Danh mục

Bị Jack tố 'nâng gió kiếm fame', doanh nhân Quốc Cường vạch mặt: 'Em nên mời công an để lấy lại danh dự'

Thứ sáu, 08/09/2023 13:32

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục có màn đấu tố Jack cực căng.

Tối qua (7/9), Jack đã chính thức lên tiếng trênfanpage của mình về sự việc với doanh nhân Quốc Cường khi sang Pháp gặp gỡ danh thủ Messi. Nam ca sĩ cho biết chi phi sang Pháp gặp Messi là do bản thân mình tự bỏ ra. Nam ca sĩ khẳng định mình là một khách hàng của doanh nhân Quốc Cường và bỏ tiền để được môi giới gặp danh thủ lừng danh thế giới.

Đến khuya cùng ngày, doanh nhân Quốc Cường cũng đăng tải dòng trạng thái cực gắt. Anh cho biết đây là lần cuối cùng nói về vấn đề này vì bản thân đã định không lên tiếng nữa nhưng nếu không nói thì thấy sai với mọi người, nhất là những người tin tưởng mình, nên anh làm rõ ràng từng việc một.

ca sĩ Jack, sao việt

ca sĩ Jack, sao việt

Bị Jack tố "nâng gió kiếm fame", doanh nhân Quốc Cường vạch mặt: "Em nên mời công an để lấy lại danh dự".

Nam doanh nhân đề nghị Jack nên mời công an vào cuộc để lấy lại danh dự nếu muốn: "Vấn đề mà tôi bức xúc lớn nhất đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi ở nước ngoài, đó là câu chuyện 60 tỉ, và không 1 lời đính chính ngay sau khi có thông tin đưa ra. Nếu em là một người đàng hoàng, biết trước biết sau, thì ngay khi có những tin đồn về chi phí 60 tỉ... Em nên đính chính ngay, để tránh ảnh hưởng đến anh và mọi người đã giúp em, mới 5 tỷ mà mọi chuyện đã ầm ĩ thì nếu mọi người nghĩ là 60 tỷ thì ảnh hưởng thế nào? Còn nếu tin đồn 60 tỉ do em và ekip tạo nên để nhằm mục đích nào đó, thì chỉ có lương tâm em biết. Sự thật sẽ mãi là sự thật. Còn em muốn làm rõ, Anh mong Em mời Công An vào cuộc để lấy lại danh dự cho em.

Việc thứ 2 anh muốn em đính chính đó là việc xin phép quay MV, cái này tại thời điểm đó team em không ai có thể nói chuyện được với phía Messi và phía Messi không biết em là ai, anh cũng muốn rõ ràng không sau lại nói là đã xin phép (rất mập mờ và cũng ảnh hưởng đến anh em bạn bè). Việc này cũng đơn giản nhưng em không đính chính ngay, nếu phía em sau có xin phép bằng email hay gì thì nếu muốn giúp anh em chứng minh thì việc em đính chính cũng không có gì khó, nhất là với những người giúp mình thực hiện giấc mơ. (Công khai mail trả lời cho phép)".

ca sĩ Jack, sao việt

ca sĩ Jack, sao việt

Nam doanh nhân làm rõ từng chi tiết mà Jack đánh tráo khái niệm.

Nam danh nhân cũng nói thêm về chi phí lớn và số tiền mà Jack bỏ ra gặp Messi: "Tôi chưa bao giờ nói về việc Jack "đi ké"... Vì nếu khi tôi đã muốn làm rõ và đính chính cho mọi người hiểu thì đương nhiên việc công bố chi phí là chuyện bình thường. Các chi phí cho agency, vé xem bóng đá, xe cộ thuê đi lại vv và vv chả ai có chuyện làm free cho ai (chưa kể không một ai biết em là ai cả). Một ngôi sao ở Việt Nam, số người hỗ trợ lên đến hàng chục người... Vậy các bạn nghĩ 1 siêu sao TG, thì đằng sau là bao nhiêu con người?

Việc chi phí tôi chưa giải thích là vì muốn kể cho mọi người nghe về bối cảnh, nhưng giờ nhiều ý kiến nói câu fame nên tôi tóm gọn đơn giản là việc gặp Messi hai cuộc hẹn đầu thất bại, nên đến lần thứ 3 mới hẹn lại được, việc sắp xếp để hẹn gặp private khác với việc hẹn gặp Messi tại sân nên chi phí thay đổi là bình thường. Em nói anh sắp xếp để nâng giá, nghe cũng hay vì nếu anh sắp xếp được cả Messi mấy lần không gặp để lên giá thì anh đã hơn cả Raiola rồi. Ở đây phải nhờ đến bao mối quan hệ do đi lại nhiều lần và người ta tin tưởng mới có một cơ hội như vậy, vậy mà ảnh hưởng toàn bộ mọi người thì có đáng không? Tôi cũng đang muốn gặp lại với chụp với Messi private lần nữa, cũng mong có ai sắp xếp được mà mất 200.000 thì chắc là may mắn lắm".

Doanh nhân Quốc Cường cũng làm rõ các thông tin sai lệch về MV như Messi tặng áo, ăn tối: "Sự thật sẽ mãi là sự thật, vì ban đầu cũng chỉ muốn em đính chính nên anh đã không nhắc đến những chuyện em nói không đúng sự thật, nhưng giờ thì anh cũng nói một lần không rất nhiều anh chị em nhà báo nhận thông tin sai lệch: Đưa ekip rất đông đi Pháp: cơ bản a chỉ thấy 2 người, cũng có thể có đưa thêm ở đâu nhưng không hiểu để làm gì khi không 1 ai được đi theo để quay hay chụp ảnh gì cả.

Ăn tối với Messi: Hoàn toàn không có chuyện ăn tối mà là đến đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh vs ký (vậy nên không hiểu xin MV sao).

Chiếc áo Messi ký: Do em không có những chiếc áo ý nghĩa nên thậm chí chiếc áo đó là mượn của anh để ký, trước họp báo 1 ngày anh gửi vào để em sử dụng, hoàn toàn không có chuyện Messi tặng áo.

Việc được sự đồng ý (nếu có Em hãy đưa ra để mọi người không hiểu lầm về em. Em hãy đưa ra để tự bảo vệ mình).

Tất cả ngôi sao thế giới đều làm việc qua văn bản, email, official... đến lịch hẹn được gặp Messi, Anh cũng nhận thông tin như vậy... Không lẽ việc được đưa hình ảnh của Messi vào MV của 1 Nghệ sĩ, Messi không biết, lại được thỏa thuận bằng miệng... Bản thân em là người không biết tiếng, không lẽ em giao tiếp bằng ánh mắt?".

Cuối cùng, nam doanh nhân nói về chuyện hủy họp báo với báo chí: "Sau 1 ngày suy nghĩ, Tôi nhận thấy mình chỉ là 1 người có những đam mê đặc biệt với bóng đá và âm nhạc và không có 1 chút liên quan nào đến giải trí, showbiz... Có những lúc tôi đã bị cuốn theo truyền thông và có những hành động không phải là tôi trong nhiều năm qua. Vì vậy tôi quyết định dừng lại mọi việc và đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng về sự việc này. Còn đối với Jack tôi muốn gửi những lời cuối như sau. Trước khi 2 anh em gặp nhau, Anh đã nhận được nhiều lời khuyên ngăn từ những người uy tín, thậm chí có những người đã sống và ăn ở, đắp chung chăn với em là không nên dây vào. Tuy nhiên, cũng vì những mối quan hệ chung, vì những đam mê mà Anh cũng đã kết nối với nhiều người để có cuộc gặp với Messi nên anh đã đồng ý cho em đi cùng. Đường đời còn dài, Anh chúc Em có cuộc sống và sự nghiệp tốt".

Anh còn nhắn nhủ với Jack: "Các thông tin ở đây đã rất cụ thể nên tôi mong mọi chuyện chấm dứt ở đây. Ai đọc hiểu sẽ hiểu ai cố ý không hiểu thì sẽ là không hiểu. Nếu em thấy anh nói sai thì có thể mời luật sư ra làm việc nhé! Clip vào xin chữ ký của buổi gặp và không có bất kỳ điều gì thêm cả!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/bi-jack-to-nan.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/bi-jack-to-nang-gio-kiem-fame-doanh-nhan-quoc-cuong-vach-mat-em-nen-moi-cong-an-de-lay-lai-danh-du-vz72146.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 46 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 6 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 12 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 3 giờ, 14 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 46 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 5 giờ, 20 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 6 giờ, 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 6 giờ, 5 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 9 giờ, 42 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 42 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 46 phút trước