Danh mục

Bi hài chuyện hi hữu chỉ có trong đám cưới của sao Việt, đúng câu 'đời là sân khấu'

Thứ ba, 16/10/2018 21:05

Trong ngày trọng đại của mình, các sao Việt cũng phải dở khóc dở cười vì nhiều tình huống bất ngờ đã diễn ra khiến ai nấy đều trở tay không kịp. Tuy nhiên, nó lại trở thành một giai thoại vô cùng dễ thương.

Đám cưới Quyền Linh: Khán giả không được mời vẫn tự mua bánh mì dự tiệc

Hôn lễ của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo diễn ra vào năm 2005. Không cần phải nói cũng hiểu số lượng khách mời là bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí của nam MC này đông đến nhường nào. Quyền Linh đã chuẩn bị đến 50 bàn tiệc để tiếp đón quan khách cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Phước Sang, Trương Ngọc Ánh... Thế nhưng, đến phút chót, nam MC đã phải yêu cầu nhà hàng chuẩn bị thêm 10 bàn tiệc nữa để đón "những vị khách mời bất đắc dĩ".

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Sao Việt Quyền Linh gặp tình huống "dở khóc dở cưới" trong đám cưới

Tình huống dở khóc dở cười này là vì khán giả khi hay tin Quyền Linh kết hôn đã kéo đến chúc mừng anh và xem các tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ khác. Một số khán giả đã thoải mái ngồi xem văn nghệ ở ngay hành lang tiệc cưới. Họ còn tự chuẩn bị cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào vừa dùng vừa thưởng thức đám cưới hoành tráng này. Quả thật là một tình huống hiếm có khó gặp nhưng cực đáng yêu vì sự nhiệt tình của khán giả.

Đám cưới Thái Hoà: Chặn truyền thông nhưng chỉ ưu ái với 1 phóng viên duy nhất

Ngày cưới lần hai của Thái Hoà cùng người vợ trẻ được anh tổ chức khá kín kẽ và gần như giấu diếm giới truyền thông. Bởi anh không muốn làm tổn thương người vợ cũ của mình.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tuy nhiên, vì nhu cầu thông tin của bạn đọc, một nhà báo trổ tài thuyết phục "ông hoàng phòng vé": "Là người của công chúng, khán giả rất cần thông tin của thần tượng mình trong ngày cưới. Nếu anh càng tránh, thông tin sẽ càng lạc đề, sao không để cho phóng viên chụp hình tử tế…''. Sau thời gian suy nghĩ, Thái Hoà mới chấp nhận lời đề nghị này và chỉ duy nhất một phóng viên vào tác nghiệp. Trong khi đó, hàng chục nhiếp ảnh phải đứng ngoài cửa chờ đợi nhưng vẫn không có được hình ảnh từ đôi tân lang tân nương.

Đám cưới Trương Ngọc Ánh: Chịu chi đến nửa tỉ làm clip

Hôn lễ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được diễn ra ở một khách sạn 5 sao. Khách mời đến dự được hai hàng siêu mẫu gồm 40 người đẹp chào đón và hướng dẫn tỉ mỉ trước bàn ký tên lưu niệm.

Không chỉ thế, hai mĩ nam của showbiz là diễn viên, MC Bình Minh và Hứa Vĩ Văn cũng được phân công thay mặt cô dâu chú rể hân hoan đón chào và mời chụp ảnh cùng khách quí.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Khi tiệc cưới diễn ra, các quan khách còn được xem màn trình diễn của ảo thuật gia Evid Công. Đặc biệt hơn cả là đoạn clip ca nhạc do chính cô dâu Trương Ngọc Ánh hát với phần trình diễn của chú rể Trần Bảo Sơn được đầu tư nửa tỉ đồng thực hiện ở Vịnh Hạ Long khiến ai nấy đ trầm trồ ngưỡng mộ.

Đám cưới Nhật Kim Anh: Cô dâu ngất xỉu

Vào tháng 12/2014, lễ cưới của nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc được tổ chức ở Cần Thơ. Số lượng khách mời lên đến 1.000 người.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Vì chuẩn bị cho ngày trọng đại nên sức khoẻ Nhật Kim Anh đã không tốt, cộng với việc quá căng thẳng nên khi liên tục bị khán giả bao vây xung quanh chụp hình, nữ ca sĩ diễn viên này đã mệt đến mức ngất xỉu.

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên: Khán giả tới tận hôn lễ xin chữ kí

Cũng vào tháng 12/2014, đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên đã diễn ra ở Rạch Giá, Kiên Giang với số lượng khách mời lên đến 1.000 người.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Vì số lượng khách mời đông hơn dự kiến nên có những bàn tiệc khách phải ngồi bệt xuống sàn nhà một cách tạm bợ. Bi hài hơn là bên cạnh người thân, bạn bè của cặp đôi lại xuất hiện nhiều khách không thiệp mời tự tìm đến vì hiếu kì tò mò. Họ không ngần ngại lên thẳng lễ đường để xin chữ kí và chụp hình cùng cặp đôi nổi tiếng này. Đáng buồn hơn, có khách mời còn vô tư mang đồ trang trí từ tiệc cưới về nhà. Tâm trạng của Công Vinh và Thuỷ Tiên khi chứng kiến cảnh tượng này cũng đủ rối bời.

Đám cưới Hà Tăng: Phóng viên được xoa dịu bởi hành động hào phóng của bố chồng nàng ngọc nữ

Hà Tăng vốn là nghệ sĩ kín tiếng của làng giải trí. Chính vì thế, trong ngày cưới của mình, cô cũng giữ bí mật thông tin với giới truyền thông. Để tạo sức hút và câu view với bạn đọc, một trang tin điện tử đã lấy hình đám cưới của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Hàn Mạc Tử đăng lên khiến nhiều người hoang mang vì dung nhan chú rể. Sau đó, đọc kĩ lại, họ mới biết chỉ là phim.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tiếp đó, trong ngày cưới, vợ chồng Hà Tăng và gia đình quyết định thuê đội bảo vệ với ý định nhất định không cho báo chí chụp ảnh đưa tin. Đội bảo vệ mặc đồ đen và che dù trong lúc hai bên gia đình làm lễ khiến không một ống kính nào bắt được những hình ảnh này. Cánh phóng viên chỉ có thể đứng nhốn nháo ngoài cổng nhà cô dâu gây nên cảnh tượng khá hỗn loạn.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Mãi đến khi rước dâu về Quận 2, bố chồng Tăng Thanh Hà đã có một hành động cực thân thiện là mở cổng căn biệt thự, mời tất cả phóng viên vào dự lễ rước dâu. Điều này khiến cánh phóng viên mừng như bắt được vàng. Họ cũng không còn để bụng chuyện không được tác nhiệp ở nhà gái.

Đám cưới Nguyễn Văn Chung: Chú rể hát nhép

Trong ngày cưới của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã quyết định hát một ca khúc đặc biệt: "Nhật ký của mẹ" tặng cho cô dâu và các vị quan khách. Phần trình diễn của Nguyễn Văn Chung ngọt ngào và êm dịu nhận được tràng vỗ tay của cả hội trường.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tuy nhiên, sự thật phũ phàng khiến nhiều người ngỡ ngàng là nam nhạc sĩ lại hát nhép. Anh chia sẻ rằng: ''Kính thưa quý vị, làng ca nhạc chúng ta vừa được thông báo chính thức nghiêm cấm việc hát nhép… nhưng hôm nay là ngày quan trọng nhất của vợ chồng em, xin quý vị hãy lượng tình tha thứ thật ra ca khúc vừa rồi em đã cố tình hát… nhép. Em muốn đem những gì tốt nhất, đẹp nhất đến với quý vị, bởi giọng hát của em không thể nào hát hay được...''.

Sau lời thừa nhận đáng yêu và thật thà này, hầu như các quan khách đã động viên nam nhạc sĩ: "Cứ nhép thoải mái, miễn sao hay và lãng mạn thế này là tốt nhất rồi…".

Đám cưới Hồng Tơ: Hoài Linh xoá lời thề, giả gái làm mẹ chú rể

Danh hài Hồng Tơ đã tổ chức hôn lễ hoành tráng cùng người vợ trẻ kém mình 20 tuổi. Ngay trong ngày vui của đàn anh trong nghề, danh hài Hoài Linh đã xoá lời thề giả gái. Hoài Linh giả gái để làm đại diện nhà trai lên sân khấu nói lời chúc phúc cho đôi uyên ương, đồng thời trình diễn phần văn nghệ rất đặc sắc.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Nhớ đến nghĩ cử của đàn em dành cho mình, danh hài Hồng tơ chia sẻ: "Hoài Linh rất quý mến tôi muốn có một cái gì đó đặc biệt dành tặng cho anh trong ngày cưới và bàn đi bàn lại chỉ có mỗi việc anh giả gái đại diện nhà trai là điều bất ngờ và có ý nghĩa nhất. Tôi còn xúc động hơn khi anh tuyên bố sẽ nhận con của vợ chồng tôi làm con nuôi".

Đám cưới Lâm Khánh Chi: Mời 650 khách nhận được 350 phong bao mừng

Những ngày đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi đã tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngoài bạn bè, đồng nghiệp và người thân, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn thoải mái mở cửa cho khá nhiều khán giả tới chung vui. Ai cũng đinh ninh rằng, hôn lễ này sẽ không lỗ vì hầu bao các khách mời đi sẽ không nhỏ và số lượng đi lại đông ngoài dự kiện.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Đến mãi gần đây, tại buổi họp báo giới thiệu MV mới, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về hôn lễ của mình. Lâm Khánh Chi cho biết, dù là ngày vui nhưng cô "lỗ sấp mặt" vì danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra đã lên tới 650 khách. Tình huống này buộc cô phải kê thêm 13 bàn nhưng tổng kết lại chỉ nhận về hơn 350 phong bao mừng cưới. Lâm Khánh Chi hài hước cho biết may nhờ có gia đình bù lỗ không thì cô lại tiếp tục sạt nghiệp chẳng có tiền thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 21 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 21 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 21 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 23 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 1 giờ, 16 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 1 giờ, 26 phút trước

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao....
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 4 giờ, 42 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 4 giờ, 43 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 4 giờ, 53 phút trước