kinh doanh về xe ô tô. Tuy nhiên, mới đây Đăng Nguyên đã bị nhạc sĩ Hồng Thuận tố nói không đúng sự thật trong quá trình bán xe. "Góc cảnh báo. Thật ra mình rất ít khi nói các chuyện cá nhân trên mạng xã hội nhưng hôm nay mình rất là khó chịu vì mình là người đứng giữa lấy uy tín mình ra để bảo đảm cho một đứa em (em ruột của bạn mình) để bạn ấy bán xe cho ông anh ruột mình. Anh em là anh em nhưng thuận mua vừa bán, mua của người quen là vì mình tin họ, không cần rẻ mà chỉ cần đúng hàng đúng giá. Mình cần trung thực với nhau chứ anh em mà rốt cuộc còn thuốc nhau thì mình bó tay. Giờ mình tự nhiên đứng giữa vừa bị áy náy với ông anh, vừa bị khó chịu với thằng em làm nghề bán xe mà mình đã tin tưởng giới thiệu khách hàng khắp nơi. (Mình quý nên mình giới thiệu hoàn toàn free chứ không phải cò kéo ăn vài triệu hoa hồng gì nha các bạn, phải mà có ăn cò cũng bớt ấm ức).

Hôm qua anh mình ra hãng Audi check xe thì hãng mới báo là xe này thời điểm khi bán cho anh mình thì đã sử dụng 112k km trong khi chào bán cho anh mình bạn ấy đảm bảo chỉ đi 39k km (trong hình đăng kèm), rồi hãng cho xem lịch bảo dưỡng trong quá khứ của xe. Anh mình mua tháng 10/2018 trong khi lịch bảo dưỡng của xe ngày 12/01/2018 xe đã đi 94,8k km. Cái này có thể gọi là lừa đảo chưa nhỉ?

Anh thật sự thất vọng về uy tín mua bán của em Nguyên à, chưa cần kể là mình còn chơi với nhau ở ngoài đấy. Hèn gì ông anh mình giờ có việc về Sing kêu bạn Nguyên bán lại thì bạn ấy lấy hết lý do này đến lý do khác để trì hoãn và tránh mặt... Thôi từ nay mình khỏi mua bán khỏi anh em gì nữa Nguyễn Đăng Nguyên nhé. Uy tín của em rẻ quá ! Anh còn đang tính nhờ em tìm giùm anh con Mer mới. Anh em bà con sau này mua bán làm ăn với bạn này cẩn thận tí nha. Cá nhân mình là "Một lần thất tín vạn lần bất tin". Anh em chơi với nhau mà còn vậy".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thất vọng về uy tín bán xe của em trai Đăng Khôi.

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Ngay sau đó, Đăng Nguyên đã chia sẻ sự việc này chỉ là hiểu lầm và bản thân anh đã test kĩ về chất lượng trước khi bán xe: "...đến giờ Nguyên cũng rất áy náy vì anh Thuận là 1 người bạn, sau khi xem km gốc thì trách Nguyên làm việc không chuẩn với anh em. Nguyên rất buồn vì sự hiểu lầm về việc này rằng anh em biết mà cố tình không nói, Nguyên đã giải thích với anh Thuận rằng Audi hay BMW khi đã có can thiệp thay đổi công tơ mét thì sẽ không kiểm tra được km gốc bằng bất kỳ máy test nào, trừ khi có lịch sử bảo dưỡng tại hãng, và điều này cũng được chứng minh bởi khi anh thuận và bạn mua xe của Nguyên cũng đã cho 1 anh kỹ thuật qua kiểm tra cắm máy test kỹ càng để sure về mọi thứ, và ở đây Nguyên muốn nói rằng dù anh em kỹ thuật giỏi đến mấy nhưng phần mềm audi không hỗ trợ đọc km gốc thì khó biết xe có phải km chuẩn hay không trừ khi bằng những yếu tố khách quan như chất xe, độ đẹp của các chi tiết, có nhiều xe khi đã chạy nhiều km nhiều thứ xuống cấp Nguyên có thể đoán xe đã thay đổi km ước chừng khoảng bao nhiêu dựa trên tình trạng thực tế của xe, tuy nhiên trường hợp này khá hi hữu vì theo nguyên được biết bạn chủ chỉ đi xe 1-2 người và thường xuyên đi đường dài nên có thê vì vậy số km nhiều nhưng xe lại quá mới, thậm chí sự xuống cấp của các chi tiết cũng khá đồng đều với số km gần 5 vạn km nên dẫn tới nhận định sai sót của Nguyên rằng xe chạy đúng km, Nguyên có nói với anh bạn của anh Thuận rằng xe không tua, vì bản thân Nguyên không tua, lại nghĩ rằng mua xe từ 1 chủ và xe rất đẹp, mới, nên nghĩ rằng nó là vậy! Chứ thực chất Nguyên không cố ý nói dối về chiếc xe! Cụ thể là xe đã sử dụng 1 năm nay nhưng lâu lâu Nguyên vẫn nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn của anh bạn anh Thuận nói rằng xe rất tốt, không có vấn đề gì hỏng hóc.

Em trai Đăng Khôi cũng cho biết bản thân sẽ chịu trách nhiệm về sự sai sót và khẳng định không hề nói dối: "Khi hôm nay anh Thuận nhắn Nguyên về kết quả số km Nguyên cũng khá bất ngờ và dù chưa kịp nói phương án để khắc phục cho anh em thì anh Thuận đã giận và cho rằng Nguyên cố tình làm việc không chính xác! Nguyên muốn tái khẳng định rằng dù khách hàng mua xe hay anh em bạn bè mua xe Nguyên đều support hỗ trợ mọi thứ từ hỗ trợ đúng tâm hay kể cả những việc không liên quan, Nguyên luôn cố gắng làm hài lòng mọi người về chất lượng hỗ trợ, và chịu trách nhiệm về những sai sót xảy ra không mong muốn!

Qua sự việc này điều em muốn là nếu anh Thuận giận em vì sai sót trong công việc thì em sẽ có chịu trách nhiệm về điều đó, em không có trốn tránh như anh Thuận nói, từ đầu tới cuối đó vẫn là 1 chiếc xe rất tốt và mới, các anh vẫn hài lòng về nó cho tới khi biết số km chuẩn mà chủ xe bảo dưỡng 100% tại hãng mới có, em nghĩ nếu đã coi em là bạn bè anh em thì có thể nói với em và anh em cùng nhau nói chuyện, em nghĩ vấn đề không phức tạp bởi số km có sai sót nhưng chủ yếu vẫn là giá trị và chất lượng, chất của chiếc xe phụ thuộc rất nhiều yếu tố chứ không phải do chênh vài chục ngàn km!

Giá thị trường là bao nhiêu em sẽ mua lại cao hơn cho anh ở đúng giá trị cốt lõi của chiếc xe, chứ em đâu có mua xe theo số km, nhiều xe ít km nhưng chủ xe đi không giữ, xe không đẹp em cũng mua giá khác, chiếc xe đi nhiều km nhưng xe giữ gìn mới đẹp em mua theo giá trị đẹp.

Có coi em là anh em thì thực sự khi anh biết sự việc như vậy anh nên nói với em và anh em cùng đưa ra phương án, em nghĩ như vậy mới đúng với việc anh nói coi em là bạn. Anh làm rùm beng em cũng không nói gì vì em mới là người cảm thấy áy náy với anh, nhưng em thấy thực sự nó không đáng để phải vậy!

Hi vọng anh Thuận sẽ có thời gian bình tâm lại và nhìn nhận mọi việc 1 cách khách quan hơn, em vẫn luôn làm việc đúng với tâm của mình, với uy tín và trách nhiệm em cần làm với tất cả mọi người, và với anh em xin lỗi vì có sai xót xảy ra về việc đó, tuy nhiên những thứ cần thiết và quan trọng để đánh giá tiêu chí chất lượng 1 chiếc xe em cũng đã không làm anh thất vọng đúng không?

Việc cá nhân em hi vọng anh em có thể ngồi nói chuyện với nhau và ra phương án, em luôn thiện chí và em cũng hồi đáp lại anh ngay khi em biết sự việc!

Nếu anh nói anh giận em chỉ vì duy nhất 1 lí do là em biết xe không phải km vậy mà em vẫn cố tình nói dối anh thì em một lần nữa khẳng định bằng toàn bộ danh dự của em rằng em không có làm như vậy! Các anh em kỹ thuật khác sẽ nói để anh Thuận hiểu rõ hơn một cách khách quan để từ đó anh em mình tránh đươc hiểu lầm không đáng có! Cuối cùng thì em vẫn muốn nói 1 lời xin lỗi chân thành nhất, em viết tất cả chỉ vì muốn có sự khách quan để anh em đừng hiểu lầm nhau. Và em vẫn luôn ở đây sẵn sàng có phương án để anh và bạn anh cảm thấy hài lòng".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên lên tiếng về vụ việc

Tuy nhiên, dưới bình luận của Đăng Nguyên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn bức xúc: "Một là người mua xe em là anh ruột của anh chứ không phải bạn anh, em nhé. Hai là em là người bán hàng, em bán cho khách hàng một món hàng đi 112k km theo giá 40k km và chính miệng em đảm bảo điều đó rồi giờ khi chuyện vỡ lỡ ra thì em bảo là em cũng không biết, em vô tội ...

Xác định tình trạng xe khi em mua vào là trách nhiệm của em và anh là người mua lại thì anh chỉ biết là khi em bán em đảm bảo với anh là xe đi 40km. Đây không còn là uy tín nữa mà nó là lừa đảo rồi em à. Anh không nghĩ là anh hiểu lầm em đâu, anh hiểu đúng em nhé. Thay vì tìm cách nói loanh quanh thì anh nghĩ từ nay về sau em nên coi lại cách làm ăn của em. Với bạn bè anh em mà em còn mua bán không ngay thẳng vậy thì em còn làm được gì lâu dài nữa Nguyên?".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nguyễn Hồng Thuận vẫn cho rằng Đăng Nguyên đã lừa đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 8 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.
Chuyện làng sao 5 giờ, 6 phút trước

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận...
Chuyện làng sao 5 giờ, 6 phút trước

Tin mới cập nhật

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 57 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 2 giờ, 12 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 2 giờ, 16 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 giờ, 20 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 16 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 4 giờ, 31 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 37 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 4 giờ, 59 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước