Danh mục

Bị bạn thân 13 năm 'đâm sau lưng từng nhát mỗi ngày', Vũ Thu Phương lên tiếng cảnh cáo

Thứ ba, 12/06/2018 15:21

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương tức giận khi một người bạn thân 13 năm đã "đâm sau lưng cô từng nhát" mỗi ngày. Vũ Thu Phương cảnh cáo người bạn này tránh xa gia đình mình.

Sau khi kết hôn và có con, cuộc sống của cựu người mẫu Vũ Thu Phương khá hạnh phúc và bình yên. Cô cũng ít bàn chuyện về showbiz hay bức xúc về người khác trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, mới đây, Vũ Thu Phương đã tức giận và viết một status khá dài để chia sẻ việc bị bạn thân 13 năm phản bội, nói xấu sau lưng: "Gửi một người tôi đã dành cả trái tim để đối đãi! Bạn ạ, đêm qua tôi đã trằn trọc, đã suy nghĩ rất nhiều về quá khứ của 2 chúng ta, tôi tìm về mọi miền kí ức để tìm kiếm những kỉ niệm vui, buồn, sướng, khổ đã cùng trải qua với nhau. Đã 13 năm rồi và tôi đã từng vô cùng trân quý mối tình bạn từ thời người mẫu đến giờ. Tôi những tưởng có một con người hiền lành, đàng hoàng, hay cười, hay khóc, nhút nhát sẽ là một người bạn thân, một tri kỉ của tôi... Tôi có nghĩ, có tìm đủ mọi lí do tôi cũng không thể giải thích được tất cả những chuyện bạn đã làm và giật dây.

Tôi không biết tôi đã làm nên tội lỗi gì với bạn mà bạn có thể đối xử như thế với tôi. Tôi yêu quý, trân trọng và tin tưởng bạn, tôi giao cả công ty, cả mã số các tài khoản của tôi cho bạn, trao tất cả những gì quan trọng nhất với tôi cho bạn. Tôi đã luôn tin tưởng và nỗ lực để mong bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ tự tin hơn để đón nhận những điều may mắn trong cuộc sống mà tôi nghĩ bạn xứng đáng có được. Bạn đã nói với tôi rất nhiều rất nhiều rằng bạn quý mến và trân trọng tôi như một người bạn thân, một người thầy vì tôi đã giúp đỡ và dạy bạn quá nhiều, rồi bạn sẽ luôn bên tôi lúc tôi cần.

Vũ Thu Phương, bạn thân của Vũ Thu Phương, sao Việt

Vũ Thu Phương tức giận khi người bạn 13 năm đã phản bội, nói xấu sau lưng cô.

Thế thì tại sao? Tại sao bạn có thể đâm sau lưng tôi nhiều như thế? Bạn đâm tôi mỗi ngày từng nhát, từng nhát mà bạn không ghê tay? Bên cạnh những giọt nước mắt thương cảm bạn dành cho tôi vì tôi phải chịu quá nhiều buồn phiền và uất ức thì bạn lại là người đi nói xấu và reo rắc hết vào đầu người này người kia những điều kinh khủng về tôi. Thậm chí những điều tốt đẹp nhất, những món quà tôi tặng cho bạn với tất cả tấm lòng thì bạn cũng có thể dựng lên những câu chuyện hết sức hoang đường và kinh khủng. Như thế tàn nhẫn quá bạn ạ! Tôi giao cho bạn chức vụ vô cùng lớn và quan trọng lẽ ra bạn phải cùng tôi xây dựng một môi trường làm việc mơ ước, văn minh, thế mà cứ hàng ngày, hàng ngày bạn đi bỏ nhỏ vào tai nhân viên không biết bao điều làm lung lay và hoang mang cho họ. Bạn có biết họ cần một môi trường yên bình và ổn định để kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình không? Tại sao bạn lại cứ thích nhìn người khác tranh chấp và khốn khó như vậy?

Sao phải thế hả D? Tại sao bạn lại có một sở thích đáng sợ như vậy? Làm vậy liệu có làm bạn giàu có và hạnh phúc hơn? Bạn có vui vẻ và sung sướng khi làm điều đó không? Gieo nhân nào gặp quả nấy, làm ơn hãy nhớ điều này vì mình là mẹ của những cô con gái bạn ạ. "Phúc đức tại mẫu" bạn ơi, làm ơn hãy buông tay và dừng lại tất cả để còn có chút phước phần cho bản thân và mẹ với con mình đi.

Tôi có chết cũng không thể ngờ được rằng bao nhiêu sóng gió, bão tố ập đến với tôi thời gian qua lại do bạn một tay điều khiển. Khi công ty bị đạo nhái và ăn cắp mẫu quá nhiều, tôi đau lòng và hoang mang cực độ vì lòng tham của con người, nhưng tôi chưa hề bao giờ trách bạn, tôi chỉ trách bản thân mình chưa đủ tốt, chưa đủ giỏi mới để những chuyện ấy xảy ra. Tôi chỉ luôn bực mình một điều duy nhất ở bạn, đó là không hiểu lí do tại sao bạn cứ luôn che dấu mọi chuyện trước tôi, không bao giờ báo cáo bất cứ điều gì trước tôi và tôi luôn cảm thấy an ủi khi bạn nói: "bạn không muốn tôi phiền lòng và bạn có thể xử lí được".

Tôi đã từng nghĩ bạn quá ấu trĩ và dở hơi khi nói với tôi rằng: "Tôi biết bà nghi ngờ tôi". D ạ, bạn có biết trong mắt tôi, bạn đã từng đẹp đẽ và thánh thiện như thế nào không? Tại sao trước mặt tôi, bạn có thể luôn nói tốt về người khác mà sau lưng tôi bạn lại đi nói xấu tôi với hết tất cả mọi người? Có rất nhiều người nói với tôi về việc bạn đã nói xấu và reo rắc nhiều điều hoang mang, nghi kị trong nhân viên như thế nào, nhưng thề có Phật, Thánh, tôi chỉ gạt đi và cho rằng đó là điều không tưởng, rằng họ chỉ ghen ghét với tình cảm, sự trân quý tôi dành cho bạn mà dèm pha thôi D ạ. Tại sao cũng là con người, đã gọi 2 tiếng bạn thân, là đồng nghiệp là tri kỉ mà có thể tàn nhẫn với tôi như vậy. Bạn có biết khi đối diện với tất cả tàn dư bạn để lại với tôi là cả một chuỗi ngày kinh hoàng không D?

Bạn nghỉ việc rồi thì thôi đi, bạn còn tiếp tục vào các tài khoản của tôi, lấy thông tin bóp méo sự thật rồi gửi cho mọi người để làm gì? Bạn có biết tôi đau lòng và tuyệt vọng như thế nào khi chứng kiến các bằng chứng về các việc làm nhơ nhuốc của bạn không? Bạn còn quá nhiều ân oán, hỷ nộ ái ố muốn trút lên tôi và những nhân viên của tôi hay sao? Nếu muốn hãy đường hoàng ngồi cùng với tất cả chúng tôi đối chất, tôi luôn sẵn sàng và mong muốn điều ấy D ạ. Làm gì cũng phải quang minh chính đại chứ, gắp lửa bỏ tay người mãi rồi cũng có ngày bị phỏng thôi D. Trong khi tôi hỏi thăm bạn đau ốm như thế nào, bạn còn nhắn tin tình cảm và trân trọng với tôi, động viên tôi cố gắng vượt qua sóng gió, mặt khác thì bạn lại tiếp tục ở xa từ từ làm những điều thất đức, phá hoại nồi cơm của tôi và mấy chục con người đó nữa. Chi vậy D? Bà muốn gì? Bà cần gì? Điều gì mới có thể làm bà thỏa mãn và buông tay?

Hôm nay, lần cuối cùng, tôi viết cho một người bạn thân, tôi gom góp hết những hồi ức đẹp của quá khứ để có thể một lần nữa đối diện với bà. Tôi hỷ xả, từ bi bỏ qua mọi lỗi lầm của bà, tôi không bắt bà phải trả giá về những thiệt hại tài chính và tinh thần bà gây ra cho tôi, nhưng tôi sẽ coi bà như một bài học kinh khủng mà tôi phải trải qua để lớn hơn, hiểu đời và hiểu người hơn và tôi vĩnh viễn không tha thứ và khoan dung lần nữa với một người bạn đã thân tên N.D.

Tôi cảnh cáo bà hãy tránh xa tôi, gia đình tôi và nhân viên của tôi. Tôi cấm bà nhắc đến tôi trong mọi hoàn cảnh. Bà không xứng đáng, nhớ nhé.

Vũ Thu Phương, bạn thân của Vũ Thu Phương, sao Việt

Vũ Thu Phương cảnh cáo người bạn này tránh xa gia đình cô.

Con giun xéo lắm cũng oằn, đừng thử thách lòng từ bi và kiên nhẫn của tôi nữa. Bà đã đi hết giới hạn tôi dành cho bà rồi, ai rồi cũng phải trả giá bởi việc mình làm nên hãy thức tỉnh và làm lại cuộc đời đi.

Tôi đã muốn nhắn riêng cho bà những điều này chứ không phải đăng lên facebook này nhưng vì mối quan hệ chung của chúng ta quá lớn, tôi muốn cho mọi người biết từ nay tôi đoạn tuyệt với bà và không chịu trách nhiệm với bất cứ điều gì bà đã hay sẽ nói và làm về tôi. Nhưng tôi hứa danh dự tôi sẽ làm tới cùng và quyết liệt cho bất cứ tổn hại nào bà còn gây ra cho tôi, gia đình và nhân viên tôi. Nhớ nhé, tôi là người nói được và làm được!".

Ở dưới bình luận của Vũ Thu Phương, người mà cô nhắc tới trong status trên cũng lên tiếng đáp trả: "Bạn nghe thị phi, rồi bạn tự ám những điều đó cho người khác. Tôi nghĩ bà đã reo rắc biết bao tin đồn cho những người trong công ty. Tôi nghe nhưng tôi không nói mà hận vì sao, vì tôi đã tâm huyết với bà, đến nỗi làm tới 11,12 giờ khuya. Bạn lúc nào cũng nói điều tốt đẹp, nhưng hành động thì khác. Bạn tự hiểu và biết bao con người ra đi tự hiểu. Đừng có áp đặt suy nghĩ tiêu cực lên tôi, hôm qua chồng bạn còn hack facebook tôi. Các tài khoản tôi nghỉ, tôi bàn giao hết. Tôi không bao giờ làm gì để xấu hổ, tự bạn huyễn hoặc và đổ lỗi".

Ngay sau đó, Vũ Thu Phương đáp lời: "Nói mà không biết xấu hổ, công ty của tôi, tôi rảnh hơi đi reo rắc cho lắm chuyện hả? Nếu không vì bà làm lố quá để nhân viên ghét và chịu không nổi đưa ra hết cho tôi xem thì chắc tôi còn tin quý bà lắm chứ không phải nhận rõ một chữ "hận" như bà viết ra đây đâu D. Dừng lại đi!".

Vũ Thu Phương, bạn thân của Vũ Thu Phương, sao Việt

Người này lên tiếng đáp trả Vũ Thu Phương.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 8 giờ, 21 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 1 giờ, 2 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 1 giờ, 7 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 3 giờ trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 4 giờ, 49 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 4 giờ, 54 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 4 giờ, 16 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 5 giờ, 39 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 39 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 5 giờ, 39 phút trước