Trên phần story Instagram mới đây, Hà Hồ đã gay gắt lên tiếng đáp trả khi màn cầu hôn của cô và Kim Lý bị mang ra phân tích. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định “sống sao cho vừa lòng” khi một bài báo cho rằng màn cầu hôn này có sự can thiệp của nhãn hàng. Bởi theo lý giải, mọi thứ từ clip đến hình ảnh cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân đều gắn tên một thương hiệu nên màn cầu hôn được đầu tư không mang tính ngẫu nhiên.
Riêng một bài báo bóc giá màn cầu hôn có giá khoảng 200-300 triệu đồng, “nữ hoàng giải trí” thẳng thắn nói: “Có hai điểm quá sai trong một bài báo. 1 tờ gia đình nhưng viết rất tiêu cực về gia đình người khác. 2: đưa ra số tiền nhảm nhí, nếu có thì đâu phải từng đó nhỉ. Chuyên gia phân tích kỳ”.
Có thể nói, từ xưa đến nay Hà Hồ đã nổi tiếng là mỹ nhân thẳng tính, sẵn sàng lên tiếng mỗi khi vướng phải những tin đồn thiếu xác thực. Do vậy, màn đáp trả này của cô không khiến khán giả quả bất ngờ. Tuy nhiên, với quan điểm của Hà Hồ, rất nhiều ý kiến đều đồng tình và cho rằng màn cầu hôn của cặp đôi là chuyện thiêng liêng đáng để chúc mừng, thay vì mang ra bàn tán.
Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)