Danh mục

Bảng xếp hạng 6 người đẹp trong mơ của đàn ông Trung Quốc: Cao Viên Viên chỉ xếp thứ 3, vị trí số 1 không có tranh cãi

Thứ sáu, 27/09/2024 21:00

"Cuộc thi Nữ thần" đã được khởi động trên một trang web dành cho nam giới Trung Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Trải qua vô số mùa thi, từ năm 2016 cho đến nay, nhiều mỹ nữ đã vượt qua những đối thủ nặng kí để đạt giải quán quân.

NO.6: Lý Thấm (Vô địch mùa thứ sáu)

Lý Thấm, nữ diễn viên nổi tiếng kín đáo, đã bất ngờ giành danh hiệu Nữ thần mùa 6, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thực tế, danh hiệu nữ thần của Lý Thấm là điều trong dự liệu. Trong suốt cuộc thi, cô đã liên tục đánh bại cả những ngôi sao Hồng Kông kỳ cựu như Chu Huệ Mẫn và Lý Gia Hân. Chung kết, cô đối đầu với Cao Viên Viên và giành chiến thắng thuyết phục.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Bảng xếp hạng 6 người đẹp trong mơ của đàn ông Trung Quốc: Cao Viên Viên chỉ xếp thứ 3, vị trí số 1 không có tranh cãi

Lý Thấm, nữ thần 9X đầu tiên, sở hữu vẻ đẹp thanh tao, tinh tế, mang một khí chất cổ điển khó ai có thể bỏ qua. Gương mặt của cô toát lên vẻ đẹp điển hình của phụ nữ Giang Nam, với nét thanh tú, dịu dàng.

Lý Thấm có dáng người uyển chuyển, mềm mại. Cùng nụ cười vô cùng cuốn hút, đặc biệt là khi Lý Thấm xuất hiện trong bộ váy đỏ kết hợp với nụ cười rạng rỡ khiến vô số đàn ông say đắm.

Sự nghiệp của Lý Thấm cũng vô cùng thuận lợi. Năm 18 tuổi, cô được Lý Thiếu Hồng chọn đóng vai Tiết Bảo Thoa trong phiên bản mới của "Hồng Lâu Mộng", diễn xuất của cô vừa tĩnh vừa động, hoàn toàn giống với vẻ đẹp thanh tao và cổ điển trong sách.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Kể từ khi debut, Lý Thấm không vướng vào bất kỳ tin đồn hay tin tức tiêu cực nào, cô cũng không hề cố tình tạo scandal. Điều này càng tăng thêm sự yêu mến của khán giả dành cho cô.

NO.5: Đồng Lệ Á (Vô địch mùa ba)

Đồng Lệ Á, cái tên được nhắc đến như một minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng và nhan sắc. Cô là một trong số ít người phụ nữ khiến cánh mày râu phải ngợi ca vẻ đẹp bằng thơ ca.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi mùa thứ ba với 9 trận đấu 1vs1 toàn thắng và tỷ lệ bình chọn cao nhất lên tới 90,1%, Đồng Lệ Á khẳng định vị thế quán quân xứng đáng. Từ đó, cô vụt sáng trở thành ngôi sao sáng chói trên bầu trời giải trí.

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa như nữ thần, Đồng Lệ Á tỏa ra khí chất thanh tao và vóc dáng thanh mảnh. Nét đẹp cổ điển, độc đáo của cô trở thành một hiện tượng đặc biệt, khiến bao người say đắm. Đặc biệt, tạo hình cổ trang của cô khiến người ta phải trầm trồ thán phục, xứng danh "người đẹp cổ trang số một".

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Tuy nhiên, con đường tình duyên của người đẹp lại vô cùng trắc trở. Hôn nhân với Trần Tư Thành đã mang đến nhiều khó khăn và kết thúc bằng ly hôn.

Dẫu vậy, Đồng Lệ Á không hề gục ngã. Cô mạnh mẽ bước tiếp, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng tiến.

Số 4: Giả Tịnh Văn (Vô địch mùa đầu tiên)

Giả Tịnh Văn, một cái tên đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp vượt thời gian của điện ảnh Hoa ngữ. Từ thuở thanh xuân rạng rỡ với nét đẹp ngọt ngào, quyến rũ, cô đã chinh phục trái tim của biết bao người hâm mộ.

Thời gian trôi đi, vẻ đẹp của Giả Tịnh Văn lại càng thêm phần trí tuệ và thanh lịch. Cô được tạp chí "Men's Uno" vinh danh là một trong mười phụ nữ hoàn hảo được chú ý nhất thế giới, và đăng quang ngôi vị Hoa ngữ trong cuộc bình chọn 100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới của FHM.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Ngay cả Lưu Đức Hoa, một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí, cũng không ngần ngại khen ngợi vẻ đẹp của Giả Tịnh Văn, khẳng định cô là người đẹp nhất trong số những phụ nữ ở Đài Loan.

Vẻ đẹp ấy lại càng thêm rạng rỡ khi được kết hợp với tài năng diễn xuất của Giả Tịnh Văn. Vai diễn Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đã trở thành một biểu tượng bất tử, với vẻ đẹp kiêu sa, tính cách mạnh mẽ, dám yêu dám hận, Triệu Mẫn đã đốn tim biết bao chàng trai.

Chính vai diễn này đã giúp Giả Tịnh Văn đánh bại Cao Viên Viên để giành chức vô địch mùa đầu tiên của “Cuộc thi nữ thần”.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Sau những biến cố hôn nhân, Giả Tịnh Văn đã tìm được hạnh phúc gia đình, đồng thời sự nghiệp diễn xuất của cô cũng có những bước đột phá mới.

Ngày nay, ở tuổi tứ tuần, Giả Tịnh Văn vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, sự nghiệp và gia đình viên mãn.

Số 3: Cao Viên Viên (Vô địch mùa thứ năm)

Cao Viên Viên, một trường hợp đặc biệt của "Cuộc thi nữ thần". Bốn lần Á quân, một lần vô địch, cô đã tự nhiên trở thành nữ thần trong lòng vô số chàng trai.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Trong suốt bốn mùa đầu tiên, Cao Viên Viên luôn xếp vị trí Á quân, thua sát nút trước đối thủ. Nhưng ở mùa giải thứ năm, cộng đồng mạng đã vang lên khẩu hiệu "Năm nay sẽ nâng Cao Viên Viên lên ngôi vị chính thức". Sự ủng hộ nồng nhiệt ấy đã giúp cô giành chiến thắng áp đảo với gần 90.000 phiếu bầu.

Cao Viên Viên không phải là người đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Vẻ đẹp của cô thanh tao, thoát tục, toát ra một sự thu hút khó cưỡng lại. Nét đẹp tự nhiên ấy lại có sức sát thương rất lớn với nam giới, điều này thể hiện rõ qua thứ hạng của cô trong các mùa giải trước.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

So với nhiều nữ diễn viên cùng thời, Cao Viên Viên không tham gia nhiều bộ phim. Tuy nhiên, cô đã tạo nên nhiều vai diễn kinh điển, khiến khán giả đều khó có thể quên được. Đặc biệt, vai diễn "Chu Chỉ Nhược" trong bộ phim truyền hình "Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Nhờ vai diễn này, độ nổi tiếng của Cao Viên Viên tăng vọt, cô trở thành nữ thần trong lòng của một thế hệ.

NO.2: Khâu Thục Trinh (Vô địch cuộc thi lần thứ hai)

Khâu Thục Trinh, một trong những biểu tượng sắc đẹp của Hồng Kông, đã từng khiến bao trái tim đàn ông rung động với vẻ đẹp gợi cảm của mình. Từng được mệnh danh là "Ước mơ của mọi người đàn ông Hồng Kông" đã chứng minh sức hút của Khâu Thục trinh.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Tại mùa thứ 2 cuộc thi, Khâu Thục Trinh đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền, thậm chí là cả Cao Viên Viên, giành được ngôi vị cao nhất. Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp dễ thương cùng thân hình quyến rũ với những đường cong nóng bỏng là những yếu tố tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng của cô.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Hình ảnh quyến rũ và lôi cuốn ấy đã để lại dấu ấn khó phai trong làng điện ảnh Hồng Kông, biến Khâu Thục Trinh trở thành một biểu tượng sắc đẹp khó có thể vượt qua.

NO.1: Lưu Diệc Phi (Vô địch lần thứ 4, lần thứ 7)

Lưu Diệc Phi, người đẹp hai lần đăng quang, với danh hiệu "Thiên tiên tỷ tỷ", quả thực sở hữu sức hút khủng khiếp. Trong làng giải trí đầy rẫy mỹ nhân, Lưu Diệc Phi vẫn nổi tiếng với nét đẹp độc nhất vô nhị. Khuôn mặt trái xoan chuẩn mực, làn da trắng mịn, vóc dáng cao ráo, cô ấy ngay từ khi xuất hiện đã trở thành thần tượng của biết bao chàng trai.

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Thật hiếm có nữ minh tinh nào chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa cũng đã đủ xinh đẹp, nhưng với Lưu Diệc Phi, điều đó là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, sức hút của cô ấy không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp ngoại hình. Những vai diễn ấn tượng của Lưu Diệc Phi đã góp phần đưa cô ấy lên vị trí thống trị bảng xếp hạng "Cuộc thi nữ thần".

Ngay từ khi còn rất trẻ, chưa đầy 18 tuổi, Lưu Diệc Phi đã tạo dựng được 4 vai diễn kinh điển có độ phổ biến cao. Bạch Tú Châu trong "Kim phấn thế gia" khiến người xem thương cảm với vẻ đẹp mong manh, mỗi giọt nước mắt của cô ấy rơi xuống đều như hạt ngọc trai. Sau đó, Vương Ngữ Yên dịu dàng thanh tao trong "Thiên Long Bát Bộ" đã chinh phục trái tim khán giả. Tiếp theo là Triệu Linh Nhi hồn nhiên trong sáng trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" và cuối cùng là Tiểu Long Nữ thoát tục tuyệt trần trong "Thần điêu đại hiệp".

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Đồng Lệ Á, Giả Tịnh Văn, Khâu Thục Trinh

Ba hình tượng cổ trang này đã giúp Lưu Diệc Phi thể hiện trọn vẹn thần thái của người phụ nữ phương Đông, trở thành "Thiên tiên tỷ tỷ" trong ký ức của cả một thế hệ.

Sau khi gặt hái thành công ở dòng phim truyền hình, Lưu Diệc Phi bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh, tham gia các bộ phim bom tấn như "Kung Fu King", "Tứ đại danh bổ", "Hoa Mộc Lan",...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để thấy được tiềm năng làm giàu của bạn là gì?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn điều đầu tiên mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Dầu baby oil là gì? Liên quan gì tới bê bối của rapper Diddy?

Sau bê bối của rapper Diddy và 1000 chai dầu baby oil được phát hiện, nhiều người tò mò baby oil là gì, có công...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích ngoại hình của cô bé nào? Kiểm tra ngoại hình của đứa con tương lai của bạn

Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý để khám phá bí ẩn về tương lai của bạn bằng cách chọn một cô bé mà bạn...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

5 ngành đại học, phụ huynh tưởng là 'cao cấp' nhưng thực chất lại khó kiếm việc làm!

Mỗi bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình theo đuổi những ngành học "cao cấp", để sau này có thể trở thành "tinh...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích học tập 'xuất sắc' của ái nữ, đúng chuẩn con nhà người ta

Thành tích học tập đầy xuất sắc của con gái Bình Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 52 phút trước

Võ Cao Kỳ Duyên không được thi quốc tế dù đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024?

Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã lên tiếng về suất dự thi của Hoa hậu Võ Cao Kỳ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc như bà già, trong khi mẹ cô đi cùng lại giống một ngôi sao

Từng được coi là "Nữ hoàng giải trí", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 19 phút trước

Lần đầu hội ngộ sau drama, thái độ của Minh Triệu và Kỳ Duyên thế nào?

Kỳ Duyên và Minh Triệu quay lưng như hai người dưng ngược lối trong lần hội ngộ đầu tiên sau drama.
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Nữ MC người Việt tiếc hùi hụi, vô tình lướt qua Lee Min Ho 6 lần mà không hề hay biết

Lee Min Ho chắc có lẽ cũng đang hoài nghi về sự nổi tiếng của mình khi fan Việt chạm mặt nhưng không nhận ra...
Chuyện làng sao 5 giờ, 46 phút trước

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie xuất hiện với hình ảnh ướt át nhưng dân mạng lại chú ý đến chiếc xế hộp

Không ít cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt đến chiếc xế hộp màu đen mà Shiloh, con gái ruột đầu lòng của...
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên chính thức 'chốt sổ' danh sách 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 chính thức công bố toàn bộ danh sách 30 người đẹp tham gia chương trình năm nay.
Toàn cảnh 2 giờ trước

Diễn viên Maggie Smith - Giáo sư McGonagall trong 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 89

Dame Maggie Smith - diễn viên người Anh nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim Harry Potter và Downton Abbey đã qua đời...
Tin trong ngày 2 giờ, 3 phút trước

10 địa điểm check in mùa thu đẹp nhất tại Hà Nội, nhất định phải ghé dịp này

Nếu ghé Hà Nội dịp này, bạn nhất định phải tới những địa điểm dưới đây nhé!
Đời sống trẻ 3 giờ, 19 phút trước

Khi dùng ấm điện để đun nước, cứ 10 gia đình thì có 8 người mắc sai lầm này

Trong cuộc sống hiện đại, ấm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong hầu hết các gia...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Herbalife đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3

Vừa qua tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam đã đồng hành với Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 18 phút trước

Fabio Paim - cầu thủ từng được đánh giá 'giỏi hơn C. Ronaldo' là ai?

Từng được ca ngợi là "thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha", với nhiều hi vọng sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới,...
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền, Tuất gặp nhiều thách thức

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 28/9/2024.
Đời sống số 5 giờ, 51 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 7 giờ, 3 phút trước

Đừng chỉ biết mỗi rang cơm thừa. Dạy bạn một cách mới. Bạn sẽ có ngay món ngon chỉ trong 10 phút

Thay vì dùng cơm thừa để làm món cơm chiên cũ kĩ, bạn hãy sáng tạo nó thành món bánh mới từ cơm nguội ăn...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 44 phút trước

Bạn gái mới Xemesis là ai?

Thông tin hẹn hò của Xemesis và hot girl Bò Cảnh đang được cư dân mạng theo dõi sát sao. Vậy, Bò Chảnh - bạn...
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 44 phút trước