Danh mục

Bebe Phạm: Lột xác thành quý bà sang chảnh và đẳng cấp nhờ sự cưng chiều của chồng

Thứ hai, 07/11/2016 21:18

Từ một người mẫu, diễn viên bình thường, Bebe Phạm hiện tại trông xinh đẹp, sang trọng và quý phái hơn từ phong thái đến gu thời trang tinh tế.

Khi nhắc đến Bebe Phạm, khá nhiều người nhớ đến cụm từ gắn trước cô là "bà xã của Dustin Nguyễn" thay vì danh xưng người mẫu, diễn viên. Trước khi kết hôn với nam diễn viên đạo diễn Việt Kiều nổi tiếng này, Bebe Phạm từng gây chút ý với sức hút từ vẻ đẹp ngoại hình đến phong thái trên sàn trình diễn thời trang không hề kém cạnh bất kì một siêu mẫu nào.

Bebe Phạm khởi đầu nghề người mẫu năm 19 tuổi. Cùng năm, cô trở thành người mẫu độc quyền cho công ty Pháp chuyên về thời trang Lydac khi vào TP.HCM. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp khoa kinh tế Đại học Lạc Hồng cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành được giải 3. Sau đó, cô được mời làm người mẫu trong cuộc chụp hình hàng năm của Fashion TV: bộ lịch Underwater Calendar 2007 và sau đó Bigfoot Entertainment ký với Bebe hợp đồng 3 năm độc quyền.

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Bebe Phạm hóa thân vào vai người đẹp cổ trang trong phim

Tuy nhiên, một thời gian sau, Bebe Phạm quyết định sang nước ngoài học tập và làm việc. Mãi đến năm 2010, cô mới quay về Việt Nam bén duyên với điện ảnh truyền hình qua cú đúp vai diễn trong bộ phim "Nghe trà" của đạo diễn Danh Dũng. Tiếp đó, cô lại được chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính của bộ phim điện ảnh "Long thành cầm giả ca". Sự nghiệp phim ảnh của cô vừa bắt đầu không bao lâu thì duyên phậm lại đưa đẩy cô bước sang một ngã rẽ khác. Năm 2011, Bebe chia tay bạn trai thì gặp lại Dustin. Khi đó, anh và vợ đã chia tay. Sự đồng cảm của hai người cô đơn đã gắn kết họ. Tình yêu đến rất nhẹ nhàng từ những lần gặp gỡ, trò chuyện… Thời gian đầu, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm rất bối rối khi chuyển từ tình bạn sang tình yêu, ngại cả cái nắm tay, nụ hôn thân mật. Sau vài tháng, cặp đôi mới bước qua sự ngại ngùng này.

Dù khi đó, Dustin Nguyễn đã có một đời vợi nhưng, bố mẹ Bebe Phạm lại rất ủng hộ mối tình định mệnh này. Cô tiết lộ: “Bố tôi rất quý anh Dustin. Bố tôi không để ý đến những gì dư luận bàn tán, ông nói với tôi: Nếu hai con có nền tảng tình yêu thì cứ ngẩng cao đầu mà sống”. Trước khi đến với BeBe Phạm, Dustin Nguyễn từng trải qua cuộc hôn nhân 10 năm với cựu người mẫu Angela Rockwood-Nguyễn. Họ gặp gỡ và yêu nhau từ năm 1998. Năm 2001, khi cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn thì Angela bị tai nạn dẫn đến liệt hai chân, phải ngồi xe lăn suốt đời. Dẫu vậy, đám cưới vẫn diễn ra và Dustin Nguyễn luôn hết lòng thương yêu, quan tâm đến vợ. Anh từng nhiều lần đưa Angela về Việt Nam, cùng cô tham dự các sự kiện nghệ thuật. Đến năm 2010, cặp đôi chia tay vì những khác biệt không thể hòa giải về chuyện con cái. Cũng như khán giả, Bebe Phạm rất ngưỡng mộ mối tình giữa Dustin Nguyễn và vợ cũ của anh.

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Khi thông tin Dustin Nguyễn hẹn hò Bebe Phạm được báo chí đăng tải cũng dẫn đến nhiều dư luận trái chiều. Điều này khiến nữ diễn viên, người mẫu bị động thai. Cô nằm bất động trên giường suốt 5 tuần, mỗi ngày đều phải tiêm thuốc. Bác sĩ còn không dám hứa vì cho rằng cơ hội giữ được thai rất mong manh. Giai đoạn đó, Bebe Phạm chỉ biết ăn, nằm và đọc kinh cầu nguyện. Cô cũng đổi số điện thoại để giữ cho tâm lý ổn định mà dưỡng thai. Trong khi đó, hàng ngày Dustin Nguyễn vẫn phải ra ngoài làm việc, một mình đương đầu với sóng gió. Sợ chồng thêm căng thẳng về sức khỏe và tâm lý của mình, Bebe Phạm phải động viên ngược lại. May mắn thay, sau đó thai ổn trở lại, Bebe sinh con gái khỏe mạnh, đáng yêu, giúp tình yêu của họ thêm thăng hoa.

Cặp đôi này đã có với nhau hai mặt con. Dù bận bịu với vô số việc không tên, nhưng Bebe Phạm khẳng định, tình yêu giữa vợ chồng cô không thay đổi, chỉ là cách nhìn nửa kia khác đi. Ngày xưa, cô tự hào vì chồng đẹp trai, ga-lăng. Khi có con, cô nhìn vào những hy sinh của anh để yêu thương nhiều hơn. Đó là những đêm anh thức khuya chăm con để vợ ngủ yên giấc. Cũng như những phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu, Bebe Phạm bảo rằng, cô may mắn khi lấy được người chồng có tính điềm tĩnh đặc biệt như Dustin. Cô có nóng tính, cằn nhằn thế nào anh vẫn giữ thái độ và lời nói nhẹ nhàng. Khi ba của Dustin còn sống, ông thường nhắc nhở con trai: “Con phải nhịn vợ con. Nhịn vì hạnh phúc gia đình”. Sau bốn năm chung sống và có với nhau hai bé gái, cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới. Cặp đôi này đã tiến hành hôn lễ vào ngày 20/1/2014. Bebe Phạm theo đạo Thiên Chúa, Dustin Nguyễn không có đạo. Để chiều vợ và thể hiện sự tông trọng với gia đình vợ, hôn lễ được diễn ra trong nhà thờ trang nghiêm, chàng diễn viên – đạo diễn Việt kiều đã dành hơn 4 tháng học giáo lý hôn nhân.

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Từ khi chính thức chung sống cùng một mái nhà, ai cũng nhận ra rằng, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm vững chắc hơn và bổ trợ cho nhau thật nhịp nhàng trong đời sống tinh thần cũng như sự nghiệp. Bebe Phạm đảm nhận việc chăm sóc con cái. Đồng thời, cô lui về hậu kì để làm công tác sản xuất. Còn Dustin Nguyễn lại ở tiền phương đảm nhận vai trò đạo diễn, bấm máy những dự án phim mà hai vợ chồng vô cùng tâm đắc. Cặp đôi này đã trình làng 3 bộ phim điện ảnh là "Lửa phật", "Trúng số" và mới nhất là "Bao giờ có yêu nhau". Từng tâm sự mình may mắn khi được làm phim, nhưng điều tuyệt vời nhất Dustin Nguyễn được hưởng đó là được người bạn đời hỗ trợ nhiệt tình trên con đường nghệ thuật. “Bebe Phạm là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Bebe am hiểu về điện ảnh và quy trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi”, anh tâm sự.

Nhờ sự đảm đang, chu toàn của Bebe mà Dustin gặt hái được khá nhiều “trái ngọt” với những dự án phim, đặc biệt tác phẩm "Trúng số" còn đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham gia cuộc tranh tài Oscar, dù không tiến vào sâu nhưng cũng là một sự ghi nhận với những cố gắng của cặp đôi này.

Với Dustin Nguyễn, Bebe Phạm thật sự là người cộng sự đáng tin cậy, “cô ấy hiểu rõ khi nào cần phải trả thêm tiền để có được những ống kính tốt nhất, cô ấy biết cách mời những người giỏi nhất để làm việc cùng. Quan trọng hơn cả Bebe đối xử với đoàn phim rất trân trọng, tử tế. Đôi khi tôi cũng không đồng ý điều gì đó trên trường quay nhưng tôi phải thừa nhận rằng, với Bebe thì mọi quyết định đều là vì bộ phim chứ không phải vì cái tôi riêng của ai cả”.

Về phía Bebe Phạm, cô càng tạo được sức hút và sự yêu mến từ khán giả dù không xuất hiện trước ống kính diễn xuất hay tham gia các sự kiện như xưa. Cô cứ âm thầm hỗ trợ chồng, lặng lẽ chăm sóc anh và công việc bằng tất cả tình cảm yêu thương. Còn nhớ khi dự án phim "Bao giờ có yêu nhau" bấm máy, khi quay những phân cảnh ở đồi cát nắng rực lửa, Dustin Nguyễn vì áp lực công việc và sức khoẻ có phần suy giảm nên lên cơn sốt liên tục không dứt. Để đảm bảo tiến độ làm phim, Bebe Phạm đã đứng ra thay chồng điều hành việc bấm máy quay và điều phối các cảnh quay. Vì có sự ăn ý với nhau trong công việc trước đó, trong lúc chăm sóc chồng, Bebe Phạm đã lắng nghe hướng dẫn và nắm được ý muốn của chồng để triển khai công việc vô cùng hiệu quả. Không những thế, cô còn được cả đoàn phim và những cộng sự yêu quý vì sự cần mẫn, chu đáo và tinh tế. Mọi người hay nói với nhau rằng, làm việc với đoàn phim của vợ chồng Bebe Phạm và Dustin Nguyễn sẽ không sợ đói, thậm chí là tăng cân vùn vụt vì được chăm sóc quá kĩ.

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Sự gắn bó trong công việc khiến tình yêu của Dutin Nguyễn và Bebe Phạm ngày càng bền chặt. Bebe Phạm tiết lộ, lâu rồi vợ chồng cô chẳng có thời gian hay cơ hội gì để... ghen. Vợ chồng Dustin Nguyễn ở chung với nhau, cùng chăm sóc con cái, tập thể thao, làm việc chung văn phòng… nhiều khi ly cà phê uống chung, gọi một suất đồ ăn chia đôi, cứ như hình với bóng vậy nên không biết ghen vào lúc nào.

Người ta thấy Bebe Phạm ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ và sang trọng hơn hẳn cái thời đọc thân son trẻ. Cô chia sẻ: "Bebe thay đổi rất nhiều kể từ khi làm mẹ. Ngày còn làm người mẫu, mình phải tiếp cận và thoải mái với tất cả loại đồ, từ bikini đến đồ dạ hội sexy. Nhưng từ khi sinh con, bản năng làm mẹ đã thay đổi Bebe, nó dẫn đường để mình sống nhẹ nhàng, tự nhiên và chuẩn mực hơn.

Bebe không muốn làm gì để con gái mình sau này phải xấu hổ. Thực sự nhiều khi gặp lại những bộ đồ cũ, Bebe còn giật mình tự hỏi "ồ, ngày xưa mình dám mặc như vậy sao?" Thú thực, bây giờ Bebe có cho tiền cũng không mặc như vậy nữa. Đồ của mình bây giờ kín đáo, nhẹ nhàng và trang nhã hơn".

Nói thế hẳn nhiều người sẽ nghĩ, Bebe Phạm sang chảnh là nhờ dùng hàng hiệu thay cho những món đồ bình dân ngày xưa. Trái với suy nghĩ đó, cô cho biết, bản thân không chú trọng điều đó và nghĩ nó cũng không làm nên đẳng cấp một con người.

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Làm mẹ 2 con, Bebe Phạm vẫn xinh đẹp và sở hữu vóc dáng chuẩn

"Hàng hiệu rất quý nhưng không quá quan trọng với Bebe. Mình cũng xài nhưng không bao giờ dùng hàng hiệu để đánh bóng bản thân. Ông xã rất chiều và luôn ủng hộ Bebe sử dụng hàng hiệu nhưng Bebe chỉ mua khi thực sự thích kiểu dáng hay chất liệu. Và sử dụng các món đồ đó trong không gian phù hợp. Chắc chắn Bebe sẽ không xách chiếc giỏ vài trăm triệu khi đưa con đi công viên, đi cà phê với bạn bè vì lúc đó Bebe muốn được thoải mái, không phải giữ ý tứ với các món đồ của mình. Thời trang cũng như hàng hiệu là để phục vụ cuộc sống của mình chứ mình không lệ thuộc vào nó".

Khi được hỏi điều gì khiến cô lột xác thành quý bà quyến rũ và thời thượng như thế, Bebe Phạm tự tin trả lời rằng: "Bebe nghĩ mình rạng rỡ được như vậy cũng nhờ chồng cưng chiều hết mực".

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Bebe Phạm, thời trang Bebe Phạm, chồng Bebe Phạm, Dustin Nguyễn

Sau lưng người đàn ông thành công luôn có một người phụ nữ tự tin và khiêm nhường. Dustin Nguyễn và Bebe Phạm là minh chứng sáng giá nhất cho quan niệm này. Với những thành công đã đạt được cùng nhau. đôi vợ chồng này sẽ tiếp tục kề vai sát cánh trong dự án là phim Mỹ nói tiếng Anh, có kinh phí hiện tại hơn 30 triệu USD và chưa công bố nhan đề. Đây là là phim thứ tư do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác trở lại của Dustin Nguyễn với các nhà sản xuất Hollywood sau gần 10 năm anh về Việt Nam làm "Dòng máu anh hùng". Bebe Phạm - vợ đạo diễn Dustin Nguyễn - cũng tham gia dự án trong vai trò hỗ trợ sản xuất.

Vợ chồng BeBe Phạm và Dustin Nguyễn tình tứ đi xem phim click xem thêm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 2 giờ, 60 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 2 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 1 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 2 giờ, 16 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 2 giờ, 16 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 2 giờ, 16 phút trước

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và...
Làm sao 3 giờ, 51 phút trước