Danh mục

BB Trần: 'Tôi không có ý định phẫu thuật chuyển giới. Tôi sợ làm con gái'

Thứ tư, 07/07/2021 09:24

BB Trần lần đầu tiết lộ lí do tan rã của nhóm hài nổi tiếng BB&BG, chuyện sợ làm con gái dù giả gái nhiều... và nhất quyết không phẫu thuật chuyển giới.

"BB&BG tan rã cũng một phần do chuyện tiền bạc"

Chào BB Trần, cuộc sống của bạn trong mùa dịch như thế nào?

- Dạo này, tôi dành thời gian nghỉ ngơi khá nhiều. Năm nay, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, mấy năm trước tôi “bỏ rơi" gia đình quá nhiều, chỉ lo đi làm, ra sản phẩm, tham gia chương trình, tham gia phim, ít có thời gian lo cho gia đình. Không đi diễn sân khấu, tôi có cơ hội về quê, đi khắp nơi đều cùng gia đình. Sau đó tôi bắt đầu tìm gì đó để làm vì mình ngừng cũng khá lâu. Có nhiều người cũng hỏi tại sao lâu quá rồi không ra sản phẩm, do tôi không tìm ra được gì mới để làm, làm parody hoài cũng chán, làm series hài cũng quá quen thuộc với khán giả nên không còn gì mới nữa. Bây giờ tôi đi tìm kịch bản, tìm những ý tưởng mới để khiến khán giả bất ngờ khi tôi trở lại.

Bạn đã có dự định khi nào làm chưa?

- Hiện giờ mọi người thấy tôi ít hoạt động các gameshow, hài hay phim do tôi dành thời gian nhiều hơn để làm kịch bản. Lần này, tôi rút kinh nghiệm, không làm kịch bản một mình nữa vì rất dễ bị bí ý tưởng nên tôi hợp tác với một số bạn để cùng nhau làm kịch bản phim.

Hình ảnh của bạn lần này có phải sự khác biệt so với những gì trước giờ khán giả đã quen không?

- Trước giờ tôi đã làm những gì thuộc về sở trường nên bây giờ phải làm khác lạ hơn, thử thách hơn. Tôi cũng có nói với các bạn biên kịch phải viết một nhân vật vừa có lợi thế của mình như ca hát, nhảy múa, vừa phải có những khía cạnh mới. Nghĩa là không chỉ là hài, tôi còn phải thử thách bản thân ở những khía cạnh mới, chính kịch hơn một chút.

Vấn đề dịch bệnh, du lịch đóng cửa và các ngành nghề khác ảnh hưởng có khiến bạn bị ảnh hưởng nhiều không?

- Đối với tôi, sân khấu không phải nơi để kiếm tiền. Tôi thích diễn ở sân khấu, mê sân khấu, cảm thấy diễn sân khấu được gần khán giả nhiều hơn, thấy được tiếng cười của khán giả ngay tại đó. Còn khi quay phim phải chờ đợi, chỉ được xem khán giả bình luận chứ không được nghe trực tiếp. Ở tại sân khấu nghe khán giả bình luận trực tiếp tôi rất thích, tôi rất mê cảm giác đó. Khi được về sân khấu, tôi được diễn, được học từ các anh chị rất nhiều, sau đó tôi cũng cải thiện được khả năng diễn xuất nhiều hơn. Tôi đi chơi nhiều mấy năm trước, lúc đó tôi tập trung làm nên dư được một ít rồi lấy số tiền đó đi chơi, sau đó kiếm lại tiếp.

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

"Nhờ tôi công khai giới tính nên tôi mới nổi tiếng"

Cuộc sống của một diễn viên hài trên sân khấu khá vui nhộn, còn ngoài đời có vui như vậy không?

- Tôi rất nể anh Trấn Thành ở chỗ năng lượng của anh ấy trên sân khấu và ở ngoài y chang nhau, tôi vẫn thấy được nguồn năng lượng rất dữ dội của anh Thành ngay cả khi anh ấy không diễn. Tôi lại không như vậy, lúc diễn trên sân khấu, tôi năng lượng là vậy nhưng ở ngoài, tôi không như vậy, tôi trầm buồn hơn nhiều. Mọi người hay nói tôi ở ngoài khác, ai nhắn tin với tôi cũng thấy chán vì tôi không hoạt bát như trên sân khấu hay trên những gameshow. Thường tôi thể hiện năng lượng của mình vào những lúc quay, diễn, bình thường tôi ít nói.

Lúc nào bạn cảm thấy năng lượng của mình giảm đi hẳn, tuột cảm xúc hẳn đi, điều gì tác động nhiều nhất với bạn trong cuộc sống?

- Tôi cũng không biết, mỗi khi tôi về nhà là tôi thấy buồn. Trong nhà có ba tôi, có người yêu tôi nhưng người yêu gặp nhau hằng ngày, như những cặp vợ chồng bình thường, có chuyện gì cũng nói cho nhau hết nên nhiều khi gặp nhau nhiều quá, đến lúc không biết nói gì với nhau nữa. Nhiều lúc tôi chỉ nói chuyện với gia đình có 1, 2 câu thôi.

Câu chuyện tình yêu của một diễn viên hài như bạn, lại ở thế giới thứ 3 nữa có gì khác và có những thăng trầm gì phải vượt qua không?

- Tôi thấy tôi và người yêu tôi y như cặp đôi vợ chồng bình thường. Tôi đi làm kiếm tiền, người yêu tôi ở nhà làm nội trợ. Cũng có những lúc có tranh cãi, giận hờn nhau y như các cặp đôi khác. Nhiều khi tôi nói với người yêu mình rằng hãy tạm xa nhau một tuần, một thời gian ngắn để có cảm giác, lấy cảm xúc vì cũng lâu lắm rồi không gọi điện thoại Facetime, cũng không nhắn tin với nhau. Chúng tôi lúc nào cũng gặp nhau suốt, sáng mở mắt ra gặp nhau, đi làm về cũng gặp nhau, bao nhiêu chuyện cũng nói với nhau, nhiều lúc không còn cảm giác như những cặp đôi khác, gặp mặt nhau suốt gần 8 năm rồi, chai lì luôn. Tôi với người yêu quen nhau một ngày rồi ở với nhau tới bây giờ. Ngày hôm đó gặp nhau, quyết định quen nhau, sau một ngày người yêu tôi dọn đồ qua nhà tôi và ở luôn.

Giữa một người đảm nhận công việc nội trợ và một người đảm nhận công việc kiếm tiền, hai vị thế khác nhau, làm sao cả hai bạn có thể chia sẻ với nhau gánh nặng của nhau?

- Theo tôi nghĩ, ba năm đầu có thể mình chưa hiểu nhưng đến năm thứ 4, mình đã hiểu quá về nhau rồi. Thường những cặp đôi khác quen nhau 3 năm mới quyết quyết định sống chung với nhau vì có những thay đổi, thấy được cái xấu của nhau và chấp nhận những điều đó. Lúc đó cũng hiểu nhau hơn về công việc và tất cả mọi thứ. Thường tôi không để người yêu mình xen vào công việc quá nhiều vì tôi sợ lằn nhằn tình cảm và công việc. Tôi muốn công việc là công việc, tình cảm là tình cảm. Mỗi khi đi làm về, người yêu tôi sẽ kể những chuyện trong gia đình đã xảy ra, còn tôi sẽ kể cho người yêu nghe công việc có gì, rồi hai đứa cùng nhau ngồi xem TV hay tin tức, nói chuyện và bàn luận với nhau. Chỉ có khi đi đâu chơi, hai đứa mới được hâm nóng tình cảm hơn, còn ở nhà đã quá quen rồi.

Khi bạn đi ra xã hội làm việc, người yêu bạn có ghen không và bạn làm sao để bạn mình tin tưởng mình?

- Thời gian đầu có ghen vì tôi tiếp xúc với rất nhiều người đẹp. Tôi đi làm tiếp xúc với rất nhiều người, giới nghệ sĩ ai cũng đẹp, cũng hào nhoáng. Thời gian đầu người yêu tôi có ghen nhưng sau đó đã biết tính tôi rồi nên không còn ghen nữa. Tính tôi hơi giỡn hớt nhưng không dễ say nắng người khác.

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

Bạn có tính đến chuyện có đám cưới không?

- Tôi cũng có suy nghĩ đến nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa ổn định cuộc sống của mình. Tôi chưa có nhà cửa ổn định, cũng chưa có gì ổn định. Nếu hai đứa có đám cưới cũng phải có cuộc sống ổn định trước, phải có nhà cửa, có vốn riêng cho mình rồi mới nghĩ đến chuyện đám cưới.

Bạn có nghĩ đến chuyện sẽ phẫu thuật chuyển giới không?

- Tôi không có ý định đó. Trước giờ, tôi thích kiểu hình hài con trai và có tình cảm với một người con trai, cả hai cùng giới tính với nhau, tôi không có xu hướng thích trai thẳng hay chuyển giới. Tôi chỉ thích những người cùng xu hướng tính dục với mình. Tôi vẫn thích ở một hình hài như vậy, con trai làm được gì tôi đều làm được chuyện đó, chỉ không quen con gái được thôi. Nhiều người thấy tôi giả gái nên nghĩ chắc tôi thích làm con gái lắm, thật ra tôi lại sợ làm con gái. Tôi sợ vì tôi thấy làm con gái có nhiều điều cực quá, nào là trang điểm, ăn mặc, cử chỉ… Tất cả mọi thứ tôi đều thấy cực. Khi hóa thân vào vai diễn hay đóng phim, tôi mới giả gái, còn bình thường tôi vẫn thích ăn mặc như con trai.

Có nhiều lúc tôi ở nhà tôi rất rảnh, tôi nghĩ ra rất nhiều ý tưởng. Mỗi khi nghĩ ra ý tưởng giả gái tôi đều thực hiện nên có nhiều người nghĩ tôi hay ở nhà giả gái (cười). Nhiều lúc tôi hứng hay siêng lắm tôi mới làm, còn bình thường lại làm biếng (cười). Khi là một đứa con trai và khi giả gái là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Có nhiều người gặp tôi ở ngoài, họ nói sao như hai người hoàn toàn khác nhau. Khi giả làm con gái tôi rất điệu đà, lúc nào cũng nữ tính, lại rất kỹ tính, từng đôi bông tai, đôi giày cũng phải hợp với bộ đồ, chỉn chu mọi thứ. Còn khi làm con trai tôi xuề xoà vô cùng, chỉ muốn ăn mặc thoải mái nhất có thể. Nhiều khi da mặt tôi cũng không chăm sóc.

Với bạn, việc để công khai giới tính với gia đình và xã hội có gặp khó khăn gì không?

- Tôi thấy không khó. Ban đầu mình nghĩ là khó nhưng khi nói với ba mẹ, ba mẹ tôi lại nói đã biết rồi, chỉ chờ tôi nói thẳng thôi. Thực ra tôi cũng sợ gia đình không công nhận, còn xã hội cũng không quan trọng lắm, có sao sống vậy thôi. Tôi chỉ sợ gia đình mình sẽ buồn, thất vọng vì gia đình tôi dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh từ cô chú, bạn bè hay hàng xóm, có nhiều người nói vào nói ra. Những người trong xã hội không sống dùm cuộc sống của mình nên tôi không sợ bị nói quá nhiều, mình có sao sống vậy.

Thực sự cũng không nhiều nghệ sĩ mạnh dạng công khai giới tính của mình nhưng bạn lại dám?

- Vì tôi đã công khai giới tính trước khi làm nghề. Có nhiều người nói với tôi có nghĩ nếu không công khai tôi sẽ nổi tiếng hơn không? Lúc đó tôi nói nhờ tôi công khai giới tính nên tôi mới nổi tiếng như vậy (cười). Mỗi người một cái số rồi và tôi thích là mình phải thực sự thoải mái với bản thân mình, khi đó mình mới làm việc được. Khi ba mẹ tôi biết tôi như vậy, tôi thấy mình thoải mái và cuộc sống của tôi lúc đó hạnh phúc hơn nhiều. Mình được thoải mái, không phải che giấu, không phải diễn. Diễn trên sân khấu đã rất mệt rồi nên sống cuộc đời bình thường thôi, không phải diễn nữa.

Cảm ơn BB Trần về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bb.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bb-tran-toi-khong-co-y-dinh-phau-thuat-chuyen-gioi-toi-so-lam-con-gai-88496.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 10 giờ, 38 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 10 giờ, 39 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 10 giờ, 40 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 40 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 40 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 13 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 37 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 10 giờ, 49 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 13 giờ, 49 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 13 giờ, 57 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 28 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 14 giờ, 30 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 14 giờ, 32 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 14 giờ, 37 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 14 giờ, 28 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 14 giờ, 30 phút trước