Danh mục

Bảo Thy sốc nặng kể vụ bị cháy nhà, cháy xe hơi

Thứ ba, 22/12/2015 10:09

Sau sự cố đó, Bảo Thy hoảng loạn về tinh thần. Cô đã phải nói chuyện với cha ở nhà thờ, nghe cha thuyết giảng và khuyên nhủ, dần dần mới ổn định, cân bằng lại mọi thứ.

Gần đây, Bảo Thy xuất hiện khá rầm rộ khi ra mắt MV “I’m sorry babe”. Chỉ vài ngày ra mắt, MV đã thu hút gần nửa triệu lượt xem trên một trang nhạc trực tuyến. Một số người gọi đây là sự trở lại của "công chúa bong bóng”, tuy không muốn nói 3 năm qua là khoảng thời gian “mất tích” nhưng Bảo Thy cũng phải thừa nhận, cô đã thực sự trở lại.

Bảo Thy, công chúa bong bóng, Bảo Thy sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe

Bảo Thy lần đầu trải lòng về 3 năm im ắng của mình

Ba năm qua, từ một cái tên “hot”, Bảo Thy bỗng dưng im ắng bất thường. Nếu ai quan tâm đến Bảo Thy sẽ thấy cô đã trải qua khoảng thời gian tạm gọi là “kỳ lạ” trong sự nghiệp. Bảo Thy đi diễn rất nhiều, với lịch diễn kín đặc cả trong và ngoài nước, đặc biệt là show event - nơi nuôi sống nghệ sĩ. (Chuyện một nghệ sĩ diễn nhiều hay ít không khó để check, với Bảo Thy lại càng dễ, vì hầu như lúc nào đi hát cô cũng đều chụp ảnh check in trên trang cá nhân). Thế nhưng, cô rất ít ra mắt sản phẩm âm nhạc, mỗi lần phát hành single hay MV đều khá im ắng. Điều đó đồng nghĩa với việc Bảo Thy hầu như không góp mặt không bất kỳ bảng xếp hạng nào, ngoại trừ những bảng xếp hạng ca khúc trực tuyến.

Ba năm qua, Bảo Thy có rất nhiều lý do để giải thích cho việc mình không hoạt động mạnh như các đồng nghiệp khác. Nhiều lúc, bị nói là một ca sĩ lười biếng, Bảo Thy rất buồn nhưng không thể đính chính. Có lẽ chưa bao giờ Bảo Thy nghĩ rằng cô lại phải trải qua một khoảng thời gian làm gì cũng gặp trục trặc. Dự định quay MV thì đạo diễn bận nên huỷ, đang sung sức với các kế hoạch mới thì bị ốm… Những việc như vậy xảy ra liên tục khiến Bảo Thy bị nản và hoang mang.

Bảo Thy, công chúa bong bóng, Bảo Thy sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe

Năm 2014, Bảo Thy đã lấy lại được tinh thần nên ra mắt “Single lady”, khán giả đón nhận nồng nhiệt khiến cô phấn khích. Chưa kịp vui mừng, nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm đến mức phải đi cấp cứu. Hay đầu năm 2015, cô gặp cú sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe hơi. Đây thực sự là một chuyện mà Bảo Thy chưa bao giờ nghĩ nó sẽ xảy đến với gia đình mình. Nhớ lại khoảnh khắc phải chiến đấu với sự sinh tồn, cô cảm thấy rất sợ. Nếu không có sự quyết liệt giải cứu của anh trai và những người hàng xóm, Bảo Thy chưa biết mình sẽ ra sao khi đối diện với đám cháy và khói mù mịt lúc nửa đêm. Câu chuyện này thời điểm đó từng được báo chí đăng tải và khán giả quan tâm, nhưng Bảo Thy đã phủ nhận vì không muốn chuyện riêng của gia đình bị mang ra làm đề tài trên truyền thông, cũng không muốn bị bàn tán hay thương hại trong lúc “nước sôi lửa bỏng”. Sau sự cố đó, Bảo Thy hoảng loạn về tinh thần đến mức từng muốn bỏ Việt Nam sang Mỹ sống. Cô đã phải nói chuyện với cha ở nhà thờ, nghe cha thuyết giảng và khuyên nhủ, dần dần mới ổn định, cân bằng lại mọi thứ.

Theo Bảo Thy, có trải qua những khoảnh khắc kinh khủng như vậy mới thấy cuộc sống đáng quý biết bao nhiêu. Và cũng nhờ vậy cô mới hiểu rằng, dù gặp bất kỳ chuyện gì cũng chỉ có bản thân tự giúp mình vượt qua được.

Bảo Thy, công chúa bong bóng, Bảo Thy sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe

Trong 3 năm qua, vì nhiều sự cố xảy đến mà có những lúc Bảo Thy tạm ngừng hát, dành nhiều thời gian để đi chơi. Từ trước đến nay, lúc nào cô cũng chỉ biết đi diễn rồi về nhà mà không biết gì đến xung quanh. Chỉ đến khi được nghỉ ngơi, cô mới nhận ra rằng thế giới bên ngoài có rất nhiều điều thú vị giúp cô mở rộng tầm mắt. Bảo Thy đã có cơ hội gặp gỡ, quen biết nhiều doanh nhân khắp nơi. Họ chia sẻ với cô nhiều thứ, nhất là chuyện kinh doanh. Bây giờ, Bảo Thy rất tự tin khi trò chuyện, trao đổi với các doanh nhân về chuyện làm ăn. Nữ ca sĩ cho rằng, đúng là được cái này thì mất cái kia và ngược lại. Dù không có những sản phẩm ồn ào, nhưng bù lại cô đã có được nhiều bài học quý giá từ thực tế.

Bảo Thy rất thẳng thắn khi được hỏi về cảm giác không có giải thưởng nào xướng tên mình trong vài năm qua. Cô nói, mình không hoạt động thì không có giải thưởng là hoàn toàn đúng, không có gì phải ghen tỵ với các đồng nghiệp khác. Thế giới nghệ thuật rất công bằng, ai làm việc nhiều thì sẽ được thừa hưởng thành quả nhiều. Nhìn vào những cống hiến và “trái ngọt” mà các đồng nghiệp nhận được, cô càng có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.

Bảo Thy, công chúa bong bóng, Bảo Thy sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe

Ở tuổi 27, chuẩn bị bước sang 28, Bảo Thy vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô nói, mình không giấu giếm, nhưng quả thực cô không có người yêu trong thời điểm này. Từng có một vài người đến với Bảo Thy, họ cũng từng hẹn hò nhưng rồi không tiến tới xa hơn vì không hợp. Những chàng trai này đều rất thương Bảo Thy, đến mức muốn cô ở nhà, không cần đi hát cực khổ nữa, nhưng chính điều đó lại khiến nữ ca sĩ thấy ngột ngạt, vì cô sinh ra là để hát, để được đứng trên sân khấu. Hiện tại, những người bạn trai này đều trở thành anh em tốt của Bảo Thy, là nơi để cô có thể chia sẻ, tâm sự.

Cuộc sống của Bảo Thy lúc này rất vui vẻ, thoải mái. Cô khẳng định, mình sẽ không bỏ phí thời gian nữa, mà từ giờ trở đi sẽ làm việc hết công suất. Bên cạnh cô, ngoài những người hâm mộ còn có bố mẹ, anh trai và những người thân luôn hết lòng ủng hộ. Nữ ca sĩ thấy yên tâm khi anh trai luôn bảo vệ cô trước sóng gió, còn mẹ như một người bạn thân, lúc nào cũng động viên, chia sẻ với cô. Một bí mật ít ai biết là đến giờ Bảo Thy vẫn hay… ngủ với mẹ.

Bảo Thy, công chúa bong bóng, Bảo Thy sốc nặng khi bị cháy nhà, cháy xe

Tới đây Bảo Thy có buổi offline với người hâm mộ ở trung tâm thương mại TP. HCM. Trong buổi này, Bảo Thy sẽ hát và giao lưu, tâm sự với khán giả về quãng thời gian vừa qua.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 4 ngày, 13 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Cuối cùng Trương Bá Chi cũng chính thức tái hôn với bố của con trai thứ 3, Tạ Đình Phong biết tin chỉ ngậm ngùi nói một câu nghe nhói lòng?

Mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi đã âm thầm tái hôn sau nhiều năm chia tay Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Khi xây nhà, nên đặt bể phốt ở đâu cho hợp phong thủy?

Bể tự hoại (bể phốt) là nơi chứa đựng các chất thải và được quan niệm là có thể mang đến những điềm xấu cho...
Phong thủy 3 ngày, 13 giờ trước

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai khi chồng qua đời

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Đức Tiến ra đi khi vợ đang mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Trương Bá Chi được bố chồng cũ coi trọng nhưng lại bị mẹ Tạ Đình Phong tát thẳng mặt cảnh cáo, vén màn sự thật về đứa con thứ 3

Khi còn chung sống với Tạ Đình Phong, mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và bà Địch Ba Lạp - mẹ chồng lúc nào...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Minh Tú thân thiết với gia đình chồng tại Đức, ông xã ngoại quốc lộ tính cách thật khi về quê

Minh Tú và ông xã đã trở lại Đức và hội ngộ gia đình chồng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn, người già nên dưa vào ai? Cuộc sống của 2 cụ già dưới đây sẽ là câu trả lời chân thực

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trước giờ hầu như khá căng thẳng. Thường mẹ chồng khó mà coi con dâu như...
Tâm sự 47 phút trước

Đây là cậu bé gốc Việt đổi đời ngoạn mục nhất sau khi được nhận nuôi, không phải Pax Thiên nhà Angelina Jolie

Từ một cậu bé mồ côi, cậu bé gốc Việt đã vượt qua số phận nghiệt ngã để trở thành Phó Thủ tướng Cộng hòa...
Kiến thức 51 phút trước

Nghiên cứu: Tắm nước quá nóng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí gây tử vong

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tắm nước quá nóng có thể gây hại cho sức khỏe, thậm chí gây tử vong.
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Khi nuôi dạy con trai, chúng càng “thích” ở những khía cạnh sau thì khi lớn lên càng có triển vọng

Khi nói đến việc giáo dục con cái, nhiều người có quan điểm “nuôi con trong cảnh nghèo khó” và cho rằng con trai lớn...
Chăm con 54 phút trước

Một gia đình có thể “hội tụ” của cải hay không phụ thuộc vào 4 điều sau, bất kể nhà hay xe sang đều chưa phải

Bạn đọc thân mến, đừng vội kết luận rằng bài viết của tôi là vớ vẩn. Tôi biết bạn có thể đang nghĩ trong đầu:...
Kiến thức 60 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024: Tuổi Tý khó khăn đủ đường, Mùi được cát tinh che chở

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 43 phút trước

Cho 'trứng' vào đậu phộng trộn đều và chiên chín. Món này rất thích hợp để uống bia và thậm chí có thể thay thế thịt!

Bằng cách cho thêm trứng vào đậu phộng (lạc), bạn sẽ tạo ra một cách ăn mới giòn giòn, và siêu ngon.
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 56 phút trước

4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tháng 5, sự nghiệp sẽ 'bốc đầu' thăng tiến, đặc biệt là nếu thuộc tuổi Mùi

Những người sinh năm Khỉ, Rồng, Trâu và Dê sẽ gặp may mắn vào cuối tháng 5 và họ có thể tìm hiểu về cơ...
Đời sống số 5 giờ, 56 phút trước

Nhồi máu cơ tim - căn bệnh khiến siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 nguy hiểm như thế nào? 'Giờ vàng' điều trị nhất định không được bỏ lỡ

Thông tin siêu mẫu Đức Tiến qua đời tại Mỹ ở tuổi 44 sau một cơn nhồi máu cơ tim khiến người hâm mộ không...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 60 phút trước

Đức Tiến trước khi qua đời còn làm những điều này

Trước khi bị nhồi máu cơ tim và qua đời, Đức Tiến vẫn còn trò chuyện với đồng nghiệp và đăng ảnh đi đây đó...
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước