Danh mục

Bạn trai cũ vạch trần 'bản chất thật' của Trương Bá Chi, cô thậm chí không thể bảo vệ chồng vì bản tính đa tình của mình

Thứ ba, 02/07/2024 11:03

Trương Bá Chi là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất Hồng Kông những năm 2000, được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí. Tuy vậy, cô chưa bao giờ nhận danh xưng này. Sao nữ nói rằng, tính cách, lối sống của cô không xứng với danh xưng "ngọc nữ".

Trong làng giải trí Hồng Kông, sự quan tâm của vợ chồng "ông trùm giải trí" Hướng Hoa Cường và Trần Lam dành cho Trương Bá Chi có thể được miêu tả như mối quan hệ bố mẹ và con gái. Có lẽ vì cả hai đều có những trải nghiệm giống nhau nên bà Trần Lam càng cảm thấy thương hại Trương Bá Chi, thậm chí còn coi cô là con gái đỡ đầu của mình. Điều đáng tiếc là Trương Bá Chi đã đích thân phá hủy ân huệ hiếm có này.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trong show truyền hình nổi tiếng "Khang Hi Đến Rồi", Trần Hiểu Đông - bạn trai cũ của Trương Bá Chi tiết lộ rằng nữ diễn viên cùng 1 lúc quen rất nhiều người trong khi hẹn hò với Tạ Đình Phong. Nam ca sĩ này còn chia sẻ, tính cách của Trương Bá Chi không hề tốt đẹp, thích cờ bạc, thậm chí có cả hành vi khiêu dâm.

Tuy nhiên, những lời nói này không ảnh hưởng gì đến Trương Bá Chi. Có thể do hình ảnh ngây thơ của cô quá phổ biến, cộng với việc công ty quán lý dẫn dắt dư luận, mọi người đổ hết lỗi cho Trần Hiểu Đông, khiến mọi nguồn lực của Trần Hiểu Đông bị hao hụt nghiêm trọng. Sự sa sút, thậm chí đến mức không còn gì để quay, dần dần biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Còn nhớ, có lần vì trước sự thờ ơ của Tạ Đình Phong, cô đã quyết định thực hiện một chuyến đi nhanh chóng, với đích đến là Bangkok, Thái Lan. Trong chuyến đi này có sự đồng hành của Trần Tiểu Xuân. Cả hai đi xuyên qua khu chợ đêm nhộn nhịp của Bangkok như một cặp đôi đang hẹn hò.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Họ vừa cười vừa nếm thử những món ăn nhẹ địa phương, hoàn toàn phớt lờ những ánh nhìn tò mò xung quanh. Thậm chí cả hai còn vô tư tắm biển cùng nhau. Cảnh này đã bị cánh săn ảnh chụp lại và nhanh chóng lan truyền về Trung Quốc, gây xôn xao làng giải trí khi đó.

Ngay khi mọi người đang thảo luận sôi nổi về mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân thì câu chuyện lại mở sang một chiều hướng gây chú ý khác. Theo đó, trước khi bê bối về chuyến du lịch Thái Lan hạ nhiệt, Trương Bá Chi lại bị khui loạt ảnh do paparazzi chụp được khoảnh khắc cô thường xuyên đến khách sạn cùng Trần Quán Hy.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Một số nguồn tin tiết lộ, Trần Quán Hy và Trương Bá Chi được chụp ảnh cùng nhau bước vào lối vào của một khách sạn năm sao và ở đó cả đêm. Sáng hôm sau, phóng viên phát hiện hai người rời đi từ những lối ra khác nhau.

Ngay sau đó, Trương Bá Chi được tiết lộ đã có bạn trai người nước ngoài bí ẩn. Theo những người quen thuộc với sự việc, người bạn trai bí ẩn này là một doanh nhân nước ngoài giàu có ở Hồng Kông và có khối tài sản rất lớn.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Người ta nói rằng cả hai đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên tại một bữa tiệc dành cho giới kinh doanh và họ nhanh chóng hẹn hò. Thậm chí một tay săn ảnh đã chụp được cảnh họ cùng nhau ăn tối trong một nhà hàng cao cấp ở Hồng Kông với ánh nến lung linh và bầu không khí lãng mạn.

Tin tức này một lần nữa gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Mọi người đều đang suy đoán về danh tính thực sự của người bạn trai bí ẩn này, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin xác định.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Một số người cho rằng Trương Bá Chi đang lợi dụng một mối quan hệ mới để chữa lành những vết sẹo bên trong do cuộc hôn nhân lạnh nhạt với Tạ Đình Phong. Trong khi những người khác cho rằng cô ấy chỉ đùa giỡn chứ không hề nghiêm túc trong các mối quan hệ, ngay cả trong hôn nhân khi đã là vợ của Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Không ít những đồn đoán cho rằng mọi chuyện bắt đầu từ cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Mặc dù bà Trần Lam khi đó nhiều lần khuyên cô nên suy nghĩ kỹ nhưng Trương Bá Chi vẫn kết hôn với Tạ Đình Phong mà không hề do dự. Tưởng chừng cuộc hôn nhân này là khởi đầu của hạnh phúc nhưng Trương Bá Chi lại vướng vào bão dư luận trong vụ bê bối "ảnh khiêu dâm" với Trần Quán Hy vào năm 2008.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Bê bối lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy và Trương Bá Chi từng gây rúng dộng làng giải trí Hoa ngữ một thời.

Bà Trần Lam vì quá yêu thương Trương Bá Chi nên không từ bỏ cô. Bà dùng hết sức lực bảo vệ Trương Bá Chi trước ồn ào đời tư, cố gắng khôi phục danh tiếng cho cô thoát khỏi bê bối.

Trần Lam không chỉ đích thân đứng ra bênh vực, mà còn dùng ảnh hưởng của chồng mình trong giới giải trí để tạo tài nguyên, mở đường trở lại showbiz cho Trương Bá Chi. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của vợ chồng "ông trùm giải trí" họ Hướng, cơn bão đời tư của Trương Bá Chi dần dần lắng xuống.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Tuy nhiên, trong một chuyến đi cùng máy bay, Trương Bá Chi đã gặp tình cũ - Trần Quán Hy, người đã gián tiếp khiến sự nghiệp và danh tiếng lẫn hôn nhân của cô lao đao. Đáng lẽ Trương Bá Chi không nên lại gần hay giao tiếp với tình cũ để tránh gây nghi ngờ, nhưng cô vẫn vô tư mỉm cười và chụp ảnh thân mật với Trần Quán Hy.

Bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng và một lần nữa gây náo động. Không chỉ Tạ Đình Phong và gia đình anh cảm thấy nhục nhã mà ngay cả sự giúp đỡ rất nỗ lực của vợ chồng Hướng Hoa Cường trước đó cũng trở thành vô ích.

Sau đó, thái độ của vợ chồng "ông trùm giải trí" Hướng Hoa Cường đối với Trương Bá Chi đã có sự thay đổi lớn. Bà Trần Lam khi đó còn công khai tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc đến sao nữ họ Trương nữa, điều này cho thấy rõ sự thất vọng của vợ chồng Hướng Hoa Cường.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Khi tham gia show "Ngày ngày tiến lên", khi được MC phỏng vấn, Trương Bá Chi thường xuyên nói những lời không nhất quán. Chẳng hạn, Trương Bá Chi từng nói dù công việc có bận và mệt thế nào, khi ở nhà nhất định sẽ vào bếp tự nấu ăn cho các con. Nhưng khi được hỏi rằng các con thích nhất món ăn nào của mẹ nấu, Trương Bá Chi lại ấp úng và rất lâu mới đưa ra câu trả lời. Sau đó, cộng đồng mạng tìm được nhiều video về phát biểu của Trương Bá Chi, cô bị cho rằng có nhiều phát ngôn khoa trương. Cụ thể, Trương Bá Chi từng nói: “Tôi bị sảy thai 4 lần trước khi sinh đứa con thứ hai Quintus” hoặc "Tôi từng ngủ li bì suốt 16 ngày không tỉnh. Người nhà không lo lắng, thường đắp mặt nạ giúp tôi dưỡng da".

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Sau khi những chia sẻ này của Trương Bá Chi được cư dân mạng đào bới, họ phát hiện ra cô là người "nghiện" nói dối. Loạt chia sẻ phản cảm này của sao nữ họ Trương khiến khán giả cảm thấy bị lừa, cuối cùng lại gây ra một đợt bão dư luận mới.

Lần này, bà Trần Lam cuối cùng cũng không thể chịu đựng được nữa, đích thân đăng một bài lên Weibo, ám chỉ rằng Trương Bá Chi “nghiện nói dối”. Cụ thể mẹ đỡ đầu của Trương Bá Chi - bà Trần Lam viết: “Mấy ngày qua có nhiều bài báo bóc mẽ về chuyện cô ta nói dối thành nghiện. Lúc cô ta nói còn rất nghiêm túc, không hề chớp mắt, cảm thấy trong lĩnh vực nói dối này cô ta chính là cao thủ”. Dù không viết thẳng tên nhưng cộng đồng mạng đều biết cô gái mà bà Trần Lam nhắc đến chính là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Chia sẻ của bà Trần Lam không chỉ tiết lộ những vấn đề về hành vi của Trương Bá Chi mà còn bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn của cô. Trương Bá Chi không chỉ bị buộc tội nói dối mà đạo đức nghề nghiệp của cô cũng bị nghi ngờ.

Cứ vậy, danh tiếng trong ngành giảm sút nghiêm trọng khiến Trương Bá Chi không có phim nào để đóng và cô chỉ có thể thường xuyên tham gia các chương trình tạp kỹ để kiếm sống.

Trương Bá Chi từng rất nổi tiếng trong làng giải trí nhờ ngoại hình và khả năng diễn xuất vượt trội. Dù cô có phạm bao nhiêu lỗi lầm thì vẫn luôn có người hỗ trợ cô. Chính kiểu chiều chuộng quá mức này đã khiến sao nữ đánh mất chính mình và dần trở thành kẻ thiếu chuyên nghiệp và dối trá. Cuối cùng, cô mất đi tình yêu thương và sự quan tâm hiếm có đó của những người xung quanh.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con trai và bị hầu hết mọi người trong ngành không ưa. Sự bao dung mà thế giới từng dành cho nữ diễn viên đã dần biến mất, tuy nghe có vẻ đáng tiếc nhưng đó thực sự là cái giá cô phải trả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 2 ngày, 1 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 22 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái của Vương Phi đẹp như 'phẫu thuật thẩm mỹ', mái tóc dài uốn xoăn khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác

Đậu Tĩnh Đồng là con gái lớn của Vương Phi với người chồng đầu tiên - ca sĩ Đậu Duy. Trước đây cô bé thường...
Chuyện làng sao 14 giờ, 23 phút trước

Midu tự tung loạt ảnh trăng mật bên chồng, một chi tiết cho thấy sự yêu thương của ông xã

Midu và Minh Đạt bắt đầu ra dáng vợ chồng son khi đi hưởng tuần trăng mật bên nhau.
Chuyện làng sao 14 giờ, 29 phút trước

Chồng lớn hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân phản ứng thế nào khi bị khui đời tư?

Phản ứng chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân đang gây nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 15 giờ, 31 phút trước

Lâm Khánh Chi công khai hôn má tình trẻ tin đồn cực tình cảm, gặp ngay sự cố 'dở khóc dở cười'

Màn công khai tình cảm của Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã gây sốt.
Chuyện làng sao 15 giờ, 32 phút trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 16 giờ, 38 phút trước

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình

Vân Trang đã nói về lí do khiến cô không bao giờ tin chồng ngoại tình.
Chuyện làng sao 16 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Ăn đuôi lợn không chỉ lợi ích làm to ngực, mà còn nhiều lợi ích khác mà phụ nữ đừng bỏ qua

Lợn là vật nuôi phổ biến, có lợi ích kinh tế và còn có thể đáp ứng nhu cầu của người dân. Thịt lợn, gan...
Chăm sóc sức khỏe 53 phút trước

Trộn muối + kem đánh răng với nhau, không ngờ lại hiệu quả đến thế và giải quyết được nhiều vấn đề trong gia đình

Muối và kem đánh răng là những vật dụng phổ biến nhất trong cuộc sống. Chức năng chính của muối là làm gia vị, có...
Kiến thức 53 phút trước

Tạ Đình Phong cuối cùng đã được giải tỏa, Trương Bá Chi đăng ảnh chụp chính diện con trai thứ ba không có nét gì giống chồng cũ

Tài tử Tạ Đình Phong nhiều lần dính tin đồn là bố ruột bé Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi dù...
Chuyện làng sao 54 phút trước

Khi nhớ một người phụ nữ, đừng nói 'Anh nhớ em', thay vào đó hãy dùng 3 câu này để khiến cô ấy nhớ bạn điên cuồng

Tôi tên là Lý Hạo, năm nay 30 tuổi, là quản lý dự án tại một công ty IT danh tiếng. Tôi có một gia...
Đàn ông yêu 54 phút trước

Có một kiểu ăn mặc độc đáo đang được ưa chuộng trong mùa hè: 'hot girl thân trên, nữ hoàng thân dưới', mát mẻ, xinh đẹp và bắt mắt

Mùa hè này có một cách ăn mặc đang được ưa chuộng: được mệnh danh là "hot girl thân trên, nữ hoàng thân dưới".
Thời trang + 1 giờ, 12 phút trước

Con gái Vũ Linh xuất hiện giữa drama, thân thiết bên một người bạn của ba mình đủ hiểu được lòng cỡ nào

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Cô cho thấy mối quan hệ thân thiết với...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Gái xinh sinh năm 2000 chia tay tình cũ 2 tháng đã đi tìm chồng khiến MC Quyền Linh... choáng

Vừa chia tay mối tình chuẩn bị tiến tới hôn nhân được 2 tháng, cô nàng sinh năm 2000 đến chương trình bạn muốn hẹn...
VIDEO 2 giờ, 34 phút trước

Không cần bằng đại học, đây là 5 ngành 'hái ra tiền', lương lên tới 30 triệu/tháng

Nếu có sự yêu thích, sự cố gắng thì chỉ sau vài tháng học nghề bạn đã có thể kiếm việc làm với mức thu...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Hà Hồ đưa các con đi Pháp nghỉ hè, một chi tiết cho thấy tình cảm bố dượng - con riêng thân thiết

Hà Hồ - Kim Lý đã đưa cả ba con của mình đi chơi ở Pháp trong mùa hè này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước